Nguyên liệu đột phá và nâng thiên phú của Kuki Shinobu

Theo các thông tin được miHoYo xác nhận trước đó, Kuki Shinobu, phó bang chủ bang Arataki, sẽ ra mắt trong Genshin Impact phiên bản 2.7. Nếu bạn có ý định rước Kuki Shinobu về nhà thì đây là các nguyên liệu quan trọng cần chuẩn bị trước để đột phá và nâng thiên phú cho cô nàng này.

Nguyên liệu đột phá

Để đột phá Kuki Shinobu lên cấp độ 90, các bạn cần có 420.000 Mora, 46 Bánh Răng Ấn Ký, 168 Cỏ Naku, 1 Vụn Tử Tinh Thắng Lợi, 9 Mảnh Tử Tinh Thắng Lợi, 9 Miếng Tử Tinh Thắng Lợi, 6 Tử Tinh Thắng Lợi, 18 Hạt Bay Lượn Khô Héo, 30 Hạt Bay Lượn U Ám và 36 Hạt Bay Lượn Kết Tinh.

Ngoài ra, các bạn cần chuẩn bị thêm: 421 Kinh Nghiệm Anh Hùng hoặc 1.676 EXP Nhà Mạo Hiểm để nâng cấp Kuki Shinobu từ cấp 1 lên cấp 90.

Nguyên liệu nâng cấp thiên phú

Để nâng cấp một thiên phú của Kuki Shinobu lên tối đa (cấp 10), các bạn sẽ tốn: 1.652.500 Mora, 6 Hạt Bay Lượn Khô Héo, 22 Hạt Bay Lượn U Ám, 31 Hạt Bay Lượn Kết Tinh, 3 Bài Giảng Của Nhã Nhặn, 21 Hướng Dẫn Của Nhã Nhặn, 38 Triết Học Của Nhã Nhặn, 6 Nước Mắt Tai Ương và 1 Vương Miện Tri Thức.

Nếu muốn nâng cấp cả ba thiên phú của Kuki Shinobu lên cấp 10, các bạn sẽ cần: 4.957.500 Mora, 18 Hạt Bay Lượn Khô Héo, 66 Hạt Bay Lượn U Ám, 93 Hạt Bay Lượn Kết Tinh, 9 Bài Giảng Của Nhã Nhặn, 63 Hướng Dẫn Của Nhã Nhặn, 114 Triết Học Của Nhã Nhặn, 18 Nước Mắt Tai Ương và 3 Vương Miện Tri Thức.

Cách thu thập nguyên liệu

Kinh Nghiệm Anh Hùng và EXP Nhà Mạo Hiểm có nhận được thông qua khiêu chiến Địa Mạch Sinh Thành - Hoa Chỉ Thị (đám mây màu xanh). Mỗi lần nhận thưởng tốn 20 Nhựa Nguyên Chất.

Địa Mạch Sinh Thành - Hoa Chỉ Thị

Mora có thể nhận được thông qua khiêu chiến Địa Mạch Sinh Thành - Hoa Tàng Kim (đám mây màu vàng). Mỗi lần nhận thưởng tốn 20 Nhựa Nguyên Chất.

Địa Mạch Sinh Thành - Hoa Tàng Kim

Bánh Răng Ấn Ký có thể nhận được thông qua khiêu chiến Mãng Xà Di Tích tại Hang Động Mãng Xà dưới Vực Đá Sâu: Khu Mỏ Ngầm. Mỗi lần nhận thưởng tốn 40 Nhựa Nguyên Chất.

Mãng Xà Di Tích

Vụn Tử Tinh Thắng Lợi, Mảnh Tử Tinh Thắng Lợi, Miếng Tử Tinh Thắng Lợi, và Miếng Tử Tinh Thắng Lợi có thể nhận được thông qua khiêu chiến Lôi Nguyên Bản hoặc Thực Thể Sấm Sét. Mỗi lần nhận thưởng tốn 40 Nhựa Nguyên Chất.

Lôi Nguyên Bản

Thực Thể Sấm Sét

Hạt Bay Lượn Khô Héo, Hạt Bay Lượn U Ám, và Hạt Bay Lượn Kết Tinh có thể nhận được thông qua thảo phạt Bóng Ma. Trên máy tính, các bạn bấm F1, chọn Thảo Phạt, chọn Bóng Ma và chọn Đi theo. Trên bản đồ sẽ đánh dấu vị trí xuất hiện Bóng Ma. Đánh bại mục tiêu tại vị trí đánh dấu sẽ xuất hiện vị trí đánh dấu mới.

Thảo phạt Bóng Ma

Thảo phạt Bóng Ma

Cỏ Naku có thể nhận được thông qua thu thập tại các vùng đất Inazuma (Đề xuất thu thập ở Tatarasuna). Các bạn có thể xem địa điểm xuất hiện Cỏ Naku tại đây.

Cỏ Naku

Nước Mắt Tai Ương có thể nhận được thông qua khiêu chiến bí cảnh Hồi Kết Của Giấc Mơ. Mỗi lần nhận thưởng tốn 60 Nhựa Nguyên Chất (hoặc 30 Nhựa Nguyên Chất cho 3 lần kích hoạt Hoa Chinh Phạt đầu tiên trong tuần). Mỗi tuần chỉ có thể khiêu chiến một lần.

Hồi Kết Của Giấc Mơ

Bài Giảng Của Nhã Nhặn, Hướng Dẫn Của Nhã Nhặn, và Triết Học Của Nhã Nhặn có thể nhận được thông qua bí cảnh tinh thông Sân Vườn Màu Tím vào Thứ Ba, Thứ Sáu hoặc Chủ Nhật hàng tuần. Mỗi lần nhận thưởng tốn 20 Nhựa Nguyên Chất.

Sân Vườn Màu Tím

Kỹ năng của Kuki Shinobu

Vòng Cỏ Sấm Thánh Hóa

Kĩ năng nguyên tố.

Kết Vòng Cỏ Thánh Hóa, tiêu hao một lượng HP để gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch xung quanh.

Vòng Cỏ Thánh Hóa

Sẽ đi theo nhân vật trong trận. Mỗi 1,5 giây sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch xung quanh, đồng thời hồi phục HP cho nhân vật trong trận, lượng hồi phục sẽ căn cứ vào giới hạn HP của Kuki Shinobu.

Lượng HP tiêu hao để thi triển kỹ năng này tối đa chỉ khiến HP của Kuki Shinobu giảm đến 20%.

Vòng cỏ Naku kết bên hông, có tác dụng xua đuổi tà ma.

Nghi Lễ Goei Narukami Kariyama

Kĩ năng nộ.

Cắm thanh kiếm đuổi tà xuống đất, tạo kết giới thanh tẩy tà ma ở phía trước, căn cứ vào giới hạn HP của Kuki Shinobu để liên tục gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch trong đó.

Khi thi triển, nếu HP của Shinobu thấp hơn 50% sẽ tăng thời gian tồn tại của kết giới.

Vốn đây chỉ kỹ thuật dùng để cắt cỏ dại, nhưng Shinobu cũng không quên, dù cho cuộc đời làm pháp sư của cô đã kết thúc.

Dữ liệu trong bài viết dựa theo dữ liệu trong phiên bản thử nghiệm do Honey Impact tổng hợp. Vui lòng tham khảo các thông tin do miHoYo/COGNOSPHERE cung cấp để có tư liệu chính xác nhất.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/banh-rang-an-ky-a38985.html