SIM Phong Thủy Hợp Mệnh Mộc - Cách Chọn SIM Chuẩn Thu Hút Tài Lộc

Làm thế nào để chọn SIM phong thủy hợp mệnh Mộc nhanh chóng và chuẩn xác nhất? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn, cùng Saymee tìm hiểu nhé!

1. Tổng quan về người mệnh Mộc

1.1 Tổng hợp năm sinh mệnh Mộc

SIM phong thủy hợp mệnh Mộc

Người có mệnh Mộc sẽ thuộc vào 1 trong 6 mệnh như sau:

Mỗi loại mệnh Mộc sẽ ứng với 2 năm liên tiếp nhau và lặp lại 60 năm một lần, cụ thể như bảng sau:

NĂMCAN CHIMỆNH NGŨ HÀNH

1.2 Đặc trưng tính cách người mệnh Mộc

Ưu điểm của người mệnh Mộc:

Nhược điểm của người mệnh Mộc:

Sử dụng một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh Mộc là một trong những những sự lựa chọn hoàn hảo giúp chủ sở hữu phát huy ưu điểm, hạn chế và hóa giải những thiếu sót trong tính cách của mình.

1.3 Những con số đặc trưng, liên quan trực tiếp tới người mệnh Mộc

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, người mang mệnh Mộc sẽ tương hợp với mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim. Các con số mệnh Mộc bao gồm số 3 và số 4. Đây là hai con số tượng trưng cho sự phát triển và mở rộng, tương tự như cây cỏ mà mệnh Mộc đại diện.

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể chọn số ứng với mệnh Thuỷ (Thuỷ sinh Mộc) là số 0, 1. Và nên tránh những con số của mệnh Kim (Kim khắc Mộc) và mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ) là số 2,5,6,7,8.

Tóm lại, người thuộc mệnh Mộc nên chọn lựa SIM phong thủy có chứa các số 0, 1, 3, 4 để đem lại may mắn, tài lộc và cần tránh các số 2, 5, 6, 7, 8 để hạn chế vận xui.

Ngũ hành tương sinh tương khắc cho mệnh Mộc

Ảnh: Bảng Ngũ hành tương sinh - tương khắc đầy đủ

Ý nghĩa của những con số hợp mệnh Mộc

- Số 0: Số 0 tượng trưng cho tiềm năng và khả năng vô hạn. Trong mệnh Mộc, số 0 có thể biểu thị khả năng phát triển, sự trỗi dậy và luôn khám phá điều mới. Nó thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với các tình huống và thách thức mới, phù hợp với bản lĩnh và những hoài bão lớn lao của người mệnh chủ Mộc.

- Số 1: Số 1 ứng với sao Nhất Bạch thuộc mệnh Thủy. Theo thuyết ngũ hành, “Thủy sinh Mộc” nên số 1 là số hợp mệnh Mộc. Số 1 thường tượng trưng cho sự độc lập, quyết đoán và khởi đầu. Với người mệnh Mộc, số 1 có thể mang đến sự tự tin, dẫn dắt và khả năng khởi đầu mới. Nó có thể cung cấp nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu và phát triển sự sáng tạo trong cuộc sống và công việc.

- Số 3: Số 3 thể hiện sự sáng tạo, truyền cảm hứng và thăng tiến. Với mệnh chủ Mộc, số 3 tương sinh gia tăng thêm khả năng tư duy độc đáo mới mẻ, linh hoạt và trí tưởng tượng phong phú. Nó mang đến cảm giác phấn khích muốn khám phá trong việc phát triển những ý tưởng mới và thúc đẩy tạo ra thành công trong các lĩnh vực như học tập hay nghệ thuật.

- Số 4: Số 4 liên kết với sự ổn định, kiên nhẫn và chăm chỉ trong công việc. Nó mang đến sự cân bằng, hài hòa và sự kiên trì, kiên định, cung cấp một nền tảng vững chắc để phát triển và thành công bền vững trên mọi lĩnh vực cuộc sống. Đặc biệt là trong học tập, luôn cần có các yếu tố “chăm chỉ, siêng năng”, “dùi mài kinh sử” và một tinh thần luôn cố gắng hướng tới thành công. Con số 4 sẽ làm tiền đề và củng cố để kéo bạn gần hơn với những ước mơ, hoài bão.

1.4 Người mệnh Mộc hợp với màu gì? Khắc màu gì?

Mệnh Mộc hợp kỵ màu gì

Ảnh: Bảng minh họa màu sắc Hợp - Kỵ với người mệnh Mộc

- Màu tương hợp với mệnh Mộc

Với những người mệnh Mộc, màu sắc hợp bản mệnh là màu xanh lá cây. Màu sắc này mang tới cảm giác khỏe mạnh, sức sống dồi dào, mang lại sự tươi mới thư thái, thăng tiến và tài lộc.

- Màu tương sinh với mệnh Mộc

Theo quy luật ngũ hành là Thủy sinh Mộc nên màu sắc thuộc mệnh Thủy như màu xanh nước biển và màu đen sẽ tương sinh với người mệnh chủ là Mộc.

Màu xanh dương: Là màu của bầu trời, của biển, của hy vọng, mang đến nguồn năng lượng tươi mát, thanh tịnh và tự tin cho cuộc sống và môi trường xung quanh người mệnh Mộc.

Màu đen: Màu đen thể hiện sự bí ẩn, sự mạnh mẽ và quyết đoán. Màu này biểu thị khả năng thích ứng và sự lưu thông. Tiếp nữa, màu đen có thể mang đến sự sâu sắc, sự mạnh mẽ và sự ổn định cho người mệnh chủ Mộc.

- Màu tương khắc với người mệnh Mộc

Theo quy tắc màu sắc của Ngũ hành thì những màu sắc tương khắc với mệnh Mộc là màu trắng, bạc, xám, vàng, nâu. Vậy nên khi sử dụng những màu sắc này, người mệnh Mộc sẽ bị lấy đi may mắn và mang đến những điều không tốt cho mệnh chủ Mộc.

Màu trắng, bạc, xám: Người mệnh Mộc sẽ bị mệnh Kim khắc chế (tức Kim khắc Mộc) trong Ngũ hành. Kim là chiếc rìu chặt gãy Mộc (cây), nên khi lựa chọn màu sắc phù hợp người mệnh Mộc cần tránh những màu thuộc hành Kim như màu bạc, màu trắng, hay màu ghi của kim loại.

Màu vàng, nâu vàng: Theo lẽ tự nhiên cây sẽ hút dinh dưỡng của đất để phát triển nên Mộc khắc Thổ. Vì vậy màu sắc thuộc hành Thổ (đất) sẽ bị Mộc khắc chế.

1.5 Điểm yếu của những người mệnh Mộc

Như đã chia sẻ, bên cạnh những ưu điểm, người mệnh Mộc cũng có những nhược điểm tiềm tàng. Họ đôi khi sẽ dễ nổi giận, thiếu kiên trì kiên nhẫn trong công việc.

Vậy nên cho dù những người mệnh Mộc có tài trí thiên bẩm nhưng với tính cách nóng nảy, sự vội vàng thì rất dễ bỏ dở công việc giữa chừng, khó hoàn thành mục tiêu dài hạn.

Đặc biệt, người mệnh Mộc rất dễ bị xao lãng và mất tập trung. Do tính tò mò và khát khao khám phá nên họ sẽ bị phân tán và không ổn định trong quá trình làm việc, đánh mất nhiều cơ hội may mắn và thăng tiến.

2. SIM phong thủy hợp mệnh Mộc là gì?

SIM phong thủy hợp mệnh Mộc là dãy số điện thoại được nghiên cứu và chọn lựa theo các bộ môn của phong thủy là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ; dịch học cổ Phương Đông và bát tự ngày sinh của mệnh chủ Mộc. Để nhận biết SIM hợp mệnh Mộc cần xét theo 05 yếu tố sau:

Ngũ hành hợp với mệnh Mộc

Hành Thủy (Thủy sinh Mộc)

Hành Mộc (Mộc tương hợp Mộc)

Âm Dương cân bằng

Cân bằng với người thuộc Âm Mộc, Dương Mộc

Quẻ dịch

Chứa quẻ dịch Cát

Cửu Tinh

Xuất hiện nhiều con số gặp thời vận

Quan Niệm Dân Gian

Có tổng số nút sao và cặp bộ số đặc biệt đẹp

3. Tại sao nên chọn SIM phong thủy hợp mệnh Mộc?

Phong thủy là yếu tố ngày càng quan trọng hơn trong cuộc sống, được nhiều người quan tâm, tìm hiểu mỗi ngày. Theo đó, người ta tin rằng chọn lựa được một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh chủ Mộc sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn cho người sử dụng trong cuộc sống như:

4. Bí quyết chọn SIM phong thuỷ hợp mệnh Mộc đơn giản và chuẩn xác nhất

Sở hữu một chiếc SIM số đẹp mà còn hợp mệnh Mộc sẽ đem lại cho mệnh chủ nhiều may mắn tài lộc, bình an và hạnh phúc viên mãn. Hơn nữa, nó cũng có khả năng hỗ trợ cải biến vận hạn, đen đủi và chuyển đổi được vận mệnh trong tương lai.

Giới trẻ ngày nay hầu hết đều sở hữu điện thoại di động cá nhân, và nhu cầu tìm hiểu về phong thủy cũng như SIM số phong thủy cũng rất được quan tâm. Bởi lẽ, với những SIM số hợp mệnh sẽ giúp mệnh chủ gặp được nhiều may mắn, học tập suôn sẻ, thi cử đỗ đạt và hỗ trợ tăng cường tinh thần nỗ lực cao. Từ đó, con đường học vấn sẽ gặt hái được nhiều thành công và những bước tiến xa hơn nữa.

Vì vậy, những người thuộc mệnh Mộc rất quan tâm đến việc lựa chọn một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh thay vì lựa chọn số ngẫu nhiên. Sau đây sẽ là những cách chọn SIM hợp mệnh Mộc mà bạn có thể tham khảo.

Chọn SIM hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Ảnh: Chọn SIM, số hợp phong thủy mệnh Mộc

4.1 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo niên mệnh

Để chọn được SIM số đẹp sao cho hợp với mệnh Mộc theo niên mệnh chuẩn nhất, bạn nên dựa vào bảng sau để xét:

Mệnh chủKimMộcThủyHỏaThổSố tương ứng

Từ bảng trên, người mệnh Mộc tương hợp với số 3,4 và mệnh tương sinh với mệnh Thủy có số là 0,1.

Kết luận: Người mệnh Mộc hợp với các số 0, 1, 3, 4. Từ đó, bạn đã có thể chọn một chiếc SIM số hợp với mệnh Mộc dễ dàng.

Ngoài ra, xét theo yếu tố ngũ hành thì mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ (các số 2, 5, 8) và mệnh Kim (số 6, 7). Suy ra mệnh Mộc khắc với các con số 2, 5, 6, 7, 8. Vậy nên bạn nên lưu ý trong quá trình chọn SIM nếu có 5 số này cùng lúc xuất hiện sẽ rất dễ hao tài, tổn thọ, vận xui thường gặp, đặc biệt nghiêm trọng đến tổn hại sức khỏe.

4.2 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo dân gian

Theo quan niệm của người xưa, sau đây sẽ là một số những bộ số đẹp với người mệnh Mộc khi sở hữu:

4.3 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo quẻ dịch

Để chọn được số điện thoại đẹp hợp với chủ nhân mệnh Mộc theo lý thuyết quẻ dịch, bạn cần chú ý tới cách tính sao cho chuẩn nhất và tìm ra kết quả tương ứng. Nếu quẻ SIM là quẻ tốt (Cát) thì bạn nên sử dụng. Tuy nhiên, khi quẻ SIM là quẻ xấu (Hung) thì bạn hãy chọn SIM điện thoại khác ngay nhé.

Các bước tính như sau:

Giải nghĩa các quái: Càn = thiên (trời), Ly = lửa (hỏa), Khôn = địa (đất), Khảm = thủy (nước), Đoài = trạch (hồ), Chấn = lôi (sấm), Tốn = phong (gió), Cấn = sơn (núi).

64 quẻ kinh dịch

Ảnh: 64 quẻ trong Kinh dịch

Đây là quẻ số khá hung thiên về kiện tụng, tranh chấp. Quẻ này dễ gặp việc rất xấu không may mắn. Vậy nên, bạn không nên chọn SIM điện thoại này.

4.4 Chọn SIM theo mệnh Mộc kết hợp Du niên

Theo lý thuyết thì Du niên gồm có 8 sao, chia thành 4 sao xấu và 4 sao tốt như sau:

SaoÝ nghĩaCặp số tương ứngSinh Khí

Phúc Đức

(còn gọi là Diên Niên)

Thiên YPhục VịTuyệt MệnhLục SátNgũ QuỷHọa Hại

Theo lý thuyết ngũ hành thì những số 0,1,3,4 sẽ hợp với mệnh chủ Mộc sau đó kết hợp cùng bốn sao tốt trong Du niên sẽ có được những cặp số hợp với mệnh Mộc sau: 00, 11, 33, 44, 14, 41, 13, 31, 34, 43.

4.5 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo Bát tự

Bát tự (Tứ trụ) là tìm hiểu và nghiên cứu về vận mệnh của con người dựa vào giờ, ngày, tháng, năm sinh để luận về cường nhược của ngũ hành chân mệnh, xác định hung cát theo năm, luận suy công danh, sự nghiệp và tình duyên,...

Để chọn được SIM phù hợp cho người mệnh Mộc, tuỳ theo chủ SIM là người vượng Mộc hay nhược Mộc thì cần thực hiện qua 2 bước sau:

Bước 1: Xét mối quan hệ xung khắc hoặc hợp nhau dựa vào giờ, ngày, tháng, năm sinh để luận ra bạn là người nhược Mộc hay vượng Mộc.

Bước 2: Sau khi xét xong vượng hay nhược Mộc, cần tiếp tục luận ra Dụng - Hỷ thần.

Và cuối cùng sẽ tìm ra được dãy SIM phù hợp với bát tự mệnh Mộc theo bảng sau:

Mệnh chủKimMộcThủyHỏaThổ

4.5.1 Chọn SIM cho nam mệnh Mộc

Khi chọn SIM cho nam mệnh Mộc thì phải làm sao cho âm dương tương cân đối hòa hợp. Đối với mệnh hành Dương (nam) hoặc Âm (nữ) thì nên chọn SIM sao cho số cân bằng với chủ sở hữu để giúp đem lại thế cân bằng trong đời sống vật chất lẫn tinh thần cho chủ sở hữu.

Những số thuộc hành dương là năm số có số chẵn như 0, 2, 4, 6, 8. Như vậy theo các chuyên gia phong thủy, nếu là nam thì nên chọn SIM chứa nhiều số chẵn như 0, 2, 4, 6, 8.

4.5.2 Chọn SIM cho nữ mệnh Mộc

Những bạn nữ thuộc mệnh Mộc là hành Âm cho nên cần chọn những SIM chứa nhiều số Dương như 1, 3, 5, 7, 9.

5. Cách tra cứu số điện thoại đang dùng có phải SIM hợp mệnh Mộc không?

Để chọn cho mình một chiếc SIM phong thủy tốt nhất, việc đầu tiên và cần thiết là kiểm tra xem SIM đó có hợp với tuổi của mình hay không. Để tra cứu số SIM của bạn có hợp phong thủy, hợp mệnh hay không thì vô cùng đơn giản.

Đầu tiên cần xét tới các yếu tố SIM số với mệnh, tuổi của bạn có phù hợp hay không

Cụ thể các số hợp với từng mệnh chủ sau:

Nếu như bạn muốn tìm số điện thoại di động mới hoặc muốn tham khảo thêm những số SIM đẹp hợp phong thủy theo từng tuổi, hãy chuyển hướng tới những kho SIM số của Saymee nhé!

6. Tổng hợp lưu ý khi chọn SIM phong thủy hợp mệnh Mộc

Khi chọn SIM hợp với người mệnh Mộc, bạn cần tuyệt đối lưu ý những điều sau đây:

- Chọn SIM có chứa số tương hợp: Hãy xem xét và chọn SIM chứa số tương hợp với mệnh Mộc, như số 0,1,3,4. Các số này thường được coi là phù hợp và mang lại may mắn cho người có mệnh Mộc.

- Tránh SIM có chứa số tương khắc: Hạn chế sử dụng SIM chứa số tương khắc với mệnh Mộc là Thổ và Kim, như số 2,5,6,7,8. Những số này có thể tạo ra xung đột với năng lượng của mệnh Mộc và gây ra sự không ổn định, khó khăn, trục trặc, không thuận lợi trong cuộc sống, thậm chí là vận hạn đen đủi.

- Xem xét yếu tố cá nhân: Ngoài niên mệnh, hãy xem xét các yếu tố cá nhân khác của người đó, chẳng hạn như ngày giờ sinh, can chi và các tiêu chí như Ngũ hành tương sinh, âm dương cân bằng. Điều này giúp tạo ra một sự kết hợp phù hợp và cân đối với năng lượng tổng thể của mệnh chủ Mộc.

7. Chọn mua SIM số hợp mệnh Mộc ở đâu uy tín nhất

Ngày nay nhu cầu mua SIM phong thủy hợp mệnh được rất nhiều người quan tâm, bởi vượng khí và những may mắn mà các con số đem lại. Vậy làm sao để lựa chọn mua được SIM số đẹp, và mua SIM phong thủy, SIM năm sinh ở đâu uy tín nhất?

Tự tin với bộ sưu tập số khủng, Kho SIM của Saymee sẽ giúp bạn có ngay chiếc SIM phong thủy ưng ý và đạt đủ mọi tiêu chí.

7.1 Lý do lựa chọn Saymee.vn là nơi uy tín để mua SIM hợp mệnh Mộc?

Với kho số được cập nhật liên tục, bạn có thể chọn lựa và đăng ký cho mình một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh Mộc nhanh chóng tại Saymee.vn:

7.2. Hướng dẫn cách đăng ký mua SIM phong thủy hợp mệnh Mộc tại Saymee

Đăng ký SIM phong thủy hợp mệnh tại Saymee rất đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể đăng ký chính chủ cũng như tự chọn số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh theo ý muốn của mình chỉ với các bước đơn giản dưới đây.

Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 1 Bước 2
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 3

Chúc bạn sẽ tìm được một chiếc SIM phong thuỷ hợp mệnh Mộc với Saymee nha!

Xem Thêm:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/menh-moc-dung-sim-so-nao-a39471.html