Hướng dẫn đặt lịch phòng khám bác sĩ Vân Quảng Ngãi chuẩn nhất 2022 

Phòng khám bác sĩ Vân Quảng Ngãi là địa chỉ được nhiều mẹ bầu thường xuyên đăng ký khám chữa bệnh. Tuy nhiên nếu lần đầu thăm khám thì làm thế nào để đặt lịch? Con Cưng đã tổng hợp tất cả những thông tin cơ bản liên quan trong bài viết dưới đây. Mẹ tham khảo ngay nhé!

Tiểu sử bác sĩ Vân Quảng Ngãi

Bác sĩ tên đầy đủ là Võ Thị Bích Vân, là bác sĩ sản khoa có tiếng tại Quảng Ngãi. Nữ bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản khoa và làm việc tại bệnh viện lớn. Nhờ vào sự uy tín và trình độ chuyên môn của mình mà nhiều mẹ bầu cảm thấy vô cùng an tâm khi thăm khám tại dây.

phong-kham-bac-si-van-quang-ngai (5)

Tiểu sử bác sĩ Vân Quảng Ngãi (Nguồn: Internet)

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Võ Thị Bích Vân theo chuyên khoa chính là phụ sản. Bác sĩ không chỉ siêu âm, theo dõi thai kỳ mà còn tư vấn và đề xuất phương hướng chữa trị an toàn, hiệu quả cho các mẹ. Luôn tận tâm đến từng chi tiết trong công việc, quan tâm hết mực đối với bệnh nhân là chức trách mà bác sĩ Vân hướng tới.

Nơi công tác, học hàm, chức vụ của bác sĩ Vân Quảng Ngãi

Là một trong những bác sĩ sản khoa nổi tiếng nhất Quảng Ngãi, những thông tin về bác sĩ Võ Thị Bích Vân được rất nhiều mẹ bầu quan tâm.

Nơi công tác

Bác sĩ Võ Thị Bích Vân công tác tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi trong nhiều năm liền. Suốt khoảng thời gian trong nghề, bác sĩ Vân không ngừng cống hiến hết mình, được đồng nghiệp coi trọng, sản phụ yêu mến.

phong-kham-bac-si-van-quang-ngai (4)

Nơi công tác của bác sĩ Vân Quảng Ngãi (Nguồn: Internet)

Chức vụ

Bác sĩ Bích Vân từng nắm giữ vị trí Phó khoa Sản tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Sau mở thêm phòng khám tư bên ngoài, bác sĩ Vân trở thành bác sĩ chuyên khoa chính tư vấn và khám, chữa cho nhiều mẹ bầu.

Học hàm học vị

Bác sĩ Võ Thị Bích Vân theo chuyên ngành y, có đủ các chứng chỉ hành nghề và những giấy chứng nhận thành tích trong lĩnh vực y khoa.

Hướng dẫn đặt lịch phòng khám bác sĩ Vân Quảng Ngãi

Phòng khám bác sĩ Vân mở vào các ngày trong tuần, thời gian từ 5h chiều đến 8h tối. Để đặt lịch khám, bạn có thể làm theo hai cách:

phong-kham-bac-si-van-quang-ngai (2)

Hướng dẫn đặt lịch phòng khám bác sĩ Vân Quảng Ngãi (Nguồn: Internet)

Đặt lịch hẹn khám qua tổng đài

Nếu không thể liên hệ qua fanpage, các mẹ cũng có thể đặt thông qua hotline 091 403 04 50. Trong trường hợp không thể đặt trước, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tại số 38 - 40 đường Trần Hưng Đạo, Chánh Lộ.

phong-kham-bac-si-van-quang-ngai (1)

Đặt lịch khám bệnh qua tổng đài (Nguồn: Internet)

Gợi ý một số sản phẩm tốt cho mẹ giai đoạn mang thai

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu hãy chú ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Bên cạnh chế độ ăn uống hàng ngày, mẹ có thể dùng thêm các thực phẩm dành riêng cho bà bầu. Chẳng hạn như:

- Thực phẩm dinh dưỡng y học: Glucerna hương vani 400g, sản phẩm giúp mẹ bầu kiểm soát đường huyết, bổ sung canxi cực tốt.

- Sữa bầu Similac Mom 900g hương Vani thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Loại sữa này rất dễ uống, giúp mẹ bổ sung dưỡng chất cần thiết trong thời kỳ mang thai.

- Dầu Cá Omega 3 Healthy Care 1000mg bổ sung khoáng chất cho não, tăng cường hoạt động tim mạch

Với hơn 600 cửa hàng có mặt ở hơn 40 tỉnh thành, hệ thống Con Cưng là chuỗi siêu thị chuyên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé. Nhiều năm qua, Con Cưng không ngừng phát triển dự án Baby Care nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho các mẹ, các bé. Kết hợp với công nghệ, việc mua hàng của mẹ cũng được tối ưu hơn.

phong-kham-bac-si-van-quang-ngai (3)

Một số sản phẩm tốt cho mẹ giai đoạn mang thai (Nguồn: Internet)

Ba mẹ có thể truy cập website www.concung.com hoặc sử dụng App Con Cưng để mua sắm online nhanh và tiện, cũng như cập nhật nhiều kiến thức và mẹo hay giúp chăm sóc mẹ và bé.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên có thể giúp các mẹ có thể thuận lợi đăng ký dịch vụ tại phòng khám bác sĩ Vân Quảng Ngãi. Mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo, để có được những hướng dẫn cụ thể, ba mẹ cần tìm đến các cơ sở y tế.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bs-van-a39326.html