Cú “lột xác” 90 triệu đồng hoàn hảo của Exciter độ Drag Thái

Cú “lột xác” 90 triệu đồng hoàn hảo của Exciter độ Drag Thái - ảnh 1

Xe độ Drag có nguồn gốc từ bên Thái Lan và được giới chơi các dòng xe Yamaha Exciter, Suzuki Raider và Mio ở Việt Nam ưa chuộng. Điểm nhận biết một chiếc xe độ theo phong cách này là ở dàn áo đã được tháo bỏ, xe chỉ còn giữ lại phần khung và động cơ. Ghi đông được hạ thấp giúp người lái núp gió, lốp xe thay bằng loại có kích thước nhỏ để giảm ma sát với mặt đường.

Exciter Drag 135cc là một trong những chiếc xe độ tâm huyết của shop Phố Decal. Xe được gỡ bỏ phần vỏ, khung xe sơn lại màu tím nổi bật và trang bị loạt phụ kiện hàng hiệu giá trị như: Ghi đông SBS, cùm ga Daytona, tay thắng, heo dầu Brembo, thắng đĩa trước Galfer, vỏ IRC, vỏ phuộc CNC, ống xả Leovince, bình xăng FCR, loa đồ chơi, gấp nhôm, căm, đùm niềng màu mạ Crom, yên nhựa trong suốt, thùng xăng Drag, IC Banjing, ốc vàng titan, số gãy Phố Decal.

Thời gian để shop Phố Decal hoàn thành “tác phẩm” đặc biệt này hết khoảng hơn 30 ngày. Tất cả những thay đổi về mặt hình thức, trọng lượng cũng như phụ kiện trên Exciter 135 đều nhằm mục đích tăng công suất, đổi trọng tâm xe, giúp người điều khiển dễ dàng tăng tốc hơn trong các cuộc đua.

Cùng xem một số hình ảnh Exciter Drag độ tuyệt đẹp dưới đây:

Cú “lột xác” 90 triệu đồng hoàn hảo của Exciter độ Drag Thái - ảnh 2

Exciter Drag đã được thay đổi lại kết cấu, công suất động cơ để phù hợp cho những giải đua xe chuyên nghiệp. Giải đua xe Drag Racing 400cc được cấp phép và tổ chức chủ yếu ở các tỉnh thành phía Nam

Xe được tháo bỏ phần vỏ để giảm trọng lượng, ghi đông hạ thấp giúp người lái núp gió

Cú “lột xác” 90 triệu đồng hoàn hảo của Exciter độ Drag Thái - ảnh 7

Xe được giữ nguyên cục máy 135cc nhưng được độ lại một số bộ phận để tăng công suất

Chủ shop Phố Decal và chiếc xe độ tâm huyết của mình

Chiếc Exciter Drag 135 của shop Phố Decal cũng xuất hiện trong top Drag Bike tại Đại hội Môtô lớn nhất Việt Nam 2015 được tổ chức vào tuần qua.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ex-drag-400m-a38373.html