Bình Thạnh có gì chơi? 22 địa điểm vui chơi nổi bật nhất ở Bình Thạnh

Bình Thạnh có gì chơi? Nếu bạn là dân chơi Sài gòn khi đến quận Bình Thạnh không thể bỏ qua 22 địa điểm ăn chơi nổi bật ở quận này. Hãy cùng Muaban.net theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một số địa điểm sống ảo nhé.

Bình thạnh có gì chơi
Bình thạnh có gì chơi ?

1. Công viên Vinhomes Central Park

Bình thạnh có gì chơi?
Công viên Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park được xem là lá phổi xanh của thành phố. Là công viên có thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ công viên Central Park của New York (Mỹ) với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời và đây cũng là địa điểm sống ảo cho ra đời những tấm ảnh nghìn like.

Xem thêm: Biên Hoà có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch Biên Hoà tự túc bạn phải biết!

2. Chợ Bà Chiểu

Bình thạnh có gì chơi
Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu là khu chợ lâu đời và quá đỗi quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Đến với chợ Bà Chiểu bạn sẽ được thưởng thức sự tinh túy của ẩm thực nơi đây. Với những tín đồ thích mua sắm đồ si thì không thể bỏ qua khu chợ này vì chợ Bà Chiểu còn được mệnh danh là thiên đường đồ si với những món đồ si chất lượng, hàng chuẩn và giá rất hạt dẻ.

3. Bờ kè Thanh Đa

Bình thạnh có gì chơi?
Bờ kè Thanh Đa

Với view là tòa nhà Landmark 81 lên đèn tỏa sáng một cùng trời. Thanh Đa là địa điểm tụ họp ăn vặt và tám chuyện đêm khuya với view nhìn toàn cảnh tòa nhà LandMark 81 tỏa sáng vào bầu trời đêm Sài Gòn. Không khí mát mẻ, cảnh đẹp đêm khuya với những quán trà sữa, quán ốc, quán nướng,… với giá cực phù hợp với học sinh, sinh viên.

>>> Xem thêm: Quận 10 có gì chơi? Top 15+ địa điểm vui chơi, ăn uống không thể bỏ lỡ ở quận 10

4. Landmark 81

Bình thạnh có gì chơi?
Landmark 81

Landmark 81 là địa điểm check in không thể thiếu của giới trẻ hiện nay với nhiều khu vui chơi như: Rạp chiếu phim CGV Gold Class sang chảnh, sân trượt băng Vincom Ice Rink các nhà hàng quán cà phê đẳng cấp, sang trọng,…

5. Khu du lịch Bình Quới

Bình thanh có gì chơi
Khu du lịch Bình Quới

Nằm cách thành phố khoảng 25 phút về hướng Bắc, được mệnh danh là “Thung lũng xanh giữa lòng thành phố”. Mùi của cỏ cây hoa lá đan xen cùng với những dãy đèn lồng dẫn vào những căn nhà tranh vách đất, hồ nước lấp lánh, sẽ đem lại cho bạn cảm giác như được trở về quê hương.

Đến với khu du lịch Bình Quới bạn tha hồ thưởng thức ẩm thực được bày trí như một phiên chợ quê với những chiếc bàn gỗ, những chiếc ghế nhỏ,… các món ăn đa dạng màu sắc với hương vị vô cùng tuyệt vời như bánh xèo, bánh hỏi thịt quay, thịt heo xiên nướng,…

Địa chỉ:

Thời gian:

Giá vé:

Săn ngay giá vé du lịch rẻ ở tin đăng dưới đây để thõa thích vui chơi:

6. Khu du lịch Văn Thánh

Bình thạnh có gì chơi?
Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh tọa lạc cạnh bờ sông Sài Gòn với không gian thiên nhiên thoáng mát, rộng lớn giữa lòng thành phố chật chội. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên với phong cách miệt vườn tuy lạ mà quen, giúp giải tỏa được căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cùng với đó bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực buffet hơn 80 món ăn khác nhau, các món tráng miệng và đồ uống cho thực khách.

>>> Xem thêm: Quận 7 có gì vui? Gợi ý những địa điểm giải trí hot nhất quận 7

7. Khu du lịch Tân Cảng

Bình thạnh có gì chơi
Khu du lịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh tầm 10 phút di chuyển là điểm hẹn vui chơi lý tưởng cho gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần. Đến đây bạn sẽ được hòa mình trong phong cảnh hữu tình, cảm nhận không khí trong lành và được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với những món Việt - Trung - Âu được thay đổi thường xuyên không gây nhàm chán.

Với cách bài trí đơn giản, tận dụng ưu điểm về vị trí địa lý trải dọc bờ sông Sài Gòn, cây xanh bao phủ, nền ẩm thực phong phú sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng và giải stress.

8. Lăng Ông Bà Chiểu

Bình thạnh có gì chơi?
Lăng Ông Bà Chiểu

Sài Gòn tuy hiện đại nhưng đâu đó vẫn luôn gìn giữ những nét cổ kính ẩn mình với lối kiến trúc xưa. Khu miếu thờ được xây dựng với tone màu chủ đạo là đỏ bên cạnh đó kiến trúc khu miếu cũng được chạm khắc vô cùng độc đáo mang đến cho bạn cảm giác cổ xưa và cũng là địa điểm thích hợp để tham quan vào những dịp lễ, tết nhé.

9. Sunny Farm Coffee and BBQ

Bình thạnh có gì chơi?
Sunny Farm Coffee and BBQ

Bạn đã bao giờ nghe đến có một Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn chưa, nơi đó chính là Sunny Farm. Là một nông trại ngập tràn ánh nắng, đến đây bạn sẽ tận hưởng được không gian mát mẻ, ngắm nhìn khung cảnh xanh mát với nhiều loại hoa cỏ, nhiều loại động vật khác nhau như cá, mèo, thỏ, cừu,… không khác gì lạc vào cao nguyên Đà Lạt. Các loại bánh ngọt và nước ở đây cũng cực kỳ ngon với cách bày trí đẹp là điều kiện lý tưởng để ra đời những tác phẩm hoàn mỹ.

>>> Xem thêm: Gigamall Có Gì Chơi? Review Tất Tần Tật Địa Điểm Vui Chơi Ở Giga Mall

10. Ươm Art Hub

Bình thạnh có gì chơi?
Ươm Art Hub

Ươm Art Hub là một khu phức hợp dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê sáng tạo với nhiều khu vực khác nhau như: Tiệm sách The Razcals, Studio De Egg, Tiệm xăm Tattoonista, Design Anthropology School (DAS), quán F&B cực rộng.

Phong cách thiết kế độc đáo khi quán sử dụng vật liệu xây dựng và nội thất đa số đều là đồ tái chế hoặc các đồ thân thiện với môi trường và đây cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các buổi ra mắt, Art Market, triển lãm sách,…

11. JeJu Coffee

Bình thạnh có gì chơi?
JeJu Coffee

JeJu Coffee có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn gen z với thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc. Quán sử dụng hai tone màu đơn giản như màu trắng và kem kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ, bằng cách kết hợp này không gian quán trở nên ấm áp.

Bên cạnh đó, không gian bên ngoài quán với sân vườn mát mẻ, trang trí có phần đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. JeJu cũng rất tinh tế khi đã chuẩn bị sẵn nhiều góc sống ảo bắt mắt, chỉ cần bạn đứng vào là có ngay ảnh xinh đem về.

12. Oz Caffee House

Bình thạnh có gì chơi?
Oz Caffee House

Oz Caffee House với hai tone màu chủ đạo trắng - xanh mang đến cho chúng ta một không gian ấm áp với tone màu tươi vui nhã nhặn. Không gian xanh màu cây cối sẽ làm dịu đi cái nắng oi bức của Sài Gòn. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các nàng đam mê sống ảo mà đến đây các bạn còn chiêm ngưỡng thế giới cổ tích ngoài đời thực.

13. Cỏ Café

Bình thạnh có gì chơi?
Cỏ Café

Cỏ Café là quán cà phê mang hơi hướng hoài cổ với giàn thiên lý trước quán, bàn ghế được thiết kế với phong cách vintage, mộc mạc gần gũi sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, sự tĩnh lặng giữa lòng thành phố, một góc nhỏ với không gian yên tĩnh bạn có thể trút bầu tâm sự của mình ở đây. Cỏ Café mang đến cho bạn một nơi không ganh đua, bình tĩnh an yên ấm áp vui tươi.

14. Ngách 160

Bình thạnh có gì chơi?
Ngách 160

Ngách 160 mang phong cách Hà Nội xưa vào giữa lòng Sài Gòn với cách bày trí đơn giản, quán nằm sâu trong một con hẻm. Ngách mang đến sự thoải mái cho khách về không gian yên tĩnh, hương vị đồ uống tuyệt vời và rất thích hợp để học tập và làm việc.

>>> Xem thêm: Chùa Bửu Long quận 9 - Khám phá kiến trúc Thái độc đáo giữa lòng Sài Gòn

15. Cà Lem Cô Ba Sài Gòn

Bình thạnh có gì chơi?
Cà Lem Cô Ba Sài Gòn

Với phong cách vintage, Cà Lem Cô Ba đã tái hiện được Sài Gòn xưa nhưng không kém phần đáng yêu nhí nhảnh bởi những món trang trí và không gian ấm áp. Nằm giữa lòng thành phố nhưng quán vẫn giữ được nét cổ kính, mang đến những sản phẩm về tuổi thơ với đa dạng các loại kem về mùi vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

16. Tròn Bisco

Bình thạnh có gì chơi?
Tròn Bisco

Tròn Bisco là quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và tươi sáng nằm trong một con hẻm bạn sẽ dễ dàng tìm thấy với phong cách hơi phương Tây một chút. Không gian yên tĩnh, mát mẻ, với sự phục vụ chu đáo tận tình, nước uống tươi ngon, giá cả phải phù hợp với học sinh, sinh viên nên Tròn Bisco luôn là lựa chọn mà bạn sinh viên lui tới.

17. Wander House

Bình thạnh có gì chơi?
Wander House

Coffee Wander được bày trí mộc mạc đơn giản bởi những thanh gỗ, bàn ghế gỗ tạo sự ấm áp, không gian yên bình kết hợp một chút phong cách phương Tây. Café ở đây được rang xay nguyên chất là điểm nhấn chính của quán khiến khách hàng khó quên bởi hương vị đậm đà của cà phê nguyên chất. Nếu bạn chưa biết ở Bình Thạnh có gì chơi, đây cũng là một lựa chọn khả thi để có một ngày cuối tuần thư giãn nhé.

18. Sunset View Coffee

Bình thạnh có gì chơi?
Sunset View Coffee

Ngắm nhìn hoàng hôn dần buông xuống thấy lòng an yên đến khó tả. Nếu bạn cũng là người thích ngắm hoàng hôn thì Sunset View Coffee là địa điểm ở Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang cảm thấy mỏi mệt, vậy tại sao không thử thả mình vào khung cảnh lãng mạn của buổi chiều hoàng hôn từ góc Sunset View để tìm sự đồng cảm cho mình nhỉ.

19. Nhà Của Mị Trốn - Sài Gòn Café

Bình thạnh có gì chơi?
Nhà Của Mị Trốn - Sài Gòn Café

Nhà Của Mị là quán cà phê tại Sài Gòn với phong cách chuẩn Tây Bắc với thiết kế rất đặc biệt nhưng không kém phần hiện đại. Nhà Của Mị nổi tiếng với cà phê trứng và cà phê đặc sản, hương vị cà phê khó lẫn vào đâu được là nét đặc trưng của quán.

>>> Xem thêm: Khám phá Dinh độc lập - địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn

20. Chênh Vênh Rooftop

Bình thạnh có gì chơi?
Chênh Vênh Rooftop

Nằm ở quận 2, Chênh Vênh Rooftop với không gian kết hợp giữa thiên nhiên và gỗ mang hơi hướng Boho và vintage. Quán ghi điểm với các bạn trẻ vì chiếc view triệu like nhìn ra Landmark 81 cực đỉnh. Ngoài ra, quán còn có view với điểm cộng rất lớn đó là còn có thể bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn trên sông Sài Gòn.

21. Trăng Non Rooftop

Bình thạnh chơi gì?
Trăng Non Rooftop

Trăng non Rooftop cũng là một địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp khác tại quận Bình Thạnh với view ngắm hoàng hôn, một khung cảnh lãng mạn khó mà bắt gặp được giữa một Sài Gòn đông đúc hoặc ngắm cảnh thành phố lên đèn, một Sài Gòn không bao giờ ngủ. Các bạn nên đến sớm để bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống và chụp có mình những tấm ảnh đẹp nhé.

22. Chạng Vạng Rooftop

Bình thạnh có gì chơi?
Chạng Vạng Rooftop

Thêm 1 quán có view nhìn thẳng ra Landmark 81 và ngắm trọn được cả bầu trời Sài Gòn lúc chiều tà. Chạng Vạng sẽ là nơi lý tượng để các cặp đôi hẹn hò, để chill và tâm sự những câu chuyện của mình sau 1 ngày dài mệt mỏi.

Hy vọng thông qua bài viết “Bình Thạnh chơi có gì chơi?” sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều địa điểm sống ảo, tụ tập bạn bè ăn uống về đêm nhé. Hãy theo dõi Muaban.net nhiều hơn để biết thêm nhiều địa điểm ăn chơi thú vị.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phòng trọ giá rẻ ở quận 1, trung tâm thành phố cũng như nơi có vui chơi sầm uất bậc nhất TP. HCM:

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/quan-binh-thanh-co-gi-choi-a39240.html