25 kiểu tóc phù hợp với mặt dài nam giúp khuôn mặt cân đối

Bạn đang tìm kiểu tóc phù hợp với mặt dài nam để khuôn mặt của mình trở nên cân đối hơn? Không phải lo lắng nữa, Sforum sẽ giới thiệu đến bạn 25 kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt dài, từ cổ điển đến hiện đại. Những mẫu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Hãy cùng Sforum khám phá và chọn lựa kiểu tóc cho nam mặt dài gầy phù hợp nhất với phong cách và nét đẹp riêng của bạn nhé!

Cách xác định tỷ lệ khuôn mặt

Dưới đây là hướng dẫn cách xác định tỷ lệ khuôn mặt, mà bạn nên xem xét qua:

Cách đo tỷ lệ khuôn mặt
Cách đo tỷ lệ khuôn mặt

Sau khi đo chiều dài theo những phần ở trên, bạn có thể so sánh kết quả dưới đây. Bạn sẽ xác định được hình dạng khuôn mặt của mình:

Xác định hình dạng khuôn mặt

Bạn muốn tóc của mình luôn khỏe mạnh và bồng bềnh mỗi ngày mà không cần tốn nhiều thời gian và chi phí? Một dòng máy sấy tóc chất lượng đáng tin cậy có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với công nghệ hiện đại và các tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ, máy sấy tóc không chỉ giúp bạn sấy khô tóc một cách nhanh chóng mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những tổn thương do nhiệt độ cao. Ngoài ra, việc sử dụng máy sấy cũng giúp tạo ra nhiều kiểu tóc. Từ đó làm phong phú thêm phần ngoại hình của bạn mỗi ngày. Dưới đây là một số mẫu máy sấy tóc hiện đại có chế độ điều chỉnh nhiệt độ tiên tiến mà bạn có thể tham khảo:

[Product_Listing categoryid="1534" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/suc-khoe-lam-dep/may-say-toc.html" title="Các sản phẩm máy sấy tóc đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

25 kiểu tóc phù hợp với mặt dài nam, giúp nhìn cân đối

Bạn có khuôn mặt dài và đang tìm kiếm kiểu tóc phù hợp để tạo ra sự cân đối và hài hòa? Dưới đây là danh sách 25 kiểu tóc phù hợp với mặt dài nam, giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn, mà bạn có thể tham khảo qua:

Tóc Undercut

Kiểu tóc Undercut ngay từ khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của đấng mày râu. Đặc biệt, với những chàng trai có gương mặt dài, kiểu tóc này trở nên cuốn hút và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Với phần đỉnh đầu dài, hai bên mai được cắt gọn gàng, bạn có thể sử dụng gel để tạo kiểu vuốt ngược mái ra sau. Dáng tóc này mang lại cho các quý ông một vẻ đẹp lịch lãm, thanh lịch.

Tóc phù hợp với mặt dài nam Undercut
Kiểu tóc Undercut phù hợp cho nam mặt dài

Kiểu tóc side part cho mặt dài

Kiểu tóc side part cho mặt dài vẫn là một lựa chọn không thể lỗi thời. Mặc dù đã có từ lâu, nhưng kiểu này vẫn giữ vững vị thế và không hề mất đi sức hút của mình. Cắt tóc side part thực sự phù hợp với gương mặt dài. Nó mang lại sự sang trọng, phong cách mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung và cá tính.

Tóc phù hợp với mặt dài nam side part
Tóc side part trẻ trung và cá tính

Tóc sport phù hợp cho nam mặt dài

Kiểu tóc sport là lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai có khuôn mặt dài. Với mái tóc đơn giản này thì bạn có thể tự mình cắt tóc mà không cần đến tiệm. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc cắt tóc, thì hãy cẩn thận hơn trong từng bước làm. Đây là một ý tưởng rất phù hợp cho những chàng trai có khuôn mặt dài, tròn hoặc hình chữ nhật.

Kiểu tóc sport phù hợp với mặt dài nam
Mẫu tóc sport phù hợp nhiều khuôn mặt

Kiểu tóc cho mặt gầy dài nam PomPadour

Nếu các kiểu tóc trước đó không làm bạn hài lòng, thì kiểu Pompadour sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với Pompadour, hai bên mai được cắt ngắn và sử dụng sáp để tạo kiểu vuốt tóc mái ra sau. Nhờ đó, nó tạo cảm giác mái tóc dày và mềm mại hơn.

Đây là một kiểu tóc nam tính, phù hợp với những chàng trai thích phong cách mạnh mẽ. Đừng quên chọn màu nhuộm phù hợp với kiểu tóc PomPadour của bạn nhé!

Tóc cho mặt gầy dài nam PomPadour
Kiểu tóc PomPadour nam tính

Kiểu tóc búi cao Man Bun phù hợp cho mặt dài

Kiểu tóc Man Bun, phù hợp với những người có khuôn mặt dài. Nó đặc biệt thích hợp với những chàng trai có cằm góc cạnh và nhỏ. Búi tóc có thể được thực hiện bằng nịt hoặc bằng cách tết tóc. Để có kiểu tóc này, bạn cần nuôi tóc dài từ 20 đến 30cm và cắt tỉa cẩn thận phần tóc còn lại. Nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc Man Bun, hãy bắt đầu chăm sóc và duy trì độ dài của tóc từ bây giờ.

Kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt dài Man Bun
Kiểu tóc Man Bun thích hợp với người có cằm góc cạnh và nhỏ

Kiểu tóc tỉa mỏng cho nam mặt gầy dài

Kiểu tóc tỉa mỏng là một lựa chọn ưa thích của các ngôi sao Hàn Quốc. Đa số họ ưa chuộng kiểu tóc này vì nó không chỉ phù hợp với mọi dáng khuôn mặt mà còn dễ dàng tạo kiểu. Với mái tóc tỉa mỏng, các sợi tóc hai bên được cắt gần da đầu. Bạn cũng có thể tạo thêm một số đường cắt để tạo điểm nhấn và sự độc đáo.

Tóc tỉa mỏng phù hợp với mặt dài nam
Kiểu tóc tỉa mỏng được nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng

Kiểu tóc moi cho bạn nam mặt dài

Đề cập đến kiểu tóc cắt moi, có lẽ nhiều người sẽ lắc đầu phủ nhận vì lo sợ bị châm chọc. Tuy nhiên, điều đó chỉ là do họ chưa hiểu rõ về kiểu tóc này. Phần mái dài 3/7 hoàn hảo này sẽ tạo sự cân đối cho khuôn mặt của bạn. Kết hợp với việc tạo kiểu mái tỉa xéo tinh tế và lựa chọn màu nhuộm phù hợp, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với ngoại hình mới của mình.

Tóc moi nam phù hợp với mặt dài
Kiểu tóc moi đẹp như ca sĩ Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn tự nhiên phù hợp với mặt dài nam

Kiểu tóc uốn nam tự nhiên là lựa chọn phổ biến cho các quý ông có khuôn mặt dài. Bạn không cần phải dành nhiều thời gian để chải tóc hay phải sử dụng keo hoặc bất kỳ sản phẩm phụ đi kèm nào khác. Thế nhưng bạn vẫn sẽ có mái tóc uốn đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn có khuôn mặt to, hãy cân nhắc kỹ trước khi uốn tóc vì có thể làm cho đầu bạn trở nên to hơn.

Tóc phù hợp với mặt dài nam uốn tự nhiên
Tóc uốn tự nhiên không phù hợp với người có khuôn mặt to

Tóc mái ngố phù hợp với mặt dài nam

Kiểu tóc mái ngố là sự lựa chọn phù hợp cho những quý ông có khuôn mặt dài, đặc biệt là những người có cân nặng vừa phải, không quá gầy hoặc quá tròn. Kiểu tóc này giúp che đi những khuyết điểm và nhấn mạnh vào những điểm mạnh của khuôn mặt. Nếu tóc không thẳng tự nhiên, bạn có thể tạo ra một chút uốn cong hoặc phồng chân để làm cho mái tóc trông bồng bềnh hơn. Điều này cũng sẽ giúp tạo ra vẻ trẻ trung và lịch lãm hơn cho bạn.

Tóc phù hợp với mặt dài nam mái ngố
Tóc mái ngố giúp bạn trở nên trẻ trung hơn

Kiểu tóc dài phong cách lãng tử

Kiểu tóc dài mang đậm phong cách lãng tử, giúp cân đối cho khuôn mặt dài. Để duy trì được mái tóc dài này, đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc tỉ mỉ từ bạn. Vẻ đẹp thướt tha, lãng mạn của kiểu tóc lãng tử chắc chắn sẽ làm cho bạn nổi bật và gây ấn tượng trong mắt người khác.

Kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt dài lãng tử
Tóc nam dài theo kiểu lãng tử

Tóc nam truyền thống

Kiểu tóc nam theo truyền thống là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn vẫn đang lăn tăn tìm kiếm kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt dài của mình. Bằng cách để mái tóc dày che phủ lông mày, bạn có thể làm cho gương mặt của mình không còn nhìn dài hơn nữa. Nó giúp bạn che đi khuyết điểm và giúp cân đối cho cả khuôn mặt.

Tóc nam mặt dài gầy truyền thống
Kiểu tóc nam truyền thống đơn giản

Kiểu tóc nam hai mái phù hợp với mặt dài

Tóc nam hai mái là một trong những lựa chọn tốt cho những chàng trai có khuôn mặt dài. Từ kiểu tóc 7/3 hoặc 4/6, đều phù hợp với những gương mặt như vậy. Sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại mang lại sự rạng rỡ cho gương mặt của bạn. Ngoài ra, kiểu tóc 3/7 cũng rất lịch lãm, đặc biệt nếu bạn vuốt gel cho tóc. Điều này khiến cho kiểu tóc này trở nên phù hợp hơn cho những chàng trai làm việc văn phòng.

Tóc phù hợp với mặt dài nam hai máiKiểu tóc hai mái lịch lãm

Tóc xoăn phù hợp cho nam mặt dài

Kiểu tóc xoăn là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có khuôn mặt dài. Kiểu này với những sợi tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, làm cho hai bên của gương mặt đầy đặn hơn. Nó giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên ngắn hơn một chút. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn đòi hỏi sự chăm sóc và việc tạo kiểu hàng ngày. Điều này có nghĩa là kiểu tóc xoăn sẽ không phù hợp với những người không có nhiều thời gian rảnh.

Kiểu tóc xoăn phù hợp với mặt dài namKiểu tóc xoăn phù hợp cho nam có khuôn mặt dài

Kiểu tóc nam tỉa layer

Kiểu tóc nam tỉa layer không chỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ tuổi mà còn được người lớn tuổi ưa chuộng. Đây là một kiểu tóc bồng bềnh tự nhiên mà vẫn giữ được độ dày của mái tóc. Sự kết hợp này tạo ra một gương mặt đầy đặn hơn, không quá dài hoặc mất đi sự cân đối.

Tóc nam phù hợp với mặt dài tỉa layer
Mẫu tóc tỉa layer giúp khuôn mặt cân đối hơn

Kiểu tóc Hàn Quốc cho nam mặt dài

Kiểu tóc phong cách Hàn Quốc là một xu hướng thời trang nổi bật. Đây cũng là một biểu tượng của lối sống được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi. Sự ảnh hưởng từ các ngôi sao Hàn Quốc đã lan tỏa ra nhiều khía cạnh, từ thời trang đến tạo hình và đặc biệt là kiểu tóc.

Mẫu kiểu tóc Hàn Quốc thường được thiết kế để vuốt keo và tạo dáng một cách nhẹ nhàng, không gò ép như các kiểu tóc phương Tây. Điều này tạo ra một diện mạo tươi trẻ và phá cách. Nó giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối và đầy phong cách hơn.

Mẫu tóc Hàn Quốc cho khuôn mặt dài giúp bạn phong cách hơn
Mẫu tóc Hàn Quốc cho khuôn mặt dài giúp bạn phong cách hơn

Kiểu tóc cho mặt gầy dài nam Mohican

Tóc kiểu Mohican là một lựa chọn phổ biến dành cho các chàng trai mặt dài. Việc cắt ngắn phần tóc ở hai bên tai khoảng 2-3 cm, giúp làm cho tỷ lệ khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt dài này không chỉ tạo ra một phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính, mà còn mang lại cảm giác trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn giữa Mohican chéo, Mohican ngắn hoặc Mohican uốn xoăn, tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt dài Mohican
Kiểu tóc Mohican mạnh mẽ, cá tính

Kiểu tóc nam Mullet

Kiểu tóc nam Mullet là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai mặt dài. Không có gì ngạc nhiên khi kiểu tóc này được nhiều người nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước ưa chuộng. Phần phía sau của tóc có thể được biến đổi bằng cách uốn xoăn hoặc uốn cong ra bên ngoài.

Tóc phù hợp với mặt dài nam Mullet
Tóc phù hợp với mặt dài nam theo kiểu Mullet

Tóc đầu đinh cực ngầu

Kiểu tóc đầu đinh là một lựa chọn cực kỳ phong cách, đặc biệt phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài. Trong những ngày nắng nóng của mùa hè, bạn có thể chọn kiểu tóc này để cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các đường line mảnh ở hai bên của tai để tăng thêm tính thời trang.

Tóc đinh cho nam mặt dài gầy
Tóc phù hợp với mặt dài nam theo kiểu đầu đinh

Kiểu tóc Fade vuốt dựng cho nam

Kiểu tóc Fade vuốt lên là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2024. Nếu muốn thử nghiệm kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt dài này, bạn chỉ cần dùng lược để chải tóc lên phía sau và sử dụng sản phẩm tạo kiểu để giữ cho mái tóc vững vàng và mềm mại.

Tóc phù hợp với mặt dài nam kiểu Fade
Tóc nam kiểu Fade vuốt dựng

Tóc uốn mái phù hợp với nam mặt dài

Kiểu tóc uốn mái là sự lựa chọn không thể thiếu cho những chàng trai mặt dài ngày nay. Phần mái uốn cong sẽ là điểm nhấn quan trọng. Nó giúp làm mờ đi sự chú ý đến độ dài của khuôn mặt. Không chỉ che đi các khuyết điểm, tóc uốn mái còn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và lãng tử, như trong các bộ phim Hàn Quốc.

Tóc nam phù hợp với mặt dài uốn mái
Tóc uốn mái lãng tử và cuốn hút cho các chàng

Kiểu tóc chẻ 5/5 phù hợp với mặt dài nam

Kiểu tóc chia đôi 5/5 cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai mặt dài. Điểm nhấn của kiểu tóc này là việc chia đều tóc hai bên. Nhờ đó, nó tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt. Không chỉ vậy, kiểu tóc nam phù hợp với mặt dài này còn giúp bạn có vẻ đẹp lãng tử và đầy lãng mạn, như những nghệ sĩ thực thụ.

Tóc phù hợp với mặt dài nam kiểu chẻ 5/5
Tóc phù hợp với mặt dài nam theo kiểu chẻ 5/5

Kiểu tóc cho mặt gầy dài nam tattoo

Một trong những kiểu tóc nam phù hợp với mặt dài chính là tóc có họa tiết (kiểu tóc nam tattoo). Bạn có thể thay đổi kiểu dáng với nhiều phong cách khác nhau. Cụ thể từ việc khắc hoặc vẽ 1 vạch, 2 vạch, đến việc tạo hình bất kỳ mẫu tattoo nào bạn ưa thích ở phần tóc phía sau gáy.

Tóc cho mặt gầy dài nam kiểu tattoo
Kiểu tóc nam có họa tiết tattoo

Tóc nam húi cua

Tóc nam kiểu cua sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai có gương mặt dài, tương tự như tóc bờm ngựa. Nếu bạn muốn yêu thích phong cách cá nhân độc đáo, đây chính là một sự lựa chọn về kiểu tóc đáng cân nhắc. Mẫu tóc giúp bạn luôn tỏa sáng và thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn xung quanh.

Tóc phù hợp với mặt dài nam kiểu húi cua
Tóc nam húi cua đơn giản nhưng giúp bạn luôn tỏa sáng

Kiểu tóc nam buộc sau cá tính

Kiểu tóc nam buộc phía sau cá tính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho những chàng trai mặt dài. Mẫu tóc này không đòi hỏi nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu. Bạn chỉ cần cạo gọn phần tóc ở hai bên tai và buộc gọn phần tóc ở phía trên đỉnh đầu.

Kiểu tóc buộc sau phù hợp với mặt dài nam
Tóc buộc sau ngầu và cá tính phù hợp với nam khuôn mặt dài

Tóc nam rẽ ngôi giữa với phần mái dài

Kiểu tóc nam phân ngôi giữa với mái dài là một lựa chọn mới lạ và đầy cá tính. Nó khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Đừng nghĩ rằng việc phân chia tóc ở giữa sẽ làm lộ ra những khuyết điểm. Thực tế thì kiểu tóc này làm cho khuôn mặt trở nên gọn gàng và cân đối hơn rất nhiều. Hơn nữa, với những đường sóng nhẹ nhàng, kiểu tóc nam phù hợp với mặt dài này mang lại một hình ảnh trẻ trung, mới mẻ, cuốn hút và luôn theo kịp xu hướng thời trang.

Tóc nam mặt dài gầy rẽ ngôi giữa với mái dài
Kiểu tóc rẽ ngôi giữa với phần mái dài giúp bạn cuốn hút hơn

Lưu ý để chọn kiểu tóc nam phù hợp cho mặt dài gầy

Dưới đây là những lưu ý để chọn kiểu tóc nam mặt dài gầy đẹp mà bạn có thể xem xét qua:

Lưu ý khi chọn tóc phù hợp với mặt dài nam
Những lưu ý để chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nam dài

Qua bài viết “25 kiểu tóc phù hợp với mặt dài nam giúp khuôn mặt cân đối” ở trên, cho ta thấy được nhiều gợi ý kiểu tóc mới lạ. Hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách và tính cách của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay để tạo ra một kiểu tóc mới, giúp bạn tự tin và đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/kieu-toc-nam-dep-mat-dai-a39383.html