Khám phá khu du lịch Cát Tường Phú Sinh - Long An 

Với ý tưởng xây dựng độc đáo khi sở hữu các kỳ quan thế giới thu nhỏ và là mô hình du lịch thương mại đầu tiên ở Việt Nam, khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh ở Long An đã trở thành điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Trong bài viết này, VietAIR sẽ giới thiệu đến du khách những điểm thú vị, hấp dẫn của khu du lịch này nhé!

1. Giới thiệu về khu du lịch Cát Tường Phú Sinh

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tọa lạc ở tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An. Đây là một khu đô thị kết hợp du lịch đầu tiên tại Việt Nam với diện tích lên đến 107ha. Khu du lịch được xây dựng với mong muốn đem đến không gian sống lý tưởng, hòa hợp với thiên nhiên đồng thời kết hợp văn hóa truyền thống và các tiện ích hiện đại. Đặc biệt, sự xuất hiện của khu du lịch này tại Long An đã khiến vùng đất sông nước trở nên nhộn nhịp, náo nhiệt hơn rất nhiều.

Bạn cùng gia đình, bạn bè có thể đến đây vui chơi vào bất kỳ thời gian nào bởi khu du lịch mở cửa miễn phí tất cả các ngày trong tuần. Du khách được đi dạo, ngắm cảnh, check-in tại các biểu tượng nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự do, nhà hát Opera Sydney, tháp Eiffel…

Xem thêm: thay đổi vé máy bay Vietnam Airlines

2. Cách di chuyển đến khu du lịch Cát Tường Phú Sinh

Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô theo lộ trình: Trung tâm TP Hồ Chí Minh - chạy thẳng hết đường Trường Chinh - đường Xuyên Á - Ngã Tư Giếng Nước - tới ngã tư sau rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Bứa - chạy thẳng đến DT9 - chạy theo bảng chỉ dẫn là tới nơi.

Hoặc có thể lựa chọn đi bằng xe bus để tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên bạn lại mất nhiều thời gian hơn do tuyến đường xe bus đi sẽ dài hơn. Tại bến xe An Sương, bạn lên xe bus số 85, xuống xe ở ngã ba Cát Tường. Sau đó đi bộ một chút sẽ đến được khu du lịch.

3. Những điều hấp dẫn tại khu du lịch Cát Tường Phú Sinh

7 kỳ quan thế giới

7 kỳ quan thế giới - Phú Sinh

Đến đây bạn sẽ cảm giác như mình đang được đi du lịch vòng quanh thế giới với nhiều biểu tượng mô phỏng theo các công trình nổi tiếng:

Các kỳ quan thu nhỏ này nằm rải rác, xen kẽ nhau trong khuôn viên với chất liệu là sợi thủy tinh được nhập về và lắp ráp tại công viên. Dù là phiên bản với tỉ lệ nhỏ hơn rất nhiều nhưng được kỳ công xây dựng nên cực kỳ giống với phiên bản thật. Bạn tha hồ check-in, chụp ảnh với các mô hình. Chỉ một vài góc chụp độc đáo là bạn đã có ngay bức ảnh như đang du lịch nước ngoài thật sự. Xung quanh cũng có nhiều cây xanh tạo nên khung cảnh thanh bình khiến khách tham quan cảm thấy mát mẻ, thoải mái và bình yên.

Thế giới đèn màu neon

Thế giới đèn màu neon

Vào buổi tối toàn bộ không gian khu đô thị Cát Tường Phú Sinh là một thế giới tràn ngập sắc màu. Tất cả các công trình được thắp sáng rực rỡ khiến không gian trở nên lung linh, huyền ảo. Dạo bước tại đây giống như đang lạc vào thế giới trong chuyện cổ tích vậy.

Công viên Thế giới Tuổi thơ

Công viên Thế giới Tuổi thơ - Phú Sinh

Nơi đây là thiên đường dành cho trẻ nhỏ và cả cho những ai muốn “một vé trở về tuổi thơ” với mô hình khung long cao lớn, các nhân vật hoạt hình cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như đu quay, cầu trượt…

Khu sinh thái An Tây Hồ

Khu sinh thái An Tây Hồ có không gian biểu diễn ngoài trời sôi động, cây cầu tình yêu lãng mạn và bảo tàng nông thôn Nam Bộ mang đậm nét truyền thống, dân giã. Khung cảnh mộc mạc với ao hồ, vườn rau, nhà lá… rất thôn quê, bình dị và gần gũi.

Các món ăn phải thử

các món ăn phải thử khi đến Phú Sinh

Đến với vùng đất Long An thì không thể bỏ qua các món ăn đặc sản nơi đây. Đa số đều là những món ăn bình dị nhưng lại hấp dẫn khiến thực khách khó quên. Các món ăn ngon phải kể đến như cá lóc nướng trui, bánh tét Long An, canh chua cá chốt…

4. Một số lưu ý

Đi lại bằng ô tô, xe máy với tốc độ vừa phải vì một số đoạn đường, công trình trong khu du lịch đang cải tạo và xây mới. Kiểm soát tốc độ giúp đảm bảo an toàn cũng như giúp bạn xử lý tốt hơn những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Chuẩn bị các vật dụng cần thiết: Áo, mũ, nước uống, kem chống nắng…

Dành thời gian đến thăm khu du lịch Cát Tường Phú Sinh thì hãy tranh thủ để ghé thăm thêm một số điểm du lịch hấp dẫn gần đó như: Làng Cổ Phước Lộc Thọ (cách 15,6km); Ngã tư Lịch sử Đức Hòa (cách 11,9km); Công viên nước Rio (cách 12,9km)...

Các du khách ở xa muốn ghé thăm khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh.

Để mua vé máy bay giá rẻ đi TP Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/phu-sinh-long-an-a39435.html