MG7 Luxury

Một dòng xe hạng D đang là đối thủ cạnh tranh lớn với các dòng Kia K5, Toyota Camry, Mazda6 là xe MG7 Luxury. Đây là dòng xe được đánh giá rất cao về các chi tiết thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này của MG.

Tổng quan

Dòng xe MG7 Luxury là sản phẩm bán chạy của xe MG nhất, vì nó có thiết kế đẹp mắt về kiểu dáng, ấn tượng từng chi tiết, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Dòng xe này nhỏ hơn một chút so với thiết kế của Toyota camry về kích thước. Và ngoại hình của xe cũng có hơi hướng năng động hơn.

MG7 ban tai Viet Nam 4

Thiết kế của MG7 có dáng dấp thể thao khỏe khoắn, mang lại cho xe vẻ ngoài cuốn hút người dùng. Mg đã nghiên cứu, sản xuất kỹ lưỡng dòng xe này trước khi tung ra thị trường. Vì vậy, nó đáp ứng các yêu cầu từ lớn tới nhỏ của khách hàng.

Được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào tháng 8 năm 2022, chiếc xe nhanh chóng trở thành sản phẩm thu hút người dùng. MG đã thành công khi đánh vào thị hiếu của khách hàng bằng ngoại hình chỉn chu của chiếc xe. Tuy là một dòng xe hạng D, nhưng MG7 Luxury không khác gì các dòng xe thuộc phân khúc cao cấp.

MG7 Luxury giá lăn bánh, trả góp mới nhất

Đối với dòng xe MG7 Luxury này, giá khởi điểm lăn bánh lần đầu là 410 triệu - 580 triệu (giá này áp dụng quy đổi từ Nhân Dân Tệ, khi xe được ra mắt tại Trung Quốc). Tuy nhiên, sắp tới, khi xe được tiến vào thị trường Việt Nam có thể sẽ có những biến đổi về giá. Vì thế, nếu có hứng thú với dòng xe này, khách hàng cũng nên chuẩn bị dư ra một khoản so với giá quy đổi bên trên.

Quy trình để tiến hành mua xe trả góp an toàn, hiệu quả:

Xác định rõ ràng mục đích mua xe: Khi quyết định mua một món đồ có giá trị lớn. Khách hàng nên cân nhắc xem nhu cầu, mục đích và khả năng tài chính của mình.

MG7 ban tai Viet Nam 6

Tìm hiểu kỹ về gói trả góp mà bạn định mua: Khi mua hàng, khách hàng nên tìm hiểu về gói trả góp và các điều khoản liên quan. Như lãi suất và thời gian vay, cũng như các khoản chi phí khác liên quan trong quá trình trả góp.

Thẩm định tài chính: Tùy theo yêu cầu của từng đơn vị bán hàng, nhưng thông thường khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và đến ngân hàng để thẩm định tài chính. Người mua cần cung cấp các thông tin chính xác về thu nhập cũng như các thông tin liên quan khác để hoàn tất thủ tục tín dụng để xác định khả năng hoàn trả khoản vay.

Lựa chọn gói trả góp và ký hợp đồng: Sau khi thông qua bước thẩm định tài chính. Khách hàng có thể lựa chọn gói trả góp phù hợp. Đơn vị phân phối xe sẽ hoàn tất thủ tục mua xe MG7 Luxury trả góp. Khách hàng chỉ cần tiến hành trả góp theo đúng lịch trình được định sẵn.

Tham khảo: giới thiệu xe MG5 Lux: tiểu MG7 đang bán chạy tại Việt Nam

Khuyến mãi mua xe MG7 Luxury tại MG Trường Chinh

Khi khách hàng mua xe tại MG Trường Chinh, ngoài hình thức trả thẳng full phí thì MG Trường Chinh còn có hỗ trợ khách hàng trả góp với mức giá cực kỳ ưu đãi, lãi suất thấp. Và có các chính sách tối ưu hóa giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng.

khach hang nhan xe tai mg truong chinh anh 1
Khách hàng nhận xe MG ZS tại MG Trường Chinh.

Với mức giá từ 410 triệu - 580 triệu bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe MG7 Lux. Khách hàng có thể mua xe trả thẳng với ưu đãi hậu hĩnh, cùng các chính sách bảo hành lên tới 5 năm với các dịch vụ sửa chữa, cứu hộ tuyệt vời.

Ngoài ra, khi bạn chọn hình thức mua xe trả góp, MG Trường Chinh cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tuyệt đối, với những chính sách, đãi ngộ tuyệt vời và sự chu đáo trong quá trình hoàn tất thủ tục mua xe.

So sánh MG7 Luxury và đối thủ

MG7 Luxury so với các đối thủ khác thì về cả giá thành lẫn ngoại hình đều có thể chiến thắng các đối thủ lớn đó. Không những thế, mức giá của xe rất hợp lý, khách hàng ở nhiều ngành nghề, điều kiện khác nhau đều có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Đối với giá của xe chỉ bằng 1 nửa so với Toyota Camry, nhưng mẫu mã thời thượng, các chi tiết được thiết kế đẹp mắt và hơn hết là tự tỉ mỉ của MG dành cho dòng xe này. Hãng luôn chỉn chu như vậy, vì thế mà khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng MG suốt thời gian qua.

Đánh giá MG7 Luxury chi tiết

Một chiếc xe MG sedan có giá thành hợp lý, cùng với các chi tiết vận hành cực kỳ tốt, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Từng chi tiết ngoại thất, nội thất tới khả năng vận hành đều được MG đầu tư tỉ mỉ.

Ngoại thất

MG7 ban tai Viet Nam 9

Về ngoại hình mà nói thì dòng xe MG MG7 phiên bản Luxury này có nhỏ hơn một chút so với Toyota camry. Về chiều dài tổng thể. Nhưng về chiều rộng thì MG rộng và cao hơn một chút. Về thiết kế thì MG7 có đặc điểm nổi bật trong thiết kế đó là mang dáng hình của một chiếc xe thể thao năng động, khỏe khoắn, rất trẻ trung.

MG7 ban tai Viet Nam 10

Mặt trước của xe nổi bật với phần lưới tản nhiệt khá lớn, kết hợp cùng cụm đèn pha trông có vẻ hầm hố và ấn tượng. Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản và cụm đèn hậu LED chạy dọc theo chiều rộng của xe. Phần cản dưới có thiết kế thể thao với hốc gió lớn nằm ở 2 bên và có một cục ống xả kép.

Nội thất

Khi bước vào trong xe, phần nội thất được trang bị tỉ mỉ. Khi mua xe, khách hàng có thể lựa chọn loại da ghế. Có 2 lựa chọn đó là bọc da lộn Dinamica và bọc da nakva.

MG7 ban tai Viet Nam 8

Khu vực bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm được thiết kế dạng nối liền giống xu hướng của nhiều hãng xe bây giờ. Phía trước là cụm màn hình nối liền màn hình giải trí 12.3 inch cùng màn hình kỹ thuật số sau vô lăng 10.25 inch.

Khu vực cần số, hãng còn tinh ý thiết kế chỗ để cốc và các nút bấm chức năng khác. Nên rất tiện lợi trong việc sử dụng. Cụm cần số của xe MG7 Luxury gợi liên tưởng tới những mẫu xe của Audi, còn cụm vô lăng của MG7 dạng bọc da với các lỗ thông khí nên cầm lâu không bị bít và hỏng bọc da ở vô lăng.

MG7 ban tai Viet Nam 2 1

Các trang bị nổi bật khác như là hệ thống hiển thị trên kính lái dạng thực tế và dàn âm thanh 14 loa, phanh tay điện tử với auto hold sạc không dây, cửa sổ trời…Tất cả giúp cho trải nghiệm của người ngồi trên xe trở nên tốt hơn.

Tiện nghi

Để nói về một ưu điểm thu hút khách hàng của dòng xe MG7 Luxury này thì người ta sẽ nhớ ngay tới các chi tiết sau:

MG7 ban tai Viet Nam 1 1

Vận hành

Hãng đã trang bị cho xe MG7 Luxury khối động cơ tùy chọn gồm động cơ 1.5 lít tăng áp cùng với công suất tối đa là 183 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt đến tận 300 Nm, đi cùng với hộ số 7 cấp tự động hợp kép.

MG7 ban tai Viet Nam 1

Tùy chọn thứ 2 dành cho những ai đam mê tốc độ và cảm giác phấn khích khi lái xe. Phiên bản này được trang bị khối động cơ 2.0L tăng áp và sản sinh công suất 254 mã lực. Kết hợp cùng với hộp số 9 cấp. MG đã dùng hộp số của thương hiệu chuyên sản xuất hộp số cho ô các hãng nổi tiếng nư BMW hay Aston Martin. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong chỉ 6.5 giây.

An toàn

Một chiếc xe được đánh giá cao là khi nó có các chức năng di chuyển an toàn. Giúp cho việc đi lại của người điều khiển xe trở nên yên tâm hơn. Dòng xe này được trang bị an toàn cơ bản như hệ thống phanh ABS cân bằng điện tử. Nó còn có khả năng đổ dốc và số túi khí bảo vệ xe sẽ từ 6 túi khí trở lên.

Ngoài ra, khi mua xe MG7 Luxury khách hàng có thể cân nhắc lắp đặt thêm các option từ gói an toàn như là: cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, thậm chí là hỗ trợ giữ làn.

MG7 ban tai Viet Nam 3

Không những thế, góp phần đi lại an toàn không thể không kể đến đèn xe của MG7 Luxury, gương chiếu hậu hay các chi tiết khác như camera lùi. Nhờ có các trang bị đó, người lái yên tâm hơn hẳn trong việc điều khiển xe dù thời tiết mưa nắng hay trời sáng, tối…

Việc một chiếc xe được trang bị nhiều tính năng an toàn là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Tuy nhiên, di chuyển an toàn hay không, phụ thuộc vào người lái là chính. Vì thế, mỗi chúng ta khi lái xe hãy tự ý thức về việc di chuyển sao cho an toàn nhất, vì mình và vì người ngồi trên xe.

Đăng ký lái thử xe MG

Tổng kết

Chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các thông tin cơ bản về dòng xe MG7 Luxury được đánh giá cao của hãng MG. Đây là chiếc xe MG 5 chỗ được người mua ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc, vì có giá thành hợp lý và mẫu mã đẹp mắt. Không thua kém gì các dòng xe hạng sang.

Khi chiếc xe này được ra mắt tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của người mua. Khách hàng có thể tìm mua xe tại MG Trường Chinh. Tới đây bạn sẽ được tư vấn dòng xe phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế hay các chi tiết khác. Sao cho mỗi quyết định mua hàng khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm mà mình nhận được.

Xem thêm: giới thiệu xe MG7 Standard

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-mg7-a41142.html