Vì sao sản phẩm sữa rửa mặt Garnier được nhiều người tin dùng?

Trên thị trường mỹ phẩm đa dạng và phong phú, sữa rửa mặt Garnier là dòng sản phẩm quen thuộc với phái đẹp. Sản phẩm vừa có khả năng làm sạch an toàn, lại vừa giúp khắc phục khuyết điểm của làn da, sản phẩm này đã và đang chiếm được cảm tình của số đông người tiêu dùng.

Sữa rửa mặt Garnier có nguồn gốc từ đâu?

Sữa rửa mặt Garnier là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của hãng Garnier - thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại Pháp năm 1904. Hãng này được tập đoàn L’Oreal mua lại vào năm 1980.

Phương châm của hãng khi sản xuất các sản phẩm là: Mang đến chất lượng đỉnh cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng với mức giá bình dân. Các sản phẩm của hãng luôn được kiểm định kỹ lưỡng trước khi lên kệ nên luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Garnier đang được bán tại nhiều quốc gia trên thế giới và luôn thuộc top sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Garnier tập trung vào các sản phẩm chăm sóc tóc và da. Bên cạnh sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp cho người tiêu dùng, hãng luôn nỗ lực giảm thiểu tác động xấu đến môi trường thông qua việc cải thiện bao bì và tăng khả năng phân hủy sinh học của các công thức chế tạo sản phẩm.

Sữa rửa mặt Garnier là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới

Nguyên nhân sữa rửa mặt Garnier được nhiều người yêu thích?

Khi tìm mua sản phẩm sữa rửa mặt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sữa rửa mặt Garnier. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, săn lùng để sử dụng bởi những lý do sau đây.

Đa chức năng, phù hợp nhu cầu đa dạng của người dùng

Các sản phẩm sữa rửa mặt Garnier được yêu mến bởi chỉ cần mua 1 mà được 3: Vừa đóng vai trò rửa mặt (gel), vừa giúp tẩy tế bào chết (scrub) và còn giữ chức năng như một mặt nạ dưỡng da (mask). Người dùng sẽ không cần phải mang theo 3 lọ hay tuýp khác nhau mà chỉ cần duy nhất 1 tuýp Garnier sữa rửa mặt là đủ. Đây là sản phẩm đa năng với 3 tác động lên da mặt mà bất cứ chị em nào cũng cần.

Sản phẩm sữa rửa mặt của hãng Garnier giúp cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt, giúp làn da sáng đẹp, làm giảm mụn đầu đen và dầu nhờn. Garnier sữa rửa mặt cũng đưa oxy thấm sâu hơn vào da để ngăn chặn tình trạng giãn nở lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa, giúp níu giữ nét thanh xuân của người dùng.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Garnier chứa nhiều loại vitamin với công dụng giúp da khỏe mạnh hơn và giữ ẩm cho da rất tốt. Vitamin làm tăng độ đàn hồi và làm da trắng hơn, tăng khả năng tái tạo collagen trẻ hóa da.

vi-sao-san-pham-sua-rua-mat-garnier-duoc-nhieu-nguoi-tin-dung-2.jpgSữa rửa mặt Garnier có chức năng 3 trong 1

Thành phần an toàn, lành tính

Một điểm chung của tất cả sản phẩm từ hãng Garnier đó là chứa thành phần rất an toàn, lành tính. Sữa rửa mặt Garnier cũng không phải ngoại lệ. Độ pH của các dòng sữa rửa mặt hãng Garnier dao động trong khoảng từ 5.5 - 8.5. Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì mức pH này an toàn cho da. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Sản phẩm này còn giúp cân bằng độ pH của da nhờ những hạt bọt xốp. Những hạt này giúp làm sạch sâu nhưng vẫn giữ cho làn da mềm mại mà không bị khô căng sau khi rửa mặt.

Các thành phần của Garnier sữa rửa mặt đều đã được kiểm nghiệm an toàn cho da trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm này hoàn toàn không chứa paraben hay các chất gây kích ứng khác. Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này không có cồn nên an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận chung của đa số người dùng với sữa rửa mặt Garnier là nhiều bọt, dễ tạo bọt nên mỗi lần chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Trong loại sữa rửa mặt này có nhiều hạt nhỏ li ti, khi thoa lên mặt, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhõm ngay sau khi rửa. Nhiều người đánh giá rằng làn da được cải thiện rõ rệt, sáng lên trông thấy sau khoảng 1 tuần sử dụng.

Da sáng lên rõ rệt sau 1 tuần dùng sữa rửa mặt Garnier

Bao bì thiết kế đẹp mắt, thuận tiện khi sử dụng

Sữa rửa mặt Garnier được thiết kế dưới dạng tuýp nên nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, dễ lấy kem ra. Nắp bật đóng mở chắc chắn giúp giữ vệ sinh khi dùng. Bao bì bằng nhựa dẻo có thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, tạo sự hài hoà và dịu mắt. Điểm nhận biết dễ dàng sản phẩm sữa rửa mặt này là dòng chữ ghi “3 in 1” trên bao bì để giải thích rằng sản phẩm có 3 tác dụng.

Giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Giá thành là một trong những ưu điểm của sữa rửa mặt hãng Garnier. Giá sản phẩm dao động từ 85.000 - 150.000 VNĐ, tùy theo dung tích của sản phẩm và địa điểm phân phối.

Điểm cộng cho sữa rửa mặt Garnier là không tốn kém khi sử dụng. Dù chỉ với dung tích 150ml, bạn vẫn có thể dùng được đến 2 - 3 tháng nên đây được xem là mức giá tầm trung. Nếu so giá với các dòng sữa rửa mặt khác tại thị trường Việt Nam thì nhiều người tiêu dùng ưu ái chấm cho em nó 4/5 điểm.

Nhược điểm chính của sản phẩm này là đôi khi hương thơm của nó có một chút hơi nồng (tùy loại). Do đó, nếu bạn không thích sữa rửa mặt có hương thơm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, có một số sản phẩm không phù hợp cho tất cả mọi loại da, người dùng cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho phù hợp.

sua-rua-mat-garnier-4.jpgGarena Skin Naturals Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam

Mua sữa rửa mặt Garnier ở đâu giá tốt nhất?

Sữa rửa mặt Garnier hiện đang được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm hay các siêu thị trên toàn quốc. Nhà thuốc Long Châu cũng có một trong những dòng sản phẩm Garnier sữa rửa mặt được nhiều chị em săn lùng nhất, đó là sữa rửa mặt Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam ngừa mụn.

Vitamin C là thành phần chính trong Sữa rửa mặt Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam. Thành phần này mang đến hiệu quả trong dưỡng sáng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và khói bụi. Bên cạnh đó, vitamin C còn có khả năng tăng sinh collagen để hồi phục làn da, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, đồng thời xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa da.

Salicylic Acid (BHA) trong sữa rửa mặt này len lỏi vào sâu vào từng lỗ chân lông để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ sừng, kháng khuẩn và ngừa mụn hiệu quả.

75% người dùng công nhận rằng da sạch và sáng hơn tức thì sau khi sử dụng sữa rửa mặt Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam. 56% nhận thấy vết thâm mụn mờ đi ngay sau lần đầu sử dụng.

Sau bước rửa mặt, bạn có thể tham khảo thêm nước hoa hồng Garnier, cũng là một trong các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, được ưa chuộng của thương hiệu.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/srm-garnier-a34942.html