Review 6 địa chỉ khám nội tiết Hà Nội: Bác sĩ giỏi, hướng dẫn đi khám (phần 2)

Đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi: Khám nội tiết ở đâu tại Hà Nội?
Khám nội tiết ở đâu? Tổng hợp 6 bệnh viện, phòng khám nội tiết tốt ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh lý nội tiết như: tiểu đường, suy giáp, suy tuyến yên,... ở giai đoạn đầu thường không biểu hiện triệu chứng rõ ràng. Nếu người bệnh không phát hiện và điều trị sớm, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nhiều bệnh lý nội tiết kéo dài mãn tính cần theo dõi định kỳ, uống thuốc thường xuyên để kiểm soát cơ quan nội tiết.

Do vậy việc thăm khám, theo dõi bệnh nội tiết tại những cơ sở uy tín là rất cần thiết. Tiếp nối những bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội đã gợi ý trong phần 1, BookingCare sẽ giới thiệu những địa chỉ uy tín hoàn toàn khác biệt.

Review 6 địa chỉ khám nội tiết tốt Hà Nội (phần 2)

Có nhiều cơ sở thăm khám nội tiết tại Hà Nội, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được độ uy tín về chất lượng khám chữa bệnh, thế nên BookingCare sẽ giúp bạn đọc tổng hợp những địa chỉ đảm bảo được về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ bác sĩ nội tiết giỏi trong bài viết dưới đây.

1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ1 P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà NộiThời gian làm việc

Từ thứ Hai - Sáng thứ Bảy:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội với thế mạnh đa chuyên khoa trong bao gồm cả lĩnh vực thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh nội tiết.

Khoa nội tiết của Bệnh viện nằm trong Đơn vị Nội tiết - Hô hấp chuyên thăm khám các mặt bệnh nội tiết từ cơ bản đến phức tạp, chuyên sâu từ tiểu đường, u tuyến giáp, cường giáp, bệnh u tuyến yên, tuyến thượng thận,... đáp ứng nhu cầu thăm khám đa dạng của bệnh nhân.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở thăm khám nội tiết được nhiều người dân miền Bắc tin tưởng - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Một ưu điểm lớn làm nên tên tuổi của bệnh viện là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp, nhiều người đã và đang đảm nhận vị trí giảng viên tại Đại học Y Hà Nội. Do vậy, các bác sĩ nội tiết tại đây có thể kết hợp một cách linh hoạt cả kiến thức lý thuyết và thực hành.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quy tụ đội ngũ chuyên gia nội tiết giỏi, nhiều kinh nghiệm, tiêu biểu có thể kể đến PGS Vũ Thị Bích Nga, PGS Vũ Thị Thanh Huyền, PGS Hồ Thị Kim Thanh,... Bệnh viện có cập nhật danh sách bác sĩ nội tiết thăm khám theo tuần trên fanpage Bệnh viện, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu để thăm khám đích danh với bác sĩ theo mong muốn.

Là Bệnh viện tuyến trung ương nên Bệnh viện Đại học Y được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như hệ thống xét nghiệm nội tiết, máy siêu âm, chụp chiếu,... đáp ứng giúp hoạt động chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra thuận lợi.

Hướng dẫn đi khám

Nếu muốn khám bệnh nội tiết tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bạn đọc có thể tìm đến và đăng ký khám tại một trong số các khu vực sau:

Nếu bạn đọc mong muốn tối ưu chi phí thì có thể chọn thăm khám tại Khu khám bệnh còn nếu ưu tiên thăm khám với các chuyên gia nội tiết dày dặn kinh nghiệm, thủ tục thăm khám nhanh chóng hơn thì có thể lựa chọn khu khám bệnh theo yêu cầu hoặc Trung tâm Y khoa số 1. Tuy nhiên, bạn đọc cũng lưu ý chi phí thăm khám tại 2 khu vực trên sẽ cao hơn so với khu khám bệnh.

Theo BookingCare tìm hiểu được, giá khám bệnh tại 3 khu khám này cụ thể như sau:

2. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ42 Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà NộiThời gian làm việc

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện công lập có tiếng tại Hà Nội. Khoa Nội tiết Bệnh viện Thanh Nhàn được thành lập từ năm 2005, từ đó đến nay Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều lượt bệnh nhân có vấn đề về bệnh nội tiết.

Chuyên khoa Nội tiết Bệnh viện Thanh Nhàn phối hợp tích cực với Bệnh viện Bạch Mai, các hiệp hội chuyên ngành để cập nhật các kiến thức, công nghệ, đường hướng phát triển. Ngoài ra, chuyên khoa cũng đã hợp tác với trường Đại học San Francisco để nâng cao hiệu quả trong chăm sóc bàn chân bệnh nhân đái tháo đường.

Bạn đọc có thể khám nội tiết tại Khu khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Thanh Nhàn
Bạn đọc có thể khám nội tiết tại Khu khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: BookingCare

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Khi thăm khám các bệnh nội tiết tại Bệnh viện Thanh Nhàn, bạn đọc có thể tin tưởng thăm khám với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn như BS CKII Ngô Thị Mai Xuân, BS CKI Phạm Thị Hoài Anh, BS CKII Lê Thị Phương Huệ,...

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám với Bác sĩ Ngô Thị Mai Xuân - Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Thanh Nhàn. Người bệnh có thể tham khảo đặt lịch trước với bác sĩ để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Hướng dẫn đi khám

Vì là bệnh viện Công lập nên lượng bệnh nhân đến viện mỗi ngày đều rất đông. Tùy vào nhu cầu khám chữa bệnh mà Bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám Nội tiết tại Bệnh viện Thanh Nhàn tại 2 khu vực:

3. Bệnh viện Hồng Phát

Địa chỉ219 Đ. Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà NộiThời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h

Bệnh viện Hồng Phát là bệnh viện đa khoa tư nhân có tuổi đời lâu năm tại thủ đô Hà Nội, được bệnh nhân tin tưởng thăm khám khi quy tụ được các chuyên gia đến từ nhiều bệnh viện đầu ngành.

Nội tiết - Đái tháo đường là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện Hồng Phát chú trọng đầu tư. Bệnh viện tiếp nhận hầu hết các mặt bệnh nội tiết từ đái tháo đường, Basedow, rối loạn chuyển hóa, suy thận, suy giáp, cường giáp, suy tuyến yên, tiền tiểu đường, u tuyến yên cho đến ung thư tuyến giáp,...

Bệnh viện Hồng Phát nằm trên mặt đường Lê Duẩn - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

GS.TS Thái Hồng Quang, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nội tiết - Đái tháo đường, hiện có đang công tác tại Bệnh viện Hồng Phát. Bác sĩ Hồng Quang là một trong những chuyên gia nội tiết hàng đầu Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng.

Rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành gần xa tìm đến thăm khám với bác sĩ bởi trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn:

Bên cạnh bác sĩ Hồng Quang, Bệnh viện Hồng Phát còn quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa Ngoại nội tiết giỏi, tiêu biểu có thể kể đến TTƯT. BS CKII Trần Văn Bông - Nguyên phó trưởng khoa Phẫu thuật tuyến giáp - Bệnh viện Nội tiết TW. Bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 15.000 ca điều trị phẫu thuật u tuyến giáp thành công.

Hướng dẫn đi khám

4. Bệnh viện Bảo Sơn

Địa chỉSố 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà NộiThời gian làm việcThứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 16h00

Tiếp theo sau đây cũng là một đơn vị tư nhân thăm khám Nội tiết uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Bệnh viện được xây dựng với mục tiêu mang đến trải nghiệm thăm khám hiện đại, tiện lợi, hiệu quả với mô hình bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

Khoa Nội tiết của Bệnh viện Bảo Sơn có đầy đủ hệ thống máy móc và các bác sĩ có chuyên môn để thăm khám và điều trị các bệnh lý nội tiết như đái tháo đường, tiểu đường thai kỳ, bướu, nhân tuyến giáp, viêm giáp, suy giáp, cường giáp, chẩn đoán u tuyến yên, u tuyến thượng thận,…

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Bảo Sơn là cơ sở y tế tư nhân được nhiều bệnh nhân tin tưởng - Ảnh: BookingCare

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Chuyên khoa Nội Tiết tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi trong lĩnh vực nội tiết. Trong đó, Bác sĩ được nhiều bệnh nhân nội tiết tin tưởng thăm khám là TS.BS Phạm Thị Hồng Hoa:

Khoa Nội Tiết - Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm Doppler tuyến giáp, chụp X-quang, Chụp CT tuyến giáp,... Bên cạnh đó, Bệnh viện đã ứng dụng các kỹ thuật cận lâm sàng tiên tiến như xét nghiệm tế bào tuyến giáp, đốt u tuyến giáp bằng máy cao tần,...

Hướng dẫn đi khám

5. Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

Địa chỉS8 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà NộiThời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 17h)

Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh thuộc hệ thống y tế Hồng Ngọc. Bệnh viện mới đi vào hoạt động từ năm 2021 thế nên cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc được đầu tư mới và hiện đại hơn so với cơ sở còn lại ở Yên Ninh - Ba Đình.

Chuyên khoa Nội tiết, Bệnh viện Hồng Ngọc chuyên khám và điều trị các bệnh lý:

Bệnh viện cũng cập nhật nhiều kỹ thuật thăm khám tiên tiến, chuyên sâu trong chẩn đoán, can thiệp các bệnh lý nội tiết như xét nghiệm tế bào học tuyến giáp bằng chọc hút kim nhỏ, đốt u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA,...

Khuôn viên rộng lớn, đẹp mắt của Bệnh viện Hồng Ngọc - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm về chuyên khoa nội tiết như Bác sĩ Hà Lương Yên, Bác sĩ Đào Đức Phong, Bác sĩ Lê Thị Tâm,...

Các bác sĩ trên đều từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở khám chữa bệnh nội tiết hàng đầu cùng nhiều chứng chỉ chuyên ngành khác, thế nên bạn đọc có thể an tâm khi thăm khám tại đây.

Để tối ưu thời gian khám chữa bệnh và đưa ra các chẩn đoán chính xác thì khoa Nội tiết Bệnh viện Hồng Ngọc đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm máy siêu âm Voluson E8, máy chụp CT, máy chụp MRI 1.5 Tesla cùng hệ thống xét nghiệm Abbott,...

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh được đánh giá cao với quy trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình thế nên nếu gặp bất cứ vấn đề hay có thắc mắc nào thì bệnh nhân có thể thẳng thắn trao đổi.

Với quy mô bệnh viện lớn cùng sự đầu tư đầy đủ về con người và cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh là địa chỉ khám chữa bệnh nội tiết phù hợp cho những ai có nhu cầu khám chữa bệnh với dịch vụ tốt, nhiều tiện ích và không đặt nặng chi phí.

6. Phòng khám nội khoa Huy Cường

Địa chỉSố 1 ngõ 133 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà NộiThời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 11h)

Phía trên đây, BookingCare đã giới thiệu đến bạn đọc 5 bệnh viện khám chữa bệnh nội tiết uy tín. Trong nhiều trường hợp, người bệnh chỉ cần thăm khám và theo dõi sức khỏe định kì, muốn khám tại phòng khám nội tiết để tiết kiệm thời gian. BookingCare giới thiệu đến bạn đọc Phòng khám Nội khoa Huy Cường.

Phòng khám nội khoa Huy Cường là địa chỉ thăm khám nội tiết đáng tin cậy được dẫn dắt bởi Ths.BS Nguyễn Huy Cường. Bác sĩ là một chuyên gia trong lĩnh vực nội tiết - tiểu đường được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng.

Bác sĩ Huy Cường từng tham gia nhiều chương trình tư vấn sức khỏe trên đài truyền hình
Bác sĩ Huy Cường từng tham gia nhiều chương trình tư vấn sức khỏe trên đài truyền hình - Ảnh: Internet

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Với hơn 25 năm trong lĩnh vực Nội tiết nói riêng và Y khoa nói chung, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và chuyên môn như:

Với quy mô phòng khám nội tiết tư nhân, tại đây đã trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản như hệ thống xét nghiệm, máy siêu âm hình ảnh... để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Hướng dẫn đi khám

Như vậy, BookingCare đã tổng hợp, đánh giá 6 địa chỉ khám nội tiết tốt tại Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có trải nghiệm thăm khám dễ dàng hơn.

Nếu vẫn muốn tìm hiểu thêm những cơ sở đáng tin cậy khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Top Bệnh viện, phòng khám nội tiết tốt tại Hà Nội (phần 1).

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/kham-noi-tiet-o-ha-noi-a39740.html