Cách đăng xuất Messenger trên iPhone SIÊU DỄ

Đến thời điểm hiện tại, Messenger là một trong các ứng dụng được nhiều người Việt Nam tin tưởng dùng nhất. Vì được sử dụng nhiều, đây sẽ là thị trường tiềm năng để các tên trộm công nghệ ăn cắp dữ liệu cá nhân và bán cho nhiều người. Do đó khi đăng nhập vào Messenger không phải thiết bị của bạn, bạn cần đăng xuất Messenger trên iPhone để bảo vệ thông tin cá nhân. Cùng xem bài viết của điện thoại 24hStore ngay nhé.

1. Cách đăng xuất Messenger trên iPhone

1.1. Cách đăng xuất Messenger trên iPhone nhanh chóng và đơn giản nhất

Với cách này, bạn sẽ có thể đăng xuất tài khoản Messenger trên Facebook hiện tại bằng cách đăng nhập một tài khoản khác vào máy.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Messenger, nhấn vào ảnh đại diện trên góc trái để vào phần tùy chỉnh.

cách đăng xuất Messenger trên điện thoại

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy kéo xuống dưới và chọn mục

Cách thoát Messenger

Bước 3: Hãy bấm vào dấu < + > để đăng nhập thông tin tài khoản Facebook Messenger mới của bạn.

Hướng dẫn bên trên được thực hiện trên dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max bản 128gb bạn có thể thực hiện giống như hướng dẫn đối với các dòng iPhone khác.

Cách đăng xuất messenger trên iPhone

1.2. Hướng dẫn cách đăng xuất ứng dụng Messenger trên điện thoại iPhone hoàn toàn

Tuy nhiên, nếu cách trên bạn vẫn bị phiền vì muốn đăng xuất hoàn toàn tài khoản, thì cách này các bạn có thể đạt được ý muốn của mình. Hoạt động này cũng là cách để đăng xuất Messenger từ xa trên một thiết bị khác.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Facebook , tiếp đến nhấn vào tiểu tượng 3 dòng kẻ ngang ở góc dưới bên phải màn hình. Chọn cài > chọn cài đặt tài khoản

Cách đăng xuất khỏi Messenger trên iPhone hoàn toàn

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn bảo mật và đăng nhập

Chọn bảo mật và đăng nhập

Bước 3: Bạn hãy vào mục nơi bạn đã đăng nhập

Chọn nơi bạn đã đăng nhập

Bước 4: Lựa chọn đóng phiên đăng nhập Messenger trên chính chiếc iPhone đang dùng bằng cách bấm vào <Đăng xuất>.

Chọn thiết bị muốn đăng xuất khỏi Messenger

Bước 5: Lúc này bạn hãy mở ứng dụng Messenger trên iPhone 12 like new 99 , bạn sẽ thấy thông báo phiên đăng nhập đã hết hạn. Nhấn để xác nhận quá trình đăng xuất Messenger.

Nhấn xác nhận để đăng xuất Messenger trên iPhone

Như vậy với các cách mà 24hStore chia sẻ ở trên, các bạn đã có thể nhanh chóng và đơn giản đăng xuất Messenger trên iPhone. Chúc bạn thực hiện thành công việc đăng xuất của mình nhé ! Nếu còn các thắc mắc vui lòng gọi đến số hotline 1900.0351 để chúng tôi tư vấn về các sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay.

Apple mới đây đã cho ra mắt iP 14 mới cũng là dòng điện thoại cao cấp nhất hiện tại của Táo. Bạn có thể tham khảo và xem qua chi tiết tổng quan về sản phẩm trên trang 24hStore.

Ngoài vấn đề về việc đăng xuất khỏi Messenger trên iPhone, gần đây giới trẻ đang rầm rộ về cách đổi Messenger sang Dark Mode. Bạn đã biết thủ thuật này chưa ?

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-xuat-mess-tren-iphone-a39041.html