Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile hiện đang sử dụng, Maxi Talk, Facebook SMS

Bạn đã biết cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile chưa? Hãy cùng khám phá cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile mà Mytour.vn chia sẻ dưới đây để bạn có thể nhanh chóng tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và tìm hiểu nguyên nhân khiến tài khoản thuê bao của bạn có thể nhanh chóng hết tiền.

Trước đó, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu làm thế nào để biết số điện thoại Vietnamobile đang sử dụng khi bạn mới mua một Sim từ nhà mạng này. Trong bài viết này, Mytour.vn sẽ tiếp tục hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng.

Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile hiện đang sử dụng, Maxi Talk, Facebook SMS

Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng

* Hiện tại, vẫn chưa có cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile qua tin nhắn như mạng Viettel, Vinaphone, Mobilephone

Để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile bạn đang sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện một bước duy nhất: gọi đến tổng đài kiểm tra dịch vụ của Vietnamobile qua số: 789 (giá cuộc gọi 300đ/phút).

Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile hiện đang sử dụng, Maxi Talk, Facebook SMS

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng

Tổng đài sẽ cung cấp thông tin về các dịch vụ bạn đang sử dụng trên thuê bao Vietnamobile, bao gồm cả việc đăng ký 3G và thông báo cuộc gọi nhỡ. Nếu bạn muốn sử dụng 3G để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đăng ký gói 3G theo tuần.

Để xác định chính xác các dịch vụ GTGT của Vietnamobile bạn đang sử dụng, bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng MyVietnamobile trên Android hoặc iPhone tại đây:

+ Đối với thiết bị Android: Tải MyVietnamobile cho Android.

+ Đối với thiết bị iPhone: Tải MyVietnamobile cho iPhone.

https://Mytour.vn/cach-kiem-tra-dich-vu-vietnamobile-dang-su-dung-6723n.aspx Đây là hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Tuy nhiên, phương pháp này chưa hoàn toàn hiệu quả như cách kiểm tra dịch vụ Viettel bằng tin nhắn hoặc kiểm tra dịch vụ Mobifone với mã *901*4*6#ấn nút gọi. Nếu bạn muốn kiểm tra các dịch vụ đăng ký của Vinaphone, hãy tham khảo bài viết về cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone để lựa chọn phương pháp thích hợp nhất. Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile giống với cách kiểm tra dịch vụ Gmobile, bạn có thể xem hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Gmobile để biết chi tiết nhé.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-kiem-tra-dich-vu-vietnamobile-a38899.html