Lời cảm ơn về chuyến đi Company trip 2022

Vậy là chuyến đi “Cát Bà - Connect the dots” đã diễn ra thành công rực rỡ ở Đảo Ngọc Cát Bà vào những ngày giữa tháng 4 vừa qua.

Tất cả Fiiners đã làm náo nhiệt bãi biển Flamingo Cát Bà với những giây phút đầy máu lửa đội mưa chơi Teambuilding. Gala Dinner bùng nổ với những tiết mục “cây nhà lá vườn” rất hoành tráng, cực kỳ “chiến” lôi cuốn chúng ta với đầy đủ cung bậc cảm xúc cùng tăng 2 quẩy siêu nhiệt, “chấn động” đảo Cát Bà

Nhìn lại quá trình gần một tháng chuẩn bị, chúng ta không khỏi xúc động vì những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Giữa những ngày công việc bộn bề, tất cả Fiiners đều tranh thủ từng phút giây nghỉ ngơi quý báu của mình để cùng nhau lên ý tưởng và tập luyện, áp lực đè nặng lên vai khi ai cũng muốn vừa chu toàn công việc lẫn cả hoạt động tập thể.

Tất cả những nỗ lực ấy đã được đền đáp một cách xứng đáng khi chúng ta vỡ òa trong bầu không khí cuồng nhiệt của Đêm Gala. Những chia sẻ chân thành từ Ban lãnh đạo, những tiếng cười sảng khoái, các điệu nhảy “khó đỡ” của thử thách nhảy theo đội trưởng…. chính là những phần thưởng quý giá dành cho những cống hiến của chúng ta.

BTC xin được gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện hết sức cả về vật chất, tinh thần và thời gian để có được sự kiện đầy ý nghĩa vừa qua

Cảm ơn các đội chơi đã cống hiến các tiết mục văn nghệ ấn tượng trong Đêm Gala và hết mình với các hoạt động Teambuilding

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả Fiiners đã cùng đồng hành với nhau trong suốt chặng đường dài để chúng ta có một chuyến đi “Cát Bà - Connect the dots” thật ấn tượng và đầy ý nghĩa.

Cùng ngắm lại các khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi vừa qua:

“Connect the dots” gắn kết những chấm nhỏ - những cá nhân trong toàn thể FiinGroup - các bạn còn nhớ chứ? Hãy để thông điệp này không chỉ trong Company trip năm nay mà còn lan tỏa trong các hoạt động của Fiiners sau này.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/loi-cam-on-sau-chuyen-di-du-lich-a38671.html