Top 37 quán Buffet ngon bổ rẻ gần đây ở TPHCM mà bạn nên thử

TPHCM là một điểm đến ẩm thực đa dạng và phong phú, với rất nhiều quán buffet ngon, rẻ và chất lượng. Dưới đây là danh sách Top 37 quán buffet gần đây ở TPHCM được đánh giá cao về chất lượng và giá cả.

Với danh sách các quán buffet ngon, rẻ và chất lượng nhất ở TPHCM này, hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm ăn uống phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, vì lượng khách đông đúc nên bạn nên đặt chỗ trước để đảm bảo chỗ ngồi của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại TPHCM!

1. Hana Buffet Điện Biên Phủ

Hana Buffet tại địa chỉ 243 Đ. Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Đây là một nhà hàng buffet với đồ ăn đa dạng, ngon và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình.

Nhiều người đánh giá cao chất lượng đồ ăn tại Hana Buffet. Các món ăn được đánh giá là đa dạng và ngon, đặc biệt là các món hải sản như sò điệp, hàu, tôm, mực… Nước tắc xí mụi, mì ý sốt kem, bò cuộn phô mai và dú heo cũng được đánh giá là những món ăn đáng thử tại đây. Một số người thích pizza và salad tại đây cũng được đánh giá là khá tốt. Tuy nhiên, có một số món như sườn, mực và sò điệp không được đánh giá cao bởi hương vị chưa thực sự đậm đà.

Hana Buffet Điện Biên Phủ
Hana Buffet Điện Biên Phủ, là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Không gian rộng rãi và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn. Tuy nhiên, một số người đã phàn nàn về mùi hôi trong không gian khiến hơi khó chịu. Nhân viên phục vụ được đánh giá là rất nhiệt tình và dễ thương, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và mang món ăn lên khi được yêu cầu.

Về giá cả, Hana Buffet được đánh giá là khá hợp lý, khoảng 300-400k/người. Tuy nhiên, một số người cho rằng giá cả vẫn còn hơi cao so với một số địa điểm buffet khác.

Hana Buffet còn có view đẹp, vị trí tiện lợi và dễ tìm. Một số khách hàng đã chia sẻ rằng quán rất đông khách, nên khi đi đông nên gọi món trước để tránh phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ: 243 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 555579

Xem thêm: Những quán vịt ngon gần đây ở TPHCM

2. Buffet Lẩu Nướng 88 CN2

Buffet Lẩu Nướng 88 CN2 là một địa điểm ăn uống hấp dẫn ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng thường ca ngợi về nhân viên nhiệt tình và không gian rộng rãi. Nếu bạn thích ăn nướng và lẩu, đây là địa điểm phải đến. Có quầy line nướng chấm, rau ăn thịt nướng và dùng lẩu, đồ tráng miệng đa dạng bao gồm chè, bánh lọt, hạt é, kem tươi và trà vải, trà chanh uống thoải mái.

Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng đồ ăn chưa phong phú và cần được cải thiện. Mặc dù nhiều món ăn ngon và được mang lên liên tục, nhưng viên thả lẩu thì không ngon lắm, còn trà đào và trà bí đao thì hơi nhạt. Nướng thịt bằng bơ dễ làm cho thịt khét trên giấy bạc.

Buffet Lẩu Nướng 88 CN2
Buffet Lẩu Nướng 88 CN2 là một địa điểm ăn uống hấp dẫn ở thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, bãi đỗ xe trước nhà hàng chỉ dành cho xe máy, chỗ đậu xe hơi thì không rõ ràng. Tuy nhiên, phục vụ tốt, nhân viên nhanh nhẹn và vui vẻ. Giá cả hợp lý với đồ ăn chất lượng.

Tóm lại, Buffet Lẩu Nướng 88 CN2 là một địa điểm ăn uống tốt ở Quận 10, TP.HCM. Khách hàng có thể tận hưởng đồ nướng và lẩu ngon miệng, cùng với các loại đồ tráng miệng hấp dẫn. Mặc dù còn một số vấn đề cần được cải thiện, nhưng nhân viên nhiệt tình và không gian rộng rãi đã làm cho nhiều khách hàng quay lại thường xuyên.

Địa chỉ: 824/2 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 6278 8528

3. King BBQ Buffet Sương Nguyệt Anh

King BBQ Buffet Sương Nguyệt Anh là một quán buffet được đánh giá là có đồ ăn ngon và không gian đẹp. Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Tuy nhiên, một điểm trừ của quán là khi khách ngồi lâu thì có nhân viên đuổi khéo khách.

Nếu đến đây ăn buffet, khách hàng có thể chọn gói 199k có mã giảm giá về chỉ còn 169k. Món ăn không được đa dạng nhưng vẫn đủ để dùng. Nếu muốn ăn nhiều hơn thì có thể chọn gói cao hơn. Quán cũng được đánh giá là yên tĩnh, thuận tiện cho việc trò chuyện và ăn uống thoải mái. Nhân viên phục vụ cũng khá tận tình.

King BBQ Buffet Sương Nguyệt Anh
King BBQ Buffet Sương Nguyệt Anh là một quán buffet được đánh giá là có đồ ăn ngon và không gian đẹp

Món thịt ba rọi tại đây được chăm chút kĩ lưỡng. Thịt có tỉ lệ thịt-mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng. Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dầy, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Món này ăn kèm với nhiều loại rau xanh tươi ngon nên những người sợ béo nhất cũng không cần phải lo lắng.

Buffet ở đây được đánh giá là ngon, giá cả rất hợp lý. Các món ăn khác trong menu buffet cũng rất ngon, đặc biệt là cơm trộn HQ và canh sườn bò, kimbap chiên. Thịt nướng ở đây cũng được đánh giá là tốt. Sau khi ăn, nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và sẽ quay lại đây một lần nữa.

Địa chỉ: 94 Đ. Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3925 5009

4. HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc

HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc là một địa điểm ẩm thực được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đa dạng và giá cả hợp lý thì HBBQ Buffet sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Với mức giá chỉ 200k/người đã bao gồm cả đồ nướng và lẩu, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các loại món ăn ngon lành như bò, heo, hải sản… Đặc biệt, quán còn có chương trình refill không giới hạn, giúp bạn ăn no căng với giá rẻ.

HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc là một địa điểm ẩm thực được nhiều người yêu thích

Không chỉ vậy, không gian chỗ ngồi sạch sẽ và thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và dễ thương. Thực đơn đa dạng, đồ ăn ngon, tươi ngon, đặc biệt là thịt ướp đậm đà, nước lẩu thơm ngon và không quá cay.

Một điều đáng chú ý, quán có tặng cho khách hàng lon nước miễn phí lần đầu tiên, tuy nhiên chỉ là 1 chai với đá, khác với một số quán khác chỉ rót cho khách 1 ly.

Địa chỉ: 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3636 0116

Xem thêm: Những quán lẩu ngon bổ rẻ gần đây ở TPHCM

5. Akagyu - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản

Akagyu là một quán buffet nướng lẩu hải sản với không gian rộng rãi và thoải mái. Decor chưa được bắt mắt lắm nhưng do quán mới nên cũng được bù đắp bởi sự tươi mới. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng.

Đồ ăn tại đây khá tươi và ngon, được ướp vừa miệng. Menu đồ nướng khá đa dạng với đủ các loại thịt và hải sản như tôm, mực, bạch tuộc. Đồ ăn kèm cũng đa dạng và đặc biệt có món bánh xèo hải sản phủ mayonnaise cực ngon béo ngậy.

Akagyu - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản
Akagyu là một quán buffet nướng lẩu hải sản với không gian rộng rãi và thoải mái

Khách hàng cũng đánh giá cao món bò wagyu tại đây, với thịt bò rất mềm và ngon. Giá cả của quán cũng khá phù hợp, đặc biệt là khi so sánh với chất lượng món ăn.

Không gian của Akagyu thoải mái và có thể đặt bàn trước để có được view đẹp hơn. Đồ ăn tại đây được cung cấp đầy đủ và fill liên tục. Các món tráng miệng như chè, kem, panna cotta cũng rất ngon.

Địa chỉ: 816 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3926 2979

6. Sumo Yakiniku BBQ Lê Văn Sỹ

Sumo Yakiniku BBQ là một nhà hàng BBQ nổi tiếng với không gian thoáng mát và lịch sự. Nơi đây không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian sang trọng mà còn bởi những món ăn độc đáo và hấp dẫn.

Đa phần các thực khách đến đây thường là nhóm từ 4 đến 6 người và thích sự yên tĩnh, không ồn ào. Đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ chu đáo và nhiệt tình, giúp khách hàng tận hưởng bữa ăn tốt nhất.

Đặc biệt, bò Wagyu tại đây rất được ưa chuộng bởi vị thơm ngon, độ mềm vừa phải và hương vị đặc trưng. Ngoài ra, các loại bò khác như lưỡi bò, lườn, nạc, bắp… cũng rất ngon và hấp dẫn. Thực khách có thể chọn 2 set đồ ăn phù hợp với nhu cầu của mình với giá tùy thuộc vào thời điểm.

Sumo Yakiniku BBQ Lê Văn Sỹ
Sumo Yakiniku BBQ là một nhà hàng BBQ nổi tiếng với không gian thoáng mát và lịch sự

Nhà hàng còn có các món ăn kèm như heo, mực, cá, sashimi, mỳ,… và các món tráng miệng như trái cây, kem và chè khúc bạch cũng rất ngon và đa dạng.

Sumo Yakiniku BBQ được đánh giá là một trong những nhà hàng BBQ ngon, rẻ, sạch và ân cần. Họ sử dụng phong cách và đồ dùng của Nhật Bản để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Địa chỉ: 300 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7300 0462

7. Lẩu nướng 88 Vạn Hạnh Mall

Lẩu nướng 88 tọa lạc tại Vạn Hạnh Mall đã trở thành một địa điểm ưa thích của những ai yêu thích ẩm thực. Quán không chỉ có đồ ăn ngon mà giá cả lại hết sức hạt dẻ. Nếu bạn thích ăn thịt, hãy thử thịt ướp sốt trứng muối với giá 269k, đồ ăn vừa nướng vừa lẩu tầm giá này quá rẻ. Điểm cộng của quán là có thêm trà vải và trà chanh ngon miệng.

Ngoài ra, đồ ăn tại đây còn rất tươi và ngon, đội ngũ nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo và tận tình. Quầy line đa dạng và nước chấm được pha theo khẩu vị, tất cả tạo nên một không gian ẩm thực đẹp mắt và hấp dẫn.

Lẩu nướng 88 Vạn Hạnh Mall
Lẩu nướng 88 tọa lạc tại Vạn Hạnh Mall đã trở thành một địa điểm ưa thích của những ai yêu thích ẩm thực

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán buffet ngon và đẹp, hãy đến Lẩu nướng 88 và trải nghiệm cùng các anh chị phục vụ tận tình, đẹp trai và xinh gái nhé. Quán cũng có lẩu và nướng ăn vừa miệng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thú vị và đáng nhớ.

Địa chỉ: 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 090 694 15 99

Xem thêm: Những quán cháo ngon ở TPHCM

8. Quá Đã BBQ Đồng Nai

Quá Đã BBQ là một trong những quán ăn nổi tiếng tại TP.HCM với chất lượng món ăn và phục vụ tuyệt vời. Quán được đánh giá 5/5 sao về chất lượng món ăn, đồ ăn đa dạng và ngon miệng, hợp khẩu vị của thực khách. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hay hội họp đông người.

Quán có nhiều món đa dạng và đồ ăn ngon, quầy line trang trí đẹp và nhiều món cho mọi người lựa chọn. Vào cuối tuần, quán có hàu, trái cây, chè và những chiếc bánh mini dễ thương cho thực khách lựa chọn. Tuy nhiên, đôi khi phục vụ không được tốt, có trường hợp đổ nước và đồ, nhưng lần sau đến quán thì phục vụ đã tốt hơn nhiều.

Quá Đã BBQ Đồng Nai
Quá Đã BBQ là một trong những quán ăn nổi tiếng tại TP.HCM

Ngoài ra, Quá Đã BBQ còn là địa điểm quen thuộc của nhiều nghệ sĩ như Kim Tử Long, Việt Hương, Quốc Đại… và mang đến những món nướng và chế biến sẵn độc đáo. Các món khai vị tương đối ngon, có ốc bươu, nghêu hấp sả và chả giò mini. Các món chính BBQ như thịt bò, cá sấu, tôm, mực, bạch tuộc đều tươi ngon và ướp vừa ăn. Các món tráng miệng như chè đậu xanh, bánh lọt, trái cây, bánh su cũng đáp ứng được nhu cầu của thực khách.

Vị trí của quán gần gốc 3/2 và Cao Thắng nối dài, dễ tìm và di chuyển. Giá cả hợp lí, ăn suất buffet trưa trọn gói chỉ với 278k/người. Phục vụ nhiệt tình, lên món nhanh, tiện lợi cho những thực khách có ít thời gian. Nếu bạn muốn tìm địa điểm ăn uống ngon, đa dạng và hợp lý giá thì Quá Đã BBQ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 62 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 0793 171 171

9. Buffet lẫu & nướng Ăn Được Phúc

Buffet lẩu & nướng Ăn Được Phúc là một quán ăn đáng ghé thăm với nhiều ưu điểm. Đầu tiên là món ăn ngon và đa dạng, đặc biệt là sốt nướng rất ngon. Hải sản và thịt đều tươi và được phục vụ xuống nhanh đúng theo ý gọi. Giá cả hợp lý, không quá đắt đỏ.

Buffet lẩu và đồ nướng cũng rất ngon, với 2 giá 239k và 299k vào buổi sáng và buổi trưa, cho phép khách hàng ăn thoải mái không bị giới hạn. Nước lẩu tomyum cũng được đánh giá rất ngon. Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt và luôn tươi cười.

Không gian của quán tương đối nhỏ, tuy nhiên cũng rất ấm cúng. Ở đây có không gian lẩu lẫn không gian đồ nướng, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Buffet lẫu & nướng Ăn Được Phúc
Buffet lẩu & nướng Ăn Được Phúc là một quán ăn đáng ghé thăm với nhiều ưu điểm

Mặc dù quán rất đông khách, nhưng nhân viên vẫn cố gắng phục vụ tốt. Tuy nhiên, do đông khách nên thời gian phục vụ có thể hơi chậm một chút.

Tổng kết, Buffet lẩu & nướng Ăn Được Phúc là một quán ăn đáng ghé thăm với món ăn ngon, giá cả hợp lý và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Mặc dù không gian của quán tương đối nhỏ, nhưng ấm cúng và đủ chỗ cho khách hàng thưởng thức món ăn.

Địa chỉ: 533 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3957 1111

10. SUGOI HOTPOT - Lẩu ngon mỗi ngày

Sugoi Hotpot là một quán buffet lẩu với giá 189k và 8% VAT, bao gồm cả buffet nướng. Không gian quán cũng khá ổn, nước lẩu có tới 3 loại và đồ ăn rất phong phú, kèm theo đó là nước uống miễn phí.

Quán cung cấp nhiều loại lẩu khác nhau như: Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Bổ Dưỡng, Lẩu Tomkha, Lẩu Collagen, Lẩu Nấm và Lẩu Sugoi. Đối với thịt bò, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại như gầu bò, ba chỉ bò, gù bò, bắp bò, cổ bò, thăn lưng bò, nạc vai bò. Hải sản cũng rất đa dạng, bao gồm tôm, mực, sò điệp, nghêu và sò lụa.

Ngoài ra, quán còn cung cấp các món tráng miệng như chè, trái cây và 7 vị kem như dâu, sầu riêng, socola, khoai môn, bạc hà và vani.

SUGOI HOTPOT - LẨU NGON MỖI NGÀY
Sugoi Hotpot được đánh giá là quán buffet chất lượng nhất từ trước đến nay

Khách hàng đánh giá nhân viên của quán rất thân thiện và dễ thương. Không gian quán có view nhìn ra đường rất đẹp, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng. Khu vực để xe rộng rãi và phục vụ rất tốt.

Sugoi Hotpot được đánh giá là quán buffet chất lượng nhất từ trước đến nay, không gian thoáng và nhân viên phục vụ tuyệt vời. Nước lẩu tươi và topping đều rất ngon, đặc biệt là khai vị và tráng miệng rất hấp dẫn. Hải sản tươi, đặc biệt là mực ống và tôm, và quầy đồ ăn kèm đa dạng, trình bày bắt mắt. Khách hàng rất thích quầy tráng miệng với nhiều món để lựa chọn.

Tóm lại, SUGOI HOTPOT là một quán buffet lẩu đáng ghé thăm để thưởng thức các món lẩu ngon mỗi ngày với giá cả hợp lý và phục vụ tốt.

Địa chỉ: 816 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3926 2968

Xem thêm: Những quán bò nướng ngon rẻ nổi tiếng ở Sài Gòn

11. Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang 139k

Chú Béo BBQ là một quán buffet nướng với giá cả phải chăng, chỉ 139k mà không có phụ thu phí và VAT. Đồ ăn ở đây khá ngon và đa dạng, có cả bò tảng, bò nướng phô mai và nhiều món khác nữa. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương, luôn luôn take care khách cẩn thận và xuất hiện khi khách cần thiết.

Quán sạch sẽ và thoáng mát, đồ ăn được chế biến sạch sẽ và ngon miệng. Nếu bạn không muốn giới hạn về thời gian và ăn uống thoải mái, thì đây là địa điểm lý tưởng. Tuy nhiên, vào các ngày lễ hoặc thứ 7, quán thường đông khách nên đồ ăn sẽ hơi chậm hơn.

Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang 139k
Chú Béo BBQ là một quán buffet nướng với giá cả phải chăng

Khách hàng đã trải nghiệm và rất thích Chú Béo BBQ. Đây là quán buffet nướng ưa thích nhất của họ với nhiều món ăn ngon và chế biến sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn của quán. Món tráng miệng của quán cũng được khách hàng đánh giá cao.

Tổng kết lại, Chú Béo BBQ là một quán buffet nướng đáng thử với giá cả hợp lí, đồ ăn ngon và nhân viên nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống thoải mái và tiết kiệm, thì Chú Béo BBQ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Địa chỉ: 16 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

12. Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc

Subin BBQ là một nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc tại Siêu Thị Sài Gòn, nằm dưới chân cầu vượt 3/2, với không gian rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng có chỗ để xe miễn phí, vị trí dễ tìm.

Một trong những điểm nổi bật của Subin BBQ là menu buffet đa dạng, đặc biệt là các món hải sản như tôm, mực, bạch tuột rất tươi và đáng trải nghiệm. Ngoài ra, lẩu nấm nước lẩu ngọt thanh và đầy đủ các loại nấm tươi cùng mì hàn quốc hoặc miến là một lựa chọn tuyệt vời.

Nhà hàng cũng có menu thức uống với nhiều loại mocktail vị thơm dịu dễ uống. Đáng chú ý là chè Sâm Bổ Lượng rất ngon và giúp làm dịu cảm giác ngán của các món nướng.

Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
Subin BBQ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích đồ nướng

Giá thành của Subin BBQ là hợp lý, với giá buffet là 229k chưa bao gồm VAT 8% và nước. Menu nước có giá dao động từ 25-39k, trong đó các loại mocktail và sparler rất đa dạng và ngon. Nên thử Nước gạo dâu và Mocktail dâu tây.

Không gian của nhà hàng ấm cúng và phù hợp cho gia đình và bạn bè. Nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng và chủ động thay vỉ nướng thường xuyên. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng giá cả của Subin BBQ khá cao so với chất lượng đồ ăn.

Tóm lại, Subin BBQ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích đồ nướng và muốn thưởng thức nhiều món ngon với giá hợp lý. Nhà hàng có không gian ấm cúng và nhân viên nhiệt tình, đáng để đến thưởng thức và giới thiệu đến bạn bè.

Địa chỉ: Sân trước Siêu Thị Sài Gòn (Satra, 460 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 6271 0090

13. TAKA BBQ - Món ăn ngon, không gian đẹp và phục vụ tuyệt vời

TAKA BBQ là một quán ăn được đánh giá rất cao về món ăn và phục vụ. Không gian của quán rất sạch sẽ, thoáng mát và có trang trí cây xanh, tạo cảm giác rất đẹp mắt. Tuy nhiên, quán hơi nhỏ, không phù hợp cho nhóm đông khách.

Về món ăn, quán có các combo lẩu và nướng với các loại thịt bò, heo và hải sản. Ngoài ra, quán còn có các món như cơm, mì xào và canh. Các món ăn tạm ổn, đặc biệt là món tráng miệng rất ngon. Tuy nhiên, nước dùng của món lẩu hơi ít và các món nướng có thể bị khét khay, nhưng khay sẽ được nhân viên thay liên tục.

Giá cả của quán tương đối trung bình so với các quán BBQ lẩu nướng khác. Các món ăn cũng phù hợp với giá cả. Nếu bạn muốn ăn rau thêm, bạn có thể yêu cầu với các bạn phục vụ.

TAKA BBQ - Món ăn ngon, không gian đẹp và phục vụ tuyệt vời
TAKA BBQ là một quán ăn được đánh giá rất cao về món ăn và phục vụ.

Về nhân viên, các bạn phục vụ rất thân thiện, dễ chịu và nhiệt tình. Nếu gặp máy bận hoặc không bắt máy, các bạn nhân viên sẽ gọi lại ngay.

Tổng quan, TAKA BBQ được đánh giá 4.5/5 với điểm cộng là nhân viên thân thiện, có bãi giữ xe, món ăn phù hợp với giá tiền và không gian đẹp. Đồ ăn tươi và ngon, đặc biệt là xà lách rất tươi và ngon sạch sẽ. Hải sản như tôm, bạch tuột tươi và ngon, nhưng món lươn có thể hơi tanh. Thịt bò mềm và ngọt ăn chấm với sốt rất ngon.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán BBQ lẩu nướng với món ăn ngon, không gian đẹp và phục vụ tuyệt vời, TAKA BBQ là một lựa chọn tuyệt vời.

Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 6680 1769

Xem thêm: Top những quán ăn ngon gần đây ở TPHCM bạn nên đến

14. Queen BBQ Buffet

Queen BBQ Buffet là một địa điểm ẩm thực đáng để đến thưởng thức. Với giá cả phù hợp, khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 mức giá là 269k/người BBQ hoặc 319k/người BBQ và Lẩu. Không gian rộng rãi, yên tĩnh, lịch sự và sạch sẽ, phù hợp cho nhóm từ 2-6 người hoặc gia đình, có thể phân bàn riêng tư.

Một trong những điểm nổi bật của Queen BBQ Buffet là sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của nhân viên phục vụ, cùng với thái độ tốt hơn so với nhiều địa chỉ khác. Quầy line và đồ ăn khá đầy đủ và được chăm sóc liên tục. Khách hàng còn có thể thưởng thức hàu sống, sò và ốc móng tay tươi ngon, không bị ngán.

Queen BBQ Buffet
Queen BBQ Buffet là một địa điểm ẩm thực đáng để đến thưởng thức.

Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp các món muốn ăn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nên đặt bàn trước để nhận được khuyến mãi. Đồ ăn tươi sống và khá ngon, không gian rộng rãi và có nhiều món tráng miệng.

Đối với trẻ em, Queen BBQ Buffet cần thêm khu vực vui chơi để trẻ em có thể giải trí thỏa thích. Ngoài ra, các gia vị pha nước chấm nếu đa dạng hơn nữa sẽ tốt hơn.

Với thực đơn đa dạng và chất lượng phục vụ tốt, Queen BBQ Buffet là địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực BBQ và Lẩu.

Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 2268 8688

15. King BBQ Nguyễn Tri Phương

King BBQ Nguyễn Tri Phương là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người lựa chọn. Với nhiều mức giá phù hợp với từng đối tượng, nhà hàng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn ngon và đa dạng. Đặc biệt, tôm và mực luôn tươi mới, ăn nướng rất ngon. Đồ ăn trên line cũng được lên liên tục nếu gần hết.

Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự. Không khí trong nhà ấm áp và yên tĩnh, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay đi cùng người yêu. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và phục vụ nhanh gọn.

King BBQ Nguyễn Tri Phương
King BBQ Nguyễn Tri Phương là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người lựa chọn

Nhà hàng cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng, nên tìm deal để có giá tốt hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu loại thịt thích tùy theo thực đơn và giá tiền. Các món trên line phong phú đa dạng và đồ ăn ngon, thích hợp cho những người thích nước sốt chấm và rau.

Một điểm cần cải thiện là cần thêm khu vực vui chơi cho trẻ em, nhằm tạo sự thoải mái và thân thiện hơn với các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với sự tốt đẹp như vậy, King BBQ Nguyễn Tri Phương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không gian ấm áp, yên tĩnh.

Địa chỉ: 515 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3957 5889

16. Dookki Nguyễn Văn Cừ - Nơi Thưởng Thức Lẩu Hàn Quốc Tuyệt Vời

Dookki Nguyễn Văn Cừ là một nhà hàng sạch sẽ, sang trọng và phục vụ các món ăn từ Hàn Quốc. Chủ yếu là bufet lẩu với giá tốt phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên và công sở sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Dù đã trải qua nhiều thay đổi về dịch vụ, tuy nhiên, hiện tại Service của Dokki có sự thay đổi, nhiệt tình hơn hẳn lúc trước. Các món ăn vẫn giữ nguyên vị trí trong trái tim của thực khách với vị ngon đậm đà và giá hạt dẻ phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên.

Dookki Nguyễn Văn Cừ - Nơi Thưởng Thức Lẩu Hàn Quốc Tuyệt Vời
Dookki Nguyễn Văn Cừ là một nhà hàng sạch sẽ, sang trọng và phục vụ các món ăn từ Hàn Quốc

Những món ăn tại Dookki Nguyễn Văn Cừ luôn hấp dẫn và đa dạng. Cheese ngon, tobbokki đặc sắc lắm, soup ngon, một nồi lẩu topokki nóng hổi, cay, ngập tràn topping Hàn Quốc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt, chỗ để xe rộng rãi và thoải mái cho khách hàng.

Tất cả món ăn đều ngon, đặc biệt là các loại topping đầy đủ và bắt mắt. Thực khách sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng và giá cả tại Dookki Nguyễn Văn Cừ. Đây là nơi thích hợp để thưởng thức lẩu Hàn Quốc và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3620 9295

Xem thêm: Những nhà hàng ngon rẻ tuyệt vời ở TPHCM

17. Hana Buffet Tú Xương

Hana Buffet Tú Xương là một trong những địa điểm ăn uống buffet nổi tiếng tại quận 3, TP.HCM. Hiện tại, chi nhánh này đã được cải tạo và thiết kế lại, tạo nên một không gian ấn tượng và sang trọng hơn. Không gian rộng rãi, sáng sủa và có sức chứa lớn hơn. Lầu trên được thiết kế theo phong cách ngồi bệt của người Nhật, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Menu ở đây rất đa dạng về cả món ăn và nước uống. Khách hàng có thể tận hưởng đồ ăn thịt, hải sản, món Âu và các món phụ khác. Thức ăn được chuẩn bị khá tỉ mĩ, từng con cá được gói giấy bạc rất chỉn chu và nêm nếm vừa phải. Nước uống cũng ngon và lạ miệng. Đặc biệt, các món tráng miệng như kem đậm đà, bánh plan béo và rau câu lạ miệng sẽ làm hài lòng khách hàng.

Hana Buffet Tú Xương
Hana Buffet Tú Xương là một trong những địa điểm ăn uống buffet nổi tiếng tại quận 3, TP.HCM

Toilet ở đây được giữ gìn sạch sẽ và có tinh dầu thơm mát, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phục vụ ở đây khá dễ thương và nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giá cả ở đây hợp lí và có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, là nơi lý tưởng để tiếp khách trong các dịp sinh nhật, họp mặt gia đình.

Tổng quan, Hana Buffet Tú Xương là một địa điểm ăn uống buffet tuyệt vời, với không gian thoáng đãng, menu đa dạng, phục vụ nhiệt tình và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý về chất lượng hải sản tại đây, để tránh những trường hợp không tươi và bở. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm buffet ở quận 3, Hana Buffet Tú Xương là một lựa chọn tốt để thưởng thức đồ ăn ngon và tận hưởng không gian ấn tượng.

Địa chỉ: 51 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 090 947 47 58

Xem thêm: Những quán chay ngon rẻ ở TPHCM

18. Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản

Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản là một quán ăn nổi tiếng với món lẩu nướng Nhật Bản ngon tuyệt. Nhiều người đến đây đều đánh giá cao về chất lượng món ăn và phục vụ của quán.

Đặc biệt, đồ ăn được cắt sẵn và nướng xong rồi để khách tự lấy về ăn, rất tiện lợi và không phải mất thời gian cắt thịt. Món ăn được đánh giá là tươi ngon, thịt mềm, hợp khẩu vị và buffet đa dạng.

Không gian quán hơi nhỏ nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Điều thú vị nhất ở đây là không giới hạn thời gian ăn, khách hàng có thể thỏa sức ăn và tám chuyện với bạn bè trong không gian riêng tư.

Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản
Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản là một quán ăn nổi tiếng với món lẩu nướng Nhật Bản ngon tuyệt

Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng VIP với vòng đặt riêng, rất tiện lợi cho nhóm khách đông. Đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương và nhiệt tình, giá cả hợp lý đúng với chất lượng món ăn.

Tuy nhiên, có một số khách hàng phản ánh về tốc độ phục vụ chậm và trình bày món ăn đôi lúc rườm rà. Nước uống cũng không được đa dạng, giá cả nhỉnh hơn so với những quán khác.

Nhìn chung, Pachi Pachi Lẩu Nướng Nhật Bản là một địa điểm đáng để ghé thưởng thức món ăn ngon và thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, nếu không có mã giảm giá thì có thể giá cả sẽ hơi cao.

Địa chỉ: 52 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 6295 9294

19. Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi

Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi là một quán ăn có không gian rộng rãi và thoải mái, phục vụ các món BBQ, lẩu, hải sản và nhiều món ăn khác. Nhân viên phục vụ ở đây được đánh giá là dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và lịch sự, tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho khách hàng.

Đồ ăn tại Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi được đánh giá là ổn, với nhiều món hải sản như tôm, mực, bạch tuột, cá da bò, hàu, sò quạt và các loại thịt như heo, bò… Đặc biệt, đồ ăn nhiều và ngon, đồ tráng miệng rất ngon, tuy nhiên, đồ nướng thì vị ướp chưa thật sự nổi bật đáng nhớ.

Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi
Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi là một quán ăn có không gian rộng rãi và thoải mái

Giá cả của Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi tầm 300k/người, thích hợp cho thu nhập trung bình mà muốn trải nghiệm buffet đầy đủ các loại món ăn. Tuy nhiên, bữa ăn vào máy lạnh có mùi kì kì, kì lắm luôn, là một điểm trừ của quán.

Ngoài ra, quán luôn đông đúc vào buổi tối, đặc biệt là tối cuối tuần, vì vậy, khách hàng nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi lâu lâu. Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi là một địa điểm tốt để tổ chức sinh nhật hoặc đi ăn cùng gia đình, đồ ăn đa dạng và phong phú, phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 45A Đ. Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 555579

20. JOOPII Topokki Buffet 180 Hoa Lan

JOOPII Topokki Buffet 180 Hoa Lan là một địa điểm ăn uống phù hợp với các bạn trẻ. Với giá cả phải chăng chỉ khoảng 160k/người lớn, khách hàng sẽ được thưởng thức đồ ăn đa dạng bao gồm cả thực phẩm cho lẩu và các món ăn dùng ngay như gà chiên bột, cá viên chiên, kimbap, v.v… Không gian quán được thiết kế hiện đại, sáng sủa, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái khi ăn uống và giải trí.

Điểm cộng lớn của JOOPII Topokki Buffet 180 Hoa Lan là quầy đồ ăn đa dạng, cùng với đó là nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nước lẩu được tự pha nên vừa miệng, cung cấp nhiều topping, rau và bánh gạo. Thực phẩm đảm bảo tươi mới và chất lượng.

JOOPII Topokki Buffet 180 Hoa Lan
JOOPII Topokki Buffet 180 Hoa Lan là một địa điểm ăn uống phù hợp với các bạn trẻ

Mặc dù quán rộng rãi và không giới hạn thời gian ăn uống, tuy nhiên, bàn ăn hơi nhỏ cho 4 người, điều này có thể gây khó chịu cho khách hàng. Tuy nhiên, điểm mạnh của JOOPII Topokki Buffet 180 Hoa Lan vẫn được đánh giá cao bởi đồ ăn ngon và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 180 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3535 8114

Xem thêm: Những cửa hàng bánh kem sang xịn mịn gần đây

21. King BBQ Buffet Quang Trung

King BBQ Buffet Quang Trung là một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích tại TPHCM với nhiều mức giá buffet phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đây là địa điểm thường xuyên được khách truyền tai nhau vì chất lượng đồ ăn và dịch vụ phục vụ tốt.

Điều đặc biệt ở King BBQ Buffet Quang Trung đó là các món về bò và heo được đầu tư rất kỹ lưỡng. Bò cắt miếng to dày, nướng ăn khá thơm ngon, nước chấm cũng ngon và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Ngoài ra, đồ ăn trên line buffet cũng đa dạng từ rau củ, nước chấm, trái cây đến các loại món ăn mặn khác nhau.

King BBQ Buffet Quang Trung
King BBQ Buffet Quang Trung là một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích tại TPHCM

Nhân viên phục vụ tại đây rất tận tâm, luôn sẵn sàng nướng và cắt món ăn cho khách hàng. Họ thường xuyên thay vỉ để đảm bảo món ăn không bị bám cháy đen bởi vỉ nướng. Nước uống tại đây cũng rất ngon và có nhiều món cho khách lựa chọn.

Nội thất tại King BBQ Buffet Quang Trung rất ổn áp và phục vụ rất chu đáo. Món salad trộn thì làm béo béo, mặn mặn ăn không bị ngán. Thịt nướng ổn và nước chấm là thứ đặc trưng, có mè - ngon hết chỗ khen. Món tráng miện rất vừa ăn và còn có món kem lâu lắm mới được ăn lại.

Địa chỉ: 16 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7307 0979

22. Hana Phạm Viết Chánh

Hana Phạm Viết Chánh là một trong những địa điểm buffet nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh với đồ ăn rất ngon và phong phú. Tuy nhiên, do quán luôn đông khách, bạn nên đặt bàn trước để tránh mất chỗ.

Điểm đáng chú ý của Hana là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và đồ ăn luôn được lên nhanh chóng. Với giá tầm 350k/người, bạn có thể thưởng thức đủ loại lẩu, nướng và các món ăn khác, đặc biệt là các loại hải sản như tôm, cá, mực, bạch tuộc, sò, và các loại thịt như gà, bò, heo. Thịt bò được cắt miếng dày, mềm và thơm ngon, rau salad tươi ngon, còn món tráng miệng như kem thì rất đáng thử.

Hana Phạm Viết Chánh
Hana Phạm Viết Chánh là một trong những địa điểm buffet nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

Không gian của quán rất rộng rãi, có 1 trệt và 1 lầu, nhà vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên, quán không có thang máy, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi đến. Quán nằm trên đường Phạm Viết Chánh và gần đường Cống Quỳnh, dễ dàng tìm kiếm.

Nếu bạn đến vào dịp đông khách, nhân viên phục vụ vẫn sẽ tận tình phục vụ và không để bạn đợi quá lâu. Một số món ăn có thể tự nướng hoặc nhờ nhà hàng nướng dùm để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, để tránh tình trạng full bàn, bạn nên đặt trước ít nhất 1 ngày, đặc biệt là vào buổi tối.

Tổng kết lại, Hana Phạm Viết Chánh là địa điểm buffet tuyệt vời với đồ ăn ngon, nhân viên nhiệt tình, giá cả phù hợp và không gian rộng rãi. Chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình hoặc nhóm bạn.

Địa chỉ: 25&25A, Đ. Phạm Viết Chánh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 555579

23. King BBQ Phan Xích Long

King BBQ Phan Xích Long là một trong những quán ăn thịt nướng hàng đầu ở TP.HCM, thu hút khá nhiều thực khách đến thưởng thức. Đến với King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, tuy nhiên hầm để xe hơi đứng một chút.

Không chỉ về không gian, King BBQ còn chú trọng đến chất lượng phục vụ của mình. Thực khách rất hài lòng với sự tận tình, nhiệt tình và thân thiện của các nhân viên phục vụ. Đồ ăn tại đây cũng được đánh giá là ngon, đặc biệt là các món thịt bò và nầm + cổ bò. Ngoài ra, thức ăn được chế biến và phục vụ nhanh chóng, dù quán có khá đông khách.

King BBQ Phan Xích Long
King BBQ Phan Xích Long là một trong những quán ăn thịt nướng hàng đầu ở TP.HCM

Tuy nhiên, nếu muốn đến King BBQ để thưởng thức đồ ăn thì bạn cần phải đặt bàn trước để tránh tình trạng đợi chờ. Ngoài ra, các món ăn lên line khá đông, nên bạn nên chủ yếu tập trung vào việc chọn lấy thịt và lấy rau ăn kèm.

Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3517 0199

Xem thêm: Danh sách những hồ bơi sạch đẹp gần đây nhất

24. Nhà Hàng Buffet Victory

Nhà hàng Buffet Victory là một điểm đến quen thuộc của nhiều đối tác khách hàng, được đánh giá cao về các món ăn ngon và đa dạng với giá cả hợp lý. Cảm giác như đang thưởng thức bữa ăn thân mật của gia đình, làm cho khách hàng rất hài lòng.

Nơi đây cũng là điểm đến ẩm thực cuối tuần cho gia đình và mọi người, với đa dạng khẩu vị và món ăn mới lạ được chế biến đa dạng và bắt mắt cho người ăn. Không gian của nhà hàng rất sang trọng và ấm cúng, phù hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc, liên hoan, lễ kỉ niệm. Nhân viên tại đây cũng rất nhẹ nhàng, lịch sự và nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng.

Nhà Hàng Buffet Victory
Nhà hàng Buffet Victory là một điểm đến quen thuộc của nhiều đối tác khách hàng

Nằm trên một đường 1 chiều thuận tiện, nhà hàng còn sạch sẽ và có chỗ đậu xe rộng rãi. Đặc biệt, cuối tuần còn có chợ phiên 1Spot rất đông và vui, là nơi rẻ và thuận tiện để mua sắm.

Địa chỉ: 141 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3930 3182

25. Buffet Hải Sản Tươi sống Những Chàng Trai

Buffet Hải Sản Tươi sống Những Chàng Trai là một địa điểm ẩm thực vô cùng đa dạng với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Buffet này cung cấp các món ăn từ thịt, hải sản, cơm, mì xào, đồ chiên cho đến trái cây và các món tráng miệng khác. Giá vé vào Buffet là 179k/người vào ngày thường và 189k/người vào cuối tuần. Nước uống tính riêng, một chai Strongbow có giá 25k.

Quán mở cửa từ 4h chiều và khá đông khách, nên bạn nên đến sớm để tránh tình trạng chỗ ngồi khan hiếm. Quán cũng có nhà để xe máy rộng rãi.

Mặc dù giá vé vào Buffet rất rẻ, tuy nhiên không nên kỳ vọng các món ăn tươi sống nhảy bưng bưng. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn ở đây cũng khá ổn và phong phú. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hải sản như ốc, tôm, ghẹ, cá sống, và các món thịt nướng, chế biến sẵn như hải sản, salad, trái cây và cả chè đậu xanh. Ngoài ra, quán còn có súp và bò kho rất ngon. Nếu bạn muốn thử các món lẩu, hãy thử nhúng ghẹ và các loại ốc hấp thái cũng rất ngon.

Buffet Hải Sản Tươi sống Những Chàng Trai
Buffet Hải Sản Tươi sống Những Chàng Trai là một địa điểm ẩm thực vô cùng đa dạng với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn

Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên, nếu bạn ngồi ở tầng trên, việc di chuyển sẽ khá mệt mỏi. Quán cũng có phòng riêng để hát karaoke miễn phí, tuy nhiên phòng này khá xa so với khu vực lấy đồ ăn, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi đặt phòng.

Các đồ uống khác như nước ngọt và bia có giá khoảng 20k và khăn giấy có giá 3k.

Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 093 359 97 89

26. La Brasserie Restaurant

Nằm tại lầu 2 của khách sạn Nikko Sài Gòn, nhà hàng La Brasserie là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản đẳng cấp 5 sao. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được tận hưởng những món hải sản tươi ngon và được chế biến nhanh chóng. Sự phục vụ nhanh nhẹn của nhân viên cũng là một trong những điểm nhấn của nhà hàng.

Nhà hàng La Brasserie nổi tiếng với bữa tiệc hải sản tuyệt vời, đặc biệt là tôm hùm tươi ngon. Mặc dù đa dạng món ăn không phải là một điểm nổi bật của nhà hàng so với các nhà hàng buffet khác, tuy nhiên mỗi món ăn đều được chế biến ngon và chất lượng. Các món sushi tươi ngon cũng là một trong những điểm nhấn của nhà hàng.

Không chỉ phục vụ cho các cặp đôi hay gia đình trong các dịp lễ, nhà hàng La Brasserie còn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc công ty. Giá cả phải chăng cũng là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích nhà hàng này.

La Brasserie Restaurant
Nhà hàng La Brasserie còn được đánh giá là một địa điểm sang trọng, đẹp sạch sẽ và phong cách

Tuy nhiên, nếu bạn đến nhà hàng quá thường xuyên, có thể sẽ cảm thấy các món ăn gần giống nhau và không có nhiều sự đổi mới. Vì vậy, một bữa tiệc buffet với các món truyền thống Nhật Bản sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng yêu thích ẩm thực này.

Ngoài ra, nhà hàng La Brasserie còn được đánh giá là một địa điểm sang trọng, đẹp sạch sẽ và phong cách. Bạn có thể ngắm nhìn và thưởng thức những món ăn đa dạng, hấp dẫn với phong cách Châu Âu hiện đại và truyền thống lâu đời của nhà hàng. Rượu vang và bánh tây đều ổn, món cua và cá sống còn cần được cải thiện. Tuy nhiên, nhân viên lại thân thiện và chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn và giới thiệu chi tiết các món ăn cho bạn.

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, 1, Ho Chi Minh City, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 3929 5520

27. Hoang Yen Buffet Premier

Hoang Yen Buffet Premier nằm tại tầng 5 của trung tâm thương mại Takashimaya, vị trí thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm. Nếu bạn đến bằng xe máy hoặc ô tô, có thể gửi xe tại hầm gửi xe ở đường Pastuer. Giá gửi xe máy là 8K cho 3 giờ, khá hợp lý với một trung tâm thương mại lớn. Ngay khi vào nhà hàng, bạn sẽ được nhân viên bảo vệ kiểm tra thẻ xanh Covid hoặc giấy chứng nhận F0, giúp bạn cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi thưởng thức ẩm thực.

Không gian của Hoang Yen Buffet Premier tạm được, có đủ diện tích để bạn di chuyển một cách thoải mái. Nhà hàng sử dụng ánh sáng vàng sáng nhẹ, tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Món ăn chủ yếu tập trung vào ẩm thực Việt Nam, nêm nếm khá vừa miệng. Ngoài ra, còn có một số món hải sản như tôm, cua (khá ốm), hào, ốc. Trong số đó, món lườn ngỗng sốt cam và cá hấp được đánh giá là ngon và vừa miệng. Bạn sẽ được phục vụ nước ngọt trong giá vé và có thể refill thoải mái. Tuy nhiên, chỉ có một lựa chọn món nước là phở gà và không có gì đặc sắc.

Hoang Yen Buffet Premier
Hoang Yen Buffet Premier nằm tại tầng 5 của trung tâm thương mại Takashimaya, vị trí thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm

Điểm cộng lớn của Hoang Yen Buffet Premier là sự thân thiện và chăm sóc khách hàng của nhân viên. Đặc biệt, nếu bạn có yêu cầu làm món riêng cho trẻ em như tô nghêu không cay, nhân viên sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức. Giá vé 395K/người lớn là ổn so với mặt bằng chung và phù hợp cho các gia đình đến thưởng thức ẩm thực.

Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 6681 1005

Xem thêm: Những ngôi chùa linh thiêng ở Sài Gòn

28. GoGi House Cao Thắng

Quán nướng GoGi House Cao Thắng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, có không gian rộng rãi và toàn bộ bàn ghế được xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Về chất lượng món ăn, các món ở đây được đánh giá rất ngon và đặc biệt là thịt nướng và lẩu. Điểm cộng cho GoGi House Cao Thắng là nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và luôn thay đổi khay liên tục để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Tuy nhiên, cũng có một vài điểm trừ như thái độ phục vụ của một số nhân viên nữ có chút không tốt, đặc biệt là khi khách hàng vừa vào quán và gọi món. Ngoài ra, Panna Cotta hơi đặc và siro khá là ít, nhưng kem dâu thì ngon vừa ăn.

GoGi House Cao Thắng
Quán nướng GoGi House Cao Thắng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, có không gian rộng rãi

Khách hàng cần lưu ý rằng quán rất đông vào cuối tuần và cả trưa và tối nên cần đặt bàn trước để tránh trường hợp không có chỗ ngồi. Tuy nhiên, quán cũng có chỗ để xe của tòa nhà.

Tổng kết lại, GoGi House Cao Thắng là một điểm đến đáng để ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ ăn uống khá ổn. Nếu bạn là người yêu thích đồ nướng và muốn tìm kiếm một không gian thoải mái và nhiệt tình thì đây là một sự lựa chọn tốt.

Địa chỉ: Tầng 1 Cao Thắng Mall, số 19 Đ. Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7300 7405

29. 1991s BBQ Buffet 99k - Món ngon với giá cả hấp dẫn

Quán ăn 1991s BBQ Buffet 99k hấp dẫn với nhiều món ăn ngon và giá cả phải chăng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, gió thổi vù vù khi nằm trên lầu 2. Mặc dù số lượng món ăn không quá đa dạng, tầm 15-20 món, nhưng chất lượng món ăn tốt, nêm nếm ngon. Đồ ăn được đựng trong tô và luôn còn đầy đủ, nước chấm thơm ngon, có cả tôm, nai, đà điểu, heo rừng, bò ấn độ tươi và ngon. Món ăn được ướp hơi mặn, phù hợp với khẩu vị của một số người ăn.

Điểm cộng của quán là nhân viên lịch sự, tận tình phục vụ, làm cho trải nghiệm ăn uống của khách hàng thêm thoải mái và đáng nhớ.

1991s BBQ Buffet 99k - Món ngon với giá cả hấp dẫn
Quán ăn 1991s BBQ Buffet 99k hấp dẫn với nhiều món ăn ngon và giá cả phải chăng

Tuy nhiên, một số khách hàng góp ý rằng quán cần cải tiến thêm đa dạng món ăn, đổi thêm món tráng miệng để thu hút khách hàng quay lại.

Tổng thể, 1991s BBQ Buffet 99k là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thưởng thức món ăn ngon với giá cả phải chăng và không gian thoải mái, mát mẻ.

Địa chỉ: 64 Trần Thị Trọng, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

30. Kichi Kichi Lê Quý Đôn

Kichi Kichi Lê Quý Đôn là một quán ăn lẩu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Điểm nhấn của quán là lẩu cua đồng thơm ngon cực kỳ, ngoài ra còn có nhiều vị nước lẩu khác nhau như lẩu nấm, lẩu tomyum chua cay và 3 loại nước lẩu không cay. Những món ăn khác như thịt bò đông lạnh, rau củ nấm cũng rất ngon và được châm lên liên tục.

Quán có 2 tầng và 2 khu vực để phục vụ khách hàng, bao gồm khu vực cho gia đình và quầy line đơn. Nhân viên tại đây rất dễ thương, lịch sự và niềm nở, luôn đáp ứng các yêu cầu của khách một cách chu đáo và nhanh chóng. Tuy nhiên, khi đông khách, việc dọn dĩa có thể hơi chậm.

Kichi Kichi Lê Quý Đôn
Kichi Kichi Lê Quý Đôn là một quán ăn lẩu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát và có băng chuyền chạy quanh các bàn ăn để khách có thể lấy đồ ăn một cách thuận tiện. Thức ăn tại đây cũng được chăm chút kỹ lưỡng, đa dạng và tươi ngon. Tóm lại, Kichi Kichi Lê Quý Đôn là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu và muốn tận hưởng không gian ấm cúng, nhân viên tận tình và đồ ăn ngon lành.

Địa chỉ: 11 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7300 7391

31. iSushi Cao Thắng - Địa chỉ buffet Nhật Bản hấp dẫn

iSushi Cao Thắng là một trong những địa chỉ buffet Nhật Bản đang được ưa chuộng tại TP.HCM. Không chỉ sở hữu không gian sang trọng và đẹp mắt, iSushi Cao Thắng còn nổi tiếng với thực đơn phong phú và đa dạng.

Giữa hai gói buffet là Sakura và Kiku, nhiều người đánh giá gói Kiku là lựa chọn hợp lý hơn với nhiều sự lựa chọn và có cả thịt nướng. Thực phẩm ở đây được chế biến và phục vụ rất nhanh chóng, nhân viên phục vụ cũng rất dễ thương và chu đáo.

iSushi Cao Thắng - Địa chỉ buffet Nhật Bản hấp dẫn
iSushi Cao Thắng là một trong những địa chỉ buffet Nhật Bản đang được ưa chuộng tại TP.HCM

Sashimi tại đây được đánh giá rất cao với miếng rất to và tươi ngon. Hương vị lẩu cũng khá ổn, nếu muốn ăn ít thì có thể nhờ nhân viên lấy ít hơn. Đặc biệt, các món tráng miệng như kem và bánh mochi cũng rất đáng thử.

Nếu muốn ăn được nhiều món thì nên đi đông người, tối đa là 2-3 người để ăn được gần hết menu. Đặc biệt, nếu đi vào tối cuối tuần, nên đặt bàn trước để tránh tình trạng quán đông đúc.

Một điểm đáng chú ý tại iSushi Cao Thắng là combo nước được phục vụ liên tục và không giới hạn. Mỗi lần châm nước, nhân viên đều thay nước mới vào, không như một số quán khác chỉ châm thêm nước để đầy ly. Điều này rất đáng khen ngợi vì giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, không gian nhà hàng Nhật sang trọng và đẹp mắt, thực đơn không quá đa dạng nhưng đầy đủ các món cơ bản. Bạn quản lý tại đây rất dễ thương, nhiệt tình và chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy rất thoải mái và hài lòng.

Địa chỉ: 112 Đ. Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7300 7395

Xem thêm: Những tiệm mì cay nổi tiếng ở TPHCM

32. Quán Buffet Sunny BBQ

Buffet Sunny BBQ là một địa điểm ẩm thực đáng đến với không gian thoáng mát và đồ ăn ngon miệng. Giá cả rất cạnh tranh trong khu vực, chỉ với 120 VNĐ cho một suất buffet. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, giúp quý khách có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Đồ ăn ở đây được đánh giá rất tốt với tốc độ phục vụ nhanh hơn so với các quán khác. Tô chén dĩa luôn được giữ sạch sẽ, đồ ăn được phục vụ đầy đủ cùng nhiều loại nước chấm. Ngoài ra, quán còn có nhiều vỉ nướng kế bên để thay thế khi vỉ đang nướng bị khét.

Quán Buffet Sunny BBQ
Buffet Sunny BBQ là một địa điểm ẩm thực đáng đến với không gian thoáng mát và đồ ăn ngon miệng

Không chỉ có đồ ăn chất lượng, Buffet Sunny BBQ còn có các loại tráng miệng đa dạng như rau câu và trái cây để khách thưởng thức.

Nếu muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Buffet Sunny BBQ, hãy đến đây và thưởng thức những món ăn ngon miệng với giá cả hợp lý.

Địa chỉ: 85 Kênh Nước Đen, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 0338 579 947

33. Alibaba Buffet Nướng Tân Phú - 320 Tân Kỳ Tân Quí

Alibaba Buffet Nướng Tân Phú - 320 Tân Kỳ Tân Quí là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn ở khu vực Tân Phú. Quán rất tuyệt và phù hợp với tầm giá, vừa có lẩu vừa có nướng, đặc biệt có tôm sống cho khách dùng tăm dài xiên để đi nướng. Nhân viên ở đây rất dễ thương và phục vụ tận tình.

Đồ ăn tại đây được bổ sung liên tục và hai sản phẩm tươi. Tôm càng đem về bàn là có nhân viên lai cắt càng tôm giúp, hàu cũng tương tự. Với mức giá 190k/người (T2-T6) và 210k (T7-cn) thì rất hợp lý. Món ăn tại đây khá ngon, nhiều món nướng ướp thấm, ăn kèm với nước chấm ở quán rất hợp. Tuy nhiên, mấy món xào ở đây không ngon lắm vì để hơi nguội mặc dù để trong bếp hâm.

Alibaba Buffet Nướng Tân Phú - 320 Tân Kỳ Tân Quí
Alibaba Buffet Nướng Tân Phú - 320 Tân Kỳ Tân Quí là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn ở khu vực Tân Phú

Nhân viên phục vụ ít, gọi món hay nước thì hơi lâu. Tuy nhiên, quán có ưu điểm là hay có chương trình khuyến mãi cho khách hàng CTKM đi 5 tặng 1 vé thường xuyên. Đồ ăn tự chọn tại đây đa dạng và phong phú, đặc biệt là phần thịt rất ngon và ăn no căng bụng.

Khu đồ ăn tự chọn tại đây thường xuyên được bổ sung, tuy nhiên, phần trái cây thường hết sớm và lâu không được bổ sung. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình thay vỉ liên tục cho khách không phải đợi kêu.

Đồng thời, quán không quá ồn ào và rất phù hợp cho bữa trưa. Khách hàng còn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi thường xuyên của quán. Tổng quan, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực ngon ở khu vực Tân Phú với giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình, Alibaba Buffet Nướng Tân Phú - 320 Tân Kỳ Tân Quí là một lựa chọn tuyệt vời.

Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, P. Phú Thuận, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 558851

34. Quán Buffet K-Pub

K-Pub là một quán buffet nướng Hàn Quốc có không gian bên trong thoáng mát với máy lạnh. Tuy nhiên, bản thân tác giả không thích ngồi trong phòng lạnh do sẽ bị ám mùi thịt nướng. Quán có đồ ăn khá đa dạng với nhiều loại thực phẩm như hải sản, bò, heo, cá, và một số món đặc trưng Hàn Quốc như canh kim chi, bò… Ngoài ra, còn có cả tráng miệng chè và kem.

Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ xào, nướng các món nếu khách có nhu cầu. Giá buffet có hai gói là 369k và 2xxk, tuy nhiên khi giới thiệu, chỉ đề cập đến gói 369k. Nếu muốn uống nước thì phải mua riêng thêm 39k. Ăn buffet chính và nước với hai người, bao gồm cả VAT, thì gần 900k. Tuy giá không rẻ nhưng cũng không đắt, với tầm tiền này, tác giả mong muốn ngồi ở không gian thoáng mát hơn. Các bạn có thể chờ đợt khuyến mãi để có giá phù hợp hơn.

Quán Buffet K-Pub
Pub là một quán buffet nướng Hàn Quốc có không gian bên trong thoáng mát với máy lạnh

Buffet đủ lẩu nướng, bò, heo, gà, hải sản và có quầy panchan, nước chấm và rau. Panchan có vài món đồ chiên, tokkbokki, chả cá, miến trộn, salad trái cây. Quầy nước chấm đủ các loại. Tuy nhiên, panchan không có gì đặc sắc, chỉ đủ dùng.

Về thịt, tác giả thấy gia vị ướp ngon, đặc biệt là miếng sườn nguyên tảng rất ngon. Còn lại như gầu bò, ba chỉ bò, sườn gì đó thì chỗ nào cũng tương tự. Quán còn có món Lòng bò, đây là thứ mà các quán buffet nướng khác chưa có hoặc chưa biết. Lòng và nõn đuôi được luộc chín trước rồi mới mang ra cho khách nướng, rất thơm và sạch. Ngoài ra, quán còn có món cá ninja, cá ăn sần sật như nầm heo. Râu mực tươi và đậm vị.

Địa chỉ: 84 Đ. Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 7300 6799

35. Q-Mama Buffet Beer BBQ

Q-Mama Buffet Beer BBQ là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích hiện nay. Với mức giá chỉ 239k/người lớn, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn ngon, từ hải sản như cua, tôm, mực, bạch tuộc, đến dimsum, lẩu và nhiều món tráng miệng hấp dẫn. Thực đơn được cập nhật liên tục và thức ăn lên đều đặn, chất lượng luôn đảm bảo.

Không chỉ đa dạng về món ăn, Q-Mama còn có đa dạng thức uống và lựa chọn nước chấm phong phú. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay tổ chức tiệc sinh nhật.

Q-Mama Buffet Beer BBQ
Q-Mama Buffet Beer BBQ là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích hiện nay

Một điểm đáng khen của Q-Mama chính là nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ và xử lý các tình huống khó khăn. Điều này đã tạo nên cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng khi đến đây.

Ngoài ra, Q-Mama cũng là địa điểm ưa thích của giới trẻ khi muốn tới một quán ăn nhậu vui vẻ, thỏa sức thưởng thức bia và các món ăn ngon. Với chính sách refill nước liên tục, bạn có thể uống bia và nước không giới hạn.

Tóm lại, Q-Mama Buffet Beer BBQ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực và không gian thoải mái. Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ thân thiện, đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay tiệc sinh nhật.

Địa chỉ: 635a Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 091 810 11 01

Xem thêm: Cửa hàng tiện lợi gần đây mở 24/24 tại TPHCM

36. Spicy Box Saigon Centre

Spicy Box Saigon Centre là một nhà hàng buffet ở tầng B2 Saigon Centre, với giá 129k/người vào cuối tuần và không tăng giá vào các ngày khác. Đồ ăn được fill liên tục, giúp bạn thưởng thức các món tươi ngon và đầy đủ. Ngoài ra, không gian ở đây rất thoải mái, sang trọng và nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng. Tuy nhiên, một số khách hàng phản ánh rằng rau ở quầy line bị dập nát và cũ hơn so với mong đợi.

Khách hàng thường khen ngợi về thực đơn của Spicy Box, đồ ăn tươi ngon và được refill liên tục. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, thân thiện và hướng dẫn khách hàng tận tình. Bánh bao sữa tại đây được nhiều người đánh giá rất ngon và xứng đáng là số 1.

SPICY BOX SAIGON CENTRE

Ngoài ra, không gian ở Spicy Box rất thoải mái, sang trọng, có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Điểm cộng đặc biệt là vị trí thuận tiện và gửi xe dễ dàng. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý về trạng thái của rau ở quầy line, có thể cần kiểm tra kỹ trước khi lấy.

Tóm lại, Spicy Box Saigon Centre là một địa điểm buffet đáng đến, với giá cả hợp lý, đồ ăn ngon, không gian thoải mái và nhân viên nhiệt tình.

Địa chỉ: 65d Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 028 6271 3145

37. Cheap Eats - Quán ăn rẻ tiền nhưng không kém phần ngon

Cheap Eats nằm tại tầng 5 của một tòa nhà với không gian rộng rãi và thoáng mát. Quán decor dễ thương và có view Sài Gòn về đêm rất đẹp. Đặc biệt, quán được đánh giá cao về giá cả vì có nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng.

Điều đáng chú ý khi đến đây là quán thường xuyên đông khách, nên bạn nên đặt chỗ trước để đảm bảo được chỗ ngồi. Cheap Eats có chương trình buffet nướng & lẩu với giá 199k và tặng kèm nước ngọt miễn phí. Thức ăn tại đây hợp vệ sinh và ngon, đặc biệt là thịt ướp vừa ăn siêu nhiều. Nước lẩu cũng được đánh giá rất ngon, hơi cay tí nhưng vẫn rất hấp dẫn.

Cheap Eats - Quán ăn rẻ tiền nhưng không kém phần ngon
Cheap Eats nằm tại tầng 5 của một tòa nhà với không gian rộng rãi và thoáng mát

Không gian quán rộng rãi và được trang trí dễ thương, cùng với nhân viên thân thiện, dễ thương và hỗ trợ nhiệt tình, Cheap Eats thật sự là một điểm đến lý tưởng cho các hội nhóm hoặc gia đình. Bạn cũng nên lưu ý rằng, nếu gọi thức ăn thừa thì sẽ phải trả thêm tiền, vì mỗi 100g thực phẩm thừa sẽ bị tính phí 200k. Do đó, hãy cân nhắc khi gọi món để tránh lãng phí tiền bạc. Chúc bạn có những giây phút thưởng thức thức ăn tuyệt vời tại Cheap Eats!

Địa chỉ: 9 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng Kết

Tổng kết lại, TPHCM là một thành phố ẩm thực đa dạng và phong phú, với rất nhiều quán buffet gần đây ngon, rẻ và chất lượng. Bài viết này đã giới thiệu cho bạn danh sách Top 37 quán buffet gần đây ở TPHCM được đánh giá cao về chất lượng và giá cả, bao gồm King BBQ , Buffet Hải Sản Biển Đông, Hoàng Yến Buffet và Buffet Hana.

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được quán buffet phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, vì dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hãy chú ý các biện pháp phòng dịch và tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội khi đến các quán buffet để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại TPHCM!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/buffet-re-o-sai-gon-a40672.html