Bí quyết tag all, gắn thẻ tất cả thành viên trong Messenger một cách dễ dàng

Nắm vững cách tag all để bạn có thể gắn thẻ cho tất cả thành viên trong nhóm Messenger nhanh chóng. Trong bài viết này, Mytour sẽ hướng dẫn cách tag all tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger một cách nhanh chóng.

Bí quyết tag all, gắn thẻ tất cả thành viên trong Messenger một cách dễ dàng

1. Hiểu rõ về việc tag all và cách thực hiện

Nhóm chat trên Messenger là công cụ quan trọng trong việc giao tiếp, công việc và trò chuyện. Tuy nhiên, với số lượng thành viên đông đảo, không phải ai cũng có thời gian cho mỗi cuộc trò chuyện. Để tránh làm phiền người khác, nhiều người tắt thông báo trong nhóm chat Messenger để không bị làm phiền. Tính năng tag all được tạo ra để giải quyết vấn đề này.

Bí quyết tag all, gắn thẻ tất cả thành viên trong Messenger một cách dễ dàng

Tính năng tag giúp gọi người trong nhóm chat Messenger một cách hiệu quả, ngay cả khi họ đã tắt thông báo.

Khi cần gọi nhiều người cùng một lúc trong nhóm, sử dụng tag từng người sẽ mất thời gian. Trong trường hợp này, hãy sử dụng tag all (@everyone) để gọi mọi người đọc tin nhắn nhanh chóng.

2. Cách tag all thành viên trong nhóm chat Messenger trên điện thoại

Messenger trên điện thoại, nơi mà Mark Zuckerberg chú trọng nhất, luôn cập nhật những tính năng hiện đại và nhanh nhất. Để tag all thành viên trong nhóm chat trên Messenger, đầu tiên, hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất từ trang chính của ứng dụng:

Bước 1: Đảm bảo rằng ứng dụng Messenger trên thiết bị di động của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Bước 2: Mở nhóm chat mà bạn muốn tag all các thành viên trong đó.

Bước 3: Trong ô nhập nội dung chat, gõ từ khóa “@mọi” hoặc “@” để xuất hiện lựa chọn “Mọi người - Nhắc đến tất cả mọi người trong đoạn chat này”.

Tiếp theo, chỉ cần lựa chọn Mọi người và nhấn gửi để tag toàn bộ thành viên trong nhóm chat ngay lập tức.

Bí quyết tag all, gắn thẻ tất cả thành viên trong Messenger một cách dễ dàng

Lưu ý: “@mọi người” chỉ áp dụng cho ứng dụng Messenger sử dụng giao diện tiếng Việt. Nếu bạn sử dụng giao diện ngôn ngữ khác, hãy sử dụng các từ khóa sau:

Trong bài viết này, Mytour đã hướng dẫn cách tag all, gắn thẻ tất cả thành viên trong nhóm Messenger một cách nhanh chóng và đơn giản. Chúc bạn có một ngày thú vị!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-tag-all-tren-messenger-a40465.html