Nên biết cách gọi giấu số MobiFone thành công ngay

Bạn đã biết cách gọi giấu số MobiFone chưa? Gọi giấu số Mobi là một trong những tính năng mà người dùng vẫn quan tâm hiện nay. Khi thực hiện cuộc gọi sẽ không hiển thị tên hay số điện thoại của bạn. Đây có thể là trò “vui”, “đùa cợt” mà các bạn trẻ thường áp dụng.

Để thực hiện cuộc gọi giấu số thì thực hiện thế nào? Cần điều kiện gì? Có thể cài đặt trên điện thoại hay phải đăng ký dịch vụ? Mọi thông tin sẽ được mobifone3g.net.vn cung cấp đến bạn. Hãy theo dõi nhanh nhé!

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobi

Giá gói cước MobiFone 3G

Cách gọi điện khi hết tiền MobiFone

Cách gọi giấu số MobiFone bạn nên biết

Gọi điện giấu số là khi bạn gọi đến 1 ai đó thì đầu dây bên kia sẽ không hiển thị số điện thoại của bạn. Thay vào đó, nó sẽ hiển thị dạng Cuộc gọi không xác định. Điều này làm cho người mà bạn gọi không biết ai gọi đến.

Tuy nhiên, MobiFone đã NGỪNG cung cấp dịch vụ gọi giấu số từ ngày 16/10/2021. Đây là thông tin khiến rất nhiều người dùng tiếc nuối bởi đây là tính năng thú vị của nhà mạng.

Cách nhắn tin giấu số điện thoại MobiFone như thế nào?

Hướng dẫn Cài đặt tính năng gọi điện giấu số trên điện thoại

Mặc dù dịch vụ gọi giấu số của nhà mạng MobiFone đã ngừng triển khai, nhưng bạn vẫn có thể thực hiện cài đặt tính năng này trên điện thoại của mình qua chức năng của điện thoại.

Mỗi hãng điện thoại hoặc hệ điều hành sẽ có mỗi cách cài đặt riêng. Tại bài viết này, mobifone3g.net.vn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt gọi ẩn số trên điện thoại.

1/ Gọi giấu số trên điện thoại hệ điều hành Android

Đối với điện thoại Android bạn có thể cài đặt tính năng giấu số dễ dàng. Cụ thể:

goi giau so mobifone

Đăng ký gói 5G MobiFone khuyến mãi data, miễn phí gọi

2/ Cách gọi giấu số trên điện thoại hệ điều hành iOS

Người dùng hệ điều hành nhà Táo phải tiếc hùi hùi khi tính năng này có thể sử dụng nhưng phải tùy thuộc vào dịch vụ ẩn số từ nhà mạng MobiFone. Hãy lưu ngay lại, nếu nhà mạng cho phép tái sử dụng dịch vụ ẩn số điện thoại thì có hướng dẫn để dùng ngay nhé.

Các gói cước gọi nội mạng của MobiFone giúp tiết kiệm tiền liên lạc

Trên đây là những thông tin mới nhất về cách gọi ẩn số điện thoại MobiFone. Mặc dù nhà mạng đã không còn cung cấp dịch vụ này nữa nhưng bạn vẫn có thể thực hiện cài đặt trên điện thoại của mình. Chúc bạn cài đặt thành công và có những trải nghiệm thú vị.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-goi-dien-thoai-giau-so-mobifone-a39204.html