Tin tức mới

Nhờ có sự phổ biến của âm nhạc, phim ảnh, văn hóa,… mà giờ đây ẩm thực Hàn Quốc cũng rất được người Việt yêu thích. Ở Hà Nội, không khó để tìm được một quán ăn Hàn Quốc, nhưng để chọn lựa được một cái tên sở hữu những món ngon đúng với hương vị như đồ ăn ở xứ sở kim chi thì thật không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang muốn dành một bữa cuối tuần rảnh rỗi để trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc, vậy hãy cùng iPOS.vn khám phá Top 7 quán ăn mang đúng hương vị từ xứ sở kim chi rất đáng thử ở Hà Nội nhé!

1. Gimbap79

Gimbap79 đang là một địa chỉ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu ẩm thực xứ kim chi vì không gian được trang trí đúng kiểu đường phố Hàn Quốc và thực đơn toàn những món Hàn ngon chuẩn vị. Quán có 3 tầng rộng rãi, khá thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hoặc đi ăn cùng gia đình.

Đặc biệt nếu thực khách lựa chọn ngồi ở tầng 2 thì sẽ được chiêm ngưỡng chiếc view đắt giá nhìn ra đường tàu Hà Nội.

Về menu, quán phục vụ cả hai hình thức là buffet 250.000 đồng và gọi món lẻ. Với buffet nướng - lẩu, khách hàng có thể thỏa thích gọi hơn 100 món có trong thực đơn, đủ để chiều lòng những chiếc “dạ dày không đáy”. Thịt mà Gimbap79 dùng cho các món nướng bao gồm dẻ sườn bò, ba chỉ bò, bạch tuộc được ướp sốt nướng BBQ theo kiểu Hàn rất đậm đà.

gimbap79 1 1 1
Gimbap79 rất nổi tiếng với chảo gà sốt cay phô mai và món mì lạnh thanh mát

Món ăn signature đã làm nên tên tuổi cho Gimbap79 là chảo gà cay xào phô mai với gà rút xương được xào vừa tới để giữ độ mềm và mọng nước, kết hợp cùng sốt hơi cay nhẹ và phô mai mozzarella kéo sợi béo ngậy. Một lựa chọn cũng đáng thử khác ở quán là mỳ lạnh dai nhẹ, nước dùng chua ngọt mát mát ăn kèm thịt nướng rất thích hợp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng đấy.

Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm: Top 6 quán đồ Thái ngon khó cưỡng tại Hà Nội

2. Miss Homemade

Miss Homemade là thương hiệu đồ Hàn với đặc trưng thiết kế tông hồng lãng mạn mộng mơ và setup nội thất quán như một quán pub bên bờ biển phóng khoáng, rộng rãi. Với những người đam mê “sống ảo” thì Miss Homemade sẽ là nơi thỏa mãn được cả hai sở thích: ăn đồ ăn thật ngon và cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp.

miss homemade 1 1
Miss Homemade với tông màu hồng đặc trưng cùng menu toàn những món Hàn hấp dẫn

Menu của nhà Miss Homemade thì đích thị là “thiên đường” cho team nghiện đồ Hàn khi có vô vàn những món đặc trưng của ẩm thực xứ sở kim chi như: tokbokki, gà rán Hàn Quốc, cơm trộn, mỳ lạnh, miến lạnh, lẩu bulgogi,… Gà rán ở Miss Homemade được lựa chọn từ phần lườn và đùi gà tươi, được tẩm ướp theo chuẩn vị sốt Hàn Quốc và rán ở nhiệt độ vừa tầm giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn sự mềm mại, mọng nước và đậm vị trong mỗi miếng gà.

Địa chỉ:

3. Jinro BBQ

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa thịt nướng đúng chuẩn phong cách đường phố của Hàn Quốc thì hãy đưa ngay Jinro BBQ vào “tầm ngắm” nhé! Hệ thống nhà hàng nướng Hàn Quốc này có chủ sở hữu là người Hàn, vì thế từ thiết kế, cách sắp xếp không gian, trang trí cho tới hương vị các món ăn đều mang đậm dấu ấn của xứ sở kim chi.

Một trong những “điểm cộng” của Jinro BBQ là quầy panchan (đồ ăn kèm) bạt ngàn, tha hồ để các thực khách nhâm nhi trong lúc chờ đồ ăn chính như: trứng hấp, cơm rang phô mai, tokbokki, canh rong biển,…

jinro 1 1
Jinro BBQ là quán nướng theo phong cách đường phố Hàn Quốc

Jinro BBQ phục vụ đồ ăn dưới hình thức buffet gọi món, trong số đó bao gồm nhiều loại thịt: ba chỉ bò, lõi vai bò, thăn bò, dẻ sườn,… đều là thịt tươi được quán kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng để khi nướng lên vẫn giữ được độ mềm, mọng của thịt. Menu còn có cả các loại hải sản như tôm, hàu, mực, bạch tuộc,… cũng được quán tẩm ướp rất ngấm gia vị, có thể ăn thử nếu bạn muốn “đổi gió” sau khi đã ăn thịt bò nướng quen thuộc.

Địa chỉ:

4. Seoul Soul Chicken

Mới nổi lên trong vài năm gần đây nhưng Seoul Soul đã nhanh chóng gây dấu ấn, tạo dựng tên tuổi trên thị trường đồ Hàn. Cả 3 cơ sở của Seoul Soul Chicken đều mang phong cách thiết kế hiện đại, năng động và trẻ trung; không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với cả những nhóm bạn đi đông nữa.

Nhắc đến Seoul Soul Chicken thì không thể không kể đến “bom tấn” có 1-0-2 của quán là chảo gà khổng lồ 7 món, bao gồm toàn những món gà chuẩn Hàn Quốc như gà xào bắp cải, gà nướng sốt BBQ, gà rán tẩm sốt,… Chinh phục chảo gà này xong, bạn còn có thể thưởng thức thêm Buffet lẩu Tok thơm ngon, hơi cay nhẹ ăn cùng các món panchan (đồ ăn kèm) giải ngấy khác nữa.

seoul soul 1 1
Chảo gà khổng lồ của Seoul Soul Chicken đã chinh phục biết bao tín đồ gà rán Hàn Quốc

Đồ ăn ngon như vậy nhưng Seoul Soul Chicken lại có mức giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 99k/người - rất phù hợp cho đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên “nghiện” gà rán Hàn Quốc đấy.

Địa chỉ:

5. Yukssam BBQ

Thịt nướng được coi là nét văn hóa ẩm thực và là đặc trưng riêng không thể bỏ qua tại Hàn Quốc, đặc biệt với các tín đồ yêu thích ẩm thực của xứ Hàn vẫn luôn muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn đồ nướng đúng chuẩn vị. Nếu vậy, hãy thử ghé ngay qua chuỗi nhà hàng nướng - lẩu Hàn Quốc Yukssam BBQ để được thưởng thức những món nướng thơm ngon mang đậm dấu ấn của xứ kim chi nhé.

Bước chân vào nhà hàng, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi Yukssam BBQ sở hữu không gian vô cùng rộng rãi với thiết kế hiện đại, trẻ trung, lại có thể phục vụ đồng thời hơn 200 khách và có hệ thống phòng riêng cho tùy nhu cầu của khách. Yukssam BBQ sử dụng nội thất gỗ là chủ đạo tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi như đang ăn ở chính ngôi nhà của mình.

yukssam 1 1
Yukssam BBQ là một thương hiệu lẩu - nướng Hàn Quốc uy tín lâu năm ở Hà Nội

Nhà hàng còn trang bị hệ thống hút mùi hiện đại giúp giữ cho không khí luôn thoáng mát, không bị nồng mùi khói và mỡ nướng, cũng như giúp những người tới ăn không bị ám mùi đồ nướng lên quần áo.

Yukssam BBQ phục vụ buffet lẩu - nướng chuẩn vị Hàn Quốc với các món đặc sắc nhất như: ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò, thăn ngoại bò, sườn bò cao cấp không xương, sườn heo tẩm sốt… Các món ăn này đều được tẩm ướp rất tỉ mỉ để tăng thêm độ tươi ngon, hấp dẫn khi nướng lên, ăn cùng sốt chấm chua cay hơi ngọt riêng của nhà hàng lại càng “đưa miệng” hơn.

Ngoài ra, Yukssam BBQ còn mang đến những món ăn Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích như: trứng hấp, cơm trộn nồi đá, canh kim chi,… Với mức giá khoảng 200.000 - 400.000 vnđ/người. Yukssam rất phù hợp với những lần gặp mặt, ăn sinh nhật, gia đình, họp nhóm, liên hoan,…

Địa chỉ:

6. Ok Mokchang

Khi trời Hà Nội đã bắt đầu vào thu với không khí hơi lành lạnh thì lúc này đây cũng là thời điểm thích hợp để thưởng thức những bữa tiệc thịt nướng nóng hổi, đậm đà. Nhà hàng nướng - lẩu Hàn Quốc Ok Mokchang sẽ là một địa chỉ cần ghi ngay vào list không thể bỏ qua đối với những ai đang phân vân chưa lựa chọn được một quán thịt nướng nào để nạp “vitamin Thịt” đấy.

Các cơ sở của Ok Mokchang đều có không gian rất rộng rãi và thoải mái, phù hợp với cả những nhóm bạn đông người hoặc cho gia đình. Ok Mokchang lựa chọn thiết kế theo phong cách chuẩn của những nhà hàng tại Hàn Quốc với nhiều hình ảnh, poster trang trí trên tường gợi nhớ đến những ca sĩ, diễn viên hay bộ phim nổi tiếng của xứ kim chi. Nhà hàng còn có các phòng riêng để phục vụ nhu cầu nếu khách đặt trước.

ok mokchang 1 1
Ok Mokchang là điểm đến với nhiều món thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ngon

Ở Ok Mokchang, các món ăn luôn đảm bảo chất lượng từ cả hương vị, độ tươi ngon lẫn nguồn xuất xứ rõ ràng. Những loại thịt nên gọi nhất khi ăn nướng tại Ok Mokchang là: dẻ sườn Hoàng Đế, sườn bò có xương thượng hạng, diềm thăn thượng hạng, nạc lưng thượng hạng prime, thịt bò wagyu,…

Ngoài ra nhà hàng còn có các loại lẩu đặc trưng được chế biến theo đúng kiểu Hàn Quốc như: Lẩu lòng tổng hợp, Lẩu xúc xích, Lẩu bạch tuộc, Lẩu thịt bò, Lẩu hải sản,… rất thích hợp để ngồi “lai rai” cùng một chút soju cay ngọt.

Địa chỉ: BT2.11, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

7. Gumiho Grill & Shabu

Gumiho Grill & Shabu được biết đến là một quán nướng theo phong cách quán nhậu dành cho phụ nữ, với biểu tượng là một cô cáo chín đuôi như tên của quán rất dễ thương. Chủ quán cho biết ý tưởng thành lập quán xuất phát từ việc anh nhận thấy phụ nữ Việt Nam khi có chuyện buồn thì không có chỗ để cùng nhau tâm sự, ăn uống và nhậu một cách an toàn. Vậy nên Gumiho đã ra đời với mong muốn trở thành nơi để phụ nữ nâng ly tâm sự mà vẫn văn minh, an toàn và lịch sự như những quán nhậu của phụ nữ ở Hàn Quốc.

Vì thế, Gumiho Grill & Shabu được thiết kế theo đúng chuẩn như một quán nướng xứ sở kim chi từ cách thiết kế, bày trí cho đến menu đồ ăn. Quán gồm ba tầng với sức chứa khoảng 200 người, mỗi tầng là một phong cách khác nhau: tầng một được trang trí đèn hoa hai bên lối đi vào, tầng hai là không gian gia đình và tầng ba theo phong cách đường phố với bàn tròn và ấm rượu treo trên tường.

gumiho 1 1
Gumiho Grill & Shabu có công thức sốt độc quyền chuẩn vị Hàn Quốc rất được ưa chuộng

Menu của quán có nhiều món ăn đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc với mức giá khá hợp lý, dao động từ 168.000 - 250.000 đồng một người. Những món rất nên thử khi tới Gumiho là thịt ướp sốt theo công thức độc quyền bí mật, lòng nướng, ba chỉ heo, ba chỉ bò nướng… và các món ăn kèm phong phú, đa dạng. Tất cả rau, gia vị dùng để chế biến ở đây cũng được nhập từ Hàn Quốc để giữ cho hương vị được nguyên bản nhất.

Địa chỉ:

Xem thêm: Top 7 quán pub “sang - xịn - mịn” có tên tuổi tại Hà Nội

8. Lời kết

Trên đây là Toplist 7 quán đồ Hàn ngon và chuẩn đúng hương vị của xứ sở kim chi ngay tại Hà Nội, các bạn hãy nhanh tay ghi lại địa chỉ và đến thưởng thức nếu có dịp nhé! Nếu thấy bài viết trên có thông tin hữu ích dành cho bạn, hãy tiếp tục theo dõi iPOS.vn để đón đọc các bài viết tiếp theo nhé.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cac-quan-do-han-ngon-o-ha-noi-a39708.html