Hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì? Ví dụ và từ vựng liên quan

Hoa bỉ ngạn tiếng Anh là red spider lily, học cách đọc đúng phiên âm, các ví dụ, cụm từ liên quan và hội thoại sử dụng từ vựng hoa bỉ ngạn trong tiếng Anh.

Mỗi loài hoa sẽ có một ý nghĩa và vẻ đẹp riêng, tuy nhiên loài hoa nói về cảm giác đau đớn tột cùng khi không thể gặp lại người mình yêu thì không ai là không biết đến hoa bỉ ngạn.

Thế nhưng bạn có biết hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì không? Trong nội dung bài học từ vựng hôm nay mà học tiếng Anh nhanh chia sẻ, bạn sẽ được tìm hiểu toàn bộ kiến thức từ vựng về hoa bỉ ngạn.

Hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì?

Hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì? Ví dụ và từ vựng liên quan

Tên tiếng Anh của hoa bỉ ngạn.

Hoa bỉ ngạn trong tiếng Anh được gọi là red spider lily, tên gọi của loài hoa khi có lá thì hoa không nở, còn khi hoa nở sẽ không có lá, chỉ nở vào đêm trăng sáng và cũng là loài hoa tượng trưng cho sự chia ly và hồi ức đau thương.

Hoa bỉ ngạn hay còn gọi là bỉ ngạn hoa, vong xuyên hoa, mạn đà la, mạn châu sa, long trảo hoa, hoa âm phủ, …Đây là loài hoa duy nhất trong truyền thuyết mọc trên đường xuống hoàng tuyền, nơi mà các linh hồn gửi lại ký ức trên nhân gian.

Lưu ý: Ngoài red spider lily là hoa bỉ ngạn thì cluster amaryllis, shorttube lycoris cũng được gọi là hoa bỉ ngạn, tuy nhiên tên red spider lily là thông dụng nhất.

Ví dụ sử dụng từ vựng hoa bỉ ngạn tiếng Anh:

Cách đọc từ hoa bỉ ngạn trong tiếng Anh đúng phiên âm

Để đọc được từ hoa bỉ ngạn trong tiếng Anh đúng thì cần chú ý vào ngữ điệu và phiên âm các âm tiết ở hai giọng Anh và Mỹ. Thường khi đọc bằng giọng Anh Anh cần phát âm rõ ràng và tập trung vào các nguyên âm, còn với giọng Anh Mỹ đọc ngang hơn và lướt nhanh, chính vì vậy bạn cần chú ý thì mới có thể đọc đúng được.

Phiên âm cụm từ red spider lily:

Các cụm từ liên quan tới hoa bỉ ngạn trong tiếng Anh

Hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì? Ví dụ và từ vựng liên quan

Các cụm từ liên quan khi nói về hoa bỉ ngạn trong tiếng Anh.

Sau khi biết được hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì, ý nghĩa của hoa bỉ ngạn ra sao thì bạn hãy xem thêm các cụm từ sau đây khi nhắc đến loài hoa bỉ ngạn bạn có thể sẽ cần dùng đến.

Hội thoại sử dụng từ vựng hoa bỉ ngạn tiếng Anh

Hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì? Ví dụ và từ vựng liên quan

Trò chuyện về hoa bỉ ngạn bằng tiếng Anh.

Cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh giữa hai người bạn về truyền thuyết, ý nghĩa của hoa bỉ ngạn.

Ethan: Legend has it that the red spider lily, blooming by the old oak tree, carries a mysterious charm. (Truyền thuyết kể rằng loài hoa bỉ ngạn đỏ nở rộ bên cây sồi già mang một vẻ đẹp huyền bí)

Linda: Really? What's so special about it? (Thật sao? Có gì đặc biệt về nó vậy?)

Ethan: They say it's a flower of remembrance, appearing to guide lost souls back to their loved ones. (Người ta nói rằng đó là loài hoa của sự nhớ nhung, xuất hiện để dẫn dắt những linh hồn lạc lõng quay về với người thân yêu của họ)

Linda: Have you ever seen it? (Anh đã bao giờ thấy nó chưa?)

Ethan: Once, during a moonlit night. Its crimson petals seemed to dance with the breeze, creating an ethereal sight. (Một lần, trong một đêm trăng sáng. Những cánh hoa đỏ thẫm của nó dường như đang nhảy múa theo làn gió, tạo nên một cảnh tượng thanh tao)

Linda: I'd love to witness that. Where can we find it? (Tôi muốn chứng kiến điều đó. Chúng ta có thể tìm ở đâu?)

Ethan: The locals say it blooms near the riverbank. Let's take a stroll there this evening and see if the legend holds true. (Người dân địa phương nói rằng nó nở gần bờ sông. Hãy dạo chơi đến đó vào tối nay và xem liệu truyền thuyết có đúng không)

Vậy là kết thúc bài học hoa bỉ ngạn tiếng Anh là gì rồi, không những bạn biết thêm từ vựng mà còn biết cách đọc đúng theo phiên âm, ngữ điệu. Hãy thường xuyên ghé thăm trang web hoctienganhnhanh.vn để học thêm nhiều bài học về từ vựng bổ ích khác nữa nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hoa-bi-ngan-ten-tieng-anh-a39287.html