15 kiểu tóc hime đẹp, cực xinh chuẩn Nhật Bản hot nhất 2024

Kiểu tóc hime ngắn Nhật hợp với mặt nào là câu hỏi khá phổ biến của một số nàng hiện nay. Sau đây, Sforum sẽ giới thiệu những mẫu tóc hime đẹp, cách chăm sóc tóc mái hime cùng những thắc mắc về tóc này. Xem bài viết ngày để chọn riêng cho mình kiểu tóc ấn tượng nhất bạn nhé.

Xem thêm: Top 30 kiểu tóc mullet layer đẹp, cá tính cho nam và nữ

Tóc hime là gì?

Kiểu tóc hime Nhật bắt đầu xuất hiện vào giai đoạn 1603 - 1868. Nhưng phải đến thời Heisei 1989 - 2019 thì mẫu tóc này mới được biết đến nhiều. Đây là kiểu tóc có phần mái cắt ngang và hai bên tóc mai cắt bằng ôm sát vào mặt. Tóc hime gợi lên vẻ đẹp quý phái, cuốn hút của người phụ nữ Nhật. Hiện nay, kiểu tóc này được rất nhiều chị em trên thế giới yêu thích, giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại hơn.

Tóc hime là gì
Tóc hime xuất hiện từ xứ sở phù tang

Tóc mái hime hợp với mặt nào?

Để biết được kiểu tóc hime hợp với mặt nào, xem nội dung phía dưới bạn nhé:

Xem thêm: 25+ kiểu tóc tomboy siêu đẹp, cực ngầu cho cô nàng cá tính

Tóc hime hợp với mặt nào
Kiểu tóc hime phù hợp với nhiều dáng mặt

Máy sấy tóc là thiết bị giúp bạn làm khô tóc nhanh chóng hơn sau khi gội. Nhiều hãng đã sản xuất và tung ra các dòng máy sấy tóc với đầy đủ chức năng. Dưới đây là một vài mẫu máy sấy tóc mà bạn có thể dễ dàng tìm mua tại CellphoneS: [Product_Listing categoryid="1534" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/suc-khoe-lam-dep/may-say-toc.html" title="Các sản phẩm máy sấy tóc đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

15 kiểu tóc hime hot nhất, cực xinh cho nàng

Dưới đây là một vài kiểu tóc hime hot trend siêu xinh xắn dành cho các cô gái. Mỗi kiểu tóc đều có vẻ đẹp riêng. Hãy xem và chọn cho riêng mình kiểu tóc thích hợp nhất bạn nhé. Sforum tin chắc trông bạn sẽ vô cùng cuốn hút khi diện kiểu tóc siêu thời trang này.

Tóc hime truyền thống

Toàn bộ phần tóc được duỗi thẳng giúp các tầng tóc được phân ra rõ rệt. Bạn nữ sẽ trông vô cùng cuốn hút nếu ứng dụng cách makeup có điểm nhấn môi hoặc mắt.

Tóc hime truyền thống
Mẫu tóc hime truyền thống

Tóc mái hime ngắn

Tóc hime ngắn sẽ dành cho những cô nàng năng động và thích phá cách. Kiểu tóc ngắn hime giúp nổi bật ưu điểm và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt các nàng.

Tóc hime ngắn
Tóc hime ngắn năng động, phá cách

Tóc hime Nhật dài

Tóc dài ngang vai với mái hime cũng khá ấn tượng, dành cho những nàng không thích để tóc quá dài. Bạn nên ưu tiên mặc những trang phục mang hơi hướng cá tính, hiện đại để tăng thêm phần cuốn hút.

Tóc hime Nhật dài
Mẫu hime Nhật dài cá tính, hiện đại

Tóc layer dài mái hime

Là một cô nàng hiện đại, yêu thích sự mới lạ và độc đáo thì bạn không nên bỏ qua mẫu tóc nữ layer hime này. Những đường tỉa layer khéo léo, tinh tế sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn. Những bạn có kiểu tóc layer mái hime đều trông rất thời thượng và cuốn hút.

Kiểu tóc hime layer dài
Tóc layer dài mái hime siêu cuốn hút

Tóc layer ngắn mái hime

Nếu không thích tóc layer dài thì bạn có thể chọn cắt kiểu layer ngắn. Kiểu tóc này rất phù với những cô nàng cá tính, thích sự gọn gàng và khỏe khoắn. Đặc biệt, tóc layer ngắn mái hime còn là lựa chọn cực khớp cho mùa hè.

Tóc hime layer ngắn
Tóc layer ngắn mái hime cực chất

Tóc hime Nhật không mái

Kiểu tóc này dành cho những cô nàng muốn khoe vầng trán xinh xắn của mình. Nó giúp nàng trông thanh khiết, cá tính và quyến rũ. Đây cũng là kiểu tóc được khá nhiều người nổi tiếng yêu thích lựa chọn.

Tóc hime Nhật không mái
Tóc hime Nhật không mái giúp bạn khoe vầng trán xinh xắn

Tóc mái hime uốn xoăn nhẹ, xoăn xù

Nếu bạn muốn kiểu tóc này trông khác biệt hơn thì có thể áp dụng cách uốn xoăn. Tùy vào ý thích mà bạn có thể dùng phương pháp xoăn nhẹ hay xoăn xù. Nếu muốn vẻ ngoài dịu dàng thì bạn nên chọn xoăn nhẹ. Còn nếu bạn muốn có vẻ ngoài phá cách thì có thể áp dụng cách làm xoăn xù.

Tóc mái hime uốn xoăn
Mái hime uốn xoăn đầy cá tính

Tóc mái hime búp bê

Đây là kiểu tóc siêu hack tuổi dành cho các nàng mê mẩn phong cách tiểu thư, dễ thương. Tóc mai sẽ được cắt ngắn ngang cằm và ôm sát vào mặt kết hợp với mái thưa để trông cute hơn. Bạn có thể mặc cùng những trang phục có phần lộng lẫy như đầm, váy búp bê để tăng vẻ đáng yêu.

Tóc mái hime búp bê
Kiểu tóc dành cô nàng thích sự cute

Tóc hime nhuộm

Nếu chán tóc đen thì bạn hãy kết hợp tóc mái hime với những màu nhuộm hot trend. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được ngoại hình độc lạ và nổi bật hơn. Một số màu nhuộm đẹp siêu hot mà bạn có thể thử như: Màu xám khói, màu xanh rêu, màu hồng, màu đỏ, màu tím,...

Kiểu tóc hime nhuộm
Tóc hime nhuộm nổi bật

Tóc hime nhuộm highlight

Áp dụng phương pháp highlight là cách giúp bạn có được mái tóc high fashion. Hiệu ứng tóc đen và tóc màu đan xen giúp bạn trông thật cá tính. Bạn hãy thử nghiệm những màu sắc để highlight như: Màu đỏ, màu trắng, màu xanh neon, màu hồng, màu cam,...

Tóc hime nhuộm highlight
Tóc highlight đầy ấn tượng

Tóc nhuộm hidden mái hime

Một kiểu nhuộm giúp bạn trông bí ẩn hơn chính là kiểu nhuộm hidden. Phần tóc nhuộm của bạn sẽ được ẩn và chỉ khi bạn vén tóc lên thì mới hiện ra. Đây là lối nhuộm độc đáo và thú vị bắt nguồn từ Nhật Bản.

Kiểu tóc hime nhuộm hidden
Nhuộm mái hime hidden tạo nên vẻ mới lạ cho bạn

Tóc hime nhiều tầng

Phần tóc mái của bạn sẽ được sẽ được cắt ngang theo nhiều tầng và kéo dài đến đuôi tóc. Kiểu cắt tóc này đem đến cho bạn vẻ ngoài tinh nghịch và thời trang. Nàng nào yêu vẻ ngầu và lạnh lùng sẽ rất ưng kiểu này.

Tóc hime nhiều tầng
Tóc nhiều tầng cá tính và thời trang

Tóc hime phong cách Suzy

Mái tóc của Lee Doona (Suzy) trong phim khiến nhiều người xem mê mẩn. Đó là phần tóc mái ngang kết hợp với tóc mai dài ngang cằm và đuôi tóc uốn xoăn nhẹ. Những cô gái nhí nhảnh nhưng thích bề ngoài thanh thoát, nữ tính thì có thể chọn để tóc này.

Kiểu tóc hime Suzy
Mẫu tóc giống Suzy cực ngọt ngào

Tóc hime tỷ tỷ Douyin

Nếu bạn mê mẩn nét đẹp của các tỷ tỷ Douyin thì hãy thử qua kiểu tóc này. Đặc trưng với tóc mái ngang, phần tóc mai ngang cằm tỉa khá dày và đuôi tóc để thẳng. Với kiểu tóc ấn tượng này, bạn sẽ có được vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng cá tính.

Tóc hime Douyin
Tóc kiểu tỷ tỷ Douyin vô cùng cá tính

Tóc mái hime nhuộm chân mái

Nếu bạn không thích nhuộm hết tóc thì hãy chọn cách nhuộm chân mái. Chỉ một điểm nhấn nhẹ thôi cũng giúp bạn có được một mái tóc xinh xắn và khác biệt. Cách nhuộm này sẽ trông thời thượng hơn nếu bạn ứng dụng với mái tóc ngắn hoặc tóc để dài ngang vai.

Tóc mái hime nhuộm chân
Nhuộm mái hime ở phần chân giúp bạn có diện mạo nổi bật

Hướng dẫn tự cắt tóc hime tại nhà

Để cắt được mái tóc này tại nhà thành công, bạn hãy làm theo hướng dẫn của Sforum dưới đây:

Hướng dẫn tự cắt tóc hime tại nhà
Cách cắt mái hime đơn giản tại nhà

Lưu ý khi cắt tóc mái hime Nhật

Bên cạnh việc biết tóc hime hợp với mặt nào, khi định cắt kiểu này bạn cũng nên lưu ý những điều sau:

Lưu ý khi cắt tóc mái hime Nhật
Kiểu tóc này phù hợp với người có chất tóc dày

Cách chăm sóc tóc hime đúng chuẩn

Để mái tóc sau khi cắt luôn được khỏe, chuẩn dáng thì bạn nên quan tâm những cách chăm sóc phía dưới đây:

Cách chăm sóc tóc hime đúng chuẩn
Nên sử dụng dầu gội có thành phần thiên nhiên

Trên đây, Sforum vừa giải đáp cho bạn biết kiểu tóc hime ngắn Nhật hợp với mặt nào. Đồng thời, bài viết còn giới thiệu chi tiết về những mẫu tóc mái hime cực hot và được các quý cô ưa chuộng. Nếu bạn quan tâm đến kiểu tóc độc đáo nào khác thì hãy để lại thông bên dưới, Sforum sẽ nhanh chóng cập nhật.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/toc-nhat-ban-nu-a39764.html