Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Du lịch Hạ Long không chỉ sở hữu vịnh đẹp kỳ quan thế giới, mà nơi đây còn có vô vàn trải nghiệm nghỉ dưỡng và vui chơi kỳ thú. Hãy cùng xem Top 10 điểm vui chơi hút khách tại Hạ Long nhé!

Ngắm vịnh Hạ Long từ thuỷ phi cơ và ngủ đêm trên du thuyền

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá mảnh đất Hạ Long, Quảng Ninh.

Bên cạnh việc đắm mình trong vẻ đẹp kỳ diệu bao quanh bởi các đảo đá dày đặc cũng như các hang động tự nhiên tuyệt đẹp thì một hành trình 25 phút ngắm nhìn toàn cạnh vùng vịnh xinh đẹp từ thủy phi cơ sẽ là một dấu thăng đặc biệt cho chuyến đi. Nếu các hành trình trên du thuyền, du khách được cảm nhận vẻ đẹp của những ngọn núi, của mặt biển trong xanh, thì khung cảnh từ ô cửa sổ của thủy phi cơ sẽ vẽ trọn vẻ đẹp thiên nhiên bao quát của cả vùng vịnh.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Ngủ đêm trên một du thuyền sang chảnh nào đó bồng bềnh trên vịnh Hạ Long cũng là một trong những trải nghiệm bạn nên thử đấy nhé. Bạn có thể đón bình minh và hoàng hôn trên boong tàu, tắm biển, thăm quan các làng nổi nuôi cá, ngọc trai… hay chèo thuyền kayak để khám phá hang đá vôi và các đảo nhỏ.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Bãi Cháy - bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp

Bãi Cháy nổi tiếng là bãi biển nhân tạo với chiều dài gần 1 km, cát trắng mịn, nước trong. Nơi đây thích hợp để tắm biển, team building, tắm nắng và những trò chơi trên biển như chèo thuyền kayak, lặn biển, thăm hang động và làng nổi…

Bãi biển nằm sát quần thể khu vui chơi Sun World Quảng Ninh nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai hoạt động giải trí với nhau một cách thuận tiện.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Bảo tàng Quảng Ninh - điểm đến văn hóa kết hợp check in

Tới Bảo tàng Quảng Ninh, các bạn trẻ sẽ phải “giơ máy ảnh lên” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc độc đáo nơi đây - hàng cầu thang cao cho tới phần vỏ kính màu đen tuyền của khối nhà nhìn như một tấm gương khổng lồ huyền bí, cộng thêm font chữ viết tên Bảo tàng ấn tượng.

Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bên ngoài, địa điểm vui chơi Hạ Long này còn giúp bạn khám phá về vùng đất Quảng Ninh với 3 tầng không gian rộng lớn trưng bày những hiện vật khảo cổ, hệ sinh thái biển, mô phỏng lịch sự của tỉnh qua các thời kỳ lịch sử, mô phỏng hầm lò khai thác than,…

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Dragon Park - công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á

Dragon park Hạ Long là công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á rộng gần 40 ha của Tập đoàn Sun Group chỉ cách Hà Nội 140km với 3h-4h chạy xe. Dragon Park nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long Park. Phải nói đây là công viên giải trí đẳng cấp Quốc tế với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam và đã được kiểm tra rất chặt chẽ về độ an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm.

Các trò chơi ở Dragon park được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn…để ai cũng tìm thấy sự đam mê, thích thú của mình. Có khoảng gần 30 trò chơi đủ các thể loại, từ siêu mạo hiểm, mang đến cảm giác được chinh phục rất đã như “Phi long thần tốc”, “tê giác cuồng nộ”, “theo dấu chân rồng” cho đến những trò chơi đã quen thuộc và gắn liền tuổi thơ như “Đu quay kì diệu”, “Đoàn tàu cổ tích”…

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Khu vui chơi Sun Wheel Quảng Ninh

Sun Wheel hay còn gọi là khu vui chơi Vòng quay mặt trời Quảng Ninh thuộc quần thể Sun World nằm tách biệt trên đồi Ba Đèo (Hòn Gai) và được nối bởi tuyến cáp treo Nữ Hoàng. Sun Wheel tọa lạc ở độ cao 215m so với mực nước biển, khi ngồi ở điểm cao nhất vòng quay, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Hạ Long.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy trải nghiệm Sun Wheel vào buổi tối. Bởi lúc này, vòng quay mặt trời với hàng ngàn ánh đèn led được thắp sáng lung linh giữa màn đêm, xa xa còn có ánh đèn của thành phố và những đốm sáng nhỏ của tàu thuyền ngoài vịnh biển, tạo nên khung cảnh hết sức tráng lệ, thơ mộng. Đến đây, bạn hãy đi cáp treo Nữ hoàng và ngồi Sun Wheel ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao, khám phá khu vui chơi Sun Wheel Quảng Ninh gồm: khu trưng bày tượng sáp, thế giới Games, khu vui chơi trẻ em Kindoland, vườn Nhật Bản.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Đảo Tuần Châu

Từ một hòn đảo tách biệt với đất liền, ít người dân sinh sống, giờ đây Tuần Châu (tọa lạc tại Ngọc Châu, Tuần Châu, thành phố Hạ Long) đã có đường bộ nối liền, có trung tâm giải trí lớn, cảng tàu quốc tế lớn và hàng loạt khách sạn, điểm vui chơi cho du khách.

Điểm dừng chân đầu tiên khi du khách tới hòn đảo ngọc này là bãi biển. Với giá vé 40.000 đồng, du khách có thể thỏa sức tung tăng trên bãi cát dài, đắm mình dưới làn nước xanh mát. Bạn cũng có thể thử sức với những môn thể thao mạo hiểm dưới nước như: lướt ván, mô tô nước, chèo kayak, cano dù…Tiếp đó là khu vui chơi giải trí ngoài trời rộng 5 ha mô phỏng nhiều kỳ quan thiên nhiên thế giới. Bên cạnh đó là những màn biểu diễn nhạc nước; xiếc thú hải cẩu, sư tử biển; biểu diễn xiếc cá sấu, xiếc khỉ; xem phim 5D…

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Làng chài Cửa Vạn

Nhờ quang cảnh đẹp, làng chài Cửa Vạn ở Quảng Ninh được Huffington Post bình chọn là một trong những thị trấn nhỏ, xinh đẹp trên thế giới, phù hợp để dạo chơi và nghỉ dưỡng.

Đây là một trong nhiều làng chài nổi tiếng lâu đời trên vịnh Hạ Long. Tại đây, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian êm ả, thanh bình, ngắm nhìn những ngôi nhà gỗ nhỏ trên mặt nước mà còn được tìm hiểu đời sống văn hoá của ngư dân, học cách chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá…

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Núi Bài Thơ - Chùa Long Tiên

Núi Bài Thơ (Lê Quý Đôn, phường Bạch Đằng) được coi là “nàng thơ” của Hạ Long. Sở dĩ mang tên núi Bài Thơ bởi trên đỉnh núi cao 200 m vẫn còn khắc các bài thơ chữ Hán của Lê Thánh Tông và của Trịnh Cương khi miêu tả đẹp của vịnh. Từ trên núi, du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh vịnh và thành phố.

Chùa Long Tiên là ngôi chùa lớn nhất ở Hạ Long. Chùa mang phong cách kiến trúc đặc trưng của các ngôi chùa thời Nguyễn với họa tiết trang trí rồng phượng, cách điệu.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Khu phố cổ Bãi Cháy - điểm checkin cho giới trẻ

Tới phố cổ Bãi Cháy, hay còn gọi là Little VietNam, du khách nhìn thấy một hình ảnh tái hiện lại những đường nét của phổ cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách rất tinh tế. Kiến trúc độc đáo nơi đây tạo thành một con đường đi bộ nhỏ mang nét đẹp cổ kính, nằm lọt thỏm và tương phản với khu phố hiện đại phía bên ngoài.

Phố cổ Bãi Cháy không chỉ là địa điểm vui chơi Hạ Long, nơi đây còn mang đến một khoảng lặng giữa chốn đô thị ồn ào, mang đến những cảm hứng hết sức thơ mộng cho du khách tham quan. Đặc biệt là từng góc phố đều được thiết kế tỉ mỉ nên mọi ngóc ngách đều là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ “sống ảo”.

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Khám phá chợ đêm Hạ Long

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc ăn gì chơi gì ở Hạ Long? thì hãy tới ngay chợ đêm Hạ Long. Đây là một trong những địa điểm ăn chơi ở Hạ Long sầm uất nhất về đêm với hơn 100 gian hàng lớn nhỏ được chia làm 2 tầng.

Tầng 1 chủ yếu là bày biện các gian hàng về dày dép, túi xách, đồ lưu niệm, còn trên tầng 2 du khách có thể mua được những món đặc sản Hạ Long như hải sản khô, bánh kẹo,…

Du lịch Hạ Long không thể bỏ qua 10 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/thuy-cung-o-quang-ninh-a39079.html