BMW 520i M Sport 2024 : Giá lăn bánh và Khuyến mãi tốt nhất

Màn hình trung tâm kích thước lớn 12.3 inch độ nét cao với các widget sinh động hiển thị các thông tin theo thời gian động và trực quan. Apple Car play và Android Auto không dây cũng được trang bị trên phiên bản BMW 520i tiêu chuẩn giúp người sử dụng dễ dàng thao tác đặc biệt là phần dẫn đường Google map tiện lợi.

Màn hình trung tâm trên BMW 520i M Sport
Màn hình trung tâm trên BMW 520i M Sport

BMW đã rất ưu ái khi trang bị cho 5 series thêm một màn hình thứ 3 riêng biệt cho các tính năng điều hòa. Hệ thống 2 dàn lạnh với 4 vùng điều hòa riêng biệt cùng tính năng Max AC cho phép khoang hành khách đạt được nhiệt độ mát nhanh nhất, cực kỳ phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập
Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập

Hệ thống nước hoa Ambient Air cùng là trang bị tiêu chuẩn trên BMW 520i M Sport với 2 mùi hương sang trọng phù hợp cho cả trời nóng và mát giúp hành khách dễ chịu hơn cũng như tạo cảm giác thư giãn và xua tan mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài.

Cửa số trời trên BMW 520i M Sport 2023
Cửa số trời trên BMW 520i M Sport 2024

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi nhất phân khúc với rèm che nắng phía sau, đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho người sử dụng. Đèn trần nội thất Full led cùng với đèn viền đa sắc tạo cho không gian trong xe sự sang trọng và hiện đại.

Khoang hành khách trên BMW 520i M SPort
Khoang hành khách trên BMW 520i M Sport

Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa với công suất lên đến 464W cùng với Amply kỹ thuật số 9 kênh riêng biệt tạo âm thanh sống động, rõ nét và trung thực.

Hệ thống âm thanh Harman Kardon
Hệ thống âm thanh Harman Kardon

Hệ thống truy cập thông minh Comfort Access mới nhất với tay nắm cửa tích hợp cảm biến và nhận diện chủ xe khi mang theo chìa khóa ở cự ly an toàn. Hệ thống có thể nhận diện khi người sử dụng đến gần xe và tự động mở khóa hoặc khóa hay đơn giản chỉ là chiếu đèn chào mừng.

Tính năng Comfort Access trên BMW 5 Series
Tính năng Comfort Access trên BMW 5 Series

520i M Sport còn được trang bị thêm hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD hiển thị thông tin đầy đủ với đồ họa 3D sắc nét. Các thông tin hiển thị bao gồm: thông tin điều hướng tích hợp bản đồ, vận tốc và các thông tin giải trí liên lạc

Hệ thống HUD trên BMW 520i M Sport
Hệ thống hiển thị thông tin lái HUD

BMW 520i M Sport được trang bị tùy chọn 3 màu ngoại thất là Trắng Alpine, Đen Saphir, và Xanh Phytonic cùng 3 tùy chọn màu nội thất là Trắng kem, Nâu Cognac và đen.

VẬN HÀNH BMW 520I M SPORT

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bmw-520i-msport-a42621.html