Khu du lịch Song Song Quận 9: Điểm hấp dẫn cực chill giữa Sài Gòn

Giữa các tòa nhà cao ốc hiện đại những quán ăn nhà hàng sang trọng, ở Sài Gòn người ta còn có thể tìm thấy những điểm du lịch với khung cảnh thiên nhiên hữu tình và thơ mộng. Trong đó, khu du lịch Song Song Quận 9 là một trong những điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách tìm đến và lựa chọn. Nơi đây chính là điểm vui chơi giải trí vào những ngày cuối tuần hoàn hảo cho bất cứ ai. Hãy cùng Gạo House dạo quanh một vòng điểm du lịch này nhé.

Khu du lịch quận 9 Song Song
Du lịch Song Song là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở quận 9

1. Tổng quan về khu du lịch sinh thái Song Song

Khu du lịch Song Song Quận 9 tọa lạc tại số 10, con đường D1, phường Long Phước, Quận 9, TP. Thủ Đức. Nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai hiền hòa với những hàng cây xanh rợp bóng nên vô cùng mát mẻ, thoáng mát, dễ chịu là địa điểm xả stress lý tưởng cho nhân viên văn phòng.

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Song Long sở hữu diện tích rộng rãi và thoáng mát. Nơi đây được ví như “miền tây thu nhỏ” với các con rạch quanh co uốn lượn và các hàng dừa tỏa ngợp bóng mắt. Do được thiết kế đậm chất miền Tây nên khi đến Song Song, du khách không chỉ được hòa mình vào cuộc sống của những anh nông dân miệt vườn mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi vẻ đẹp vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút

2. Cách di chuyển đến khu du lịch Song Song Quận 9

Làm sao để di chuyển đến khu du lịch Song Song quận 10 Sài Gòn? Bạn có thể lựa chọn xuất pháp theo chỉ dẫn sau đây:

>> Xem Thêm: BST+ Đồng Phục Nhóm Du Lịch Đẹp Và Cá Tính Nhất Hiện Nay

3. Thời điểm lý tưởng nhất để đến khu du lịch Song Song Quận 9

Khu du lịch Song Song Quận 9
Song Song đẹp vào tất cả các mùa trong năm

Nhờ sở hữu không gian mát mẻ và thoáng đãng nên khu du lịch Song Song đều rất đông khách vào những ngày thứ 7, chủ nhật. Do đó, thời điểm đẹp nhất khi đến Song Song vào mùa hè cùng người thân để vui chơi, tránh nóng và xả stress. Mặc dù rất đông khách nhưng diện tích Song Song rất rộng nên bạn có thể thỏa thích tận hưởng relax ở mọi khung cảnh.

4. Giá vé và giờ mở cửa của khu du lịch Song Song Quận 9

Khu du lịch Song Song mở cửa với giá vé 90.000 VNĐ/1 khách cao trên 1,2m và trẻ em cao dưới 1,2m sẽ được miễn phí. Giá vé trên đã bao gồm dịch vụ: tắm suối, tắm hồ bơi, vé vào cổng, vườn rau mini và tham quan vườn thú. Nếu như bạn muốn tham gia trải nghiệm đi xe lửa điện, chèo thuyền thì cần bỏ thêm chi phí 20.000 Vnđ/người/lần.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Song Song mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần

Khu du lịch Song Song sẽ mở cửa phục vụ khách hàng trong khung giờ từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều. Tuy nhiên, khu du lịch chỉ mở cửa vào 2 ngày cuối tuần là thứ và chủ nhật.

5. Những trải nghiệm có 102 đến khu du lịch Song Song Quận 9

Đến khu du lịch Song Song bạn nhất định phải tham gia những hoạt động và trải nghiệm vô cùng thú vị mà xưởng may áo đồng phục Gạo Housse tổng hợp sau đây:

5.1. Relax tại hồ bơi ngoài trời

Song Song sở hữu một hồ bơi rộng rãi với độ dài hàng trăm mét vuông. Hồ bơi sở hữu làn nước vô cùng trong xanh và mát lạnh nên khi đến đây du khách sẽ được hòa mình vào làn nước mát để relax, giải nhiệt mùa hè. Đặc biệt, hồ bơi còn được trang bị ống trượt nước lớn với độ cao vượt trội cho phép du khách có được lễ hội dưới nước vô cùng sôi động.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Relax tại hồ bơi ở Hồ

5.2. Chèo thuyền thả hồn trên sông

Khu du lịch Song Song quận 9 được xây dựng theo phong cách miền Tây miệt vườn nên khi đến đây du khách sẽ được tham gia hoạt động chèo xuồng, relax trên con kênh hiền hòa. Khi đến đây, bạn có thể thuê xuồng, chèo thuyền lướt nhẹ trên mặt nước êm đềm. Đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời để du khách được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng. Khi thuyền đến giữa kênh, bạn có thể thỏa thích check-in ngay giữa background biển nước long lanh xanh thẳm.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Trải nghiệm đi du thuyền giữa sông sang - xịn - mịn

>>> Tham Khảo: Top 10+ Mẫu Áo Phông Nhóm Được Ưa Chuộng Nhất

5.3. Khám phá vườn thú mini cực xịn

Sở hữu diện tích rộng lớn nên giữa khu du lịch Song Song quận 9 còn được xây dựng một khu vườn thú mini để mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho du khách. Ở vườn thú có nuôi một vài loại động vật hoang dã quý hiếm để du khách có thể tận mắt ngắm nhìn và khám phá.

5.4. Quá đã tại khu vui chơi ngoài trời

Khu du lịch Song Song Quận 9 có khu vui chơi ngoài trời khá rộng được hội tụ nhiều trò chơi hấp dẫn như: leo núi, xích đu, bập bênh, đa xà để du khách có thể thỏa thích vui chơi, relax và trải nghiệm. Nếu bạn thích vui chơi thì nhất định phải đến khu vực này nếu có dịp đến Song Song.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Relax cùng các hoạt động vui chơi ngoài trời

5.5. Thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời

Đến khu du lịch Song Song Quận 9 - Thủ Đức cùng bạn bè, gia đình hoặc nhóm bạn… thì nhất định không nên bỏ qua cơ hội tổ chức tiệc nướng BBQ đầy thú vị tại đây. Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn đồ ăn ngay tại nhà hoặc mua tại khu du lịch với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn tham gia tiệc BBQ ngoài trời, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ như sau:

Khu du lịch Song Song Quận 9
Thưởng thức món tiệc BBQ ngoài trời siêu hấp dẫn

5.6. Tham quan khu vui dành cho trẻ em

Khu du lịch Song Song Quận 9 sở hữu khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Ở sân chơi này, du khách sẽ được thỏa thích vui tham gia các hoạt động trò chơi dân gian ở đây như sau: cưỡi trâu trên đồng cỏ, câu cá, đánh đu, hồ bơi… Để con thỏa thích vui chơi mà bố mẹ vẫn được tận hưởng không gian của riêng mình thì khu vui chơi trẻ em chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Tham gia khu du lịch dành cho trẻ em

5.7. Đã miệng với những món ngon hấp dẫn

Khu du lịch Song Song quận 9 có rất nhiều món ngon hấp dẫn để du khách có thể thỏa thích thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn đậm chất miền Tây như:

Khu du lịch Song Song Quận 9
Thưởng thức những món ngon vô cùng hấp dẫn

>> Xem Thêm: 20+ Thiết Kế Áo Nhóm Bán Chạy Tại Gạo House

6. Đến khu du lịch Song Song quận 9 nên mặc gì?

Nên mặc gì khi đến du lịch Song Song để sở hữu những bức hình check-in đẹp và nổi bật. Hãy cùng công ty may và in áo đồng phục Gạo House khám phá top 2 phong cách mặc đẹp vô cùng hot hit sau đây:

Khu du lịch Song Song
Đồng phục nhóm teambuilding đẹp và trẻ trung

7. Hướng dẫn nghỉ dưỡng, lưu trú tại KDL Song Song

Khu du lịch Song Song quận 9 có cho phép du khách lưu trú tại các phòng nghỉ dưỡng của khu du lịch. Tuy nhiên, vì số lượng phòng có hạn nên khu du lịch chỉ dành cho gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi muốn được nghỉ ngơi. Vào thứ 7, chi phí thuê phòng khoảng 175.000 VNĐ và chủ nhật là 350.000 VNĐ/phòng (phòng có thể ở 2 người lớn và 2 bé cùng chung giường).

8. Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Song Song du khách cần lưu ý

Khu du lịch Song Song Quận 9
Bạn cần tuân thủ theo đúng quy định của khu du lịch

Để những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Song Song quận 9 thêm hấp dẫn và thú vị, du khách cần chú ý trước những vấn đề sau khi đến đây:

>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Thiết Kế Áo Thun Nhóm Bán Siêu Chạy

9. Giải đáp một số câu hỏi thắc mắc về khu du lịch Song Song quận 9

Dưới đây, Gạo House sẽ giải đáp chi tiết về một số thắc mắc cũng như vấn đề liên quan đến Song Song để bạn tham khảo như sau:

9.1. Đâu là thời gian đến du lịch Song Song lý tưởng nhất?

Bạn có thể ghé thăm và du lịch tại Song Song vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ, thời tiết nơi đây quanh năm khá nắng nên rất thích hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng, relax. Tuy nhiên, nên tránh đến đây vào những ngày mưa để có thể thỏa thích chụp hình sống ảo - vui chơi.

Khu du lịch Song Song Quận 9
Song Song lý tưởng vào mọi thời điểm trong năm

9.2. Song Song có phòng nghỉ hay không?

Số lượng phòng nghỉ tại KDL Song Song khá hạn chế nên quản lý ở đây chỉ ưu tiên cho những gia đình đi cùng con nhỏ hoặc người lớn tuổi có nhu cầu nghỉ ngơi. Chi phí thuê phòng ở Song Song như sau: 175.000 VNĐ/ngày thứ 7 và 350.000 VNĐ/ngày chủ nhật. Phòng cho thuê sẽ gồm 2 giường, 1 cho 2 người lớn và 1 cho 2 bé chung giường.

9.3. Đến khu du lịch Song Song cần chú ý điều gì?

Đến du lịch Song Song du khách cần chú ý đến một số vấn đề sau đây:

Khu du lịch Song Song Quận 9
Cần chú ý tuân thủ một số nguyên tắc và quy tắc của khu du lịch

Trên đây là các thông tin chi tiết về khu du lịch Song Song Quận 9. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Gạo House sẽ hữu ích với nhu cầu du lịch sắp tới của bạn. Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ điều gì, hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ. Đừng quên xưởng Gạo đã update BST đồng phục mới, bạn hãy quẹo lựa để giúp chuyến đi của gia đình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/kdl-song-long-a39026.html