Móc highlight bao nhiêu tiền 1 sợi 2024?

Móc highlight hay còn gọi là nhuộm highlight bằng sự kết hợp của 2-3 màu khác nhau, phù hợp cho nhiều loại tóc: dài, ngắn, hay trung bình đều được. Nào cùng tìm hiểu bảng giá móc highlight 2024 qua bài viết này nhé!

**

Nhuộm hidden ẩn sau gáy bao nhiêu tiền?

Móc highlight là gì?

Móc highlight, hay còn gọi là nhuộm highlight, là một kỹ thuật nhuộm tóc tạo ra những dải màu sáng hơn khoảng 2-3 tông so với màu tóc chính. Kỹ thuật này giúp mái tóc trở nên nổi bật, bồng bềnh và có chiều sâu hơn. Móc highlight có thể được áp dụng cho mọi loại tóc, từ tóc ngắn đến tóc dài, tóc thẳng đến tóc xoăn.

Album với hơn 100 ảnh của tóc phẩy light nữ đẹp - NEC

Có những kiểu móc highlight nào?

Có rất nhiều kiểu móc highlight khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người. Một số kiểu móc highlight phổ biến nhất bao gồm:

Màu tóc nào phù hợp để móc highlight?

Móc highlight có thể được áp dụng cho mọi màu tóc, tuy nhiên, một số màu tóc sẽ phù hợp hơn với kỹ thuật này. Dưới đây là một số gợi ý màu tóc phù hợp để móc highlight:

Móc highlight bao nhiêu tiền 1 sợi?

Giá móc highlight 1 sợi dao động từ 2.000 đến 25.000 đồng, tùy thuộc vào loại tóc, màu tóc, và salon làm tóc.

Bảng giá móc highlight 1 sợi

Loại tóc Giá Tóc kẹp highlight 2.000 - 15.000 đồng/sợi Tóc highlight dán 2.000 - 25.000 đồng/sợi Tóc highlight móc 5.000 - 25.000 đồng/sợi

Cách tính chi phí móc highlight

Chi phí móc highlight = Số sợi highlight * Giá 1 sợi

Ví dụ: Bạn muốn móc highlight 10 sợi màu vàng trên nền tóc đen. Giá 1 sợi highlight màu vàng là 10.000 đồng. Như vậy, chi phí móc highlight của bạn là 10.000 đồng/sợi * 10 sợi = 100.000 đồng.

Cách chăm sóc tóc sau khi móc highlight

Để giữ cho mái tóc móc highlight luôn bóng đẹp và bền màu, bạn cần chăm sóc tóc đúng cách. Dưới đây là một số tips chăm sóc tóc sau khi móc highlight:

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức để thay đổi ngoại hình và làm mới mái tóc của mình thì móc highlight là một lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn chắc chắn sẽ tìm được kiểu móc highlight phù hợp với mình.

từ khoá

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/moc-lai-toc-gia-bao-nhieu-a38476.html