10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

Mỗi dịp tham dự tiệc cưới không chỉ là cơ hội dành cho các chàng trai chung vui cùng bạn bè, người thân mà còn là dịp để thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang tinh tế của mình. Đối với cánh đàn ông, việc chọn trang phục đi đám cưới sao cho đẹp, phù hợp luôn là vấn đề đáng suy nghĩ. Dưới đây Tony Wedding gợi ý giúp các chàng trai lựa chọn trang phục đi tiệc cưới sao cho lịch lãm, thoải mái và thu hút mọi ánh nhìn.

1. Những cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai

1.1 Phối áo blazer, quần jean và giày sneaker

Áo blazer là loại trang phục giúp các chàng trai trở nên lịch lãm và không kém phần phong cách. Combo áo blazẻ đi kèm với quần tây là cách phối đồ rất quen thuộc từ trước đến nay. Tuy nhiên, bạn hãy thử thoát khỏi phong cách cổ điển ấy mà hãy kết hợp với một chiếc quần jean và giày sneaker. Chắc chắn nhìn bạn sẽ trông rất tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần lịch lãm.

Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - DearMan
Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman

1.2 Áo khoác da, quần jean và đôi chelsea boot

Áo khoác da luôn tạo ra sức hút không ngừng. Combo tạo nên diện mạo vô cùng thời thượng đối với các chàng trai là chelsea boot phối cùng áo khoác da và một chiếc quần jean. Cách phối này rất phù hợp để đi dự tiệc cưới, tạo cho chàng trai nét lịch lãm, phong cách.

Xem thêm bài viết: 50 mẫu váy đầm dự tiệc cưới đẹp đơn giản, sang trọng 2024

Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Highway
Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Highway

1.3 Áo Polo và quần jean phối cùng đôi giày sneaker

Đi dự tiệc cưới không nhất thiết phải ăn mặc thật cầu kỳ, phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thoải mái vẫn rất lịch sự. Các chàng trai có thể kết hợp với quần jean, áo polo và một đôi giày sneaker để trông thật trẻ trung, phong cách thời thượng không kém phần nổi bật.

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

1.4 Áo sơ mi, quần âu và giày tây

Áo sơ mi phối cùng chiếc quần âu cùng đôi giày tây là phong cách quen thuộc của các chàng trai công sở. Nếu các chàng trai thích phong cách này thì có thể thay thế sơ mi tay dài thành một chiếc sơ mi tay ngắn để linh hoạt với thời tiết địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Một tip nhỏ trong cách phối màu cho phong cách này là càng đơn giản sẽ càng sang trọng.

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

1.5 Áo thun trắng, áo khoác sơ mi và quần kaki

Một xu hướng phối đồ nam theo phong cách Hàn Quốc đang được các chàng trai yêu thích hiện nay. Sự kết hợp giữa áo thun trắng, áo khoác sơ mi và quần kaki sẽ giúp cho chàng trai trở nên lãng tử, thư sinh nhưng vẫn đủ lịch sự dành cho tiệc cưới. Với kiểu phong cách này bạn nên ưu tiên kết hợp với áo sơ mi caro.

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

1.6 Áo jacket phối với quần jean và sneaker

Set đồ đi đám cưới tạo sự trẻ trung, năng động không thể thiếu sự vắng mặt của áo Jacket. Diện cho mình phong cách này các chàng trai sẽ thật nổi bật, cá tính cực “ngầu”. Bạn nên kết hợp cùng một chiếc quần jeans màu sáng và một đôi giày sneaker trắng tinh khôi.

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

1.7 Áo sơ mi, áo gile và quần thô:

Áo gile bên ngoài áo sơ mi kết hợp cùng một chiếc quần thô, các chàng trai diện lên cực kì sành điệu và hiện đại. Outfit này không những giúp bạn thu hút được sự chú ý mà còn giúp giữ ấm cơ thể.

Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman
Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman

2. Những lưu ý khi phối đồ dự đám cưới cho nam:

2.1 Tham khảo concept trước khi chọn trang phục:

Điều quan trọng trước khi bạn muốn lựa chọn trang phục đi đám cưới là phải biết concept. Đây là điều cần thiết để bạn tránh bị “lạc quẻ” giữa đám đông. Với những tiệc cưới quy định về màu sắc trang phục, bạn cần nên tuân thủ theo đúng quy tắc để thể hiện sự tôn trọng đối với dâu rể nhé!

2.2 Không mặc quá 3 lớp áo:

Đây được xem là những quy tắc quan trọng cần biết để outfit của bạn sẽ không bị luộm thuộm. Việc mặc nhiều lớp áo trên người không những làm cho bạn nóng đổ mồ hôi, nặng nề mà còn làm cho bạn nhìn không được năng động.

2.3 Kích cỡ của quần áo phù hợp với cơ thể:

Bí quyết để bạn thu hút được mọi ánh nhìn là nên chọn trang phục có kích cỡ phù hợp với chiều cao và cân nặng của mình, không nên mặc quần áo quá chật hoặc quá rộng, điều này cũng giúp bạn thoải mái hơn trong buổi tiệc.

Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman
Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman

2.4 Tránh mix quá nhiều phụ kiện:

Thời trang nam cũng nên có một chút phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, không phải cái gì nhiều quá cũng đẹp, nếu quá lạm dụng các phụ kiện sẽ kiến tổng thể bị nặng nề và không có điểm nhấn.

2.5 Màu sắc của bộ trang phục:

Khi lựa chọn trang phục đi đám cưới thì màu sắc cũng là yếu tố không thể thiếu, đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo của người mặc vừa là để thể hiện phong cách cá nhân mà còn tôn trọng nhân vật chính. Tránh việc sử dụng những màu sắc quá chói gây chú ý quá đà.

3. Gợi ý phối đồ theo dáng người:

3.1 Cách chọn trang phục cho nam có chiều cao khiêm tốn

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn trang phục cho cho phù hợp để che đi khuyết điểm là rất cần thiết. Nên ưu tiên các items tối giản, có kích thước vừa vặn với thân hình và màu sắc trung tính như xám, đen, xanh navy. Cần nên hạn chế các trang phục có màu sắc quá sặc sỡ.

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

3.2 Cách phối trang phục cho nam có dáng người mập

Đối với các chàng trai có thân hình mập thì nên lựa chọn trang phục có tone màu tối cùng hoạ tiết sọc dọc hoặc các thiết kế cổ tim sẽ giúp thon gọn hơn. Mặc trang phục vừa size người không làm lộ khuyết điểm cũng như trông tổng thể được gọn gàng, lịch sự hơn.

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp trai, thu hút 2024

3.3 Cách phối trang phục cho nam có dáng gầy

Với các chàng trai có thân hình gầy có thể lựa chọn cách phối trang phục có nhiều layer (lớp) để tổng thể có chiều sâu. Hoặc các trang phục có màu sáng, hoạ tiết đơn giản và form dáng cứng cáp. Đặc biệt không được diện các trang phục có kích thước quá rộng, form oversize để tránh làm nổi bật khuyết điểm.

Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman
Cách phối đồ đi đám cưới cho Nam - Dearman

Trên đây chính là những gợi ý cách phối đồ đi đám cưới cho nam, giúp các chàng trai trông thật lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn. Các chàng trai hãy tham khảo và áp dụng ngay khi có được tấm thiệp cưới trên tay nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/trang-phuc-di-dam-cuoi-cho-nam-a43702.html