Cung Thiên Bình hợp với cung nào? Nên yêu cung nào?

1. Từ A-Z về đặc điểm chung của cung Thiên Bình

Thiên Bình hợp với cung nào

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là cung xếp vị trí thứ bảy và nằm trong khoảng thứ 180 đến 210 trên đường kinh độ thiên thể. Sau đây là một số thông tin cơ bản về chòm sao này mà bạn nên biết:

Đặc điểmThông tin

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo, năm sinh MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Giải mã Thiên Bình khi yêu

Liệu bạn có tò mò khi yêu, Thiên Bình sẽ có những biểu hiện gì hay không? Cùng khám phá ngay thôi nào!

Thiên Bình khi yêu

2.1. Dấu hiệu cho thấy Thiên Bình thích bạn

Nếu bạn và Thiên Bình đang trong một mối quan hệ “mập mờ” thì hãy kiểm tra xem họ có thực sự thích bạn không qua 4 dấu hiệu dưới đây nhé:

2.2. Cung Thiên Bình khi yêu?

Con đường tình duyên của Thiên Bình vốn đã suôn sẻ hơn người khác. Từ bé, họ đã có rất nhiều người thầm yêu và theo đuổi. Bởi vậy mà cung hoàng đạo này mới hay bị gắn mắc là một “redflag” chính hiệu.

Thiên Bình thường ngày rất lạnh lùng và có chút “chảnh” nhưng trong tình yêu thì hoàn toàn ngược lại. Họ sẽ thay đổi 180 độ và sẵn sàng "chi" mọi thứ cho người mình yêu, từ tiền bạc, của cải cho đến sức lực, thời gian...

Tuy nhiên, chòm sao này có tính chiếm hữu rất cao nên họ thường có xu hướng cấm đoán và kiểm soát đối phương theo ý mình. Điều này sẽ khiến người kia cảm thấy vô cùng ngột ngạt, bí bách và dần tìm cách để thoát khỏi mối quan hệ gò bó này.

3. Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất trong tình yêu?

Thiên Bình đúng chuẩn là hình mẫu người yêu lý tưởng đúng không nào? Cùng xem cung nào trong 12 cung hoàng đạo phù hợp nhất với Thiên Bình trong tình yêu nhé!

3.1. Thiên Bình nam hợp với cung nào nhất khi yêu?

Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình

Có thể nói, Bảo Bình chính là cô bạn gái lý tưởng mà Thiên Bình tìm kiếm bấy lâu nay. Nàng dễ thương, hiền lành lại duyên dáng. Chính những nét đẹp từ tính cách đến vẻ bề ngoài đã khiến anh chàng Thiên Bình xao quyến, tương tư ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Nam Thiên Bình nữ Bảo Bình

Nữ Bảo Bình vốn nhạy cảm, mỏng manh và đôi khi lại suy nghĩ tiêu cực. Một người tinh tế, nhạy bén như Thiên Bình chắc chắn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự bất ổn của đối phương và giúp họ xoa dịu đi những muộn phiền.

Nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã

Nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã được ví như là hai mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau. Bởi cả hai rất hợp cạ từ tính cách, sở thích đến lối sống thường ngày. Họ đều là những người hướng ngoại, năng động và thích khám phá và chu du. Chính vì vậy trong tình yêu, cặp đôi này sẽ cùng nhau trải nghiệm rất nhiều điều thú vị và luôn ngập tràn hạnh phúc.

Nam Thiên Bình nữ Nhân Mã

Nam Thiên Bình và nữ Bạch Dương

Một đáp án tuyệt vời khác cho câu hỏi “nam cung Thiên Bình hợp với cung nào?” đó chính là nữ Bạch Dương. Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp mà nàng còn rất chăm chỉ và quyết tâm trong mọi việc. Vì vậy, Bạch Dương như “tia sáng” tiếp thêm động lực cho anh chàng Thiên Bình để cố gắng đứng lên phấn đấu mỗi khi vấp ngã trong cuộc sống.

Nam Thiên Bình nữ Bọ Cạp

3.2. Thiên Bình nữ hợp với cung nào nhất trong tình yêu?

Nữ Thiên Bình và nam Song Tử

Là người say mê cái đẹp, nữ Thiên Bình rất để ý đến vẻ ngoài của nửa kia. Vì thế chắc chắn rằng trái tim nàng sẽ dễ dàng bị lay động bởi sự điển trai và lịch lãm của anh chàng Song Tử.

Nữ Thiên Bình nam Song Tử

Ngoài ra, tình cảm của cặp đôi này còn xuất phát từ hai trái tim chân thành. Cả hai sẵn sàng hạ cái tôi của mình xuống và cải thiện mọi thiếu sót của mình. Do đó, càng bên nhau lâu, Thiên Bình và Song Tử sẽ càng hoàn thiện bản thân hơn.

Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình

Cùng thuộc nhà khí, nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình có khá nhiều điểm chung về sở thích. Cả hai có thể đồng hành cùng nhau để khám phá những chân trời mới trong tương lai.

Nữ Thiên Bình nam Bảo Bình

Khi đã bước vào một mối quan hệ yêu đương, chàng trai Bảo Bình vô cùng ngọt ngào và dành toàn bộ sự chú ý, quan tâm cho nửa kia. Không chỉ vậy, anh chàng còn hết lòng tin tưởng và trở thành hậu phương vững chắc, giúp nàng Thiên Bình vững bước vượt qua những trở ngại, khó khăn phía trước.

Nữ Thiên Bình và nam Sư Tử

Chàng Sư Tử mạnh mẽ, vui tính chắc chắn sẽ là một nửa không thể hoàn hảo hơn cho cô nàng Thiên Bình.

Mỗi dịp hẹn hò sẽ là lúc mà Sư Tử thể hiện sự ga lăng của bản thân. Anh chàng luôn lên kế hoạch chi tiết cho buổi hẹn theo sở thích của đối phương và thường bất ngờ tặng quà cho nàng. Còn Thiên Bình sẽ là người hâm nóng, khuấy động không khí của bữa tiệc, khiến cặp đôi này lúc nào cũng rất ngọt ngào và lãng mạn.

Nữ Thiên Bình nam Sư Tử

Mặc dù vậy, cả hai đều khá thẳng tính nên mỗi lần mâu thuẫn hay xích mích thì sẽ là một cuộc “đại chiến” thực thụ. Để có một mối tình êm đẹp, Thiên Bình và Sư Tử nên hạ cái tôi của bản thân xuống, nhường nhịn và tôn trọng quan điểm riêng của nhau.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo, năm sinh MIỄN PHÍ để gia tăng mức độ gắn kết với cung Thiên Bình TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

4. Cung Thiên Bình không hợp với cung nào?

Thiên Bình và Bạch Dương là hai cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, ở họ vẫn tồn tại đặc điểm chung đó là tố chất thống lĩnh và sự khao khát “center”.

Nhưng không phải sự tương đồng nào cũng mang lại điều tốt. Khi một trong hai hơn đối phương, họ sẽ cảm thấy rất ghen tị và tìm mọi cách để dành lấy vị trí đó, thậm chí trở thành kẻ thù “không đội trời chung” của nhau.

Do đây chỉ là phân tích dựa trên hoàng đạo nên bạn không nên quá lệ thuộc mà đánh mất nửa kia của mình. Thay vào đó, hãy tìm hiểu thật kỹ về người ấy để có cho mình đáp án chính xác nhất nhé!

5. Thăng hoa trong tình yêu với SIM Saymee, nhận ngay ưu đãi data lên tới 7GB/ngày

Nếu là một người chơi “hệ tâm linh”, chắc hẳn bạn cũng đang tìm kiếm một vật phẩm phong thuỷ với mong muốn tình yêu của mình ngày càng sâu sắc, bền lâu? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo!

Đăng ký eSIM/SIM Saymee ngay hôm nay, bạn không chỉ có thể thoải mái lựa chọn số đẹp theo cung hoàng đạo hoàn toàn miễn phí mà còn được tận hưởng vô vàn ưu đãi từ các gói cước data cực đỉnh lên đến 7GB/ngày. Tham khảo ngay dưới đây nhé!

Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

Không chỉ thế, Saymee còn “bonus” thêm cho bạn bộ sưu tập các gói Topping siêu tiết kiệm, chỉ 10K/tháng để truy cập không giới hạn các app hot trend hiện nay như TikTok, Instagram, Facebook,...

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Đăng ký mua SIM Saymee ngay trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Qua bài viết trên, Saymee hy vọng bạn đã tìm được cho mình đáp án chính xác nhất cho câu hỏi cung Thiên Bình hợp với cung nào rồi nè. Hãy nhớ ghé thăm Saymee mỗi ngày để cập nhật cho mình thật nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/thien-binh-hop-voi-cung-nao-khi-yeu-a39261.html