Honda Gold Wing 1800DTC Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Nhật

CHUYẾN DU LỊCH CÁNH ĐỒNG VÀNG NGAY LẬP TỨC CẢI THIỆN

Những cuộc gặp gỡ mới trên đường đi. Những khoảnh khắc khó quên. Và cả một thế giới để khám phá.

Honda Goldwing 1800cc TDC 2022

Gold Wing Tour là chiếc Honda Tourer độc nhất, có khả năng mang lại hiệu suất, sự thoải mái và sang trọng bậc nhất trong thành phố cũng như trên đường cao tốc. Dựa trên chiếc Gold Wing huyền thoại, phiên bản Tour tăng khả năng chịu tải lên đáng kể, nhờ vào Hộp trên cùng dung tích 61 lít.

Honda Goldwing 1800cc TDC 2022

Tựa lưng của hành khách với một góc được sửa đổi và bọc ghế mới mang đến sự thoải mái thực sự vô song. Hệ thống âm thanh mới, được trang bị loa cập nhật, cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh phát ra. Ngoài ra, đèn sương mù đôi LED đảm bảo khả năng hiển thị hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết, cả ngày và đêm. Túi khí, trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản DCT, giúp tăng độ an toàn cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Honda Goldwing 1800cc TDC 2022

Đặc điểm

Điều gì đang đợi chúng ta phía sau đường chân trời? Ở bên kia thành phố nơi chúng ta sống? Hay đằng sau những điều quen thuộc mà chẳng mấy bất ngờ ? Và đâu là cách để trải nghiệm trọn vẹn nhất những điều thật mới mẻ ấy? Chúng tôi chọn cách ngao du trên những chiếc mô tô phân khối lớn nhưng linh hoạt, dễ điều khiển và mang trọn cảm hứng “chất ngất”. Hãy thử lướt trên cùng một con đường bằng xe hơi hay xe đạp, đến cùng một nhà hàng, ngắm nhìn cùng một cảnh vật rồi chia sẻ với chúng tôi đâu là chuyến đi đáng nhớ nhất.

Honda Goldwing 1800cc TDC 2022

Ở phiên bản năm 2020, mẫu Gold Wing đã được cải tiến hệ thống FI và ly hợp kép DCT giúp cải thiện khả năng vận hành ở tốc độ thấp, hệ thống giảm xóc được tinh chỉnh cùng tay nắm cho người ngồi sau được thiết kế to hơn, mang lại sự thoải mái khi vận hành. Ngoài ra, mẫu xe Gold Wing mới cũng được trang bị thêm cho người dùng 1 cổng sạc USB cùng đèn sương mù.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/honda-goldwing-1800cc-a42431.html