Tour Du Lịch Châu Âu: Đức - Czech - Áo - Thụy Sỹ - Ý 9 Ngày 8 Đêm

ĐIỂM NỔI BẬT:

NGÀY 1: VIETNAM - FRANKFURT ( Ăn Tối)

Hướng dẫn viên công ty Vietourist đón Quý Khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga quốc tế đáp chuyến bay đi Frankfurt

Chiều: Tới sân bay Frankfrut, Hướng dẫn viên cùng Đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối. Nhận phòng khách sạn, nghỉ đêm tại Frankfurt.

NGÀY 2: FRANKFURT - NURNBURG (224km) ( Ăn 3 Bữa)

Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan Frankfurt - trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu.

Phố Cổ Nurnburg

Tiếp tục hành trình khởi hành đi Nurnburg - một trong những thành phố nổi tiếng nhất của Đức, được mệnh danh là "Thành phố của Đế chế" cũng như "Thành phố Đức nhất của Đức". Không chỉ đầy ắp vẻ đẹp và các cấu trúc tuyệt đẹp, nó cũng mang một lịch sử đen tối, vốn là bối cảnh cho một số sự kiện đã xảy ra trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. Quý khách tham quan Phố Cổ Nurnburg - chiêm ngưỡng những con hẻm, tòa nhà và cửa hàng yên bình.

Ăn tối, nhận phòng nghỉ đêm Nurnburg hoặc vùng lân cận.

NGÀY 3: NURNBURG - PRAGUE (299km) ( Ăn 3 bữa)

Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Prague - thủ đô Czech, không chỉ là trung tâm quyền lực của nước này mà còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ và hấp dẫn ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hóa và ẩm thực.

Lâu đài Prague

Quý khách tham quan Lâu đài Prague - một trong những lâu đài lớn nhất trên thế giới nằm trọn vẹn trên ngọn đồi nhìn về thành phố bên dưới. Bên trong lâu đài gồm nhiều công trình kiến trúc riêng biệt được xây dựng với nhiều chức năng. Nổi bật nhất là Vladislav Hall thuộc khu Cung điện Hoàng Gia cổ. Đây là sảnh dùng cho các buổi dạ yến với phần mái trần khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngỡ ngàng trong lần đầu tiên ngắm nhìn (Bao gồm vé tham quan).

Quý khách tiếp tục tham quan:

Ăn tối, nhận phòng nghỉ đêm tại Prague.

NGÀY 4: PRAGUE - HALLSTATT (367km) - SALZBURG (72km) ( Ăn 3 Bữa)

Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng khởi hành đi Hallstatt - Áo.

Hallstatt

Hallstatt được biết đến là ngôi làng có một trong những mỏ muối cổ nhất thế giới. Tên thị trấn xuất phát từ Văn hoá Hallstatt, trung tâm của nền văn hoá Châu Âu trong những năm đầu tiên của thời kỳ đồ sắt. Với vị trí đắc địa dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, Hallstatt là tập hợp của những dãy nhà mang phong cách Holzhaus độc đáo nằm dọc bên hồ. Chính nhờ vẻ đẹp thơ mộng ấy mà Hallstatt được mệnh danh là “Hòn ngọc nước Áo” hay “Xứ sở thần tiên”.

Dừng chân tham quan và chụp ảnh tại Hallstatt.

Tạm biệt Thị trấn Hallstatt, khởi hành đi Salzburg - Thành phố cổ kính với sự pha trộn hoàn hảo của lịch sử, văn hóa và được biết đến là quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart.

Quý khách tham quan:

Nghỉ đêm Salzburg hoặc vùng lân cận.

NGÀY 5: SALZBURG - ZURICH (453km) ( Ăn 3 Bữa)

Đoàn ăn sáng, trả phòng. Tiếp tục hành trình, Đoàn tạm biệt nước Áo, Quý khách khởi hành đi Zurich - Thụy Sỹ.

Từ Salzburg đi Zurich, Xe sẽ chạy theo trục đường phía bắc của dãy Alps, Quý khách sẽ cảm nhận được sự hùng vị của dãy núi cũng như phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất này.

Trên lãnh thổ nước Đức, Đoàn ghé thăm thành phố Muchen, tham quan:

Quảng trường Marienplatz

Sau bữa trưa, Đoàn tiếp tục lộ trình về Zurich.

Về đến Zurich - một trong những thành phố nổi tiếng nhất của Thụy Sỹ. Thành phố không chỉ giàu về mặt tài chính mà thành phố này còn trù phú về văn hóa, lịch sử với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc.

Ăn tối, nhận phòng nghỉ đêm tại Zurich.

NGÀY 6: ZURICH - LUCERNE (52Km) GRINDELWALD (86km) ( Ăn 3 Bữa)

Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan Zurich:

Tiếp tục hành trình, Quý khách khởi hành đi Lucerne - trái tim của Thuỵ Sĩ, thành phố cổ với nền văn hóa phong phú. Đến Lucerne, quý khách tham quan:

Cầu Chapel

Tiếp tục hành trình, Quý khách khởi hành đến thị trấn Grindelwald - được tạo nên từ những đồi thảo nguyên xanh mướt mát, những ngôi nhà nhỏ xinh lấp ló dưới chân núi và những đàn bò, đàn cừu nhàn nhã tản bộ trên đồng cỏ.

Trên đường đi, Quý khách đến với Hồ Brienz - Một trong những hồ nước đẹp nhất của đất nước Thụy Sỹ, nơi đã “đốn gục” bao trái tim của khán giả trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

Nghỉ đêm Grindelwald hoặc vùng lân cận.

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, trải nghiệm ngồi cáp treo tham quan Grindelwald First, đây được xem là một trong những địa chỉ mà nhiều người ao ước “phải đến một lần trong đời” để tận mắt chứng kiến quang cảnh tuyệt đẹp ở thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng của người Thụy Sĩ.

Khi đến First, bạn nhất định phải trải nghiệm First Cliff Walk from Tissot, cây cầu được làm bằng kim loại với chiều dài 800 ôm quanh đỉnh núi, là nơi không thể bỏ qua của các tính đồ yêu thích mạo hiểm.

Tiếp tục hành trình, Quý khách đến với Milan - Kinh đô thời trang Thế Giới. Ăn tối, nhận phòng nghỉ đêm Milan.

NGÀY 8: MILAN - VIỆT NAM ( Ăn Sáng, Trưa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khởi hành tham quan Milan.

Nhà thờ lớn Milan

Quý khách dùng cơm trưa, khởi hành ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay khởi hành về Sài Gòn.

Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 9: VIỆT NAM

Đoàn về tới Hồ Chí Minh. HDV chia tay đoàn tại sân bay. Hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Lưu ý: Hướng dẫn viên có thể thay đổi thứ tự điểm tham quan tùy vào tình hình nước sở tại, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan có trong chương trình.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/di-chau-au-a39316.html