Phim truyền hình mới của Jung Hae In và Jung So Min được mong đợi

Phim truyền hình mới của Jung Hae In và Jung So Min được mong đợi
Jung So Min và Jung Hae In trong buổi đọc kịch bản phim “Love Next Door”. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo truyền thông Hàn Quốc, bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới của đài tvN “Love Next Door” được chấp bút bởi biên kịch Shin Ha Eun và đạo diễn bởi Yoo Je Won.

Câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ đang cố gắng khởi động lại cuộc sống của mình và cuộc gặp gỡ của cô với người cô thầm thương trộm nhớ thời thơ ấu, cũng là con trai của bạn mẹ cô.

Bộ phim có sự tham gia của Jung Hae In trong vai Choi Seung Hyo và Jung So Min trong vai Bae Seok Ryu. Cuộc hội ngộ của họ tại ngã tư tuổi trẻ hứa hẹn sự pha trộn giữa hài hước và những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn.

Với những thành công trước đó của đạo diễn Yoo Je Won trong những tác phẩm “Hometown Cha-Cha-Cha” và “Crash Course in Romance”, cùng sự trở lại của biên kịch nổi tiếng Shin Ha Eun, người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc đang đặt kỳ vọng cao vào “Love Next Door”.

Ngày 10.7, buổi đọc kịch bản đầu tiên của “Love Next Door” đã được tiết lộ, thu hút sự chú ý của công chúng. Dàn diễn viên của phim đã cùng tham gia buổi đọc kịch bản này, gồm có Jung Hae In, Jung So Min, Kim Ji Eun, Yoon Ji On, Park Ji Young, Jo Han Chul, Jang Young Nam và Lee Seung Jun.

Trong bầu không khí thân thiện, các diễn viên đã thể hiện những màn trình diễn nhiệt huyết. Đặc biệt, sự ăn ý giữa Jung Hae In và Jung So Min càng làm tăng thêm sự mong đợi cho bộ phim.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Buổi đọc kịch bản mang lại cảm giác như một cuộc tụ họp của những người bạn cũ và hàng xóm, tạo nên bầu không khí ấm áp và sôi động.

Sự kết hợp ăn ý và diễn xuất của dàn diễn viên sẽ đưa người xem đắm chìm vào câu chuyện tình yêu của Seung Hyo và Seok Ryu, cũng như cuộc sống của cư dân Hyerung-dong”.

“Love Next Door” dự kiến ​​ra mắt vào tối 17.8 trên đài tvN.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/phim-love-a43353.html