Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

1.2. Mai Trinh Quán - hải sản thơm ngon

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Quán ăn Lagi thứ hai mà Tico Travel muốn giới thiệu cho bạn có vị trí nằm ngay tại biển Đồi Dương, bởi vậy mà du khách có thể yên tâm là cực kỳ dễ dàng di chuyển khi đến đây nhé! Không những vậy, quán có bãi đỗ xe rộng, phù hợp với những ai tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân cũng yên tâm và thoải mái.

1.3. Quán ăn Lagi Thủy Ngân Quán

Một quán ăn Lagi chuyên về hải sản mà bất kỳ du khách nào cũng không được bỏ qua chính là Thùy Ngân Quán. Nó nằm ngay cạnh bãi biển, nhờ vậy nên du khách vừa được thưởng thức hải sản thơm ngon, vừa có cơ hội ngắm nhìn cảnh biển cực chill. Quán có tuổi đời hoạt động đã lâu, bởi thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà nó mang lại nhé!

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Ngoài ra, quán hải sản ngon ở Lagi còn nhận đặt tiệc cho các đoàn khách lớn, phù hợp cho những buổi du lịch theo gia đình hay cơ quan. Giá cả ở đây còn tương đối hợp lý nên nó là một trong số những lựa chọn của rất nhiều người.

1.4. Quán ăn Lagi - chả lụi 19/5

Nếu bạn đang tìm một quán ăn Lagi thích hợp với các món ăn vặt thì chả lụi 19/5 sẽ là lựa chọn hàng đầu. Giá ở đây khá rẻ, chỉ khoảng hơn 20.000 VNĐ/ suất, nhưng lại cực kỳ đầy đặn. Nước chấm ở đây được pha chế theo một công thức riêng, hơi sền sệt, cũng nhờ vậy mà mang đến một hương vị cực kỳ lôi cuốn dành cho món nem lụi.

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Nhà hàng Lagi có không gian sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện. Bạn có thể trò chuyện hỏi han cô để biết thêm những nét văn hóa đặc sắc của vùng du lịch này.

1.5. Lẩu quán sân vườn

Một trong những quán ăn ngon Lagi chuyên về gà nổi tiếng được nhiều khách địa phương giới thiệu đến du khách chính là gà đi bộ - lẩu quán sân vườn. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những con gà tươi, chất lượng được luộc, hấp, nướng hay thả lẩu cũng rất ngon.

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Không những thế, thực đơn của quán vô cùng phong phú, nhờ vậy mà mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Quán có không gian sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình càng khiến cho trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.

2. Top các quán ăn ở Lagi có mức giá hợp lý

2.1. Quán ăn Lagi hải sản - Thúy Lại Quán

Địa chỉ quán ăn ngon ở Lagi tiếp theo mà bất kỳ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ chính là Thúy Lại Quán. Hải sản ở đây được nhập hàng ngày, nhờ vậy mà chất lượng cũng cực kỳ đảm bảo và không khiến cho bạn thất vọng.

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Quán hải sản ở Lagi có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự thoáng mát và rộng rãi, nhờ vậy mà số lượng khách hàng kéo đến đây ngày càng đông. Đặc biệt, với món ăn được chế biến thơm ngon và đẹp mắt, điều này sẽ không khiến cho bạn cảm thấy thất vọng khi thưởng thức nhé!

2.2. Làng nướng Kim Hương

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Quán ăn Lagi Kim Hương phục vụ nhiều món chế biến từ hải sản như tôm, cá mực,… Giá cả ở đây được đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chung, đồ ăn đa dạng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, bếp có nhiều người vận hành nấu nướng vậy nên ra đồ rất nhanh, du khách không phải mấy quá nhiều thời gian để chờ đợi.

2.3. Bánh Căn Thống Nhất

Top 15 quán ăn Lagi ngon nhất không nên bỏ lỡ

Quán ăn Lagi nổi tiếng với món ăn vặt bánh canh mà được nhiều người nhắc đến chính là bánh căn nằm tại 331 Thống Nhất. Nhân bánh căn cũng có đa dạng để bạn lựa chọn, chẳng hạn như nhân mực, nhân tôm… Nước chấm bánh căn càng khiến cho nó trở nên đặc biệt hơn bởi nước chấm mằn mặn ngọt ngọt ăn kèm với rau sống thanh mát, làm cho món ăn trở nên hài hòa.

2.4. Quán ăn Lagi Minh Nhựt

Bạn thèm một bữa cơm nhà khi đang đi du lịch? Vậy thì hãy đến với nhà hàng ở Lagi Minh Nhựt siêu nổi tiếng với mức giá lại cực kỳ rẻ. Ở đây bán từ sáng đến chiều, phục vụ cả bún, phở, cơm,… rất đa dạng để du khách lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi theo menu hoặc đặt set sẵn, ở đây đều sẽ phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

quan an Lagi 9

Không gian nhà hàng tại Lagi Bình Thuận này phù hợp cho những bữa ăn bạn bè vui nhộn hay những buổi nói chuyện cùng gia đình cũng cực kỳ ấm cúng nhé. Đặc biệt, du khách cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả tại đây.

2.5. Quán bánh canh chả cá giò heo ở Lagi

Quán ăn Lagi tiếp theo chắc chắn sẽ không khiến cho du khách phải thất vọng với món bánh canh chả cá thơm ngọt, đậm đà bởi nước dùng tự pha chế theo công thức riêng thơm ngon và đặc trưng. Ngoài ra, sợi bánh canh ở đây dai dai hòa quyện với nước lèo thật hấp dẫn.

quan an Lagi 10

Topping ăn kèm chủ yếu là giò heo và thêm một vài miếng chả cá càng khiến cho hương vị dậy mùi hơn. Không những vậy, giá cho một tô bánh canh đầy đặn ở đây chỉ với 30.000 VNĐ nên càng được nhiều khách hàng tìm đến để thưởng thức.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/lagi-an-gi-a39358.html