Mua Bán Xe Honda CB150R Cũ Giá Rẻ T7/2024

Mua Bán Xe Cb150r Cũ Hiệu Quả Trên Mua Bán

CB150R là dòng xe nakedbike thế hệ mới, được thiết kế theo phong cách Neo Sport. Với vẻ ngoài mang nét cổ điển và nổi bật, CB150R hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và săn đón. Tuy nhiên, giá xe CB150R mới thường khá cao nên tìm mua xe cũ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những ai yêu thích dòng xe nakedbike của Honda. Vậy có nên mua xe CB150R cũ không? Cần lưu ý gì khi mua xe Honda CB150R cũ? Hãy cùng Mua Bán tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Lý do nên mua xe CB150R cũ

Không phải ngẫu nhiên xe CB150R lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy mà bởi:

1.1. Giá thành rẻ

Giá thành rẻ là lý do hàng đầu khiến nhiều người người chọn mua CB150R cũ. Với một chiếc xe mới, người mua cần chi khoảng 105 triệu đồng thì mới có thể sở hữu. Trong khi đó, giá CB150R cũ chỉ vào khoảng 70 - 80 triệu đồng.

Điều này có nghĩa là người mua sẽ chỉ cần trả khoảng ⅔ so với giá xe mới mà vẫn sở hữu những trang bị động cơ và chất lượng không đổi. Chính vì thế, việc chọn mua xe CB150R loại cũ là khá hợp lý.

Xe CB150R đã qua sử dụng sẽ có giá rẻ hơn xe mới

Xe CB150R đã qua sử dụng sẽ có giá rẻ hơn xe mới

1.2. Động cơ mạnh

CB150R luôn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng động cơ và khả năng vận hành xe. Dù là xe cũ nhưng dòng xe này vẫn sở hữu động cơ PGM-FI, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn với dung tích 149cc cùng khả năng làm mát động cơ bằng chất lỏng. Tất cả giúp đảm bảo quá trình vận hành êm ái, mạnh mẽ với công suất tối đa lên tới 16 mã lực tại tua máy 9.500 vòng/phút, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Động cơ xe CB150R mạnh mẽ và bền bỉ

Động cơ xe CB150R mạnh mẽ và bền bỉ

1.3. Côn nhẹ, số nhẹ

CB150R là dòng xe côn tay sở hữu động cơ mạnh mẽ giúp việc khởi động dễ dàng, nhanh chóng và rất êm ái. Đặc biệt, khả năng truyền động tới bánh xe nhanh cùng bộ phun xăng điện tử hiện đại giúp đảm bảo độ nhạy bén và đều đặn của tay ga, mang đến cảm giác côn và số nhẹ, điều khiển dễ dàng.

Côn, số nhẹ giúp mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng

Côn, số nhẹ giúp mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng

2. Yếu tố ảnh hưởng đến giá xe CB150R cũ

Giá bán CB150R cũ có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua xe của nhiều người. Để đảm bảo mua được xe CB150R loại cũ với giá tốt nhất bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:

2.1. Số km thực tế xe đã đi

Số km thực tế xe đã đi sẽ phản ánh mức độ sử dụng xe nhiều hay ít. Bởi xe đi càng nhiều thì độ hao mòn càng cao, xe nhanh xuống cấp hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán xe CB150R cùng các loại xe máy cũ khác. Vì thế, nếu số km thực tế càng cao thì giá bán sẽ càng thấp và ngược lại. Do đó, khi chọn mua xe cũ bạn cần lưu ý điều này.

Số km thực tế đã đi ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán xe

Số km thực tế đã đi ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán xe

2.2. Lịch sử sử dụng, bảo dưỡng xe

Trong quá trình sử dụng, việc bảo dưỡng xe vô cùng quan trọng. Bảo dưỡng tốt sẽ giúp xe luôn bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài hơn. Bên cạnh đó, lịch sử sử dụng xe như số km đã đi thực tế, độ mòn của lốp/phanh, những bộ phận đã được tu sửa/thay thế,... cũng cần được quan tâm. Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng đến giá xe CB150R và giúp bạn dễ dàng thương lượng mức giá phù hợp với chủ xe hơn.

Người mua nên tìm hiểu lịch sử bảo dưỡng, sử dụng của xe

Người mua nên tìm hiểu lịch sử bảo dưỡng, sử dụng của xe

2.3.Tình trạng xe

Tình trạng xe là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua khi mua xe cũ. Bạn cần kiểm tra kỹ cả bên trong lẫn bên ngoài của xe để đảm bảo nắm rõ tình trạng xe trước khi mua.

Xe càng mới thì giá bán sẽ càng cao

Xe càng mới thì giá bán sẽ càng cao

Với tình trạng bên ngoài, cần kiểm tra từ lớp sơn xe, đèn xe cho đến từng con ốc để tránh mua phải xe đã bị đâm đụng, hư hại do tai nạn giao thông. Còn bên trong, người mua cần chú ý đến chất lượng động cơ như hệ thống điện, động cơ, phanh, dầu nhớt,.... Đây đều là những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến giá xe CBR cũ bạn cần lưu ý.

2.4. Nguồn gốc, giấy tờ xe

Kiểm tra nguồn gốc, giấy tờ của xe là việc không thể thiếu khi mua bất kỳ xe máy Honda cũ nào. Bạn cần yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ của xe để tránh mua phải xe ăn cắp. Đồng thời, cần đối chiếu cả số khung, biển số của xe để xác định rõ xe có đúng với giấy tờ không, có còn nguyên bản không.

Phải kiểm tra giấy tờ xe trước khi quyết định mua

Phải kiểm tra giấy tờ xe trước khi quyết định mua

3. Giá xe CB150R cũ

Xe CB150R cũ sẽ được định giá trên nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng xe, nguồn gốc, lịch sử bảo dưỡng, độ hao mòn,.... Để dễ hình dung hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá mua xe CB150R loại cũ được Mua Bán tổng hợp dưới đây.

4. Một số vấn đề cần lưu ý khi mua xe CB150R cũ

Khi chọn mua CB150R cũ nói chung hay CB150R Exmotion cũ nói riêng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

4.1 Tuyệt đối không đặt cọc trước khi mua xe

Đặt cọc là một cách để tạo niềm tin giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, nếu bạn mua xe cũ thì không nên đặt cọc trước. Bởi khi giao dịch xe máy cũ, bạn cần kiểm tra kỹ xe từ vẻ ngoài đến động cơ, giấy tờ xe rồi mới quyết định được có mua xe không.

Không nên đặt cọc trước khi mua xe

Không nên đặt cọc trước khi mua xe

Nhưng nếu đã đặt cọc trước, đến khi kiểm tra xe bạn lại thay đổi ý không muốn mua nữa thì số tiền cọc trước đó sẽ bị mất và bạn cũng không có xe để sử dụng. Điều này sẽ khiến bạn bị bất lợi trong giao dịch.

4.2 Cẩn trọng với những chiếc CB150R cũ được bán quá rẻ

Hiện nay, mức giá của xe CB150R cũ vào khoảng vài chục triệu đồng tùy theo tình trạng xe. Vì thế, nếu bạn gặp một chiếc CB150R được bán với mức giá quá rẻ so với giá gốc hay giá xe cũ trên thị trường thì bạn cần cân nhắc lại. Bởi những chiếc xe quá rẻ thường chất lượng sẽ không còn cao hoặc xe có vấn đề như gặp tai nạn, xe trộm cắp,.... Vì thế, khi mua xe bạn cần đặc biệt cảnh giác, không nên ham xe quá rẻ.

Cần tỉnh táo trước khi mua xe có giá bán quá rẻ

Cần tỉnh táo trước khi mua xe có giá bán quá rẻ

4.3 Nên gặp mặt người bán và kiểm tra xe trước khi mua

Gặp mặt trực tiếp người bán để thương lượng và kiểm tra là việc không thể bỏ qua khi mua xe CB150R cũ. Việc kiểm tra xe trực tiếp sẽ giúp bạn biết được chính xác tình trạng xe và quyết định có nên mua hay không. Đồng thời, bạn cũng dễ thương lượng với chủ xe về giá thành, cách sang nhượng xe khi quyết định mua.

Nên gặp mặt trực tiếp chủ xe để kiểm tra tình trạng xe

Nên gặp mặt trực tiếp chủ xe để kiểm tra tình trạng xe

5. Muaban.net - Kênh mua bán xe CB150R cũ hiệu quả

Nếu bạn đang cần mua xe CB150R cũ thì hãy truy cập ngay trang Muaban.net. Đây là trang rao vặt việc làm, bất động sản, ô tô, xe máy cũ,... được rất nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Khi truy cập Mua Bán, bạn có thể dễ dàng xem và chọn lựa các dòng xe phù hợp theo nhu cầu với đa dạng mức giá. Bên cạnh đó, các thông tin như dòng xe, đời xe, tình trạng xe, giá bán,... cũng được thể hiện đầy đủ để người mua nắm rõ trước khi quyết định mua xe.

Mua xe CB150R đã qua sử dụng trên muaban.net là sự lựa chọn tốt nhất

Mua xe CB150R đã qua sử dụng trên muaban.net là sự lựa chọn tốt nhất

Ngoài ra, Muaban.net cũng đăng tải tin mua bán các dòng xe khác như MSX 125 cũ, xe máy Honda cũ,... để người mua có thêm nhiều chọn lựa hơn. Mua Bán được nhiều người dùng xem là trang rao vặt chất lượng hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua.

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn một số thông tin về xe CB150R cũ. Hy vọng những chia sẻ trong bài sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua xe.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cb-150r-cu-a41700.html