6 bác sĩ khám chữa Thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ khám chữa Thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM
Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nên tìm đến bác sĩ giỏi để thăm khám - Ảnh: Health Hearty

Thoát vị đĩa đệm thuộc nhóm bệnh Cột sống thường gặp. Bệnh gây đau lưng, ê buốt từ thắt lưng xuống chân khiến việc đi lại và hoạt động hàng ngày trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc của người bệnh.

Thoát vị đĩa đệm nếu được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian chữa trị. Do vậy, ngay khi có những dấu hiệu bệnh ban đầu, người bệnh nên đến thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa tại các địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống, thoát vị đĩa đệm uy tín để được khám chữa kịp thời.

6 bác sĩ khám chữa Thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM

Hiện tại, có rất ít bệnh viện có chuyên khoa riêng về Cột sống. Một trong những bệnh viện hàng đầu, chuyên sâu phải kể đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội) có khoa Cột sống được thành lập từ rất sớm. Còn lại hầu hết các bệnh viện khác đều là kết hợp khoa Cột sống với khoa Thần kinh hoặc thăm khám tại khoa Cơ xương khớp.

Tại TP.HCM, người bệnh có thể khám chữa thoát vị đĩa đệm với bác sĩ khoa Thần kinh - Cột sống hoặc khoa Cơ Xương Khớp.

Bài viết dưới đây của BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn một số bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm tốt ở TP.HCM, bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn bác sĩ phù hợp.

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn

TS.BS Võ Xuân Sơn là một trong những bác sĩ uy tín, có tiếng trong khám, điều trị bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm tại TP.HCM.

Trong quá trình công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, BS.Xuân Sơn là bác sĩ trưởng kíp trực, phẫu thuật viên chính, đảm trách những ca mổ thoát vị đĩa đệm khó. Bác sĩ đã có nhiều đóng góp vào thành công và uy tín của Bệnh viện Chợ Rẫy trong lĩnh vực Phẫu thuật Cột sống - Tủy sống.

Trong hơn 30 năm làm nghề, bác sĩ trực tiếp thực hiện trên 2.000 ca phẫu thuật ít xâm lấn và hàng nghìn ca vi phẫu thuật khác trong điều trị bệnh cột sống, thoát vị.

Trong quá trình điều trị, bác sĩ nhận được nhiều lời khen từ người bệnh bởi sự kiên nhẫn, luôn lắng nghe và giải đáp tận tình từng câu hỏi, giúp người bệnh hiểu rõ về bệnh tình của mình, yên tâm điều trị.

Tiến sĩ Võ Xuân Sơn hiện khám chữa cho người bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson - Ảnh: nguoinoitieng.tv

Thông tin lịch khám

TS.BS Võ Xuân Sơn hiện tại đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ hiện đang là Giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson và có lịch thăm khám hàng tuần tại địa chỉ này:

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố

Bác sĩ Lê Đức Tố hiện đã nghỉ hưu tại các bệnh viện công lập. Hiện nay, dù đã ngoài 60 tuổi, bác sĩ vẫn tiếp tục khám, phẫu thuật cho người bệnh. Bằng kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề với hơn 20.000 ca phẫu thuật được thực hiện, bác sĩ Lê Đức Tố luôn được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám.

Bác sĩ được phản hồi cẩn thận trong quá trình khám chữa, nhiệt tình với người bệnh, hỗ trợ không chỉ về mặt sức khỏe mà còn về mặt tinh thần.

TS Lê Đức Tố
Tiến sĩ Lê Đức Tố hiện đang công tác tại Bệnh viện STO Phương Đông - Ảnh: sto.vn

Thông tin lịch khám

Sau khi nghỉ công tác tại các bệnh viện công lập, từ năm 2007 đến nay, bác sĩ Lê Đức Tố là sáng lập viên kiêm Giám đốc Bệnh viện STO Phương Đông. Do vậy người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ tại bệnh viện này.

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Võ Văn Nho

PGS Võ Văn Nho được nhiều người biết đến với danh tiếng là bác sĩ phẫu thuật Thần kinh - Cột sống giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ hiện tại đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tuy nhiên vẫn khám, phẫu thuật tại Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế.

26 năm công tác tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ đã tận tâm thăm khám và trực tiếp tham gia điều trị, mổ nhiều ca bệnh thoát vị đĩa đệm phức tạp. Bởi vậy, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn có rất đông bệnh nhân tìm đến bác sĩ thăm khám.

PGS.TS Võ Văn Nho xem phim chụp cho người bệnh - Ảnh: sggp.org.vn

Thông tin lịch khám

PGS.TS Võ Văn NHo hiện có lịch khám thường xuyên tại Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế, nhưng mỗi buổi đều nhận số lượng rất hạn chế.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ

ThS.BS Chu Tấn Sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115. Bác sĩ được mệnh danh là người có bàn tay vàng trong phẫu thuật Thần kinh - Cột sống.

Trong quá trình công tác, bác sĩ đã trực tiếp điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó, vì vậy mà lượng người bệnh muốn khám chữa trực tiếp với bác sĩ rất đông.

Ngoài công tác chuyên môn, bác sĩ còn thực hiện nhiều nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào thực tế khám chữa bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm như:

Thạc sĩ Chu Tấn Sĩ
Thạc sĩ Chu Tấn Sĩ trong sự kiện công bố Kỷ lục về Ca mổ u não bằng Robot Modus V Synaptive đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: kyluc.vn

Thông tin lịch khám

ThS.BS Chu Tấn Sĩ hiện đang là Trưởng khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Nhân dân 115. Người bệnh muốn khám chữa thoát vị đĩa đệm với bác sĩ có thể đăng ký khám tại bệnh viện.

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Hồng Châu

Tiến sĩ Huỳnh Hồng Châu là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thần kinh - Cột sống tại TP.HCM. Bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại nhiều bệnh viện nổi tiếng trên thế giới.

Tiến sĩ Huỳnh Hồng Châu thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tư vấn điều trị Cột sống - Thoát vị đĩa đệm của các trang báo uy tín.

Hiện nay, bác sĩ đã nghỉ công tác quản lý tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM nhưng vẫn tiếp tục tham gia khám chữa bệnh, phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Rất nhiều ca bệnh khó đã được bác sĩ thăm khám, điều trị, giúp bệnh nhân quay trở lại với cuộc sống hàng ngày.

Tiến sĩ Huỳnh Hồng Châu kiểm tra cho bệnh nhân sau phẫu thuật thoát vị đĩa đệm - Ảnh: nld.com.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ hiện có lịch khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1 - một trong những bệnh viện khám Cột sống tốt, uy tín tại TP.HCM:

6. Bác sĩ Eric Balderree

Người bệnh thoát vị đĩa đệm quan tâm đến phương pháp điều trị không cần dùng thuốc hay phẫu thuật có thể tham khảo phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống và thăm khám với bác sĩ Eric Balderree.

Bác sĩ Eric Balderree là bác sĩ chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống được đào tạo bài bản và có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị cho người bệnh theo phương pháp này.

Nói thêm về phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp dựa trên mối liên quan giữa hệ Cơ Xương Khớp của cơ thể với hệ thần kinh trung ương, với sức khỏe toàn diện của bệnh nhân.

Các bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống sẽ thực hiện thao tác nắn chỉnh bằng tay nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên cột sống của bệnh nhân, nhằm điều chỉnh các vấn đề sai lệch, giải phóng sự chèn ép dây thần kinh. Từ đó triệu chứng đau nhức giảm dần và chấm dứt hẳn.

Nhờ phương pháp này, bác sĩ Eric Balderree đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi những cơn đau thoát vị đĩa đệm mà không cần sử dụng thuốc hay phẫu thuật.

Người bệnh có thể đăng ký khám với bác sĩ Eric Balderree. Khi thăm khám tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Bác sĩ cũng theo sát các bước trong tiến trình phục hồi cũng như trong giai đoạn phòng ngừa việc tái đau trở lại.

Bác sĩ Eric Balderree nắn chỉnh cột sống cổ cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Bác sĩ Eric Balderree nắn chỉnh cột sống cổ cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ - Ảnh: thanhnien.vn

Thông tin lịch khám

Hiện tại, Bác sĩ Eric Balderree đang có lịch khám tại Phòng khám trị liệu Thần kinh Cột sống ACC:

Trên đây là danh sách bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi, nhiều năm kinh nghiệm ở TP.HCM. Hy vọng, người bệnh sẽ có được các thông tin hữu ích và lựa chọn bác sĩ phù hợp để thăm khám hiệu quả, chấm dứt cơn đau, trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mo-thoat-vi-dia-dem-o-benh-vien-cho-ray-a39981.html