THUẬN THÀNH RACING

Hãy Cùng Phụ Tùng Thuận Thành Tìm Hiểu Về: Mâm 5 Cây Cho Exciter 150

Nhắc đến các dòng xe côn tay thể thao đang hot hiện nay, chắc chắn người dùng nghĩ đến ngay Exciter 150. Tuy không được xem là mẫu xe mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên Ex150 lại sở hữu vẻ ngoài khá gần gũi cũng như dễ dàng độ chế, đã làm mẫu xe này luôn nắm ngôi vị ông vua xe côn. Và nhắc đến Exciter 150 chúng ta không thể bỏ qua một phụ tùng không thể thiếu đó là Mâm 5 Cây Cho Exciter 150.

Xem Thêm: Trợ Lực Sườn Matris

Tác Dụng:

- Với thiết kế khí động học và thể thao cùng trọng lượng nhẹ hơn giúp cho xe tăng tốc nhanh hơn.

- Lắp đặt như mâm ZIN không cần độ chế.

- Giúp xe tăng độ ngầu, thẩm mỹ và tính thể thao

Một Vài Thông Tin Khác:

- Mâm 5 Cây được làm bằng hợp kim nhôm nên ít rỉ sét do ảnh hưởng của môi trường xung quanh, cứng cáp bền bỉ hơn bánh căm.

- Mâm 5 cây có trọng lượng nặng hơn xe bánh căm, chính vì đó mà xe mâm 5 cây cứng cáp hơn. Vận hành cũng ổn định hơn ở tốc độ cao.

- Về tính thẩm mỹ mâm 5 cây có thiết kế độc đáo và bắt mắt hơn bánh căm. Tôn thêm được vẻ đẹp và phong cách của những chiếc xe phân khối lớn. Hiện tại mâm 5 cây được đa số dân chơi xe sử dụng và có thị hiếu ngày càng tăng.

Các Loại Mâm Dành Cho Xe Máy:

1. Mâm zin Cast Aluminium (Mâm Nhôm đúc): Mâm được đúc nguyên khối bằng phương pháp nấu nóng chảy và đổ vào khuôn với độ bền cao và giá thành hợp lí. Tuy nhiên Mâm nặng và độ thẩm mỹ không cao

2. Mâm Forged Aluminium (Mâm Nhôm Ép): Loại này được chế tạo từ hợp kim nhôm được nung nóng và cho vào khuôn dập bằng máy với động chính xác cao. Mâm có độ thẩm mỹ cao, nhẹ và kiểu dáng bắt mắt.

3. Mâm Magnesium (Mâm Magiê): Mâm được làm từ hợp kim Magiê, được chế tạo cùng phương pháp nung nóng và dập khuôn như mâm nhôm ép. Tuy có kiểu dáng đẹp, bắt mắt độ thẩm mỹ cao. Nhưng giá thành lại cao và không phù hợp đi ở đường ghồ ghề.

4. Mâm Carbon: Được làm từ sợi carbon vì vậy có kiểu dáng độc đáo, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra loại này còn có độ bền rất cao, chịu lực tốt ở phương thẳng đứng. Tuy nhiên giá thành rất đắt đỏ và chịu lực ở phương ngang kém.

Mâm Carbon - Mâm 5 Cây Cho Exciter 150

5. Mâm Billet Aluminium (Mâm CNC): Là mâm nguyên khối được chế tạo bằng phương pháp CNC với độ chính xác cực cao, mẫu mã rất đa dạng và phong phú.

Các Loại Mâm Mâm 5 Cây Cho Exciter 150 Được Ưu Chuộng:

1. Mâm Kuni: Chuyên dùng cho dòng xe Exciter với mẫu mã đa dạng, dày, chắc chắn.

2. Mâm Racingboy: Dành cho các dòng xe với nhiều mẫu mã. Với độ bền cao, nhẹ và giá thành vừa phải mang phong cách thể thao và được thiết kế chịu lực khí động học tốt.

Mâm Racingboy - Mâm 5 Cây Cho Exciter 150

3. Mâm Asio: Mâm đúc với kiểu dáng thể thao, được cách điệu nhiều chi tiết bắt mắt với độ bền cao và tính khí động học tốt.

4. Mâm R3: Mâm đúc với thiết kế cây hình chữ Y với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, tôn lên được vẻ đẹp của xế yêu. Có độ bền cao được thiết kế hiện đại, được rất nhiều dân chơi tin dùng.

Mâm R3 - Mâm 5 Cây Cho Exciter 150

5. Mâm X1R: Mâm CNC Tinh xảo đẹp từng chi tiết, với độ bền và ổn định cao. Hàng cực chất cho anh em mê xe và đam mê chơi xe.

LIÊN HỆ:

? : 141 Dương Tử Giang - P15 - Q5 ? 0908.090.793 (Thành) ☎️ : 028.6681.2132 ( Cửa hàng ) ? : 0972.188.831 ( zalo )

FANPAGE: Phụ tùng xe máy thuận thành racing shop

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mam-x1r-5-cay-cho-ex-150-a39504.html