Nhu cầu tình dục của nam hay nữ cao hơn?

Các cặp đồng tính nam cũng có ham muốn tình dục thường xuyên hơn các cặp đồng tính nữ trong mọi giai đoạn của mối quan hệ. Hơn nữa, nhiều nam giới cũng chia sẻ rằng họ mong muốn quan hệ với người bạn đời nhiều hơn trong suốt thời gian chung sống và thích thú hơn với việc quan hệ tình dục mỗi ngày.

Thậm chí, trong một vài trường hợp, đàn ông còn có xu hướng tìm đến tình dục không lành mạnh và bất hợp pháp như:

2. Nữ giới khơi dậy ham muốn tình dục phức tạp hơn nam giới

Nhu cầu tình dục nam nữ ai mạnh hơn

Đối với nam giới, kết quả thường dễ dự đoán hơn là nữ giới. Những người đàn ông “thẳng” chia sẻ rằng họ thường có ham muốn khi xem những hình ảnh nam nữ hoặc đồng giới nữ quan hệ. Những người đàn ông đồng tính thì lại cảm thấy gợi dục bởi quan hệ đồng tính nam và một lần nữa tiết lộ rằng họ cũng sử dụng các thiết bị hỗ trợ.

Đối với nữ giới, kết quả này có phần bất ngờ hơn khi những người phụ nữ bình thường tiết lộ rằng họ thường cảm thấy kích thích bởi tình dục nam nữ nhưng bộ phận sinh dục của họ lại có phản ứng với cả tình dục nữ-nữ và nam-nam.

Nam giới thường không linh động và khá cụ thể về những đối tượng khiến họ có cảm hứng, muốn quan hệ cùng hoặc người mà họ yêu. Trái lại, phụ nữ có vẻ cởi mở hơn đối với quan hệ tình dục đồng giới hơn phái mạnh nhờ vào ham muốn tình dục gián tiếp. Phụ nữ có khả năng trở nên hứng thú với tình dục và thích thủ dâm hơn là nam giới.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/dan-ong-dam-a39166.html