Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Nhật Bản là một trong những quốc gia du lịch hàng đầu tại Châu Á, Nơi đây luôn nằm trong Top các quốc gia được yêu thích với khí hậu trong lành, các địa điểm tham quan du lịch đa dạng và vô cùng tráng lệ. Dù bạn đến Nhật bản với mục đích gì đi chăng nữa, thì việc đầu tiên du khách cần làm là sở hữu tấm thẻ visa Nhật Bản. Trong bài viết này, Top Ten sẽ giới thiệu tới Bạn những thông tin về quá trình xin visa du lịch Nhật Bản khi đi tour trọn gói nhé!

Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Những thông tin chung về visa Nhật bản

Visa Nhật Bản được xếp vào loại visa khó xin nhát tạo Châu Á. Visa Nhật bản sẽ gồm nhiều loại, mỗi loại dành cho đối tượng nhập cảnh với các mục đích khác nhau, trong đó nổi bật nhất chính là visa du lịch Nhật Bản, loại visa này được ký hiệu bằng chữ V. Visa du lịch Nhật bản thường được phân chia ra làm 3 loại:

Trong thời hạn của visa, du khách có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan,… tại Nhật.

Ngoài ra khách đi tour cũng có thể sở hữu visa du lịch theo tour đoàn - Đối tượng được cấp loại visa này là các du khách Việt Nam có hộ chiếu tại Việt Nam, tham gia tour du lịch Nhật Bản do các công ty du lịch tổ chức. Loại visa này sẽ do bên công ty du lịch sẽ làm thủ tục giúp Bạn.

Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Những lý do nên chọn làm visa du lịch theo tour

Khi đi du lịch theo tour bạn sẽ không cần quá lo lắng về các vấn đề visa. Bởi nếu bạn cung cáp các giấy tờ và hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty thì tỉ lệ đậu visa rất cao, gần như 100% và chi phí để xin visa cũng được các công ty du lịch bao gồm trong giá tour.

Ngoài ra du khách còn được hỗ trợ giao nhận visa tại nhà, có đội ngũ nhân viêm giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Những loại giấy tờ cần thiết trong quá trình xin visa

Visa hay còn có tên gọi khác là thị thực, đây là một loại giấy tờ hợp pháp xác nhận rằng bạn được phép nhập cảnh hoặc xuất cảnh ở Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản theo tour, Top Ten sẽ hỗ trợ, một số tour sẽ bao gồm làm visa cho bạn. Nhưng nếu bạn muốn xin visa riêng thì bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Ngoài ra, tùy vào từng loại visa và từng hoàn cảnh cụ thể, cũng như yêu cầu của lãnh sự quán mà nhân viên sẽ tư vấn thêm cho Bạn một số giấy cần thiết khác.

Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ xin visa Nhật Bản

Nếu bạn Không đi tour du lịch mà muốn xin visa Nhật bản tự túc thì có thể nộp hồ sơ visa tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, hiện nay Tổng lãnh sự quán có 2 cơ sở ở Miền Bắc và Miền Nam, tùy vào địa chỉ hộ khẩu thường trú mà bạn có thể lựa chọn địa chỉ nộp hồ sơ phù hợp.

Đại sứ quán Nhật bản tại Hà Nội: Công dân Việt Nam sinh sống trong các khu vực từ tỉnh Gia Lai, tỉnh Bình Định trở ra Bắc

Địa chỉ: 27 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: (+84)-24-3846-3000.

Fax: (+84)-24-3846-3043, (+84)-24-3846-3046 (phòng lãnh sự).

Website: https://www.vn.emb-japan.go.jp/

Đại sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh: Công dân Việt Nam sinh sống trong khu vực từ Đắk Lắk, Phú Yên trở vào phía Nam

Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028-39333-510

Fax: 028-39333-520

Website: https://www.hcmcgj.vn.emb-japan.go.jp/

Trên đây là những thông tin quan trọng Bạn cần biết trong quá trình chuẩn bị visa cho tour du lịch Nhật Bản trọn gói của mình, được đánh giá là một trong những loại visa khó xin. Nếu bạn đang muốn tìm một tour du lịch Nhật Bản giá tốt, có hỗ trợ visa Nhật bản thì hay liện hệ ngay Top ten để được tư vấn cụ thể nhé

>> XEM THÊM TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/visa-du-lich-nhat-ban-theo-tour-a39000.html