IPhone bị mất rung, rung yếu, rè và cách chỉnh rung hiệu quả

Rung là một tính năng rất quan trọng trên điện thoại nhưng nếu điện thoại iPhone mất rung hay rung yếu thì phải làm sao? Đối với một chiếc điện thoại thông mình cao cấp như iPhone thì chức năng rung có vai trò khá quan trọng, báo các cuộc gọi điện, các tin nhắn,… mà không làm phiền người xung quanh. Do đó, khi iPhone rung bị rè hay rung rất yếu, mất rung sẽ khiến người dùng gặp nhiều phiền phức, cảm thấy khó chịu vì thường xuyên bị bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Nếu chiếc iPhone 7, 8 Plus của bạn rung rất yếu hoặc mất rung thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa chữa, chỉnh rung trên iPhone đơn giản tại nhà để bộ rung được hoạt động bình thường trước khi mang máy ra tiệm để thay rung điện thoại iPhone giá rẻ.

Hướng dẫn sửa lỗi điện thoại iPhone mất rung, rung yếu

Bật “Rung khi đổ chuông” hay “Rung khi im lặng”

Khi iPhone mất rung hãy kiểm tra lại chế độ rung của điện thoại:

Bật “Rung khi đổ chuông” hay “Rung khi im lặng”

Tắt chế độ không làm phiền để sửa lỗi điện thoại iPhone rung yếu

Đôi khi điện thoại không rung không phải do lỗi rung điện thoại mà do người dùng kích hoạt chế độ không làm phiền. Bạn cũng cần tắt chế độ không làm phiền bằng cách:

Đặt lại các thiết lập trong cài đặt iPhone

Để đặt lại các thiết lập của iPhone, các bạn làm theo các bước:

Đặt lại các thiết lập trong cài đặt khi iPhone mất rung

Nếu điện thoại gặp lỗi điện thoại không rung khi gọi đến khiến người dùng bỏ lỡ những thông báo, cuộc gọi quan trọng thì hãy tham khảo các khắc phục tại đây.

Khôi phục lại máy khi gặp tình trạng điện thoại iPhone mất rung

Để khôi phục lại máy, bạn hãy sao lưu dữ liệu của iphone sang iTunes hoặc iCloud.

Restore điện thoại iPhone khi thiết bị mất rung

Trên đây là một số cách khắc phục khi điện thoại iPhone rung rất yếu, mất rung. Trong trường hợp vẫn không khắc phục được vấn đề này thì nguyên nhân có thể do phần cứng của điện thoại đã bị hư hỏng. Vì vậy, cách tốt nhất bạn nên mang iPhone bị hỏng của mình đến địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín để có được sự hỗ trợ kỹ thuật và thay rung iPhone một cách nhanh chóng.

thay rung điện thoại iPhone

Tham khảo giá dịch vụ thay rung iPhone chất lượng cao, bảo hành đến 6 tháng tại Điện Thoại Vui:

[dtv_product_related category='thay-rung/thay-rung-dien-thoai-iphone']

Điện Thoại Vui - địa chỉ sửa chữa lỗi iPhone mất rung, rung yếu

Khi chiếc điện thoại iPhone của bạn rung rất yếu hoặc mất rung hay rung bị rè thì bạn có thể tìm đến hệ thống sửa chữa điện thoại của Điện Thoại Vui. Tại đây, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, cam kết sẽ kiểm tra miễn phí điện thoại iPhone của bạn để tìm ra cách khắc phục tình trạng trên với thời gian ngắn nhất.

Sửa điện thoại iPhone rung yếu, mất rung tại Điện Thoại Vui

Trên đây là chi tiết lỗi iPhone mất rung hay rung yêu cũng như cách chỉnh chế độ rung iPhone hiệu quả. Chúc các bạn sửa lỗi rung iPhone thành công.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-chinh-rung-tren-iphone-a38995.html