Khu du lịch Phước Hải: Hòn vịnh nên thơ giữa tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Với những ai đam mê “mùi biển” thích biển và yêu thích khung cảnh bình minh hay hoàng hôn thì chắc hẳn Vũng Tàu chính là lựa chọn hoàn mỹ nhất. Đặt biệt, ở giữa Vũng Tàu còn có khu du lịch Phước Hải - nơi đây được ví như “hòn ngọc” vừa có chút hoang dại, vừa bình yên nhưng cũng mang khung cảnh đẹp choáng ngợp. Trước khi quyết định đến đây nghỉ dưỡng, bạn hãy cùng Gạo House dạo quanh 1 vòng để xem Phước Hải có điều gì thú vị qua bài viết sau đây.

Khu du lịch Phước Hải
Thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại biển Phước Hải

1. Khái quát về khu du lịch Phước Hải

Khu du lịch Phước Hải chỉ cách thành phố Vũng Tàu khoảng 44km, nơi đây là một trong những bãi biển lâu đời nhất thuộc Bà Rịa-Vũng Tàu. Nằm lặng mình bên một góc của khu đô thị phồn hoa, Phước Hải ẩn hiện lên với nét đẹp hoang sơ nhờ sóng biển rì rào, khung cảnh chợ cá tấp nập cùng nhiều tiểu cảnh check-in vùng biển cực đẹp và cực HOT.

Những năm gần đây, khu du lịch Phước Hải được cải tiến nhiều hơn, các tiểu cảnh được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ để giúp du khách được sở hữu những bức hình check-in nổi bật hơn. Đặc biệt, đến với Phước Hải du khách sẽ được ngắm nhìn làn nước trắng rì rào, theo dõi khung cảnh quăng chài thả lưới của người ngư dân cũng như tận hưởng không gian thoáng đãng và thư thái tuyệt vời.

Khu du lịch Phước Hải
Phước Hải là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Vũng Tàu

2. Khu du lịch Phước Hải ở đâu?

Phước Hải tọa lạc ngay dưới chân núi Minh Đạm, huyện Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điểm du lịch này nằm lặng mình một cách trầm lắng, không chen chúc, không xô đẩy mà cũng không nhộn nhịp quá mức. Đặc biệt, Phước Hải chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 44km di chuyển nên rất thuận tiện cho mọi loại hình nghỉ dưỡng của du khách.

Khu du lịch Phước Hải
Phước Hải là điểm du lịch cực HOT tại tỉnh Bà Rịa

>>> Top+ 20 Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp, Cá Tính Và Trendy Nhất

3. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Phước Hải Vũng Tàu

Làm sao để di chuyển đến Phước Hải một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn và lịch trình? Hãy cùng xưởng may đồng phục Gạo House khám phá cách di chuyển sau đây:

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Phước Hải
Đường đi di chuyển đến Phước Hải khá dễ tìm

4. Khu du lịch Phước Hải đẹp nhất mùa nào?

Phước Hải mùa nào đẹp nhất? Để có được những bức hình check-in đẹp, cuốn hút và nổi bật ở Phước Hải thì bạn nhất định phải đến đây vào 2 thời điểm như sau:

4.1. Mùa khô (tháng 11 - 4)

Mùa nắng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm biển Phước Hải vô cùng xanh trong, nắng vàng cát trắng và vô cùng mát mẻ. Đây là thời điểm thích hợp cho những ai muốn đến đây để tham quan và check-in những bức hình đẹp bên bờ Phước Hải.

4.2. Mùa mưa (tháng 5 - 10)

Khu du lịch Phước Hải
Đến Phước Hải vào mùa mưa là thời điểm ngắm biển tuyệt đẹp

Nếu bạn thích đi biển vào mùa mưa để có thể thỏa thích nghỉ dưỡng và relax tại các tiện nghi ở Khách sạn thì nên đến Phước Hải vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Tuy nhiên, nói là mùa mưa nhưng không phải lúc nào Phước Hải cũng mưa to mà thời tiết sẽ có phần âm u hơn, nắng không quá đẹp nhưng thời tiết lại rất ủng hộ cho việc du lịch trải nghiệm ẩm thực.

5. Khu du lịch Phước Hải có gì chơi?

Ở Phước Hải có gì chơi? Gạo House đã update vô số hoạt động trải nghiệm vô cùng hấp dẫn ở Phước Hải để du khách có thể tham gia và có những phút giây trọn vẹn như:

5.1. Sống ảo, dạo biển

Khu du lịch Phước Hải Vũng Tàu
Sống ảo ở vùng ven làng chài Phước Hải

Trải nghiệm tuyệt vời nhất của Phước Hải chính là dạo biển và sống ảo check-in cùng khung cảnh hữu tình. Với không gian nước biển xanh ngát, đồi cát trắng tinh khôi, pha chút gió biển tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn tuyệt vời. Do vậy, nếu có dịp đến Phước Hải bạn nhất định phải rủ lũ bạn thân hoặc người ấy check-in khung cảnh bình minh cùng hoàng hôn hữu tình tại bờ biển nhé.

>>> Xem Thêm: Xưởng may áo thun đồng phục cao cấp, thiết kế theo yêu cầu

5.2. Đắm mình tắm biển

Khu du lịch Phước Hải là quần thể du lịch biển vậy nên hoạt động nhất định phải thử khi đi biển chính là tắm biển. Ngâm mình vào làn nước trong xanh, lắng nghe cơ thể được chữa lành và ngắm nhìn con sóng vỗ rì rào đảm bảo sẽ là hoạt động mang đến cảm giác relax tuyệt vời dành cho bạn.

Khu du lịch Phước Hải
Check-in và tắm biển tại Phước Hải

5.3. Ghé thăm làng chài

Làng chài Phước Hải thoắt ẩn thoắt hiện dưới ánh chiều tà là trải nghiệm đáng nhớ mà bất cứ ai cũng phải ghé thăm một lần. Nơi đây mang vẻ đẹp bình dị, gần gũi yêu thương hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho du khách. Đặc biệt, đến làng chài du khách còn được tận hưởng không khí tàu cá cập bến và được mua những thức ngon từ biển cả. Khung cảnh làng chài nhộn nhịp đảm bảo sẽ giúp bạn lưu giữ được những thước phim kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ ở Phước Hải.

Làng chài tại khu du lịch Phước Hải
Ghé thăm khu vực làng chài tại Phước Hải

5.4. Đã miệng cùng các món ngon hấp dẫn

Đến khu du lịch Phước Hải du khách còn được thưởng thức vô số món ngon hấp dẫn từ biển cả như: ốc, ghẹ, mực, tôm, sò, hàu… tất cả đều là đồ tươi sống nên rất thơm ngon. Bạn có thể nướng luôn tại chỗ hoặc mang về căn villa để thưởng thức. Nếu bạn là người mê đồ hải sản hoặc thích review đồ ăn thì nhất định phải thử những món ăn hấp dẫn này nhé.

5.5. Check-in đèo nước ngọt

Khu du lịch Phước Hải ảnh đẹp
Check-in tại khu vực đèo nước ngọt nổi tiếng

Đèo nước ngọt là điểm cắm trại vô cùng hot tại khu du lịch Phước Hải. Nơi đây sở hữu không khí trong lành, biển xanh, mây trắng, nắng vàng và rất thích hợp cho những buổi cắm trại hay tiệc BBQ đêm. Nếu bạn là người đam mê cắm trại để thưởng cảnh đêm thì nhất định không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch cực hot này.

>> Tham Khảo: Xưởng áo thun đồng phục giá rẻ, theo yêu cầu

5.6. Check-in tại bờ kè Phước Hải

Bờ kè Phước Hải là một trong những điểm check-in vô cùng lý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Bờ kè được xây dựng chắc chắn, dài, 1 bên bờ là hàng cây xanh ngát cùng những bức tường hoa rực rỡ; bên còn lại là bãi biển xanh ngắt và nổi bật. Đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình check-in đẹp tuyệt.

6. Mặc gì khi đến khu du lịch Phước Hải?

Làm sao để trải nghiệm toàn bộ những hoạt động ở Phước Hải và nên mặc gì để có những bức hình check-in đẹp, cá tính, nổi bật? Bạn nhất định không nên bỏ qua top 2 gợi ý dưới đây từ đồng phục Gạo House:

Mặc áo gia đình đến Phước Hải
Đồng phục gia đình đẹp du lịch Phước Hải

7. Ăn gì khi đến khu du lịch biển Phước Hải?

Đến Phước Hải nên ăn gì và có những món ngon nào đang chờ đợi bạn đến khám phá, thưởng thức? Ở Phước Hải, du khách có thể thỏa thích thưởng thức những món ngon vô cùng hấp dẫn như: mực, ghẹ, tôm, bạch tuộc… đã được chế biến sẵn trên bãi biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến một số nhà hàng giá bình dân mà thức ăn vô cùng hấp dẫn mà công ty may đồng phục Gạo House đã tổng hợp dưới đây:

7.1. Quán hải sản Thanh Phong

Khu du lịch Phước Hải
Thưởng thức món ngon tại nhà hàng Thanh Phong

Ở Phước Hải có một quán ăn chuyên phục vụ các món hải sản đặc sản vùng miền của biển Phước Hải mang tên Thanh Phong. Đây là một trong những địa điểm được đông đảo khách du lịch cho đến người dân bản địa yêu thích lựa chọn. Bởi lẽ, thức ăn của Phước Hải vô cùng thơm ngon, tươi mới với đa dạng thực phẩm tuyệt vời từ biển cá như: sò điệp, cá, tôm, mực, ghẹ, bạch tuộc…

>>> Xem Thêm: Shop đặt áo thun đồng phục giá tốt, số 1 thị trường

7.2. Quán Khánh tại Phước Hải

Ở Phước Hải cũng có một quán ăn vô cùng nổi tiếng tên là Quán Khánh. Đây là một trong những địa chỉ chuyên các loại hải sản tươi sống kèm theo một vài món ăn đặc sản khác của người dân địa phương. Các loại thực phẩm đều được chế biến theo công thức riêng của người dân địa phương, đảm bảo sẽ giúp bạn bùng nổ vị giác mỗi khi thưởng thức.

Ăn gì khi đến khu du lịch Phước Hải
Thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại Phước Hải

8. Hướng dẫn nghỉ dưỡng tại biển Phước Hải

Nếu muốn lưu trú để thăm thú hết hoạt động tại biển Phước Hải thì bạn nhất định phải lưu lại những điểm nghỉ dưỡng mà Gạo House bật mí dưới đây:

8.1. Khách sạn CocoPalm Villa - Palm Room

Nếu bạn đi theo một đoàn đông và muốn có không gian riêng để tổ chức các bữa tiệc thân mật thì nên lựa chọn dịch vụ tại CocoPalm Villa - Palm Room. Khách sạn có đẩy đủ các tiện nghi: wifi, bếp, máy lạnh… để thoải mái tận hưởng dịch vụ. Chi phí một đêm là: 300.000 VNĐ/đêm.

8.2. Khách sạn Minh Đạm

Minh Đạm là khách sạn hoàn hảo cho những ai đến khu du lịch Phước Hải theo đoàn hoặc cặp đôi. Mỗi phòng đều có dịch vụ phục vụ kèm theo đảm bảo khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về dịch vụ. Khách sạn Minh Đạm có chi phí qua đêm khoảng 600 đến 1.700.000 VNĐ/đêm.

Khu du lịch Phước Hải
Nghỉ dưỡng tại những khách sạn resort hiện đại, tân tiến

9. Đến khu du lịch Phước Hải nên mua gì làm quà?

Nếu muốn lan tỏa vị biển và dành tặng những món quà ý nghĩa dành riêng cho những người thân yêu sau khi hoàn thành chuyến du lịch Phước Hải. Bạn có thể mua một số loại hải sản đã được sấy khô hoặc một số loại hải sản đã chế biến đóng hộp như: mực xé cay, ghẹ sữa sấy, ghẹ sữa rang… Đây đích thị là món quà vị biển tuyệt vời mà bất cứ ai cũng phải yêu thích khi nhận được.

Khu du lịch Phước Hải đẹp
Thưởng thức đặc sản mực xé cay ở Phước Hải

10. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Phước Hải

Cần chuẩn bị và lưu ý điều gì nếu có dịp đến du lịch biển Phước Hải? Bạn nhất định phải chú ý đến những điều sau đây:

Khu du lịch Phước hải đẹp
Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết ki đến Phước Hải du lịch

Trên đây là tất cả kinh nghiệm đến tham quan khu du lịch Phước Hải mà Gạo House đã tổng hợp được. Hy vọng rằng, những thông tin và gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn có được những chuyến đi tuyệt vời. Đừng quên ghé đồng phục Gạo House để đặt may cho mình những bộ đồng phục thật đẹp và phá cách khi đến du lịch Phước Hải bạn nhé.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/khu-du-lich-phuoc-hai-a40661.html