12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất trong chiêm tinh học

Tuỳ thuộc vào ngày sinh mà mỗi người sở hữu riêng mình một cung hoàng đạo với đặc điểm tính cách khác nhau. Một số người thường bị gắn mác lạnh lùng, khó gần, số còn lại thì hòa đồng, thân thiện, dễ mến. Vậy 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, cùng tham khảo bài viết sau đây để có kết luận cho riêng mình bạn nhé!

Xác định bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Yếu tố của 12 cung hoàng đạo

Theo chiêm tinh học phương tây, 12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố bao gồm Lửa, Nước, Khí và Đất. Dựa vào những nhóm nguyên tố này bạn cũng có thể dự đoán 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất.

Nhóm nguyên tố lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Những ai thuộc ba cung hoàng đạo này có những đặc trưng trong tính cách như tự tin, kiêu hãnh và nhiệt huyết. Lửa là nhóm nguyên tố có sức hấp dẫn nhất trong bốn nhóm nguyên tố.

Với sức nóng của lửa nên đôi khi họ sẽ nóng tính, không kiềm chế được cơn tức giận, nhưng cũng không để bụng mà vấn đề nào đã qua thì sẽ cho qua.

Lửa là nhóm những người nhanh chán, thích những điều mới lạ, thích được mọi người ngưỡng mộ và hay làm tổn thương người khác bằng lời nói. Họ là nhóm người nhiệt huyết nên rất dễ trúng tiếng sét ái tình, khi yêu thường cuồng nhiệt, say đắm và quấn quýt bên đối phương.

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Nhóm nguyên tố nước: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư

Đặc điểm chung của những người thuộc nhóm nguyên tố nước là sự nhạy cảm, dễ xúc động nhưng cũng thích nghi khá nhanh với môi trường xung quanh.

Họ có thể mang đến một vẻ bề ngoài khá lạnh lùng nhưng trong giao tiếp thì họ nằm trong top những chòm sao vô cùng khéo léo và nhạy bén.

Người thuộc nhóm nguyên tố nước ăn mặt đơn giản, sống nội tâm, suy nghĩ và hành động bí ẩn, khó thăm dò. Trong nhóm nguyên tố nước thì:

Nhóm nguyên tố Đất: Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu

Đặc tính chung của nhóm nguyên tố Đất là sự ổn định, tinh thần trách nhiệm cao, khiêm tốn, cẩn thận và duy trì tốt các mối quan hệ xung quanh. Những người thuộc nhóm Đất sống nguyên tắc và quy củ, không cho phép bản thân lười biếng, mất tập trung.

Họ là người sống thực tế và coi trọng vật chất, khá trầm tính nên dễ bị hiểu lầm là lạnh lùng và không thân thiện. Nhờ có sự chăm chỉ và trách nhiệm trong công việc mà người thuộc cung Đất thường có tỉ lệ thành công trong sự nghiệp rất cao.

Nhóm nguyên tố khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Đặc điểm chung của nhóm tính cách thuộc nguyên tố Khí là làm việc không ngừng nghỉ, năng động và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Nhóm này khéo léo trong giao tiếp và thường đưa ra quyết định nhanh và sáng suốt.

Trong tình yêu, người thuộc nhóm khí khiến những người khác giới phải si mê, thích thú. Họ là những người có tư duy logic, khả năng quan sát tinh tế nên sẽ phù hợp với mọi kiểu môi trường làm việc.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cung-hoang-dao-cute-nhat-a41045.html