Mua xe Liberty ABS 125CC bảo hành 3 năm hoặc 30.000km - TOPCOM

LIBERTY ABS 125CC - Tinh công nghệ, chất phong cách

Piagio Liberty ABS 125CC là định nghĩa hoàn hảo của một chiếc xe tay ga bánh lớn với phong cách độc đáo, thanh lịch kết hợp hài hòa giữa đường cong tinh tế, mềm mại và những chi tiết thể thao cá tính.

1. AN TOÀN TUYỆT ĐỐI NHỜ HỆ THỐNG ABS

Liberty ABS 125 là chiếc xe ga đầu tiên (sản xuất tại Việt Nam) được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS. Hệ thống ABS chống bó phanh cực hữu ích khi lái xe phanh gấp, cua nhanh tại đoạn đường hẹp, mang lại sự an toàn tuyệt đối đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay có cát sỏi.

Phanh trước được trang bị phanh đĩa bằng thép đường kính 240mm với 2 pitton Nissing. Phanh sau trang bị phanh tang trống đường kính 140mm

2. ĐỘNG CƠ IGET THẾ HỆ MỚI

Động cơ IGET tiên tiến đực trang bị trên xe Liberty ABS 125CC mang lại hiệu suất tối đa giúp xe dễ dàng tăng tốc mà vẫn giảm tối thiểu nhiên liệu tiêu thụ và khí thải ra môi trường, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về dòng xe tay ga Piaggio chất lượng cao.

Bộ đề khởi động và bộ ốp động cơ cải tiến giúp giảm 15% tiếng ồn khi đề cũng như khi xe chạy.

3. PHONG CÁCH, CÁ TÍNH TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT THIẾT KẾ

Piaggio Liberty ABS 125 được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, xứng tầm thương hiệu toàn cầu. Bề mặt sơn hài hòa với những chi tiết mạ chrome mạnh mẽ và chắc chắn ở dọc theo thân xe, tay dắt xe và phần bảo vệ cạnh xi nhan.

Vành xe 7 trấu kiểu dáng khỏe khoắn thể thao. Vỏ ốp động cơ, ống xả và phanh đĩa trước được thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ tôn lên phong thái lịch lãm, lôi cuốn đặc trưng của Liberty.

4. ĐÔNG HỒ ĐIỆN TỬ TRỰC QUAN

So với nhiều mẫu xe trên thị trường, Liberty ABS 125CC được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị với màn hình LCD hiện đại, ánh sáng xanh giúp người dùng dễ theo dõi mức xăng, công tơ mét.

Đường viền mạ Chrome đặc trưng của các dòng xe Piaggio vẫn được duy trì ở Piaggio Liberty ABS 125 tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và phong cách.

5. LÁI XE THOẢI MÁI VÀ TIỆN DỤNG

Piaggio Liberty ABS 125 sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với thiết kế xe chú trọng đến sự thoải mái cho người dùng.

Chiều cao yên vừa phải tạo nên tam giác lái chuẩn khiến người ngồi không bị bó buộc. Yên xe dài thoải mái, khung xe chắc chắn, bánh xe có đường kính lớn hạn chế tối đa va gầm xe khi lên dốc.

Cốp đựng độ dưới yên có dung tích 15 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm lửa đầu và một số vật dụng nhỏ khác. Yếm sau có hốc đựng đồ nhỏ tiện dụng để chứa những vật nhỏ như khẩu trang, gang tay… cùng cổng sạc USB tiện lợi giúp Piaggio Liberty ABS 125 trở thành một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất.

Liberty ABS 125CC giá tốt, khuyến mại hấp dẫn

Đặc biệt, ngay trong tháng ngày, ngoài ưu đãi mua xe trả góp với lãi xuất 0% - thủ tục đơn giản, nhanh gọn, Quý khách còn được tri ân với nhiều phần quà hấp dẫn khi mua xe Vespa chính hãng tại các showroom Topcom trên toàn quốc:

Khuyến mại hấp dẫn khi mua xe Liberty

Liên hệ tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt xe Vespa nhanh chóng qua hotline: 0989 35 66 99

Tham khảo thêm Thủ tục trả góp xe Piaggio Vespa năm 2019.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-anh-xe-liberty-a43256.html