Trường Đại học The University of New South Wales - UNSW

Giới thiệu về trường

The University of New South Wales - UNSW được thành lập năm 1949 và là một trong 8 trường đại học xuất sắc nhất ở Úc. Với hơn 70 năm kinh nghiệm dào tạo, UNSW luôn không ngừng đổi mới nhưng vẫn giữ cho mình những giá trị bền vững. Ngoài thế mạnh truyền thống ban đầu là các ngành về khoa học, hiện nay trường còn cung cung cấp nhiều khóa học liên quan đến các lĩnh vực Nghệ thuật, Mỹ thuật, Môi trường, Xây dựng, Thương mại, Luật, Khoa học Đời sống, Y học, và Quản lý.

Hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên

Trong quá trình học, sinh viên được tham dự các hội thảo việc làm miễn phí, truy cập các trang web về hỗ trợ việc làm. Sinh viên hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn trực tiếp với một chuyên gia tư vấn của trường để có được những lời khuyên hữu ích nhất chuẩn bị cho hồ sơ của mình trước các nhà tuyển dụng.

Sinh viên quốc tế tại UNSW được tham gia các chương trình phát triển kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức thường xuyên. Các chương trình này thường xoay quanh các chủ đề về giao tiếp kinh doanh, quy trình tuyển dụng, kỳ vọng của nhà tuyển dụng. Sinh viên có cơ hội trải nghiệm cơ hội việc làm trong 50 giờ tại một vị trí thực tế trong các văn phòng việc làm đặt tại các cơ sở của UNWS. Thông qua cơ hội này, sinh viên có được kinh nghiệm thực tế, sự tự tin trong môi trường chuyên nghiệp, đồng thời cải thiện các kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết, kỹ năng giao tiếp và hiểu được các kỳ vọng của nhà tuyển dụng đối với ứng viên.

Các chương trình đào tạo của UNSW

UNSW có tất cả 9 khoa, đào tạo từ chương trình đại học, thạc sĩ ,tiến sĩ bao gồm

1. Art & Design

2. Arts & Social Sciences

3. Built Environment

4. Business School

5. Engineering - KHOA CÓ XẾP HẠNG CAO NHẤT Ở UNSW

6. Law

7. Medicine

8. Science

Hình thức ăn ở

On-campus:

Trường có ký túc xá trong khuôn viên trường với nhiều loại phòng phù hợp cho sinh viên lựa chọn với mức giá từ 250$ - 650% người/tuần.

Ngoài ra, sinh viên có thể lựa chọn hình thức thuê căn hộ ở ngoài với giá từ 150$-300$ người/tuần. Đa số các căn hộ đều được trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản như tủ, bếp, điều hòa, wifi...Ngoài chi phí thuê nhà, sinh viên cần phải trả thêm các chi phí về an ninh, vệ sinh...

Một hình thức khác mà sinh viên có thể lựa chọn là là Homestay (full board and room-only) với giá từ 250$-350$ người/tuần. Những phòng cho thuê loại này thường đầy đủ nội thất và chưa bao gồm tiền ăn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/university-new-south-wales-a37926.html