Thông tin hữu ích

Phố trẻ sôi động nhất phố cổ! Đây là một con phố nhỏ dài khoảng 266m có tên là Tạ Hiện thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đó là một địa điểm được đề xuất, nơi bạn có thể thưởng thức bia trong các con hẻm của khu phố cổ. Rất nhiều du khách nước ngoài đến thăm con phố này, đông khách Tây đến mức được mệnh danh là phố Tây Hà Nội. Thuật ngữ “Bia Phố Cổ” đã trở nên nổi tiếng không chỉ đối với người Việt Nam mà còn đối với du khách nước ngoài. Thưởng thức bia với đậu phộng như một món ăn nhẹ. Nó còn được mệnh danh là con phố không bao giờ ngủ vì càng có nhiều người đến thăm vào ban đêm. Dù nói bia hơi phố cổ là loại bia bình thường bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu nhưng tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?Có lẽ câu trả lời là tình yêu của mọi người dành cho Đường Tạ Hiện. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cùng với khách hàng thuộc các quốc tịch khác nhau của khách nơi đây.

(Ảnh sưu tầm)

Nhờ sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nền văn háo Tây và Ta đã tạo nên tên gọi Bia Phố cổ quen thuộc mà đặc trưng đến thế. Tại con phố cổ này, có khi thì yên ả, bình lặng như con người thủ đô ngày trước nhưng có lúc lại ồn ã, nhộn nhịp, vui tươi, sôi động đúng nhịp sống của phố thị hiện đại. Có lẽ sự có mặt của những du khách Tây ở đây đã tạo nên một màu sắc khác cho con phố cổ này.

(Ảnh sưu tầm)

Là một trong số những địa điểm ‘ đắt giá’ và đáng đi nhất Hà Nội, Bia phố cổ sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư thái, thả mình vào niềm vui của một con phố không ngủ.

Phố Tạ Hiện [Bia Hoi Street] Địa chỉ : Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/pho-co-ta-hien-a39005.html