Venus sign: Dấu hiệu khi yêu của các cung hoàng đạo

Đến thời điểm hiện tại, venus sign là gì vẫn đang là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Và nếu bạn cũng đang dành thời gian đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này, đồng thời muốn biết dấu hiệu khi yêu của các cung hoàng đạo sẽ như thế nào thì hãy đọc bài viết này nhé. Toàn bộ nội dung dưới đây đã được Coolmate dành nhiều thời gian để tìm hiểu, tổng hợp và chia sẻ với mọi người. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Venus sign là gì?

venus-sign-la-gi

Venus sign là gì?

Theo bạn, venus sign là gì? Dịch sang tiếng Việt thì venus sign có nghĩa là dấu hiệu sao Kim hay còn được gọi là dấu hiệu tình yêu. Vốn dĩ sao Kim được người ta biết đến như nữ thần tình yêu. Cái tên venus chính là đại diện cho những phẩm chất của một tình yêu đẹp, lãng mạn.

Cũng vì mang ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu nên venus sign được lựa chọn để trở thành một trong những yếu tố quan trọng khi luận về birth chart của các cung hoàng đạo. Không giống với sun sign (dấu hiệu mặt trời), cũng không giống với moon sign (dấu hiệu mặt trăng), venus sign đề cập trực tiếp vào bản năng yêu thương. Chính vì vậy nên tất cả các đặc tính liên quan đến tình yêu như: sự lãng mạn, quyến rũ hay nhạy cảm,... đều nằm trong vòng kiềm tỏa của venus sign.

Ngoài ra, đối với nam giới thì venus sign còn có khả năng miêu tả giúp người khác có thể hình dung được hình tượng người phụ nữ mà họ say đắm.

2. Venus sign tác động như thế nào đến chuyện yêu đương của các cung hoàng đạo?

Bạn có tò mò muốn biết chuyện yêu đương của các cung hoàng đạo sẽ chịu tác động như thế nào của venus sign không? Đọc tiếp nội dung phía dưới để được giải thích cụ thể:

venus-sign-la-gi

Venus sign tác động đến chuyện yêu đương của 12 cung hoàng đạo

2.1 Venus sign Sư Tử

Venus sign Sư Tử cho thấy một phong cách yêu cuồng nhiệt, những người thuộc cung này cực kỳ thích chinh phục và chiến thắng. Một khi đã có được người trong mộng thì họ sẽ theo đuổi mãnh liệt, không giấu giếm, không lén lút hay rơi vào cảnh tình đơn phương.

Ngoài ra venus sign Sư Tử còn có rất nhiều ý tưởng thú vị để thu hút sự chú ý và tình cảm của người khác. Cuộc sống của họ được đánh giá là có nhiều màu sắc, cám dỗ và đôi lúc còn có chút ngạo mạn về độ hấp dẫn của bản thân nhưng bù lại họ lại có nhiều phẩm chất tốt khác.

2.2 Venus sign Cự Giải

Nếu bạn là một người có venus sign Cự Giải thì chứng tỏ bạn là một người có trái tim ấm áp, luôn trông mong và hướng tới một tình yêu chân thành trọn đời. Venus sign Cự Giải dùng thái độ chăm lo, tận tình để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Những người này rất thích có một tổ ấm lâu bền.

Họ có thể từ bỏ những thứ giá trị vật chất để đổi lấy một tình yêu đẹp, mong muốn được cùng người yêu chia sẻ mọi điều trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, cũng bởi vì điều này mà đôi lúc họ đặt quá nhiều kỳ vọng nên có chút mù quáng vào tình cảm.

Đối với venus sign Cự Giải cách chinh phục hiệu quả nhất chính là sự chân thành, không cần cầu kỳ và cũng không cần đòi hỏi cao về các tiêu chuẩn vật chất hay ngoại hình. Họ rất dễ bị tổn thương.

2.3 Venus sign Kim Ngưu

Người có venus sign Kim Ngưu là người thủy chung, hiểu chuyện. Với họ, vật chất là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên một tình yêu hoàn hảo.

Điểm yếu của venus sign Kim Ngưu là đôi khi khá bảo thủ và có tính sở hữu thái quá. Họ thường bị thu hút bởi những điều chân thành, bền bỉ.

2.4 Venus sign Song Tử

Venus sign Song Tử rất dễ bị cho là trăng hoa vì bản tính thích pha trò và chủ động làm quen. Họ là những người thông minh, nói chuyện dí dỏm và biết cách nói chuyện lôi cuốn. Tuy nhiên cũng chính ưu điểm này mà venus sign khó để có được mối quan hệ nghiêm túc.

Những người có venus sign Song Tử dễ yêu nhưng cũng dễ cô đơn.

2.5 Venus sign Bạch Dương

Venus sign Bạch Dương là những người thích yêu hoặc được yêu theo cách táo bạo và cuồng nhiệt. Họ không ngại việc tán tỉnh công khai và áp đảo trái tim đối phương bằng những cách trực diện nhất.

Bạch Dương có đầy đủ các nét nổi bật của cung Lửa, trong đó điển hình nhất là bản tính bốc đồng, hiếu thắng và thích cảm giác mới mẻ. Venus sign Bạch Dương gần như không thể chịu được mối quan hệ tẻ nhạt.

Người có venus sign Bạch Dương luôn tôn trọng sự chân thành trong các mối quan hệ, kể cả trong tình yêu.

2.6 Venus sign Bọ Cạp

Venus sign Bọ Cạp rất lôi cuốn vì luôn có nét bí ẩn, ma mị khiến người khác phải tò mò. Họ là những người rất tự tin trong cuộc sống, có thể khiến đối phương phải “điên đảo” vì mình. Không ngoa khi nói rằng, người có venus sign Bọ Cạp chính là “ông vua”, “bà hoàng” trong lĩnh vực tình trường.

Điểm yếu trong tình yêu của venus sign Bọ Cạp là quá ghen tuông. Bên cạnh đó họ có tính chiếm hữu khá cao, đôi khi sẽ khiến cho bản thân hành động thiếu lý trí, tạo cảm giác tù túng cho đối phương.

2.7 Venus sign Thiên Bình

Đối với venus sign Thiên Bình thì sự cân bằng chính là chìa khóa cho mọi quyết định tình cảm. Họ là những người không mấy quan tâm đến vật chất mà chỉ cần cảm giác bình yên. Nhưng cũng có những lúc có thể sẽ bị tác động bởi hình thức bên ngoài.

Đôi khi venus sign Thiên Bình cũng bị hiểu nhầm thành người giả tạo. Nhưng một khi đã yêu thật lòng thì họ luôn có xu hướng hi sinh cái tôi của mình để mang đến cảm giác dễ chịu, vui vẻ cho đối phương. Nhưng tuyệt đối họ không chấp nhận được chuyện bản thân bị lợi dụng tình cảm, trong trường hợp này venus sign Thiên Bình có thể trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn.

2.8 Venus sign Nhân Mã

Venus sign Nhân Mã có thể khiến đối phương “say” mình trong suốt nhiều tháng đầu tiên khi quen nhau. Họ là người khá thú vị, lối nói chuyện dí dỏm, hiểu biết rộng và rất ham học hỏi, điều này là một trong những điểm khiến đối phương dễ dàng bị chinh phục.

Những người có venus sign Nhân Mã thích những thứ phiêu lưu, mạo hiểm. Họ cần sự đổi mới và thử thách liên tục. Cũng chính vì điều này nên người ta thường nói venus sign Nhân Mã chính là dấu hiệu của những người tình không mấy chung thủy.

2.9 Venus sign Song Ngư

Venus sign Song Ngư thuộc về những người giàu cảm xúc và cần tình yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với họ thì tình yêu chính là lẽ sống, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được ở bên người mình yêu dù không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh.

Họ dễ yêu và được yêu nhưng đồng thời cũng dễ bị thất vọng. Những người có venus sign Song Ngư có khả năng sưởi ấm trái tim của đối phương bằng những sự ngọt ngào, chân thành và bao dung của mình.

2.10 Venus sign Bảo Bình

Venus sign Bảo Bình là người ít cần đến sự hiện diện của tình yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Rất hiếm khi họ dành cho một người niềm say mê cháy bỏng đến mức sẵn sàng đánh đổi bản thân mình.

Thậm chí người ta còn nói Bảo Bình không biết yêu. Họ thích một mối quan hệ độc đáo, nơi hai người có thể tùy ý phát triển sự lập dị mà không phải hứng chịu chỉ trích của bất cứ người nào.

2.11 Venus sign Ma Kết

Lý tính, kiên định, có chiến lược rõ ràng chính là cách yêu của venus sign Ma Kết. Họ là những người có cái đầu lạnh, trái tim không nóng và chuyện yêu đương qua đường không bao giờ tồn tại trong từ điển của mình.

Với venus sign Ma Kết một khi đã nói lời yêu thì có nghĩa là sẽ cam kết 100%. Họ là người có tinh thần và trách nhiệm cao, sẵn sàng mang lại cho đối phương cảm giác an toàn, vững chãi. Đôi khi bầu không khí giữa hai người cũng có chút khô khan, thiếu lãng mạn.

2.12 Venus sign Xử Nữ

Venus sign Xử Nữ không bao giờ yêu theo cách ồn ào. Họ là người có thói quen để ý tới chi tiết, lựa chọn tỉ mỉ và cần có cảm giác chắc chắn tuyệt đối trước khi nhận lời yêu. Có lẽ cực kỳ hiếm khi venus sign Xử Nữ chủ động tấn công.

Nhưng một khi đã tìm thấy được đối phương khiến mình động lòng thì họ sẽ biết cách để phát triển mối quan hệ ngày. Những người có venus sign Xử Nữ không thích hẹn hò theo kiểu tùy hứng.

Trước khi quyết định bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, Xử Nữ sẽ chắc chắn rằng cả hai đều hài lòng về nhau. Họ là mẫu người yêu thủy chung. Tuy nhiên có đôi lúc sự thẳng thắn của họ sẽ khiến cho đối phương dễ bị tổn thương, dẫn đến rạn nứt tình cảm.

3. Dấu hiệu khi yêu của các cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một biểu hiện, diễn biến tâm lý khác nhau khi yêu. Dưới đây là những dấu hiệu khi yêu của các cung hoàng đạo

venus-sign-la-gi

12 cung hoàng đạo

3.1 Xử Nữ

Cung Xử Nữ là những người có ngày sinh thuộc trong khoảng 23/8 - 22/9. Việc người thuộc cung Xử Nữ khi thích một ai thường hay bị kéo vào vòng thắc mắc, lo sợ về việc đối phương có thích mình hay không.

Cũng bởi vì phải bắt đầu mối quan hệ khá khó khăn nên Xử Nữ luôn trân quý những gì mình đang có, không dễ dàng buông tay dù có phải chịu đau khổ, tổn thương.

3.2 Ma Kết

Là những người có ngày sinh thuộc vào khoảng 22/12 - 20/1. Ma Kết không phải là người im hơi lặng tiếng, khi thích ai đó họ sẽ chờ cho tình cảm đủ “chín muồi” mới bắt đầu thổ lộ với đối phương.

3.3 Bảo Bình

Cung Bảo Bình là những người có ngày sinh thuộc trong khoảng 21/1 - 19/2. Con người Bảo Bình vốn có nhiều cảm xúc đan xen, khi thích một ai đó họ sẽ trải qua nhiều cảm giác từ nhớ nhung đến tức giận. Phải mất khá nhiều thời gian để Bảo Bình nhìn nhận giá trị đích thực của mối quan hệ hiện tại để quyết định tiếp tục hay dừng lại.

3.4 Song Ngư

Những người có ngày sinh thuộc vào khoảng 20/2 - 20/3. Song Ngư thực tế nhưng không có nghĩa là lăng nhăng. Một khi họ đã yêu ai thì sẽ chỉ nghĩ đến tương lai với đối phương. Tuy nhiên, Song Ngư lại cực kỳ thích lựa chọn nên có thể họ sẽ tìm hiểu nhiều người cùng một lúc. Phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định đưa ra lựa chọn.

3.5 Nhân Mã

Cung Nhân Mã là những người có ngày sinh thuộc trong khoảng 22/11 - 21/12. Nhân Mã vốn là người rất mạnh mẽ và không sợ gì cả. Nhưng một khi đã thích ai thì họ như trở thành một con người khác, không còn tự tin khi đứng trước đối phương. Thậm chí họ sẽ đỏ mặt ngại ngùng khi bị trêu ghẹo.

3.6 Thiên Bình

Cung Thiên Bình là những người có ngày sinh trong khoảng 23/9 - 22/10. Thiên Bình sống cân bằng, đôi lúc cũng có những chuyển biến bất ngờ. Họ sẵn sàng thay đổi bản thân mình để hòa hợp với đối phương.

3.7 Bọ Cạp

Ai có ngày sinh thuộc khoảng 23/10 - 21/11 thì sẽ là người thuộc cung Bọ Cạp. Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ hay phải nghe những lời nhận xét về mình như: “chảnh”, “dở hơi” nhưng khi thích một ái đó họ sẽ thay đổi. Họ không quá chủ động trong tình yêu nên đôi khi sẽ bỏ lỡ những điều thú vị.

3.8 Bạch Dương

Những người có ngày sinh trong khoảng 21/3 - 19/4 là người thuộc cung Bạch Dương. Bạch Dương thuộc nhóm Lửa nên rất dễ bộc phát tình cảm, hành động. Khi thích một ai đó họ sẽ không che giấu được, nóng lòng tìm cách để bày tỏ với người ta.

3.9 Song Tử

Là người có ngày sinh từ 21/5 - 21/6. Song Tử được mệnh danh là thần rong chơi, họ hiếm khi nói rõ tình cảm với đối phương. Điều này không có nghĩa là họ thích chơi trò lấp lửng, mập mờ mà vì bản chất của họ là người như thế.

Tôn thờ tự do nhưng lại lo sợ bản thân sẽ không tìm thấy được người trao cho mình ý nghĩa cuộc sống.

3.10 Kim Ngưu

Là người có ngày sinh thuộc vào khoảng 21/4 - 20/5. Kim Ngưu thuộc nhóm đất, khá trầm nên khi thích ai họ cũng chỉ giữ im trong lòng. Việc im lặng là cách để họ suy nghĩ và “thẩm thấu” tất cả sự việc để xác định rõ ràng tình cảm của mình với đối phương.

3.11 Cự Giải

Là những người có ngày sinh trong khoảng 22/6 - 22/7. Khi yêu vào Cự Giải như một gã khờ, dễ bị tình yêu làm cho mờ mắt, trở nên ngốc nghếch. Những người thuộc cung Cự Giải sống rất tình cảm, có thể vì tình yêu mà làm tất cả mọi chuyện. Nhưng đến khi bị tổn thương hoặc bỏ rơi thì họ rất dứt khoát từ bỏ.

3.12 Sư Tử

Cung Sư Tử để chỉ những người có ngày sinh trong khoảng 23/7 - 22/8. Những người thuộc cung Sư Tử thường không che giấu tình cảm của mình, một khi đã yêu ai đó thì họ sẽ công khai.

Người thuộc cung Sư Tử khá khắt khe, tính sở hữu cao nên nhiều khi cũng khiến cho đối phương có cảm giác “khó thở”.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến khái niệm venus sign là gì đồng thời chia sẻ với mọi người về những dấu hiệu khi yêu của các cung hoàng đạo. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

Theo dõi CoolBlog để xem các bài viết thú vị khác!

>>> Xem thêm:

Khám phá ngay những bài hát dành cho 12 cung hoàng đạo cực độc đáo

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo - khám phá ý nghĩa đầy thú vị đằng sau nó!

Bật mí tính cách 12 cung hoàng đạo nam khi yêu thật lòng

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/venus-la-gi-trong-cung-hoang-dao-a41968.html