BỘ NHÔNG SÊN DĨA D.I.D HDS NHẬP THÁI LAN CHO WINNER 150 / WINNER X - VÀNG

TỔNG QUÁT SẢN PHẨM: Trên thị trường nhông sên dĩa, DID được đánh giá là 1 trong những ông vua về sên xích có chất lượng vượt trội. Trên thị truờng phụ tùng xe máy, DID có lịch sử hình thành hơn 80 năm và là nhà sản xuất xích (sên) xe máy số 1 thế giới nhờ vào định hướng sản xuất ra sản phẩm sên nhẹ và mạnh mẽ. DID luôn là đối tác không thể thiếu của các nhà sản xuất xe máy như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM... DID cũng là thương hiệu đạt được rất nhiều thành tích trong các sự kiện biểu diễn mô tô, đua xe máy trên thế giới như Moto GP, World Endurance Championship, Motocross,...Bộ nhông sên dĩa DID 428 HDS màu vàng dành cho Winner 150/Winner X là 1 trong những sản phẩm vượt trội với chất lượng cao cấp.

BỘ NHÔNG SÊN DĨA D.I.D HDS NHẬP THÁI LAN CHO WINNER 150 / WINNER X - VÀNG

- Dĩa sau D.I.D được chế tạo từ thép Carbon, thành phần Carbon cao, có độ cứng và tính chống mài mòn cao, được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen đẹp mắt và khắc chữ bằng tia laser. Được nhiệt luyện để đạt được độ bền và tuổi thọ cao nhất.

BỘ NHÔNG SÊN DĨA D.I.D HDS NHẬP THÁI LAN CHO WINNER 150 / WINNER X - VÀNG

- Nhông trước D.I.D được chế tạo từ thép hợp kim với thành phần Chrom cao, tăng độ cứng , độ bền và tuổi thọ cao nhất.

- Sên D.I.D 428 HDS được chế tạo từ thép hợp kim đặc biệt có tính chống mài mòn đặc biệt cao dưới tải trọng va đập, độ dày mỗi lá sên là 2mm, dày hơn các dòng sên thông thường 0.5mm, trọng lượng trung bình 1kg/100 mắt sên, chịu được lực kéo trung bình 23.4 KN. Dòng sản phẩm này chế tạo các lá sên bên ngoài bằng hợp kim màu vàng, tăng tính thẩm mĩ, đáp ứng thị hiếu của khách hàng hiện đại.

BỘ NHÔNG SÊN DĨA D.I.D HDS NHẬP THÁI LAN CHO WINNER 150 / WINNER X - VÀNG

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DID H-DS: - HDS là viết tắt của Hyper Durability Spec.

- So với loại sên D.I.D 428H trước đây, dòng sên 428 H-DS siêu tải trọng có lá sên dày 2 mm và nhiệt luyện đặc biệt có khả năng chịu tải liên tục, bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn 130%. Sên D.I.D H-DS được nhiệt luyện và cường lực dập: kết nối các mắt xích với cường lực gần như tuyệt đối bằng nhau, tạo độ bền tuyệt đối, chịu được tải trọng lớn.

- Nhông và dĩa của D.I.D: được sản xuất bằng phương pháp “Mặt cắt” được điều khiển bằng máy tính đạt độ chính xác cao hơn gấp nhiều lần so với các loại nhông dĩa thông thường được sản xuất bằng phương pháp dập khuôn. Lợi thế của phương pháp “Mặt cắt” này là luôn được tính toán và theo dõi bằng hệ thống điện tử sử dụng máy móc để cắt tạo hình sản phẩm. Sau khi cắt tạo hình, tất cả nhông trước và sau của D.I.D đều được nhiệt luyện gia tăng độ cứng.

- Chống mài mòn: sên giữ ít ma sát và tăng độ bền chống lại hao mòn khi vận hành so với các loại sên khác.

- Độ chịu giãn: Được kiểm tra bằng cách liên tục tăng dung lượng tải khi sợi sên đã chịu ảnh hưởng sau khi vận hành. Sên DID được chọn lựa từ thép Hi-Carbon quá trình nhiệt luyện đặc biệt cùng với quy trình sản xuất công nghệ cao.

- Pin (Chốt xích): Chốt sên cùng với lá sên ngoài và lá sên trong chịu tất cả các lực tác động lên sên và khi sên lắp vào nhông, chốt sên hoạt động như vòng bi (Trục chốt hỗ trợ tải trọng trên sên, cùng với má trong và má ngoài khi sợi sên hoạt động cùng với nhông dĩa, trục chốt vận hành như một vòng bi.)

- Bushing (Ống lót): Ống lót có tác dụng ngăn không cho những chấn động nhận từ ru-lô tác động trực tiếp lên chốt sên, và cùng với chốt sên, ống lót hoạt động như vòng bi (có tác dụng ngăn cản lực chấn động truyền từ trục quay khi sên khớp vào nhông dĩa truyền trực tiếp đến trục chốt).

- Roller (Ru-lô): Ru-lô xoay khi sên lắp vào nhông, bảo vệ sên khỏi va chạm.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT: - Thương hiệu: DID nhập khẩu Thái Lan - Kích thước: Sên 428 - Sên: Sên 428 HDS, 120L, 10 ly - Số răng của nhông: 15T - Số răng của dĩa: 44T - Màu sắc sên: Vàng Đen - Dòng xe phù hợp: Winner 150, Winner X

BỘ NHÔNG SÊN DĨA D.I.D HDS NHẬP THÁI LAN CHO WINNER 150 / WINNER X - VÀNG

**** Có lắp đặt tại cửa hàng cho khách hàng

CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT NHÔNG - SÊN - DĨA TẠI #SHOP299: ⭕️ Đối với xe dưới 175cc: - Lắp đặt mới cả bộ nsd tại cửa hàng: 100,000/lần - Phí lắp đặt đã bao gồm vệ sinh ổ nhông trước khi thay nsd, canh chỉnh đúng kĩ thuật cho xe bằng cần siết lực, tra mỡ, keo khóa ren,.... và free 1 lần canh chỉnh và vệ sinh nsd sau rô đai sên (~300km) cho khách nhằm kiểm tra có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất hay không đồng thời giúp khách vệ sinh mỡ rô đai. ⭕️ Lưu ý: - Khi khách hàng không lắp cả bộ nsd do cửa hàng bán ra, công lắp đặt sẽ thay đổi (tùy dung tích xe). - Chúng tôi không hỗ trợ bảo hành trong trường hợp khách hàng không thay cả bộ nsd tại cửa hàng

**** Khách hàng Sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp SHOP 299 để có giá kinh doanh tốt nhất Địa chỉ: 34 đường số 53, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM Hotline: 0385 223 225

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nhong-sen-dia-did-winner-a42506.html