VNVC Trà Vinh khai trương, đầy đủ vắc xin chất lượng với giá ưu đãi

Ngày 10/2/2023, VNVC Trà Vinh khai trương, cung cấp đầy đủ các vắc xin chất lượng, an toàn, được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn Quốc tế GSP, dịch vụ cao cấp, thân thiện, nhiều chương trình ưu đãi giá, đặc biệt sẵn sàng phục vụ các loại vắc xin được quan tâm nhất hiện nay như vắc xin dại, vắc xin cúm Tứ giá, vắc xin Gardasil và Gardasil 9 phòng các bệnh ung thư nguy hiểm do virus HPV,…

VNVC Trà Vinh khai trương, đầy đủ vắc xin cho bà con tại tỉnh nhà

Tỉnh Trà Vinh là địa phương có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số cao, nhiều trẻ em và người lớn vùng sâu vùng xa chưa có điều kiện tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao, trong khi các cơ sở y tế tại địa phương thì nhỏ lẻ, thường xuyên thiếu hụt vắc xin dịch vụ, các loại vắc xin khan hiếm luôn trong tình trạng bị “đôn giá, loạn giá”. Trong khi đó, những bệnh truyền nhiễm như sởi, thuỷ đậu, cúm, viêm phổi,… vẫn tiềm ẩn mầm bệnh trong cộng đồng, diễn biến phức tạp, đe doạ sức khỏe, tính mạng của trẻ em và người lớn.

Đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân, ngày 10/02/2023, VNVC Trà Vinh chính thức đi vào hoạt động, đây là trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp, hiện đại đầu tiên tại tỉnh Trà Vinh và là trung tâm thứ 102 của VNVC trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chích ngừa vắc xin trở lại sau Tết tăng cao ở trẻ em và người lớn, đặc biệt nhu cầu chích ngừa vắc xin dại tăng 300%, vắc xin cúm thế hệ mới, vắc xin Gardasil và Gardasil 9 (Mỹ) cũng ghi nhận hàng nghìn mũi tiêm được chích ngừa cho Khách hàng mỗi ngày.

vnvc trà vinh
Rất nhiều Khách hàng quan tâm đến vắc xin Gardasil, Gardasil 9 phòng các bệnh ung thư và u nhú sinh dục do virus HPV

Có mặt tại VNVC Trà Vinh từ rất sớm, chị Trâm Hoài An cho biết: “Hôm nay mình được người yêu đưa đi tiêm vắc xin Gardasil 9 - món quà mà anh ấy tặng mình dịp 14/2. Đặc biệt, khi chúng mình mua 1 combo vắc xin có Gardasil 9, có viêm phổi và cúm thì tiết kiệm được hơn 1 triệu. Đáng lẽ mình tiêm vắc xin ngay từ năm ngoái, nhưng chưa có điều kiện nay nghe VNVC có sẵn nên đến tiêm luôn. Vắc xin HPV rất quan trọng, mình khuyên các bạn nam và nữ nên đi tiêm càng sớm càng tốt”.

“Chưa đi tiêm ở đâu mà được đưa đón tận tình ngay từ ngoài cổng. Quy trình tiêm chủng đủ các bước điều rất khoa học, nhanh chóng, điều dưỡng thì mát tay, chích khéo cực kỳ không hề đau. Mình nghe nhiều người khen VNVC lắm, giờ mới có cơ hội trải nghiệm, vừa đơn giản, tiết kiệm lại nhận quá chừng ưu đãi và quà tặng”, chị Mai Thảo hào hứng chia sẻ.

VNVC Trà Vinh ra đời giúp bà con tiếp cận với kho vắc xin quy mô lớn, hiện đại, cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn an toàn, chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín hàng đầu Thế giới như Glaxosmithkline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ)… Vắc xin được bảo quản trong Hệ thống dây chuyền lạnh đạt chuẩn Quốc tế GSP, lưu trữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả phòng tiêm được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, vắc xin được vận chuyển với các xe lạnh và thiết bị vận chuyển chuyên dụng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho Khách hàng sử dụng.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh cho biết, với mô hình bệnh tật ngày càng phức tạp thì vắc xin chính là phương pháp phòng ngừa hiệu quả, tiết kiệm và an toàn nhất để phòng ngừa các bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm. Việc đưa vào hoạt động trung tâm tiêm chủng VNVC Trà Vinh giúp người dân mọi lứa tuổi tại Trà Vinh có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng chất lượng và an toàn.

Theo Ông Nguyễn Thành Danh - Giám đốc Vùng Mekong I, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC: “Không chỉ nỗ lực cung ứng đầy đủ tất cả các loại vắc xin chất lượng cao, VNVC Trà Vinh còn thường xuyên thực hiện chương trình ưu đãi giá, hỗ trợ chính sách trả góp không lãi suất, miễn phí tiêm các loại vắc xin cần thiết như vắc xin phòng bệnh lao, vắc xin cúm, vắc xin viêm gan B… để ngày càng nhiều trẻ em và người lớn tại địa phương, đặc biệt là bà con ở khu vực vùng sâu vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số được tiêm chủng đầy đủ, bảo vệ sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại tại VNVC Trà Vinh

VNVC Trà Vinh tọa lạc tại Tầng 1 - Trung tâm thương mại GO!, đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, có diện tích rộng lớn, nhiều phòng khám và phòng tiêm hiện đại, hoạt động từ 7h30 - 17h các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ, có khả năng đáp ứng hơn 500 lượt Khách hàng mỗi ngày.

Đặc biệt, đồng bộ với chất lượng của các trung tâm tiêm chủng khác trên toàn hệ thống, VNVC Trà Vinh được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, cao cấp, sảng chờ rộng rãi thoáng mát, nhiều phòng khám và phòng tiêm, khu vực vui chơi rộng rãi và sinh động cho trẻ em, phòng thay bỉm tã cho bé, phòng cho bé bú…; đồng thời nhiều dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí đi kèm như: wifi, nước uống sạch, bỉm tã cho bé, khăn giấy ướt, bãi đỗ xe rộng rãi miễn phí…

Hệ thống tiêm chủng VNVC nói chung và VNVC Trà Vinh nói riêng luôn được các cơ quan chuyên môn đánh giá rất cao về công tác phát hiện, xử lý kịp thời các phản ứng sau tiêm. VNVC Trà Vinh được đầu tư phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết để xử lý kịp thời các phản ứng phản vệ xảy ra sau tiêm.

vnvc trà vinh
VNVC Trà Vinh được trang bị nhiều phòng khám và phòng tiêm và phòng chức năng cho mẹ và bé

Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại VNVC Trà Vinh

Nhân dịp khai trương, VNVC Trà Vinh dành nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn (áp dụng từ ngày 10/2/2023 đến hết ngày 10/3/2023) như sau:

  1. Ưu đãi đến hơn 1 triệu đồng khi mua combo vắc xin Gardasil 9 + Phế cầu 13 + Cúm
  2. Miễn phí tiêm vắc xin cúm Ivacflu-S, vắc xin Lao
  3. Ưu đãi đến 5% giá tất cả các loại vắc xin
  4. Ưu đãi đến 2.8 triệu đồng + túi bỉm sữa 500k khi mua Gói vắc xin (tùy giá trị hóa đơn)
  5. Ưu đãi giá vắc xin cúm Tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra/ Influvac Tetra từ 356.000 VNĐ tiết kiệm còn 299.000 VNĐ, 199.000 VNĐ
  6. Ưu đãi nhiều combo vắc xin quan trọng cho trẻ em & người lớn lên đến 307.000 VNĐ
  7. Nhiều quà tặng hấp dẫn khác như: quạt nhựa, túi giữ nhiệt,…

Thời gian làm việc VNVC Trà Vinh

Ngày 10/2/2022, VNVC Trà Vinh chính thức đi vào hoạt động, lần đầu tiên người dân Trà Vinh được tiêm chủng dịch vụ 5 sao, giá bình dân, đầy đủ vắc xin chất lượng, an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả vắc xin hot, vắc xin thường xuyên khan hiếm. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêm chủng tăng cao và liên tục của người dân, thời gian làm việc VNVC Trà Vinh từ 7h30 - 17h các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ. Hiện ông Trần Quang Thái là Giám đốc Trung tâm VNVC Trà Vinh, người nắm toàn bộ hoạt động của Trung tâm.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm

VNVC tọa lạc ở vị trí thuận lợi, dễ tìm, dễ nhìn thấy ngay

Địa chỉ VNVC Trà Vinh: Tầng 1 - Trung tâm thương mại GO!, đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Khách hàng có thể đến Trung tâm thương mại GO! Trà Vinh để có thể vừa thực hiện tiêm chủng vừa mua sắm, vui chơi.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Trà Vinh

Một số Khách hàng đã bày tỏ cảm xúc/ chia sẻ khi thực hiện tiêm chủng tại VNVC Trà Vinh:

Chị M.A (phường 7, TP.Trà Vinh) hào hứng chia sẻ: “Ngay khi nghe VNVC về Trà Vinh, tôi đã đến đặt vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13, vắc xin Boostrix phòng Ho gà, Bạch hầu, Uốn ván và vắc xin cúm cho cha mẹ, được ưu đãi giá và quà tặng. Bây giờ chỉ cần chờ đến lịch là đưa cha mẹ đi chích”.

Cùng niềm vui với chị M.A, anh H.C.P (TP.Cần Thơ) cũng không giấu được sự phấn khởi: “Lần đầu tiên Trà Vinh có trung tâm tiêm chủng lớn và hoành tráng như thế này. Hôm nay đưa con đến tiêm vắc xin 6 trong 1, tôi mới thật sự bất ngờ về quy mô, chất lượng và các tiện ích tuyệt vời của VNVC”

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Trà Vinh

Tại VNVC Trà Vinh, Quý Khách hàng có thể đặt giữ vắc xin để đảm bảo trẻ em và người lớn được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau:

Cách 1: Đăng ký online. Khách hàng truy cập website https://vnvc.vn/dang-ky-tiem-chung/, điền thông tin liên hệ, loại vắc xin cần tiêm và lịch hẹn mong muốn, VNVC sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận việc đặt giữ vắc xin cho khách hàng theo đúng hẹn.

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để được tư vấn và đặt lịch tiêm chủng.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua fanpage https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc

Cách 4: Đặt giữ vắc xin tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp từ 7h30 - 17h các ngày trong tuần tại VNVC Trà Vinh: Tầng 1 - Trung tâm thương mại GO!, đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Khi đặt mua vắc xin tại VNVC Trà Vinh, Khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục đăng ký. Với đa dạng phương thức đăng ký từ online đến offline, Quý khách có thể linh hoạt lựa chọn phương thức phù hợp nhất nhằm tránh chờ đợi, công sức khi đến chủng ngừa.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Trà Vinh

vnvc trà vinh

vnvc trà vinh

vnvc trà vinh

vnvc trà vinh

vnvc trà vinh

vnvc trà vinh

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vnvc-vinh-a39782.html