Review các phòng khám nhi Tam Kỳ uy tín và chất lượng

Việc cho trẻ thăm khám tại các bệnh viện công lập vừa đông đúc vừa mất nhiều thời gian chờ đợi. Vì vậy, để tiện cho việc chủ động sắp xếp giờ giấc cũng như hạn chế chờ đợi, phòng khám ngoài giờ chính là sự lựa chọn tối ưu. Vậy làm sao để tìm được phòng khám tốt và hiệu quả. Cùng YouMed khám phá các phòng khám nhi Tam Kỳ, trong bài viết dưới đây. Phụ huynh có thể lưu lại phòng hờ khi cần nhé!

Phòng khám đa khoa Sống Khỏe

Phòng khám là một trong những phòng khám đa khoa lớn tại khu vực tỉnh Quảng Nam. Khi đến đây, phụ huynh hoàn toàn an tâm với chất lượng của dịch vụ thăm khám. Phòng khám chuyên điều trị bệnh lý trong lĩnh vực nhi khoa, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, siêu âm,… Cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và luôn tận tâm trong khâu khám bệnh và chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng thời, hệ thống máy móc hiện đại, chú trọng cơ sở vật chất nhằm giúp phụ huynh và con em khi đi khám thoải mái hơn.

Đặc biệt, hồ sơ bệnh nhân đều được lưu trữ cẩn thận và bảo mật thông tin an toàn. Ngoài ra, phòng khám thực hiện đúng quy trình, quy định thu lấy mẫu. Vì vậy, phụ huynh sống gần khu vực này có thể tham khảo phòng khám đa khoa Sống Khỏe.

Phòng khám đa khoa Sống Khỏe có đầy đủ các dịch vụ cho người dân
Phòng khám đa khoa Sống Khỏe có đầy đủ các dịch vụ cho người dân

Địa chỉ: 39 Hùng Vương, P. Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Chi phí khám bệnh: 100.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 22:00.

Phòng khám chuyên khoa nhi Tam Kỳ

Đây là một trong những phòng khám thuộc lĩnh vực nhi khoa, được nhiều phụ huynh biết đến. Th.S.BS Ngô Thị Hoa chính là bác sĩ quản lý chính tại phòng khám. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và luôn sẵn sàng tư vấn bệnh nhân khi cần.

Ngoài ra, phòng khám còn trang bị máy móc tân tiến, cơ sở vật chất đầy đủ nhằm phục vụ cho công việc chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác. Tuy nhiên, lịch khám của bác sĩ sẽ cập nhật theo tuần, phụ huynh có thể theo dõi trang fanpage của phòng khám để cập nhật lịch khám cho trẻ.

BS.Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa
BS.Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa

Địa chỉ: 413 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Chi phí khám bệnh: Đang cập nhật.

Thời gian làm việc: Tùy lịch trình của bác sĩ và được cập nhật mỗi tuần, tháng.

BS. Trần Thị Thủy

Đây là bác sĩ nhi khoa được nhiều phụ huynh biết đến và lựa chọn thăm khám. BS. Thủy có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và luôn tận tình thăm khám cho bệnh nhân của mình. Đồng thời, bác sĩ còn quản lý một phòng khám ngoài giờ tại khu vực Tam Kỳ, rất đông bệnh nhân. Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ nhằm đáp ứng cho việc chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

BS. Thủy điều trị rất mát tay, thấu hiểu tâm lý trẻ em và tạo sự thoải mái gần gũi. Vì vậy, phụ huynh có con em cần khám bệnh, có thể tham khảo qua phòng khám BS. Thủy.

Phòng khám cung cấp dịch vụ:

Địa chỉ: Khối phố 7, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Chi phí khám bệnh: 30.000 - 40.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 6:00 - 20:00.

BS. Nguyễn Thị Thu Hải

Phòng khám BS. Hải có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi nhằm tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân thăm khám tại đây. Không những vậy, BS. Hải là người thân thiện, hoạt bát cũng như điều trị bệnh khá mát tay. Do đó, phụ huynh có thể tham khảo phòng khám này tại Tam Kỳ, Quảng Nam.

BS. Hải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa, chuyên khám và điều trị các bệnh lý như viêm họng cấp, phế quản, tiêu hóa, viêm tai giữa,… Bác sĩ luôn quan sát, chất đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đến nay, BS. Hải nhận được rất nhiều sự quý mến và tin tưởng từ phụ huynh có con nhỏ.

Địa chỉ: 89 Huỳnh Thúc Kháng, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Chi phí khám bệnh: Đang cập nhật.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 6:00 - 22:00.

BS. Nguyễn Duy Kỳ

BS. Kỳ cũng là một trong những bác sĩ nhận được lòng tin yêu của phụ huynh. Bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên điều trị các bệnh lý trong lĩnh vực nhi khoa. Hơn hết, bác sĩ chú trọng máy móc, cơ sở vật chất nhằm mang đến sự thoải mái cho trẻ em khi thăm khám tại đây.

Phòng khám cung cấp dịch vụ:

Phòng Khám - BS. Nguyễn Duy Kỳ
Phòng Khám - BS. Nguyễn Duy Kỳ

Địa chỉ: 189 Huỳnh Thúc Kháng, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Chi phí khám bệnh: 80.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc

Trên đây là những thông tin về phòng khám nhi Tam Kỳ, Quảng Nam mà YouMed cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp phụ huynh có thêm sự lựa chọn dành cho con em mình, khi cần đi khám bệnh.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bac-si-tai-mui-hong-tam-ky-a42783.html