Thời gian bay từ Việt Nam sang New Zealand

Thời gian bay từ Việt Nam sang New Zealand

New Zealand là một trong những những điểm đến lý tưởng của người Việt Nam định cư. Đây là một quốc gia phát triển và được xem là quốc gia hòa bình nhất thế giới hiện nay. Để có thể đi đến New Zealand bạn phải di chuyển bằng máy bay. Khoảng khách từ Việt Nam đến New Zealand khá xa và chặng bay phải kéo dài nhiều giờ liền. Thời gian bay từ Việt Nam sang New Zealand không hề ít cho dù đó là một chuyến bay thẳng. Nếu có nhu cầu mua vé bạn hãy để lại số điện thoại và hành trình bay của mình tại khung chat bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại.

thời gian bay từ Việt Nam sang New Zealand

Tại Việt Nam nếu bạn bay từ TPHCM đến New Zealand sẽ có hãng hàng không Air New Zealand thực hiện chặng bay thẳng. Các hãng bay khác phải thực hiện chặng bay quá cảnh và mất nhiều thời gian bay hơn. Cụ thể nếu bạn bay chặng hành trình từ TPHCM đến sân bay Auckland của hãng Air New Zealand thời gian là 10h05 phút. Đối với các chặng bay transit quá cảnh thời gian có thể kéo dài từ 20 đến hơn 24 tiếng tùy thuộc vào điểm quá cảnh và thời gian quá cảnh.

Trong khi đó nếu bạn xuất phát từ Hà Nội và Đà Nẵng đến New Zealand bắt buộc bạn phải bay hành trình quá cảnh và thời gian của tổng chuyến đi thường kéo dài trên 20 tiếng.

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao chỉ có mỗi hãng bay Air New Zealand có chuyến bay thẳng đến New Zealand. Thực tế cái tên đã nối lên tất cả đây là hãng bay của New Zealand và là hãng bay đạt chất lượng 5 sao thuộc top đầu trong các hãng bay tốt nhất trên thế giới trong nhiều năm. Vấn đề chỉ tại TPHCM có chuyến bay thẳng đến New Zealand một phần là do hãng đang tập trung tần suất bay vào TPHCM, phần khác là do khoảng cách địa lý tại TPHCM và New Zealand gần hơn khoảng cách từ Đà Nẵng hay Hà Nội đến New Zealand.

Xem thêm:

++ Lưu ý kinh nghiệm cần biết đi máy bay quốc tế lần đầu tiên

++ Đi New Zealand nên bay hãng nào?

++ Du lịch quá cảnh là loại hình du lịch gì?

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bay-tu-viet-nam-sang-new-zealand-mat-bao-lau-a43748.html