Các Loại Da Bọc Yên Xe Máy Đang Thịnh Hành Hiện Nay

Yên xe máy có ngồi thoải mái hay không phụ thuộc nhiều vào lớp da bọc yên xe máy. Lớp da này tạo sự trơn láng cho bề mặt yên xe, chống thấm nước tốt. Da yên xe máy có nhiều loại phù hợp với nhu cầu người sử dụng; từ hàng bình dân đến hàng cao cấp. Bạn muốn biết thêm thông tin về da làm yên xe. Hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây.

da bọc yên xe máy
Các loại da bọc yên xe máy đang thịnh hành

Da bọc yên xe máy là da gì?

Trước đây, có nhiều người lầm tưởng da bọc yên xe máy là da thật. Nhưng thực tế, giá da thật rất đắc đỏ với số lượng hạn chế không thể đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thế nên, có một loại da khác ra đời để thay thế da thật làm điều này. Đó là da simili bọc yên xe, hay còn gọi là giả da. Một loại da hoàn toàn nhân tạo được sản xuất bằng chất liệu nhựa.

Da yên xe máy simili làm từ các hạt nhựa PVC kết hợp với chất phụ gia. Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất loại da này, đơn vị sản xuất đảm bảo bề mặt sản phẩm như da thật với cấu tạo tiêu chuẩn. Sờ vào bề mặt sản phẩm có độ trơn láng với các đường vân tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn chống thấm nước, kháng nấm móc, chống tia UV. Điều này hoàn toàn phù hợp làm da bọc yên xe máy hay bọc các loại yên xe khác.

da bọc yên xe máy
Chất liệu sản xuất da bọc yên xe

Các loại da bọc yên xe máy đang thịnh hành

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại da chính dùng bọc yên xe máy là da PVC và da PU. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại da nào phù hợp.

Da PVC

PVC là chất liệu chính sản xuất da simili bọc yên xe. Da PVC có nhiều tính năng nổi bật: bề mặt trơn láng như da thật, chống thấm nước tốt, kháng nấm móc, chịu nhiệt, chống tia UV, chậm cháy, … Bề mặt da có các đường vân như da thật.

Sản phẩm có nhiều màu sắc với nhiều mẫu đường vân khác nhau để lựa chọn. Khi làm yên xe máy thường chọn da PVC với màu sắc đơn giản như: màu đen, màu nâu, màu xám, màu đỏ nâu, màu cánh gián, … Giá thành sản phẩm rẻ. Thị trường có đa dạng mẫu mã được sản xuất theo xu hướng tiêu dùng.

da bọc yên xe máy
Da PVC bọc yên xe

Da PU

Da PU là loại da cao cấp hơn da PVC. Bề mặt sản phẩm phủ lên một lớp nhựa Polyurethane (PU). Sản phẩm có độ mềm mịn hơn. Trong quá trình sản xuất được xử lý công phu hơn da PVC. Tính năng cơ bản của da PU là: chống nước, kháng nấm móc, chống tia UV, chậm cháy và bền bỉ.

Da PU có giá thành chênh lệch nhiều so với da PVC. Không những làm da bọc yên xe máy mà còn làm da bọc nội thất ô tô, nội thất gia đình hay làm các sản phẩm thời trang như: túi xách, balo, giày dép, … Có nhiều loại màu sắc và đường vân da để bạn lựa chọn. Song song đó, sản phẩm còn được sản xuất theo yêu cầu đơn đặt hàng.

da bọc yên xe máy
Giả da simili bọc yên xe

Sản xuất da bọc yên xe máy số lượng lớn

Bạn muốn tìm đơn vị sản xuất da bọc yên xe máy số lượng lớn. Nhựa Rạng Đông Long An là công ty hợp tác hàng đầu mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Công ty có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất giả da simili cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Quy mô nhà xưởng sản xuất rộng lớn tại Khu công nghiệp Tân Đô, tỉnh Long An.

Hệ thống máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại được đầu tư mạnh. Năng lực sản xuất lớn, đáp ứng được hầu hết các đơn đặt hàng. Các dòng sản phẩm da simili đa dạng chủng loại, từ da PVC đến da PU, từ hàng bình dân đến hàng cao cấp xuất khẩu. Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO. Mỗi giai đoạn sản xuất được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Công ty là đối tác đáng tin cậy của nhiều đơn vị doanh nghiệp. Không những cung cấp các mẫu da simili có sẵn mà còn nhận sản xuất da simili theo yêu cầu đơn đặt hàng. Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới sẽ đồng hành cùng đối tác khách hàng cho ra đời những dòng sản phẩm độc đáo theo nhu cầu.

da bọc yên xe máy
Sản xuất da simili số lượng lớn

Tại sao nên chọn da simili Rạng Đông bọc yên xe?

Trên thị trường có nhiều loại da bọc yên xe, nhưng không phải sản phẩm nào cũng có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng tốt. Trong khi đó, da simili Rạng Đông đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hàng hóa chất lượng cao mà khách hàng đang tìm kiếm.

Thông tin chi tiết hơn về sản xuất da bọc yên xe máy, bạn hãy liên hệ ngay với Nhựa Rạng Đông Long An để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông Long An

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/boc-yen-xe-may-da-nang-a42800.html