Màu tóc nam đẹp 2023 nhất định phải nhuộm

Màu tóc đẹp nam 2023 đã trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào tháng Giêng đầu năm 2023. Bài viết này The Fist Barbershop sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những xu hướng tóc nhuộm, màu tóc hot trend năm 2023 như nhuộm chân tóc nam, bảng giá nhuộm tóc nam… với những màu tóc nam nhuộm đẹp nhất.

Màu Tóc Nam Đẹp Là Gì?

Các chàng trai thường tránh các sản phẩm chải chuốt như kem chống lão hóa, thuốc nhuộm tóc và râu, nhưng giờ đây họ cuối cùng đã chủ động và tận dụng những mẹo chống lão hóa hữu ích này — và kết quả là họ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Thuốc nhuộm tóc cho nam giới có thể là một trong những sản phẩm chống lão hóa quan trọng nhất mà nam giới có thể sử dụng. Cũng như việc nhuộm màu tóc thời trang đang là xu hướng làm đẹp cho các chàng trai cá tính, trẻ trung, phù hợp mọi lứa tuổi.

Chọn thuốc nhuộm phù hợp với màu tóc của bạn

Điều đầu tiên trước tiên: Bạn muốn tóc của mình có màu gì?

Nếu bạn đang chuyển sang dùng thuốc nhuộm tóc như một phương tiện để ngăn chặn sự trôi đi không thể tránh khỏi của thời gian, thì bạn sẽ cần một loại thuốc pha chế kết hợp nhuần nhuyễn với màu tóc tự nhiên của mình. Tương tự như vậy, nếu bạn đang muốn thử một màu khác, nhưng màu vẫn giống với màu tóc ban đầu của bạn.

Nếu đúng như vậy, bạn nên chọn thuốc nhuộm tóc tối hơn màu tóc tự nhiên của bạn khoảng một hoặc hai bóng (hoặc có thể sáng hơn một hoặc hai bóng). Nói cách khác, giữ cho nó tương đối đơn giản. Nếu bạn đang cố gắng sao chép ổ khóa Joker màu xanh lá chanh của Jared Leto, thì việc tư nhuộm tóc hay nhuộm chân tóc tại nhà là dường như không thể nào.

Bảng màu tóc nhuộm cho nam giới

Trước khi quyết định nhuộm tóc điều các bạn nam cần làm đó là xác định tone da và khuôn mặt xem có phù hợp với màu tóc dự định nhuộm không. Tone da bao gồm rất nhiều loại như: màu da ngăm, màu da sáng, màu da trung tính hay màu da lạnh,… Mỗi màu da sẽ thích hợp với từng màu nhuộm khác nhau.

Tiếp đến hãy dựa theo tỉ lệ khuôn mặt để lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất. Ví dụ như bạn có khuôn mặt trái xoan khá bầu bĩnh nên ưu tiên màu tóc sáng. Còn đối với khuôn mặt vuông, khuôn mặt trái xoan sẽ thích hợp với tone màu trung tính, tone màu trầm

Màu xanh đen - xanh than

Xanh đen và xanh than sẽ khiến khuôn mặt trông nam tính, thu hút từ những cái nhìn đầu tiên. Sắc xanh trong đây được kết hợp hoàn hảo giữa tone đậm và trầm vì thế sẽ không quá “chói” làm mất tự nhiên đâu. Xanh đen và xanh than sẽ phù hợp với các chàng trai thích phong cách lạnh lùng, cá tính và ngầu.

Đối với những chàng trai có nước da trắng tone màu này sẽ khéo léo giúp tổng thể gương mặt sáng hơn. Màu tóc phù hợp cho những buổi đi chơi, đi du lịch, giải trí,… nhưng lại khá kén cho các chàng trai công sở, đi làm công ty.

Màu nhuộm tóc nam xanh đen - xanh than (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh đen - xanh than (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh đen - xanh than (nguồn: internet)

Màu xanh dương

Khác với sắc lạnh của màu xanh đen - xanh than, màu xanh dương mang đến tone màu sáng và cá tính rất nhiều lần. Màu xanh dương chủ đạo với sự bí ẩn, cuốn hút, thích hợp cho các chàng trai muốn khẳng định bản thân trong những buổi party, đi bar, hay chụp lookbook. Tone màu vô cùng linh hoạt có thể nhuộm side-part (một phần), nhuộm nguyên đầu, nhuộm móc lai.

Màu nhuộm tóc nam xanh dương (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh dương (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh dương (nguồn: internet)

Màu xanh rêu

Bỏ qua sự nhàm chán thường ngày bởi những tone màu truyền thống, xanh rêu chắc chắn làm các bạn nam hài lòng ngay đấy. Đây là màu được trộn bởi sắc xanh và sắc rêu thể hiện sự cá tính, hiện đại và có chút phá cách trong đó. Đây là màu thuộc nhóm gam lạnh vì thế thích hợp cho những outfit màu trầm và các bạn nam có nước da từ trung bình sáng đến sáng.

Màu nhuộm tóc nam xanh rêu (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh rêu (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh rêu (nguồn: internet)

Màu nâu truyền thống

Màu nâu được xếp vào nhóm có tone màu tối nên không quá nổi bật vì thế rất thích hợp cho các chàng trai muốn nhuộm tóc đơn giản thôi. Tone màu nâu không quá kén tone da vì thế có thể dùng được trên nước da trắng, da ngăm vừa nhưng da quá ngăm thì sẽ trông hơi chìm. Tone màu nâu thường thích hợp để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, unisex, trầm tĩnh phù hợp cho các bạn sinh viên đại học, các chàng trai công sở đang đi làm.

Màu nhuộm tóc nam nâu truyền thống (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu truyền thống (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu truyền thống (nguồn: internet)

Màu nâu khói

Nếu như bạn muốn để lại ấn tượng, thể hiện sự cá tính với mọi người xung quanh hơn nhưng lại không quá nổi bật thì có thể cân nhắc màu nâu khói. Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ tone màu nâu cổ điển và màu xám khói, tone màu này luôn dẫn đầu xu hướng và độ hot chưa từng giảm đi. Thuộc tone màu trầm nên nâu khói dễ dàng cho nhiều tone da, nhiều trang phục. Tuy nhiên để được lên màu nâu khói bạn sẽ cần phải tẩy tóc để màu lên chuẩn nhất.

Màu nhuộm tóc nam nâu khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu khói (nguồn: internet)

Màu nâu xám

Một trong những màu nhuộm tóc nam được yêu thích không kém chính là màu nâu xám, được phối hợp giữa màu nâu bình thường và màu xám dựa trên kỹ thuật trộn màu. Đây là màu tóc tương đối an toàn, dễ dùng nhưng vẫn mang lại nét cá tính cho phái mạnh. Không giống như nâu khói, màu nâu xám sẽ có độ “lì” về màu tóc hơn hẳn vì đây được xếp vào tone màu trầm. Dĩ nhiên tone màu này cực kỳ dễ kết hợp với nhiều sắc da, nhiều outfit từ đi học, đi làm cho đến đi chơi.

Màu nhuộm tóc nam nâu xám (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu xám (nguồn: internet)

Màu nâu rêu

Sắc màu nâu rêu là gam màu hài hòa của tone nâu nhạt cùng với màu rêu xanh xám nhẹ. Đây là màu trung tính, không cần tẩy tóc nên rất thích hợp với các bạn nam da đầu yếu. Đặc điểm của màu nâu rêu đó là rất tôn lên màu da và trang phục nên có thể dùng được màu này cho tất cả làn da khác nhau. Một trong những màu sắc dễ dùng cho các bạn nam.

Màu nhuộm tóc nam nâu rêu (nguồn: internet)

Màu nâu hạt dẻ

Nếu bạn muốn có một mái tóc thiên về sự nhẹ nhàng, một chút quyến rũ pha cổ điển hãy tìm đến màu nâu hạt dẻ. Sự phối hợp ăn ý giữa hai tone màu nâu tự nhiên cổ điển kết hợp cùng sắc đỏ ấm áp. Đây được xem là màu quốc dân cho các bạn nam luôn đấy, màu này sẽ cân hầu hết mọi kiểu tóc và trang phục.

Màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ (nguồn: internet)

Sponsor

Màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ (nguồn: internet)

Màu nâu tây

Không giống như màu nâu truyền thống đâu nhé, nâu tây được xếp vào nhóm có tone màu trầm nhưng không tối. Màu sắc cho thấy sự cân bằng hài hòa giúp các bạn nam trở nên sành điệu hơn, sắc màu không phải kiểu màu sàng nổi bật và rực rỡ như các tone đỏ hay cam. Thay vào đó nâu tây lại thiên về tính cách trẻ trung, nhã nhặn và lịch thiệp cho các chàng.

Màu nhuộm tóc nam nâu tây (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu tây (nguồn: internet)

Màu nâu lạnh

Sự khác nhau giữa nâu lạnh và nâu hạt dẻ nằm ở tone màu biểu hiện ra bên ngoài, nâu lạnh là màu trung tính. Lần đầu khi nhuộm tóc nâu lạnh bạn sẽ không thấy quá khác biệt đâu nhưng hãy thử ra nắng và đón xem kết quả nhé. Nâu lạnh sẽ trông rất bắt mắt, rực rỡ với màu nâu rêu pha ánh khói. Gam màu này cực kỳ thích hợp cho tiết trời sang thu đông luôn đấy.

Màu nhuộm tóc nam nâu lạnh (nguồn: internet)

Sponsor

Màu nhuộm tóc nam nâu lạnh (nguồn: internet)

Màu nâu đỏ

Kết lại tone nâu dành cho phái mạnh chính là màu nâu đỏ thời thượng và bắt mắt đối phương. Tone màu nâu đỏ sẽ giúp bạn trông cực kỳ nổi bật giữa đám đông với sự kết hợp giữa nâu truyền thống và đỏ rực rỡ. Nhưng đừng lo là sẽ trông chói quá nhé, bởi tùy theo công thức màu nâu đỏ sẽ cho ra các sắc màu đậm nhạt vì thế hãy nói với thợ nhuộm mong muốn lên màu tóc như thế nào.

Màu nhuộm tóc nam nâu đỏ (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam nâu đỏ (nguồn: internet)

Màu hồng khói

Đã trải qua thời kỳ hoàng kim của các anh chàng KPOP với màu tóc hồng nguyên bản, thay vào đó màu hồng khói lại là xu hướng dẫn đầu tone màu đẹp nhất trong những năm trở lại đây. Tóc có màu hồng khói là nhờ sự phối hợp giữa hai màu là màu hồng và màu khói (màu có ánh bạc), tùy vào tay nghề của thợ nhuộm mà sẽ cho sắc màu khác nhau.

Màu hồng khói sẽ khiến các chàng trai trông sành điệu, trẻ trung và bắt sáng giữa đám đông. Khác với các tone màu bình thường, hồng khói sẽ không quá kén độ tuổi mà còn giúp bạn trở nên đặc biệt trong mắt đối phương. Đây là sắc màu khá lãng tử, thích hợp cho những anh chàng muốn biến thân thành bad boy, đào hoa trong đấy.

Màu nhuộm tóc nam hồng khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam hồng khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam hồng khói (nguồn: internet)

Màu hồng truyền thống

Tưởng chừng chỉ có các bạn nữ mới dám dùng màu hồng thôi nhưng thực tế vẫn có các chàng trai nhuộm tóc màu hồng đấy. Màu hồng sẽ thích hợp cho những buổi photoshop, chụp lookbook hay trình diễn tại các show thời trang, âm nhạc. Gam màu này sẽ giúp bạn trông nổi bật và hack tuổi hơn rất nhiều. Nên ưu tiên cho các bạn nam tone da sáng nhé và nên kết hợp cùng outfit sáng màu sẽ nổi bật hơn rất nhiều.

Màu nhuộm tóc nam hồng truyền thống (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam hồng truyền thống (nguồn: internet)

sponsor

Màu xám khói

Màu xám khói đã trở thành hot trend từ những năm về trước và tương lai được dự đoán sẽ không hề hạ nhiệt đâu nhé. Đây là màu cần được tẩy tóc vì thế các bạn nam nên chăm sóc tóc khỏe trước khi đi nhuộm. Màu xám khói giúp tất tần tật mọi thứ trở nên nổi bật hơn: màu da, outfit, items đi kèm trong bộ trang phục. Các bạn nam có tone da sáng sẽ cực kỳ ưa chuộng màu này.

Màu nhuộm tóc nám xám khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nám xám khói (nguồn: internet)

Màu đen khói

Một chút khác biệt cũng làm mái tóc đen trở nên nổi bật hơn khi được kết hợp cùng tone màu khói giúp tạo nên màu tóc đen khói. Đây là một màu tương đối an toàn, thích hợp cho các bạn làm công ty, sinh viên đại học và cân được mọi bộ trang phục. Màu đen khói tuy cũng thuộc nhóm màu cần tẩy nhưng có ưu điểm đó là dễ nhuộm và dễ lên tone vì thế rất tiết kiệm thời gian.

Sponsor

Màu nhuộm tóc nam đen khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam đen khói (nguồn: internet)

Màu vàng khói

Không quá rực rỡ như tone màu vàng truyền thống, màu vàng khói chính là lựa chọn vô cùng hot trend hiện tại. Màu vàng khói thích hợp cho các anh chàng có gu cá tính, thời trang và mong muốn phá cách. Tone màu thích hợp cho những buổi party, đi chơi du lịch nhưng khá kén ở các môi trường công sở hay học tập vì thế các bạn nam hãy cân nhắc màu này nhé.

Màu nhuộm tóc nam vàng khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam vàng khói (nguồn: internet)

Màu xanh khói

Thời thượng, trendy, chất và cá tính là những tính từ để mô tả màu xanh khói mang lại. Hài hòa ngay từ cách phối màu giữa ánh xanh và ánh khói đã tạo nên gam màu nổi bật. Tone màu này sẽ giúp bạn nam trông trẻ trung hơn đồng thời giúp tôn lên màu da trắng của bản thân. Kết hợp thêm các bộ outfit màu pastel sẽ càng thu hút người khác hơn đấy nhé.

Sponsor

Màu nhuộm tóc nam xanh khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xanh khói (nguồn: internet)

Màu tím khói

Màu tóc tím khói có lẽ là gu của các anh chàng trầm ấm nhưng đâu đó vẫn thể hiện nét cool ngầu của bản thân. Đây là tone màu thích hợp cho các bạn nam có nước da sáng và thích mặc trang phục sáng màu. Màu tím khói dùng cho các kiểu tóc nam buộc, tóc để mái khi đấy phần màu sẽ thể hiện rõ nét nhất. Đây là cũng là tone màu cần tẩy, khi phai sẽ bị chuyển sang màu vàng hay nâu vàng.

Màu nhuộm tóc nam tím khói (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam tím khói (nguồn: internet)

Màu xám tro

Bản thân tone xám trong nhuộm tóc đã giúp các chàng trai trở nên nổi bật, trông hiện đại và nam tính. Nhưng khi màu xám tro ra đời đã tạo nên sự đột phá trong đấy. Tone màu xám tro dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục, kiểu tóc và màu da khác nhau. Màu này cũng nằm trong list những màu cần tẩy và khi dùng lâu màu xám tro sẽ có xu hướng phai dần sang màu xám vàng.

Màu nhuộm tóc nam xám tro (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam xám tro (nguồn: internet)

Màu hạt dẻ

Gần giống với tone nâu đơn thuần nhưng màu hạt dẻ có xu hướng sáng hơn từ một đến hai tone tùy vào thuốc nhuộm. Màu hạt dẻ rất thích hợp cho các chàng trai thích phong cách lãng mạn, tinh tế và sắc màu này cực kỳ dễ phối với mọi loại trang phục. Thích hợp cho màu hạt dẻ đó là các kiểu tóc có để mái, tóc buộc, tóc undercut vẫn dùng được màu này nhé.

Màu nhuộm
Màu nhuộm tóc nam hạt dẻ (nguồn: internet)

Màu vàng sáng

Không chóe như màu vàng truyền thống như các bạn trai thường nghĩ, màu vàng sáng mang đến cảm giác nổi bật và dịu mắt khi nhìn vào. Màu vàng sáng sẽ thích hợp các chàng trai có nước da sáng màu không quá ngăm đen. Khi dùng màu tóc này nên kết hợp cùng các outfit trắng hay đen sẽ tôn cơ thể lên rất nhiều đấy.

Sponsor

Màu nhuộm tóc nam vàng sáng (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam vàng sáng (nguồn: internet)

Màu trắng bạch kim

Màu bạch kim được xếp vào tông màu sáng vì thế để lên màu chuẩn nhất vẫn cần phải tẩy tóc. Màu bạch kim sẽ giúp các chàng trai được nổi bật trong các bộ trang phục và kiểu khác nhau, đặc biệt màu bạch kim có thể dùng cho các làn da ngăm vì sẽ giúp da trông sáng hơn. Ưu điểm hơn là tóc bạch kim có thể giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mang đến tự tin cho phái mạnh.

Màu nhuộm tóc nam trắng bạch kim (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam trắng bạch kim (nguồn: internet)

Màu than chì

Nếu bạn đang cần tìm một màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn đẹp mắt và được yêu thích nhất hiện nay hãy thử ngay màu than chì. Tone màu được kết hợp đồng thời của màu đen truyền thống và ánh bạc có khói xám. Nhờ thế khi lên màu sẽ giúp tổng thể trông hiện đại, trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều.

Sponsor

Màu nhuộm tóc nam than chì (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam than chì (nguồn: internet)

Màu nhuộm tóc nam ombre

Nhuộm tóc nam màu ombre đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, nhuộm ombre hay còn gọi là nhuộm loang giữa hai hoặc nhiều màu với nhau và có sự chuyển màu từ nhạt đến đậm hoặc ngược lại. Bảng màu ombre cho nam vô cùng đa dạng như: ombre xanh rêu đậm, ombre xanh dương ánh tím, ombre xanh dương đen, ombre xanh rêu nhạt,… Mỗi màu sắc sẽ thể hiện nét cá tính và khác biệt vì thế hãy tham khảo ý kiến từ các nhà tạo mẫu tóc trước nhé.

Màu nhuộm tóc nam ombre (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam ombre (nguồn: internet)

Màu nhuộm tóc nam không tẩy

Không cần mất nhiều thời gian, không cần phải tốn nhiều chi phí, không cần chịu đau mà vẫn có màu tóc đẹp thì các chàng trai nên chọn gam màu không cần tẩy. Các màu tóc không cần tẩy rất phù hợp cho các bạn nam hiện nay như: màu nâu trà sữa, nâu khói, nâu hạt dẻ, nâu socola, xanh đen, xanh dương khói,… Các tone màu cực kỳ dễ dùng và dễ kết hợp với mọi trang phục.

Màu nhuộm tóc nam không tẩy (nguồn: internet)

Màu nhuộm tóc nam Highlight

Dành cho các anh chàng đang tìm cách gây ấn tượng mạnh với đối phương và mọi người xung quanh thì màu tóc nam highlight sẽ cực kỳ phù hợp. Tóc highlight là kiểu tóc có một hai hoặc nhiều hơn các sợi tóc được nhuộm từ đó tạo được tổng thể hài hòa và bắt mắt nhất. Màu highlight cũng cực kỳ đa dạng như: highlight xanh rêu, highlight màu tím, highlight màu xanh dương,…

Màu nhuộm tóc nam highlight (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam highlight (nguồn: internet)

Nhuộm tóc nam màu trầm

Không cần nổi bật nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính, tự nhiên và nhẹ nhàng các bạn nam có thể nhuộm tóc màu trầm. Tone màu này cực kỳ dễ dùng trong bất kỳ tình huống nào, dễ kết hợp với trang phục, thích hợp cho mọi màu da. Các màu trầm có thể tham khảo như: nâu lạnh, nâu hạt dẻ, màu đen khói, màu nâu tây, xanh đen, đen phủ bóng,…

Nhuộm tóc nam màu trầm (nguồn: internet)

Nhuộm tóc nam màu socola

Màu socola được xếp vào nhóm màu tóc an toàn và dùng được cho mọi chàng trai. Màu socola cũng được chia thành màu nhỏ khác nhau như: socola sáng, socola rượu vang, socola ánh khói,… Tone màu này sẽ giúp các bạn nam trẻ trung, hiện đại và bắt kịp xu hướng lắm đấy. Ngoài ra tone màu socola thích hợp cho nước da trung bình đến da sáng kết hợp cùng các trang phục street wear, hay đơn giản là áo thun trắng và quần jeans nhé.

Màu nhuộm tóc nam socola (nguồn: internet)
Màu nhuộm tóc nam socola (nguồn: internet)

Chăm sóc sau khi nhuộm tóc nam

Sau khi nhuộm tóc để giữ màu tóc nhuộm được bền nhất các chàng trai vẫn cần tuân thủ 4 quy tắc sau:

  1. Không gội đầu bằng nước nóng ngay sau khi nhuộm tóc, mỗi tuần nên gội từ 2 đến 3 lần để tránh tóc phai màu. Nên dùng các loại dầu gội phủ bạc tóc, tránh dùng các loại dầu gội tính kiềm tính tẩy cao sẽ làm tóc nhanh bai màu hơn.
  2. Tránh tác động nhiệt lên tóc quá nhiều và quá lâu từ máy sấy, tia UV từ mặt trời,… Vì các yếu tố này sẽ làm tóc vừa yếu, vừa khô xơ đồng thời làm màu tóc nhanh xuống cấp.
  3. Bên cạnh đó cân nhắc các loại dầu dưỡng tóc, xịt dưỡng tóc, dầu gội và dầu xã chứa nhiều dưỡng chất cho tóc. Nói thế nào đi nữa sau khi nhuộm tóc đã có nguy cơ tổn thương và yếu đi. Vì thế các thành phần có chứa keratin, biotin sẽ nuôi dưỡng tóc tốt nhất.
  4. Có thời gian giữa các lần nhuộm tóc thay vì đổi màu liên tục sẽ khiến tóc khô xơ, kém sức sống và dễ gãy rụng do hóa chất. Đối với tóc khỏe có thể nhuộm tiếp tục sau 3 đến 6 tháng, tóc yếu thì có thể nhuộm lại sau 1 năm.
Đừng quên phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ các loại sản phẩm chuyên biệt hay chăm sóc tóc tại salon sau khi nhuộm (nguồn: internet)

Màu Tóc Nam Không Cần Tẩy đẹp nhất

Màu tóc nâu tây

Nâu tây là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam vô cùng phổ biến. Tông màu này khá đơn giản nhưng luôn chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai.

Màu tóc nâu tây cũng có nhiều điểm tương đồng với màu nâu đậm, nâu trầm. Nó cực kỳ dễ lên màu và đặc biệt là không cần tẩy tóc. Các chàng trai chỉ cần thực hiện các bước nhuộm tóc cơ bản, gội và xả lại với nước là đã có được màu tóc ưng ý.

Với màu tóc này, bạn sẽ sở hữu một diện mạo hoàn toàn quyến rũ, ghi điểm trong mắt đối phương. Đặc biệt, màu tóc nâu tây này cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang và nhiều kiểu tóc khác nhau.

Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu rêu

Bảng màu nhuộm tóc nam không cần tẩy trong các salon tóc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được cái tên nâu rêu. Khi sở hữu mái tóc màu nâu rêu, chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật, ấn tượng. Một chút ngông cuồng, một chút bất cần, chút mạnh mẽ và thêm chút phóng khoáng là những gì mà màu tóc đặc biệt này mang tới cho vẻ ngoài của bạn.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần trải qua quá trình tẩy tóc mà màu tóc vẫn lên cực kỳ chuẩn. Nhờ vậy mà quá trình chăm sóc tóc sau khi nhuộm cũng sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn, chất tóc của bạn không hề bị ảnh hưởng mà vẫn giữ được độ chắc, khỏe vốn có.

Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn màu tóc nào để “F5” lại bản thân thì bạn đừng bỏ lỡ màu tóc cực thời thượng này nhé.

Màu tóc nâu khói

Muốn sở hữu mái tóc khói, bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc khá phức tạp, tuy nhiên với màu tóc nâu khói thì hoàn toàn ngược lại. Bạn không cần phải tẩy tóc mà vẫn có thể sở hữu được mái tóc lên màu cực chuẩn và đẹp.

Khi sở hữu mái tóc nâu khói, các chàng trai sẽ trở nên lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn, đương nhiên là màu tóc này cũng giúp bạn quyến rũ pha thêm chút ma mị nữa đấy.

Màu tóc nâu khói

Màu tóc đen khói

Tóc màu đen khói là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đen tuyền đầy ma mị và màu xám bạc cá tính. Màu tóc này cực kỳ thích hợp với những chàng trai ưa chuộng phong cách nam tính, lạnh lùng.

Sở hữu màu tóc đen khói này, bạn sẽ trở nên thật hấp dẫn, đồng thời cũng thu hút sự chú ý của đối phương.

Màu tóc đen khói

Màu tóc xanh đen

Màu tóc đẹp không cần tẩy cho nam mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đó chính là màu xanh đen. Không quá khi nói rằng màu tóc xanh đen là một trong những gam màu ấn tượng, gây chú ý nhất của các chuyên gia tạo mẫu tóc.

Nhờ sự sáng tạo, sự tài tình trong cách pha trộn màu sắc đã tạo nên một màu tóc nhuộm vô cùng ấn tượng tạo nên vẻ ngoài thu hút, phá cách cho nhiều chàng trai. Màu tóc này dường như phá vỡ mọi quy tắc về một gam màu “thần thánh” và “khó chiều”.

Nếu đang có mong muốn thay đổi diện mạo, hãy thử làm mới mình với màu tóc xanh đen này các chàng trai nhé.

Màu tóc xanh đen

Màu tóc nâu trầm

Màu tóc tiếp theo góp mặt trong danh sách những màu tóc nam đẹp không cần tẩy chính là nâu trầm. “Màu nâu trầm - âm thầm tôn sắc đẹp” đó chính là một câu slogan mà rất nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc nói về màu tóc này.

Không quá nổi bật nhưng màu tóc nâm trầm cũng không làm bạn mờ nhạt. Khi sở hữu mái tóc nâu trầm, bạn sẽ trở nên hiền hơn, thanh lịch hơn và vô cùng điển trai đấy. Đặc biệt, màu tóc này vẫn làm toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy nam tính cho bạn. Còn đợi gì mà không thử ngay màu tóc đặc biệt này các chàng trai nhỉ?

Màu tóc nâu trầm

Màu tóc vàng rêu

Mặc dù xu hướng nhuộm tóc nam có không ngừng thay đổi, cập nhật nhiều màu tóc nổi bật và ấn tượng thế nhưng màu vàng rêu vẫn có một sức hút riêng đối với các chàng trai và nó chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Màu tóc này không chỉ tạo nên phong cách đầy ấn tượng, mạnh mẽ cho các bạn nam mà còn giúp các bạn nam không phải trải qua quá trình tẩy tóc phức tạp. Đặc biệt, tóc vàng rêu còn phù hợp với rất nhiều mẫu tóc khác nhau như undercut, uốn xoăn nhẹ, layer…

Màu tóc vàng rêu

Màu tóc nâu lạnh

Nâu lạnh là màu tóc đẹp không cần tẩy cho nam tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Màu tóc này sẽ mang tới cho các chàng trai một diện mạo vô cùng trẻ trung, cá tính. Bên cạnh đó, tóc màu nâu lạnh còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp bạn nam có thể dễ dàng kết hợp để mình luôn nổi bật và ghi điểm trong mắt người đối diện.

Màu tóc này không quá chói sáng, nổi bật nhưng chắc chắn sẽ đem tới cho bạn sự hài lòng đấy.

Màu tóc nâu lạnh

Màu tóc ombre

Ombre là phong cách nhuộm tóc 2 màu, có nhiều nét tương đồng với kiểu nhuộm highlight nhưng nổi bật và cuốn hút hơn nhiều.

Màu tóc ombre vô cùng thích hợp cho những chàng trai yêu thích sự mới lạ, muốn khám phá những điều mới mẻ hay có cá tính mạnh.

Bạn có thể nhuộm 2 màu cùng lúc, ở chân tóc một màu còn ngọn tóc là một màu khác. Thông thường, bạn sẽ được nhuộm một nửa màu đen, một nửa màu nâu, hoặc xám, bạc… nhưng bạn hoàn toàn có thể pha trộn những màu sắc riêng để làm nên nét cá tính cho chính mình.

Màu tóc ombre

Màu nâu hạt dẻ

Nâu dạt dẻ cũng là một trong những cái tên luôn có mặt trong bảng màu nhuộm tóc nam không cần tẩy. Đây là một màu tóc quá quen thuộc với nhiều chàng trai. Mặc dù xu hướng tóc nhuộm có nhiều biến động, thế nhưng màu tóc này vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Màu nâu hạt dẻ không nổi bật nhưng cũng không mờ nhạt, nó luôn đem tới cho người sở hữu một diện mạo trẻ trung, ngọt ngào. Đặc biệt, khi nhuộm màu tóc này, bạn cũng không mất công tẩy tóc mà vẫn có thể lên màu rất đẹp.

Màu tóc nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu đỏ

Màu tóc nâu đỏ cũng là một màu tóc được nhiều chàng trai ưa chuộng, đặc biệt là những chàng trai có làn da ngăm ngăm. Màu tóc này không chỉ giúp sáng da mà còn giúp các chàng thêm tự tin và nổi bật hơn đấy. Đặc biệt, tóc nâu đỏ không cần tẩy cầu kỳ mà chỉ cần thao tác nhuộm như thông thường là đã có thể lên màu vô cùng chuẩn rồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình nhuộm màu tóc này ngay tại nhà mà không cần đến các salon tóc chuyên nghiệp đâu nhé.

Màu tóc nâu đỏ

Màu tóc nâu socola

Tóc nâu socola là một tông màu cực kỳ trầm ấm và “nịnh” mắt người đối diện. Màu tóc này đặc biệt thích hợp với những chàng trai ga lăng, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, màu tóc này cũng không đòi hỏi bạn phải tẩy tóc mà vẫn có thể lên màu dễ dàng. Đây cũng chính là một điểm cộng khiến nhiều chàng trai lựa chọn màu tóc này hơn. Còn bạn, ngại gì mà không thử ngay màu tóc nâu socola này nhỉ?

Màu Tóc Ngắn Nam

Tóc nam ngắn nhuộm màu nâu tây

Đây là một trong những màu tóc ngắn nam nổi bật phổ biến được nhiều chàng trai yêu thích với ưu điểm là tone màu trầm nhưng không quá tối như màu nâu thuần và không quá rực rỡ như màu nâu vàng, nâu đỏ… Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc pha trộn gam màu nâu trầm với các màu khác, mang đến sự trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi người.

Tóc nhuộm màu nâu tây đẹp
Một màu tóc nhuộm cực Hot hiện nay cho nam

Tóc nam ngắn nhuộm màu xám khói

Được mệnh danh là màu tóc “thần thánh” khiến cho diện mạo của đấng mày râu trở nên điển trai, lịch lãm, cuốn hút hơn. Màu tóc xám khói xứng đáng là màu tóc đẹp các chàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Màu tóc xám khói đẹp hiện đại cho nam
Tóc màu xám khói cực cuốn hút

Màu nhuộm tóc đỏ cherry

Để có diện mạo nổi bật, nhiều anh chàng chuộng nhuộm tóc nâu đỏ cherry. Nếu muốn da mặt không bị tái, gam màu gợi ý năm nay là đỏ hồng, pha sắc nâu giúp tóc óng ánh dưới ánh nắng.

Gam xanh tím có khả năng “biến hình” kỳ diệu, khi ở trong bóng tối, tóc sẽ khá trầm và hiền. Tuy nhiên dưới ánh sáng, ánh nắng, tóc mới hiện rõ màu “chất chơi”, cho các chàng khoe trọn vẻ cool ngầu.

Tóc nâu đỏ cherry cho nam

Tóc nam màu bạch kim

Màu bạch kim được tạo nên sau quá trình bạn tẩy tóc nhiều lần, làm mất hết các sắc tố màu có trong tóc, còn lại một màu trắng sáng hoàn hảo. Màu tóc Bạch kim là tiền đề cho những màu tóc nhuộm tẩy đẹp là màu có ánh khói và ánh rêu như xám khói, tím khói, rêu khói, nâu khói, xanh rêu, nâu rêu,…

Tóc nam ngắn nhuộm màu bạch kim đẹp

Tóc nam màu nâu hạt dẻ

Đây luôn là tông màu được lựa chọn hàng đầu bởi các bạn nam. Không chỉ giúp nổi bật tông da, màu nâu hạt dẻ còn giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi nữa đó. Với tông màu không quá nổi bật, nhưng vẫn tạo nên sức quyến rũ và lịch lãm cho phái mạnh. Thử biến hóa một chút với tông màu nâu hạt dẻ để trở thành soái ca trong lòng các chị em nhé.

Tóc nam màu nâu hạt dẻ
Đổi mới phong cách với nhuộm tóc nâu hạt dẻ nam cực đẹp

Tóc nam ngắn nhuộm màu nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh là màu tóc đẹp được lòng rất nhiều người cũng như các chuyên gia đánh giá cao giúp tôn da. Dù bạn sở hữu da ngăm hay trắng hồng đều phù hợp với màu tóc này. Hơn nữa màu tóc này phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau mang đến cho bạn vẻ thanh thoát trẻ trung và đầy cá tính.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh
Tóc nam ngắn nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nam ngắn màu cà phê

Một gam nâu khác cũng đáng để thử đó là nâu cà phê, giúp bạn có mái tóc ngọt ngào như một ly cà phê sữa vậy. Tông nâu này không quá trầm, cũng không cần tẩy tóc để lên màu chuẩn.

Tóc nam ngắn nhuộm màu nâu cà phê

Tóc nam ngắn nhuộm màu vàng rêu - màu tóc nhuộm sáng da cho nam

Điểm mình khá thích ở màu tóc này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông vàng nhạt với một ít sắc nâu trầm khiến cho mái tóc tạo được hiệu ứng mềm mượt và óng ả. Một mái tóc đẹp là một mái tóc sạch sẽ, chắc khỏe và hấp dẫn người đối diện phải không?

Tóc nam nhuộm màu vàng rêu
Tóc nam ngắn nhuộm màu vàng rêu cực nổi

Tóc nam nhuộm màu nâu chocolate - màu tóc nhuộm không cần tẩy

Nhắc tới các màu nhuộm không cần tẩy tóc hot bất chấp thời gian, không thể bỏ qua màu nâu chocolate. Ưu điểm lớn nhất của màu tóc này là phù hợp với cả làn da trắng và da ngăm. Bảng màu nâu chocolate đa dạng còn là điểm cộng giúp nàng biến hóa với nhiều màu tóc mới.

Màu tóc nhuộm nâu chocolate

Màu xanh pha tím (Very Peri)

Tone màu Very Peri đã được Pantone lựa chọn là màu sắc lên ngôi vào năm 2023. Màu tóc Veri Peri là sự pha trộn giữa màu xanh lam, màu sắc của sự kiên trì và bền bỉ với sắc tím đỏ tượng trưng cho năng lượng và sự sống. Thế này mà không làm một quả đầu xanh tím để đi chơi Tết thì quá là tiếc luôn.

Tóc nam ngắn nhuộm màu xanh pha tím

Tóc nam màu xanh đen

Màu tóc xanh đen nam vẫn là một trong những màu được nhiều bạn yêu thích bởi màu sắc độc đáo giữa màu xanh và đen trộn lẫn vào nhau. Khi nhuộm màu này da của bạn có thể được nâng lên vài tone, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và thanh thoát nữa đấy.

Tóc nam màu xanh đen đẹp

Tóc nam màu tím khói

Đây là màu tóc nam đẹp mới nổi nhất, mặc dù là một màu nhuộm đẹp, nhưng thực tế không phải ai cũng có cái nhìn thiện cảm với màu này. Và tất nhiên, không phải chàng trai nào cũng dám thử nhuộm tóc màu tím khói. Màu tóc tím này càng tôn thêm vẻ đẹp vốn có cho khuôn mặt của bạn.

Tóc nam màu tím khói đẹp

Tóc nam ngắn nhuộm màu xanh rêu

Các bạn nam nhuộm tóc màu xanh rêu là một trong những cách thay đổi diện mạo nhanh chóng, giúp bạn ấn tượng hơn. Bởi màu xanh có pha chút ánh rêu thì sẽ làm nổi bật form tóc và giúp bạn trẻ trung hơn.

Tóc nam màu xanh rêu

Màu tóc highlight - màu tóc Hot cho nam

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay, màu tóc highlight vẫn chưa cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt, ngược lại vẫn có đông đảo đàn ông ưa chuộng màu tóc này. Đặc điểm của màu tóc này là nhiều màu sắc xen kẽ nhau, thường là màu sắc sáng hơn nhiều so với màu tóc nguyên bản của bạn. Đây là một kiểu tóc cực kỳ nổi bật, nên hãy cân nhắc cẩn thận khi quyết định để kiểu tóc này nhé.

Màu tóc cực Hot cho nam

Tóc nam màu hồng nổi bật

Mái tóc được nhuộm màu hồng và tạo kiểu đầu nấm theo phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm phái nữ đứng ngồi không yên. Sự bồng bềnh của tóc tạo nên sự dịu nhẹ, thanh thoát cho khuôn mặt cũng như tăng thêm độ lãng tử cho bạn đấy.

Tóc nam nhuộm màu hồng nổi bật

Tóc nam Mohican nhuộm màu gì đẹp?

Tóc nam Mohican nhuộm màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ luôn được coi là một trong những màu hợp nhất với kiểu tóc Mohican. Với tóc Mohican chéo để mái đã trông rất cá tính đối với các bạn nam nên tone màu tóc nâu sẽ giúp làm tăng thêm, nhấn mạnh thêm vẻ nam tính cho người sở hữu mái tóc này.

Tóc nam Mohican nhuộm màu nâu đỏ

Không chỉ có vậy mà tone màu nâu đỏ còn có thể cứu cánh với bất kỳ làn da nào, bởi tone màu này có khả năng làm sáng da cực kỳ lớn.

Màu sắc này cũng rất hợp với những bạn còn là học sinh hay dân văn phòng khi không thích những màu sắc khá rực rỡ. Bởi màu này sẽ chỉ ánh lên khi bạn ra bên ngoài ánh sáng, còn khi trong nhà tone màu rất trầm nên đảm bảo sẽ không làm bạn quá nổi trội với những môi trường yêu cầu phải chỉn chu.

Tóc nam Mohican nhuộm màu nâu mật ong

Không phải ngẫu nhiên mà tone màu nâu mật ong lại trở thành Hot Trend trong năm 2019 này. Nguyên nhân là bởi màu này quá thời thượng, quá tây lại cực kỳ trendy, cho nên không một anh chàng yêu thích cái đẹp, sự thời thượng lại muốn bỏ qua màu sắc này cả.

Tóc nam Mohican nhuộm màu nâu mật ong

Mohican để mái rất hợp với màu này đặc biệt là mohican mái dài và mohican rẽ mái vì tone màu này sẽ làm bạn không chỉ lãng tử thường thôi mà còn thêm cả nét sang chảnh và thời thượng nữa. Nếu chưa từng thử màu nhuộm này, bạn hãy thử màu tóc này ngay nhé.

Tóc nam Mohican nhuộm màu xám khói

Màu tóc xám là một màu nhuộm rất thịnh hành. Tuy nhiên, màu này lại khá kén da, màu này sẽ giúp làm cho các chàng trai da trắng càng được tone thêm làn da của mình. Nhưng nếu bạn có một làn da ngăm thì nên cân nhắc nhé, bởi màu này sẽ có thể làm cho da bạn bị xỉn màu.

Tóc nam Mohican nhuộm màu xám khói

Mohican để mái mà được kết hợp cùng tone màu xám thì bạn sẽ chất và cool khỏi bàn.

Tuy nhiên khi nhuộm màu tóc này, thì bắt buộc các chàng phải tẩy tóc. Do đó, sau khi nhuộm hãy chăm sóc tóc của mình thật cẩn thận để tránh đi được những hư tổn nhé.

Tóc nam Mohican nhuộm màu cam

Màu cam có phải chăng là quá nổi bật, bạn có dám thử không? Với tone màu rực rỡ này thì chắc chắn sẽ không làm khó được bất kỳ chàng trai nào yêu thích phong cách nổi loạn và cá tính.

Tóc nam Mohican nhuộm màu cam

Cá tính, nổi bật, thu hút chắc chắn sẽ không thể rời xa bạn khi bạn để một kiểu tóc mạnh mẽ như Mohican để mái và kết hợp màu cam để nhuộm. Thêm một bộ trang phục thời trang vào thì chắc chắn bạn sẽ là người có guu thẩm mỹ và thời trang cực kỳ chuẩn khiến nhiều người phải đến học hỏi rồi.

Tuy nhiên, vì tone màu này khá sáng và rực rỡ nên sẽ rất nhanh bị xuống màu tóc, do đó khi nhuộm bạn nên chọn thuốc nhuộm thật tốt để có thể bảo vệ và giữ màu cho mái tóc của mình nhé.

Top 18 màu nhuộm tóc nam đẹp nhất 2023

Những anh chàng nhuộm tóc (và những người lần đầu tiên nghĩ đến việc nhuộm tóc) có thể cần một chút cảm hứng chụp ảnh để tìm ra màu tóc tiếp theo. Chọn một màu tóc đẹp để thử bắt đầu bằng việc xem các ví dụ thực tế về các màu khác nhau.

Bạn sẽ muốn có vẻ ngoài tự nhiên với màu đen tuyền, nâu ấm, đỏ đậm hay vàng sáng? Có thể màu sắc sống động, tươi sáng là tốc độ của bạn nhiều hơn, với màu xanh điện, đỏ tươi, cam hoặc vàng trong danh sách của bạn.

Có thể bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu và sẵn sàng tiếp nhận bất kỳ giai điệu nào phù hợp với bạn. Dù màu sắc bạn chọn là gì, chúng tôi có một danh sách các ý tưởng màu tóc tuyệt vời dành cho nam giới để xem bên dưới.

Đây là những sắc thái và tông màu yêu thích của chúng tôi dành cho những chàng trai muốn kết hợp mọi thứ một chút với một màu sắc mới. Bạn thích màu nào nhất và bạn sẽ tránh xa màu nào? Hãy xem bên dưới để bắt đầu mài giũa màu tóc tiếp theo của bạn.

1. Inky True Black

Inky True Black hair color idea for men

puhhha/Shutterstock

Màu đen có vẻ như là một màu dễ dàng, nhưng để tạo ra một màu đen như mực thực sự mà không có chút sắc xanh hoặc nâu có thể là một thách thức. Màu đen tuyền này rất phù hợp cho những cô nàng ngăm đen muốn nhuộm màu tối hơn một chút hoặc cho những anh chàng tóc sáng hơn muốn thử sức quyến rũ bí ẩn của mái tóc đen.

Lời khuyên dành cho những người khôn ngoan: Hãy dùng thuốc nhuộm đen tạm thời nếu bạn định tự làm. Thuốc nhuộm hộp đen gần như không thể loại bỏ và có thể khiến việc thay đổi màu sắc của bạn trở nên rất khó khăn trong tương lai.

2. Medium Chocolate Brown

Medium Chocolate Brown hair color idea for men on a guy in a plaid shirt

Rido/Shutterstock

Sắc thái của màu nâu rất phổ biến đối với những chàng trai muốn mặc màu tối hơn mà không đi quá xa vào phần cuối màu đen của phổ màu. Với rất nhiều sắc thái nâu khác nhau để lựa chọn, chúng tôi có thể giới thiệu màu nâu sô cô la trung bình đậm đà này không?

Nó có một chút ấm áp trong đó, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho làn da có tông màu ấm hoặc trung tính. Độ sâu của màu làm cho nó đẹp hơn và phù hợp với tóc gợn sóng hoặc xoăn.

3. Light Golden Chestnut Brown

For a piece on hair color ideas for men, a guy with Light Golden Chestnut Brown

wavebreakmedia/Shutterstock

Ở phần cuối nhạt hơn của quang phổ màu nâu, bạn có màu nâu hạt dẻ vàng tông ấm. Những gì chúng tôi thích về màu sắc này là kích thước và chiều sâu.

Nó có các gợi ý về màu nâu vàng, nâu và vàng để tạo ra một màu thực sự độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với nhiều tông màu da. Hãy thử nó trên tóc dài hơn để có được hiệu quả tốt nhất, mặc dù nó sẽ trông tuyệt vời trên những kiểu tóc ngắn hơn và cũng bị phai màu.

4. Dimensional Ginger Red

Dimensional Ginger Red hair color idea for men

Lipik Stock Media/Shutterstock

Màu gừng có tông màu đồng có thể là màu sắc hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thực sự độc đáo. Nó tự nhiên hơn các tông màu sống động, nhưng cũng nổi bật không kém.

Bạn có thể phát hiện ra rằng những người tóc đỏ vui vẻ hơn những người tóc vàng khi bạn thử màu này và màu đỏ chiều có những đốm vàng vàng và một chút màu nâu hạt dẻ để tạo độ sâu.

5. Bold Candy Apple Red

Bold Candy Apple Red men

ViDi Studio/Shutterstock

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc thái đậm mà vẫn phù hợp với chiếc ô màu “tự nhiên” - đại loại như vậy - thì chúng tôi yêu thích màu đỏ táo kẹo này. Nó đặc biệt mãnh liệt trên mái tóc dày và xoăn được cắt ngắn để tập trung vào bóng râm chứ không phải vết cắt.

Màu đỏ nổi tiếng là khó duy trì, vì vậy hãy chuẩn bị với một số loại dầu xả có sắc tố và dầu gội không chứa sulfat để duy trì độ sâu và độ sáng của màu.

6. Vivid Fiery Orange

Vivid Fiery Orange men

Pixel-Shot/Shutterstock

Khai thác sức mạnh và sức mạnh của ngọn lửa với màu cam rực rỡ làm nóng mọi thứ lên một chút. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thử một màu sáng thu hút sự chú ý và nổi bật so với các sắc thái tự nhiên, tinh tế hơn, hãy cân nhắc màu cam.

Đó là một màu ít được sử dụng hơn và phù hợp với một số lượng đàn ông đáng ngạc nhiên, đặc biệt nếu bạn thử với các tông màu để làm cho nó có màu đỏ, vàng hoặc nâu hơn để phù hợp với màu da của bạn.

7. Dark Honey Blonde

Dark Honey Blonde hair color idea for men

Kiselev Andrey Valerevich/Shutterstock

Những cô gái tóc vàng sẫm không thực sự tối chút nào. Chúng chỉ là những sắc thái sâu nhất của màu vàng trước khi bạn bước vào lãnh thổ màu nâu nhạt. Chúng tôi yêu thích màu mật ong đậm này, nó có thể phù hợp với những chàng trai có tông da ấm hoặc trung tính như nhau.

Tóc vàng mật ong là màu hoàn hảo cho một người đàn ông muốn làm sáng màu tóc của mình mà không cần nhuộm toàn bộ màu vàng nhạt. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu tóc của bạn sáng màu hơn và bạn muốn sấy khô một màu đậm hơn mà không chuyển sang màu nâu hoặc đen.

8. Warm Golden Blonde

Warm Golden Blonde hair color idea for men

Giorgiomtb/Shutterstock

Các sắc thái vàng ấm áp là hoàn hảo cho những cô gái ngăm đen tự nhiên muốn sáng lên một chút mà không làm cho màu sắc trông quá mất tự nhiên. Với màu tóc vàng ấm áp như thế này, bạn thậm chí có thể thay đổi màu râu tự nhiên của mình để tạo một chút tương phản!

Những cô gái tóc vàng hoe trông đẹp nhất với những người đàn ông có tông da từ ấm đến trung tính, vì vậy hãy thử nó nếu bạn trông đẹp nhất khi đeo trang sức bằng vàng hoặc thấy rằng vàng và bạc trông tôn da như nhau.

9. Light Blonde With Dark Roots

Light Blonde With Dark Roots men

alexanderwhite/Shutterstock

Để bảo trì dễ dàng hơn mà không cần nhiều thao tác chỉnh sửa, hãy chọn phần gốc tối hơn hoặc để phần gốc tối tự nhiên của bạn không tô màu để có hiệu ứng tương tự.

Ở đây, màu vàng nhạt được sơn lên trục giữa cho đến các đầu, không chạm đến phần gốc để có màu gốc sâu hơn, tương phản độc đáo với các phần cuối sáng hơn. Khi rễ của bạn phát triển ra một chút, chúng sẽ trông giống như chúng chỉ là một phần của phong cách.

Bạn có thể không cần chỉnh sửa trong 3 tháng hoặc hơn với kiểu màu này, đây là một trong những cách bảo dưỡng thấp nhất để có được màu vàng hoe.

10. Dramatic Platinum

Dramatic Platinum hair color idea for men

Huzarska/Shutterstock

Tóc vàng bạch kim không phổ biến như bạn nghĩ - rất nhiều tóc vàng rất nhạt với sắc vàng rất nhẹ bị xác định nhầm là tóc bạch kim thật.

Màu bạch kim ấn tượng này có tông màu tím-bạc của bạch kim thật và là một lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn có một màu đậm. Lưu ý rằng bạch kim rất khó bảo trì.

Nó khó hơn màu vàng nhạt, nhưng không khó bằng màu sặc sỡ. Bạn sẽ cần thường xuyên chỉnh sửa gốc và chỉnh màu để giữ nguyên sắc thái ấn tượng này.

11. Gleaming Silver With Shadow Root

Gleaming Silver With Shadow Root hair color idea for men

Perechulia/Shutterstock

Tóc bạc của nam giới hiện đang thực sự hợp thời trang, nhưng có thể khó để thực sự bắt kịp màu ánh kim khó nắm bắt này. Đừng chọn màu quá vàng trắng, điều này sẽ làm cho nó có màu bạch kim hơn là màu bạc. Bạn cần một số tông màu tím rất nhẹ và một chút màu xám để thu được ánh bạc một cách hoàn hảo.

Sử dụng dầu gội và dầu xả màu tím một cách tôn giáo để loại bỏ bất kỳ màu đồng thau và sắc vàng nào. Điều này sẽ giúp duy trì màu bạc của bạn lâu hơn và giữ cho nó hoàn toàn là kim loại.

12. Metallic Violet-Toned Silver

Metallic Violet-Toned Silver hair color idea for men

Kobrin Photo/Shutterstock

Các màu có tông lạnh như bạc và tím rất phổ biến đối với những chàng trai thích kết hợp mọi thứ một chút với màu sắc của họ. Màu metallic tông tím này là một biến tấu độc đáo của bạch kim phổ biến và phù hợp với những người đàn ông có tông da lạnh.

Bạn sẽ biết liệu tông da của mình có thuộc tông lạnh hay không nếu trang sức bạc trông hợp với bạn hơn vàng và các tông màu lạnh trông đẹp hơn trên da bạn so với các tông màu ấm.

13. Violet Dyed Fade and Beard

Violet Dyed Fade and Beard

Pixel-Shot/Shutterstock

Ngay cả khi màu tím không phải là màu đầu tiên trong danh sách của bạn, nó chắc chắn sẽ được cân nhắc. Màu tím là duy nhất và hợp thời trang với ít bảo trì hơn một chút so với các màu sống động và tươi sáng khác.

Chúng tôi thích cách hiệu ứng mờ dần làm nổi bật và làm nổi bật màu sắc, đặc biệt là trên các phần ngắn nhất trên tai và phía sau.

Các vùng bị mờ có vẻ sáng hơn do độ dài ngắn hơn và tạo cho giao diện hiệu ứng ombre. Đi cả con lợn và nhuộm râu của bạn hoặc để bờm của bạn làm tất cả công việc!

14. Ice Blue With Frosty Violet Tips

Ice Blue With Frosty Violet Tips

Pixel-Shot/Shutterstock

Bạn đã nhìn thấy (và có thể rung chuyển) các mẹo mờ, nhưng điều này mang lại một ý nghĩa hoàn toàn mới cho giao diện! Kiểu cắt thon gọn gàng này để lại nhiều chiều dài ở trên cùng để thể hiện dải màu mát mẻ trong khi vẫn giữ các cạnh và lưng đủ ngắn để dễ quản lý.

Sử dụng màu xanh lam băng giá cho rễ và trục giữa, để hở các đầu để có màu tím sáng. Mẫu này cũng sẽ hoạt động tốt với các màu ấm hoặc thử bạch kim với một chút màu ở đầu.

15. Vivid Electric Blue

Vivid Electric Blue hair color idea for men

freya-photographer/Shutterstock

Hãy đi dạo ở nơi hoang dã với bóng râm màu xanh sáng như thế này! Bạn sẽ yêu thích độ bão hòa màu phong phú mà mọi người không thể không chú ý. Thật hấp dẫn khi thử và tự làm những màu sắc vui nhộn như thế này.

Nhưng rất dễ bị loang lổ và không đều màu vì màu này yêu cầu bạn phải tẩy tóc trước. Đến gặp thợ chuyên nghiệp - tốt nhất là người có kinh nghiệm nhuộm màu sống động để có kết quả tốt nhất.

16. Bright Lime Green

Bright Lime Green hair color idea for men

Anna Barash/Shutterstock

Đó là màu của thiên nhiên, tiền bạc, sự ghen tị và sự phát triển - hãy tự bật đèn xanh để thử sắc thái sống động này! Mái tóc màu xanh lá chanh nổi bật giữa đám đông và là một màu tràn đầy năng lượng và sức sống.

Bạn sẽ thấy mình đang thử những điều mới và bước ra khỏi vùng an toàn của mình khi bạn khuấy động màu sắc vui nhộn này. Một lần nữa, đối với các màu đậm như xanh dương, xanh lục và tím, bạn sẽ cần kỹ năng và kinh nghiệm của một chuyên gia để có kết quả tốt. Đừng thử điều này ở nhà!

17. Ombre Lemony Yellow

Ombre Lemony Yellow men

giorgiomtb/Shutterstock

Nếu màu vàng hơi phù hợp với bạn, tại sao không chọn màu vàng độc đáo? Màu vàng chanh tươi sáng với phần rễ sâu hơn và sáng dần về phía cuối là kiểu tóc cực ngầu dành cho những anh chàng không ngại trở thành trung tâm của sự chú ý.

Thuốc nhuộm màu vàng dễ bảo quản hơn nhiều so với bạch kim siêu nhẹ và chắc chắn rất nổi bật. Hiệu ứng ombre làm cho nó bóng bẩy hơn một chút.

18. Bold and Bright Magenta

Bold and Bright Magenta hair color idea for men

Jeremy Gable/Shutterstock

Người ta nói đàn ông đích thực mặc đồ màu hồng, và chúng ta không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để làm điều đó ngoài mái tóc đỏ tươi và đậm! Màu sắc này có các tông màu xanh lam khiến nó phù hợp với các tông màu da lạnh hơn, nhưng độ ấm tổng thể của nó cũng giúp nó phù hợp với các tông màu trung tính và ấm hơn.

Đưa màu này xuống tận gốc như hình minh họa hoặc làm cho nó ít phải bảo dưỡng hơn bằng cách để gốc tự nhiên và sơn màu thủ công từ giữa trục đến các đầu.

Những điều cần xem xét trước khi nhuộm tóc

Trước khi nhuộm tóc, có một số điều bạn cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng. Nhuộm tóc liên quan đến các quy trình hóa học có khả năng gây tổn hại có thể dẫn đến kết quả tai hại nếu bạn tự nhuộm hoặc nếu tóc bạn đã bị hư tổn.

Đây là những gì bạn cần suy nghĩ trước khi quyết định nhuộm:

Ý tưởng màu tóc yêu thích của bạn cho nam giới là gì?

Chúng tôi đã cho bạn thấy những ý tưởng về màu tóc dành cho nam giới, từ các sắc thái tự nhiên tinh tế và táo bạo cho đến các sắc thái sống động, tươi sáng từ cầu vồng. Với một chút cảm hứng về ảnh để cung cấp cho bạn ý tưởng cho màu sắc tiếp theo, bạn đang nghĩ sẽ làm gì với chiếc bờm của mình?

Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về những rủi ro khi tự nhuộm tóc tại nhà trước khi lấy tất cả các dụng cụ và nhuộm tóc. Bạn nên nhuộm tóc chuyên nghiệp luôn tốt hơn, nhưng cách này sẽ đắt hơn.

Nếu bạn có thể làm theo hướng dẫn một cách chặt chẽ và nghiên cứu trước quy trình với các hướng dẫn hữu ích của chúng tôi, bạn sẽ có thể tự nhuộm tóc thành công, ngay cả khi đây là lần đầu tiên của bạn.

Sử dụng nhà phát triển phù hợp cho loại thuốc nhuộm bạn đang sử dụng, quan sát đồng hồ như diều hâu trong khi xử lý thuốc nhuộm và cẩn thận trong ứng dụng màu và xả của bạn. Trong mọi trường hợp, hãy dành thời gian để tìm một màu mà bạn thực sự muốn thử.

Một màu tóc mới có thể chính xác là sự thay đổi mà bạn cần để tăng cường sự tự tin, nhìn bản thân trong một ánh sáng mới, đồng thời hoàn toàn phù hợp với màu da và tông da của bạn để có vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

========================================

The Fist Barber Shop

CN1: 382 Dương Quảng Hàm, phường 5, Gò Vấp, TPHCM (Có chỗ đậu ô tô)

Link bản đồ: https://maps.app.goo.gl/P3FpRGkzwjR2UG3v5?g_st=ic

CN2: 165 Lê Hoàng Phái, phường 17, Gò Vấp, TPHCM

Link bản đồ: https://maps.app.goo.gl/fUc6MYUD1JrZufANA?g_st=ic

Mobile: 0906813994

facebook.com/thefistbarber

Tiệm tóc nam | Cắt tóc nam | Tiệm cắt tóc nam Barber Gò Vấp | Uốn tóc nam | Nhuộm tóc nam | Làm đẹp nam giới | Tóc nam đẹp | Xem ngày cắt tóc | Sáp vuốt tóc nam | Kiểu tóc nam ngắn | Kiểu tóc nam cổ điển | Kiểu tóc nam hiện đại | Kiểu tóc nam đẹp chất | Mohican chéo

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mau-toc-nam-nam-2023-a41365.html