Cách Làm Tôm Nướng Phô Mai Bằng Nồi Chiên Không Dầu

Tôm nướng phô mai là món ăn quen thuộc với hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Ngoài cách dùng lò nướng, bạn cũng có thể làm món ăn béo ngậy này với nồi chiên không dầu. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm tôm nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản nhé!

Nguyên liệu làm tôm nướng phô mai

Cách chọn tôm tươi ngon:

Cách làm tôm nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu

Bước 1: Sơ chế tôm

Sơ chế tôm

Bước 2: Làm sốt phô mai

Làm sốt phô mai

Bước 3: Nướng tôm phô mai bằng nồi chiên không dầu

Nướng tôm phô mai bằng nồi chiên không dầu

Bước 4: Thành phẩm

tôm nướng phô mai

Tôm nướng phô mai hấp dẫn với hương thơm đặc trưng cùng màu sắc vàng ươm vô cùng bắt mắt. Thịt tôm mềm ngọt quyện với phô mai tan chảy béo ngậy cùng bơ và tỏi đậm vị, chắc chắn sẽ khiến cho bạn thích mê ngay từ lần thử đầu tiên.

Lưu ý khi làm tôm nướng phô mai

Dưới đây là một số lưu ý và mẹo hữu ích giúp món tôm nướng phô mai của bạn được chín mềm hoàn hảo và có hương vị thơm ngon hơn.

Vậy là Hawonkoo đã chia sẻ xong cho bạn cách làm tôm nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản mà hương vị lại vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Chúc bạn chế biến thành công món ăn giàu dinh dưỡng này để bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.

Và đừng quên ghé Hawonkoo hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 232396 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua nồi chiên không dầu hay các đồ gia dụng hiện đại khác nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-lam-tom-nuong-pho-mai-a38472.html