Khu du lịch sinh thái Không Thời Gian: Điểm dừng chân “mới nổi”

Dừng chân tại thành phố Long An, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến làng nổi Tân Lập, Cát Tường Phú Sinh hay khu bảo tồn Láng Sen đầy thơ mộng. Tuy nhiên, một điểm du lịch mới toanh bên hông Sài Gòn, cùng những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua là khu du lịch sinh thái Không Thời Gian. Mặc dù mới được khai trương nhưng khu du lịch này lại rất hút khách, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, đầy hấp dẫn. Hãy cùng Gạo House khám phá nơi đây nhé!

Khu du lịch sinh thái Không Thời gian
Không thời gian là điểm du lịch cực HOT tại Long An

1. Khu du lịch Không thời gian ở đâu?

Khu sinh thái Không Thời Gian nằm tại Ấp 1, xã Hướng Thọ Phú, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đồng ruộng mênh mông, chời lá, sông nước vô cùng tươi đẹp. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như trở về với quê hương, cùng tham quan trải nghiệm khung cảnh đồng lúa và check-in những shoot hình thật đẹp mang về.

Khu du lịch sinh thái không thời gian
Không thời gian sở hữu cảnh sắc miền quê sông nước vô cùng đẹp

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch Không thời gian

Khu du lịch sinh thái Không Thời Gian nằm tại thành phố Tân An. Quãng đường di chuyển từ TPHCM đến Tân An - Long An có tổng chiều dài khoảng 30km, cùng nhiều tuyến đường để du khách lựa chọn.

Nếu xuất phát từ nội thành TPHCM du chuyển đến khu du lịch Không Thời Gian bạn có thể lựa chọn một trong hai tuyết đường sau:

Khu du lịch sinh thái Không Thời Gian
Đường đi di chuyển đến Không thời gian khá dễ dàng

>> Xem Thêm: BST+ Đồng Phục Nhóm Đẹp, Hình In Trendy, Màu Sắc Cá Tính

3. Những trải nghiệm yomost chỉ có tại khu du lịch sinh thái Không thời gian Tân An

Đến với khu du lịch Không Thời Gian, du khách không chỉ được ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn được hòa mình vào những trải nghiệm yomost cực thú vị như:

3.1. Đắm chìm trong rừng tràm gió nguyên sinh

Đến với khu du lịch Không Thời Gian bạn đừng quên ghé qua khu rừng tràm gió nguyên sinh duy nhất tại Việt Nam. Khu rừng tràm gió này nằm cách thị xã Tân An khoảng 50km, sở hữu khung cảnh đẹp tuyệt trần. Đến đây vào những buổi chiều nắng vàng, bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe trên những con đường sâu hút 2 bên là rừng tràm. Hít thở không khí thoáng đãng tại đây sẽ là những giây phút chữa lành cho bạn.

Khu du lịch sinh thái Không thời gian
Không thời gian đắm chìm trong khung cảnh bình yên

3.2. Đã mắt tại cánh đồng lúa bất tận

Cảm nhận đầu tiên khi đặt chân đến khu du lịch sinh thái Không Thời Gian Tân An là không gian xanh mát, yên bình tại đồng ruộng lúa bất tận. Cánh đồng lúa một màu xanh mát rì rào, tỏa hương lúa trổ đòng thơm phức, hít một hơi mà thấy ấm cả người. Đặc biệt, khung cảnh đồng lúa rộng thênh thang cũng là backgrough sống ảo cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Khu du lịch sinh thái Không thời gian
Không thời gian sở hữu cánh đồng vô cùng bất tận

Khi check-in tại điểm du lịch Long An này, du khách sẽ được dạo bước trên con đường giữa ruộng dài mênh mông, thỉnh thoảng ngước mắt nhìn từng đám mây bồng bềnh trên trời bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn rời xa khói bụi nơi đô thành để tìm về khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, bình dị mà quen thuộc

3.3. Gần gũi với không gian sông nước hữu tình

KDL sinh thái Không Thời Gian hiện lên trong không gian vô cùng bình dị, đặc trưng cho miền sông nước Cửu Long. Đến đây, ngoài việc đi dạo, ngắm cảnh đẹp thơ mộng bạn còn được tìm hiểu về hệ sinh thái động, thực vật gắn liền với cánh đồng lúa đã nuôi sống bao thế hệ người dân Tân Nam Bộ.

>>> Tham Khảo: Top 10+ Thiết Kế Áo Phông Nhóm Đẹp, Hot Và Bán Chạy Tai Gao House

3.4. Các trò chơi teambuilding thú vị, hấp dẫn

Ngoài khung cảnh thiên nhiên hữu tình, tại khu du lịch này còn tích hợp rất nhiều trò chơi teambuilding thú vị dành cho du khách. Tại đây có đủ không gian thoáng mát để du khách có thể đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng và giao lưu dã ngoại. Nếu bạn đang cần tìm nơi tụ họp với bạn bè hoặc gia đình thì điểm du lịch Không Thời Gian chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu.

Khu du lịch sinh thái Không thời gian
Đến không thời gian, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động teambuilding vô cùng thú vị

4. Đến khu du lịch sinh thái Không thời gian nên mặc gì?

Mặc gì đến khu du lịch Không Thời Gian đẹp, thoải mái nhất là vấn đề được nhiều du khách quan tâm. Vì xung quanh khu du lịch sở hữu phong cảnh thiên nhiên thoáng đãng, cùng những cánh đồng lúa xanh mát nên bạn có thể tham khảo tip mix đồ đẹp mê của công ty may và in áo đồng phục Gạo House dưới đây:

Áo đồng phục nhóm du lịch đẹp
Đồng phục nhóm hottrend đẹp và phá cách

5. Những món ngon khó cưỡng chỉ có tại khu du lịch không thời gian

Ngoài cảnh đẹp và các trải nghiệm nghỉ dưỡng, đi dạo ngắm cảnh hay chèo xuồng ba lá thì khu du lịch sinh thái Không Thời Gian còn mang đến cho du khách cả menu ẩm thực đặc trưng và đa dạng.

Lẩu miền tây tại khu du lịch sinh thái không thời gian
Thưởng thức món lẩu Miền Tây thơm nức mũi

Du khách sẽ có dịp thưởng thức ẩm thực đồng quê đặc trưng của vùng sông nước với hàng loại món ăn như: Cá lóc đồng nướng trui, cá trê chiên, ốc luộc, lẩu chua cá lóc, cá linh chiên giòn, canh chua cá linh nấu với bông điên điển,… Hương vị các món ăn ở đây mang nét đặc trưng vùng sông nước với vị thơm ngon, hấp dẫn được nhiều du khách khen hết nấc.

>>> Xem Thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Áo Nhóm Đẹp, Check-in Không Thời Gian Siêu Đẹp

6. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch sinh thái không Thời gian

Đến tham quan khu du lịch sinh thái bạn nên lưu ý một vài điều như sau:

Lưu ý khi đến khu du lịch không thời gian
Không thời gian sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp nức lòng

Khu du lịch sinh thái Không Thời Gian là một điểm dừng chân hội tụ vẻ đẹp của phong cảnh ruộng đồng với không gian xanh mát, cùng nhiều điều hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Đến với khu du lịch này, bạn đừng quên chọn những mẫu đồng phục đẹp nhất tại xưởng may áo đồng phục Gạo House để mang về những shoot hình thật ý nghĩa nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ cùng gia đình, người thân và bạn bè!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/khu-du-lich-sinh-thai-tan-an-a39950.html