Việc lên mẫu content sự kiện có lẽ không còn xa lạ với những người chuyên tổ chức sự kiện. Tuy chỉ là một bước nhỏ trong quá trình tổ chức, điều phối. Nhưng nó lại là yếu tố đầu tiên, quyết định đến việc có gây được ấn tượng tốt với khách hàng hay không.
Vậy làm sao để có được mẫu content vừa đầy đủ thông tin vừa thu hút được khán giả tham gia? Hãy cùng Phần Mềm MKT khám phá tại bài viết dưới đây.
Content sự kiện là bài viết xuất hiện trong quá trình làm truyền thông hoặc marketing sự kiện. Trong đó nội dung xoay quanh các sự kiện như trước trong và tóm tắt sau sự kiện.
Tùy theo nhu cầu và mục tiêu mà người tổ chức sẽ quyết định sử dụng kênh nào phù hợp. Phần lớn nội dung bài viết sẽ xuất hiện trên website, các nền tảng xã hi hoặc các ấn phẩm in ấn. Nhằm quảng bá về sự kiện đến công chúng, các cơ quan, ban ngành có liên quan.
Thông thường content sự kiện thường có nhiều dạng khác nhau gồm hình ảnh, chữ viết, video.. Tùy theo quy mô và tệp khách hàng bạn có thể khai thác chủ đề và đưa ra nội dung phù hợp.
Trong một sự kiện cần rất nhiều khâu thực hiện. Vì vậy việc lên một nội dung đầy đủ cho từng giai đoạn sẽ giúp sự kiện diễn ra đúng quy trình, giảm rủi ro và bao quát toàn bộ các khâu trong sự kiện một cách dễ dàng nhất.
Thông thường content sự kiện thường được xây dựng theo trình tự thời gian. Nếu đi theo quy trình trước trong và sau sự kiện, nội dung content gồm các thành phần sau:
Trước khi diễn ra sự kiện: Viết bài giới thiệu sự kiện, chương trình, kịch bản cho MC, diễn giả, giới thiệu thành phần tham gia, hướng dẫn khán giả tham gia sự kiện, thư mời, lời cảm ơn, trao tặng ấn phẩm, quà tặng nếu có…
Trong sự kiện sẽ có content trình chiếu, quảng bá trên các kênh của đối tác, mạng xã hội…
Sau sự kiện sẽ là content tóm tắt chương trình, tổng kết chương trình và đưa ra kết quả đạt được, khảo sát sự kiện, cảm ơn khách hàng đã tham gia…
Nhìn vào nội dung cho sự kiện, người làm công tác tổ chức có thể hình dung ra được quá trình tổ chức sự kiện diễn ra theo các bước nào. Khi nào, cần làm gì và cần chuẩn bị những gì.
Hiện tại có rất nhiều sự kiện được tổ chức trực tuyến và cắt giảm đáng kể nhiều khâu. Tuy nhiên phần nội dung hầu như không giảm nhiều so với các sự kiện tổ chức trực tuyến. Vì vậy người làm content hoàn toàn có thể áp dụng các loại content theo một hình thức chung tùy theo quy mô tổ chức sự kiện.
Khám phá thêm: Mẫu content bán hàng tết hot nhất 2024
Đối với content sự kiện, trước khi diễn ra sự kiện bạn cần nghiên cứu một số mục như mục tiêu của sự kiện, đặc điểm khán giả, nội dung chính của sự kiện, các loại ấn phẩm, quà tặng phù hợp cho sự kiện.
Khi có đáp án cho những câu hỏi trên, người làm content sẽ dễ dàng lên cho mình một khung hình chung của bài viết và tiếp tục tìm hiểu sâu về chi tiết. Mục tiêu ở giai đoạn này là content viết ra cần thu hút người nghe, giúp quảng bá sự kiện và giới thiệu sự kiện đến khán giả mục tiêu. Đưa ra các thông tin về sự kiện để họ nắm được chương trình.
Nếu đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của công chúng thì tiếp theo bạn cần duy trì độ nóng của không khí đến khi diễn ra sự kiện. Ở giai đoạn này, bạn có thể khai thác hướng truyền thông trên phương tiện thông tin như mạng xã hội, nhà tài trợ, các phương tiện thông tin đại chúng, … Khi diễn ra sự kiện, bạn hãy tận dụng toàn bộ kênh thông tin sẵn có và kênh thông tin liên kết để tăng tính hấp dẫn cho sự kiện.
Ngoài ra, người làm sự kiện cũng có thể cân nhắc thêm một số chương trình như mở cổng bình chọn cũng như tương tác tại sự kiện để khán giả trực tiếp và trực tuyến có thể cùng tham gia.
Sau khi sự kiện diễn ra, bạn có thể sử dụng loại content tổng hợp hình ảnh, các hoạt động đã diễn ra trong sự kiện. Đồng thời chia sẻ những thông tin và kiến thức của các chủ đề trong sự kiện.
Những content sau sự kiện này sẽ góp phần giúp khán giả ghi nhớ tốt hơn. Đồng thời tạo ấn tượng tốt cho những lần sự kiện tiếp theo.
Như đã nói trên, có rất nhiều content sự kiện có thể khai thác. Tuy nhiên để thu hút khán giả, bạn có thể tham khảo một số cách khai thác content sự kiện dưới đây:
Việc khai thác nội dung từ khách mời, MC hay diễn giả có mặt trong sự kiện chính là cách truyền cảm hứng trực tiếp và thu hút nhất. Việc sử dụng những trích dẫn từ chính các nhân vật này vừa mang mục đích giới thiệu về nhân vật. Đồng thời mang ý nghĩa truyền thông, quảng bá sự kiện đến với khán giả.
Đặc biệt nếu nội dung content trích dẫn từ những nhân vật có sức hút, có lượng lớn người quan tâm từ trước sẽ càng khiến nội dung trở nên có sức hút để khán giả quan tâm đến sự kiện này nhiều hơn.
Hiện nay, Content bằng video có sức hút rất lớn. Nó có ưu điểm là rất trực quan, sinh động, giúp giữ chân khán giả lâu hơn content dạng hình ảnh hay text thuần.
Đối với sự kiện, nếu bạn có thể khai thác được các video ngắn về nhân vật, video dạng tua nhanh thời gian diễn ra sự kiện thì quả là điều tuyệt vời. Tuy nhiên để chuẩn bị ra những loại content này. Toàn bộ ekip chương trình sự kiện cần có sự chuẩn bị trước nhằm thu thập đầy đủ các dữ liệu để dựng được content thu hút, chân thực.
Để một sự kiện thu hút, bạn cần duy trì được sự tương tác giữa khán giả trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Điều này đồng nghĩa với việc cần chú trọng đến những nội dung tương tác này.
Bạn có thể tổ chức minigame trên trang mạng xã hội, phỏng vấn cảm nghĩ của người điều phối, người tham gia. Ngoài ra có thể giao lưu trực tiếp với các khán giả trong sự kiện. Điều này sẽ tạo ra sự gần gũi, hồ hởi đồng thời thúc đẩy khán giả tham gia nhiều hơn.
Tận dụng mọi chất liệu trên các nền tảng mạng xã hội giúp bạn quảng bá sự kiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để làm được điều này, bạn cần phải hiểu rõ, mỗi nền tảng có thế mạnh về điểm gì. Chẳng hạn Facebook khá mạnh về livestream, trong khi Instagram lại mạnh về Instastory. Từ đó có thể mở rộng và đa dạng hóa nội dung sự kiện.
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI
Để mị nói cho mà nghe, hôm nay Circle K vừa khai trương 1 cửa hàng mới toanh tại 232 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó mọi người hiểu hôn, và cũng đừng quên chương trình khuyến mãi hot không tưởng nha:
TẶNG NGAY TÚI QUÀ TRỊ GIÁ 100K CHO BILL TỪ 100K TRỞ LÊN. CHỈ 1 NGÀY DUY NHẤT 29/6/2019 ???
Hãy là một trong những người đầu tiên đến phá đảo chương trình khuyến mãi đặc biệt này tại cửa hàng 232 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ngay đi các bạn ơiiiiiiiiiiii
Vậy là Rock Việt - Tiger Bùng nổ bản lĩnh đã đến gần hơn cả năm mới Nhâm Dần, chỉ còn vài ngày nữa thôi ????????????
À mà khoan … khoan … dừng lại chừng 2s … tuần này có mấy thứ 6 nhỉ??? ????????????
#RockVietTiger #bungnobanlinh
#MOV #HTV #nammanhho
THÁNG 11 LÀ ĐẠI TIỆC SINH NHẬT CỦA NHÂN VẬT BÍ ẨN NÀO?
Bật mí: Nhân vật này rất nổi tiếng với triết lý “Keep Walking” và sẽ vừa tròn 200 tuổi vào sinh nhật lần này ????????
Không ai khác đó chính là JOHNNIE WALKER với 200 năm “KEEP WALKING” - không ngừng khai phá giới hạn của bản thân và bền bỉ theo đuổi mục tiêu để hướng đến cuộc sống muôn màu trải nghiệm.
Một đại tiệc hoành tráng đặt dấu ấn cho chuyến hành trình bền bỉ dài 200 năm tuyên phong, vượt mọi ranh giới sắp diễn ra!
TẠI YEAH1 CÓ VÉ MỜI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ DÀNH RIÊNG CHO CỘNG ĐỒNG FAN CỦA YEAH1 - THÔNG TIN VỀ CÁCH THỨC NHẬN ĐƯỢC VÉ MỜI SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC TRONG PHẦN COMMENT!
Ai hào hứng muốn tham gia thì “chấm” liền tay một cái, để có cơ hội:
????Tận hưởng những màn biểu diễn đặc sắc từ dàn sao HOT nhất nhì showbiz: B RAY, CHILLIES, DJ TRANG MOON, MASTA B
????Gặp và giao lưu cùng dàn khách mời: GIL LÊ, TUẤN TRẦN, JUN PHẠM, LOU HOÀNG
????Nhận những phần quà độc quyền phiên bản giới hạn ngay khi vừa bước vào khuôn viên sự kiện
???? Check-in tại những góc chụp hình nghìn like
???? Trải nghiệm hương vị độc đáo của những ly HIGHBALL (free flow) và fast food (1 phần/khách, số lượng có hạn) trong khung giờ 16h30 - 20h00 cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác tại sự kiện.
????Thời gian: 16h30- 22h00 ngày 7/11 (Thứ 7) (MỞ CỬA TỰ DO TỪ 20H00)
????Địa điểm: Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
2020 ghi dấu 200 năm kể từ khi John Walker bắt đầu hành trình của mình. Kể từ đó, “Keep Walking” đã trở thành thông điệp truyền cảm hứng để mọi người luôn không ngừng tiến bước về phía trước. Hãy đến và chung vui cùng Johnnie Walker các fan nhé!
#JOHNNIEWALKER #KEEPWALKING #JW200th
Lật Mặt 6 chính thức tung ra trailer đầu tiên!
Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vừa tung là Teaser Trailer hé lộ tấm vé đặc biệt của bộ phim lần này.
Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội, chất lượng như thế này thì không biết sẽ mang đến drama gay cấn nào đây.
LẬT MẶT: TẤM VÉ ĐỊNH MỆNH dự kiến khởi chiếu vào 28.04.2023 (dịp Lễ 30/4) tại các rạp trên toàn quốc.
THÁNG 11 LÀ ĐẠI TIỆC SINH NHẬT CỦA NHÂN VẬT BÍ ẨN NÀO?
Bật mí: Nhân vật này rất nổi tiếng với triết lý “Keep Walking” và sẽ vừa tròn 200 tuổi vào sinh nhật lần này ????????
Không ai khác đó chính là JOHNNIE WALKER với 200 năm “KEEP WALKING” - không ngừng khai phá giới hạn của bản thân và bền bỉ theo đuổi mục tiêu để hướng đến cuộc sống muôn màu trải nghiệm.
Một đại tiệc hoành tráng đặt dấu ấn cho chuyến hành trình bền bỉ dài 200 năm tuyên phong, vượt mọi ranh giới sắp diễn ra!
TẠI YEAH1 CÓ VÉ MỜI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ DÀNH RIÊNG CHO CỘNG ĐỒNG FAN CỦA YEAH1 - THÔNG TIN VỀ CÁCH THỨC NHẬN ĐƯỢC VÉ MỜI SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC TRONG PHẦN COMMENT!
Ai hào hứng muốn tham gia thì “chấm” liền tay một cái, để có cơ hội:
????Tận hưởng những màn biểu diễn đặc sắc từ dàn sao HOT nhất nhì showbiz: B RAY, CHILLIES, DJ TRANG MOON, MASTA B
????Gặp và giao lưu cùng dàn khách mời: GIL LÊ, TUẤN TRẦN, JUN PHẠM, LOU HOÀNG
????Nhận những phần quà độc quyền phiên bản giới hạn ngay khi vừa bước vào khuôn viên sự kiện
???? Check-in tại những góc chụp hình nghìn like
???? Trải nghiệm hương vị độc đáo của những ly HIGHBALL (free flow) và fast food (1 phần/khách, số lượng có hạn) trong khung giờ 16h30 - 20h00 cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác tại sự kiện.
????Thời gian: 16h30- 22h00 ngày 7/11 (Thứ 7) (MỞ CỬA TỰ DO TỪ 20H00)
????Địa điểm: Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
2020 ghi dấu 200 năm kể từ khi John Walker bắt đầu hành trình của mình. Kể từ đó, “Keep Walking” đã trở thành thông điệp truyền cảm hứng để mọi người luôn không ngừng tiến bước về phía trước. Hãy đến và chung vui cùng Johnnie Walker các fan nhé!
Mẫu 2
Ngay lúc này, Trần Gia rất hân hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị dịch cho sự kiện: “ENTREPRENEURIAL MAKETING” - Maketing với tinh thần Doanh Chủ tại Trường Đại học VinUni, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội ngày 01/03/2023.
Với sự tham gia của hơn 500 khách mời, cùng số lượng hơn 500 tai nghe Vega đã được Trần Gia setup chuẩn bị kỹ càng. Sự kiện đang được diễn ra rất tốt đẹp.
????????????Tai nghe Vega Dịch là một thiết bị dịch thông minh và tiện lợi cho những người muốn giao tiếp với người nói tiếng nước ngoài một cách nhanh chóng và chính xác. Thiết bị này có thể dịch đa ngôn ngữ và có nhiều tính năng hữu ích khác nhau.
- Các tính năng của tai nghe Vega Dịch bao gồm:
+ Dịch đa ngôn ngữ: bao gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Nga, Trung Quốc và Nhật Bản.
+ Chất lượng âm thanh tốt: Tai nghe Vega Dịch sử dụng công nghệ giảm ồn và micro đa hướng giúp cải thiện chất lượng âm thanh và giảm tiếng ồn bên ngoài.
+ Tốc độ xử lý nhanh: Thiết bị này có thể xử lý và trả lời nhanh chóng trong vòng vài giây.
+ Pin sạc: Pin sạc của tai nghe có thể sử dụng trong khoảng 6-8 giờ liên tục.
+ Cổng kết nối: Thiết bị này có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth để dễ dàng sử dụng.
➡️➡️➡️ Với các tính năng tiện lợi và chất lượng âm thanh tốt, tai nghe Vega Dịch là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giao tiếp với người nói tiếng nước ngoài một cách dễ dàng và hiệu quả.
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️Với tiêu chí:
- Sản phẩm chất lượng, thiết bị đảm bảo hoạt động tốt, có bộ phận kiểm tra trước khi vào chương trình.
- Các loại thiết bị dịch, tai nghe, cabin dịch đa dạng
- Lắp đặt nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo an toàn
- Sản phẩm thiết bị luôn có sẵn, giá cả cạnh tranh hợp lý.
????Hãy liên hệ với Trần Gia để được tư vấn thêm về các dịch vụ phù hợp với mong muốn của Quý Khách hàng.
Hãy đến với Trần Gia để được phục vụ tận tình, chu đáo.
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRẦN GIA
Hotline: 0984.410.005 - 0967.818.209
Đ/C kho: Xóm 3, xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
Website: http://www.trangiavn.com.
Lời đầu tiên, [Tên công ty] xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đến tham dự sự kiện “[Tên sự kiện]” của công ty.
Ngày 24.01.2021, [Tên công ty] đã tổ chức sự kiện [Tên sự kiện] để ra mắt sản phẩm mới tại [Địa chỉ tổ chức] và được sự quan tâm của hơn [Số người tham dự] khách quý tham dự.
Đến dự với buổi lễ, có Ông/Bà [Tên] - Chủ tịch Hội đồng quản trị [Tên công ty]. Ông/Bà [Tên] - Tổng giám đốc [Tên công ty]. Ông/Bà [Tên] - Phó giám đốc [Tên công ty] cùng các thành viên trong ban cố vấn cấp cao của Tập đoàn ABC.
[Tên công ty] đã cho ra mắt dòng sản phẩm [Tên sản phẩm] có [Đặc tính sản phẩm]. Theo nhà sản xuất, đây là sản phẩm có khả năng xử lý hiệu quả về [Ưu điểm sản phẩm] và mức giá phải chăng. Đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành lên đến [Số năm bảo hành] năm, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.
Buổi launching event đã diễn ra cực kỳ thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm khách mời là những thành viên xuất sắc, gắn bó với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, bước tiến này sẽ đưa quý khách tới những phút giây bùng nổ và ấn tượng.
Đặc biệt, trong buổi ra mắt sản phẩm để tri ân khách hàng, chúng tôi có gửi những phần quà khuyến mãi, voucher giảm 50% giá trị sản phẩm trong lần mua hàng sắp tới. Thế nên rất mong nhận được những đóng góp của các khách quý để sản phẩm hoàn thiện hơn.
Một lần nữa, sự thành công của buổi launching sản phẩm mới là nhờ sự tham dự của các vị khách quý. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khách quý đã tin tưởng và tham dự buổi ra mắt sản phẩm của [Tên công ty]
[Tên công ty] rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách nếu có sự thiếu sót trong quá trình tổ chức. Đồng thời, chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng trong những sự kiện sau.
Trân trọng!
Tổng giám đốc
? ? CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG DOOKKI TIME CITY ? ?
—————
“ĐI 4 TÍNH TIỀN 3 - BUFFET LẨU TẸT GA GIÁ CHỈ 139K” - FREE NƯỚC NGỌT KHÔNG GIỚI HẠN.
? Ưu đãi áp dụng từ 05.08.2019 đến hết 07.08.2019
Nhanh chân đến Dookki ngay đi nhé.
⚡Đi càng đông càng vui, thêm giá cực hời! Tội gì không set kèo cùng đồng đội đến Dookki Việt Nam Buffet. Để thưởng thức vị lẩu ngon hết nấc với lẩu #TOPOKKI thượng hạng, #GÀ_CAY #ChảcáREAL #thitheomini cực ngon. Đã thế lại thêm rất nhiều loại rau nấm tươi ngon đảm bảo ăn là nghiền.
⚡Đặc biệt, nhà hàng luôn có đầu đủ #món_ ăn_HÀN cực kỳ hấp dẫn lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ quý khách. Thì bạn cứ việc thỏa thích ăn tẹt ga đến khi quên lối về thì thôi.
Đến Dookki bạn sẽ ăn thoải mái và uống thả ga không lo về giá .
————-
? Địa chỉ chi nhánh: Tầng B1 Vincom TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CHUNG TAY GÓP SỨC, QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH
Trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chúng ta đã thấy được tình đoàn kết, tương thân tương ái và nỗ lực lớn lao trong công tác phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, các bác sĩ, quân đội và cả những người dân Việt Nam.
Đồng hành cùng cả nước trong công cuộc phòng chống dịch bệnh đó, TPBank đã cho ra mắt tính năng Quyên góp cộng đồng ngay trên app TPBank eBank, nhằm kêu gọi và hỗ trợ nhanh nhất giúp các khách hàng TPBank có thể dễ dàng chuyển khoản và đóng góp một phần nhỏ bé tấm lòng của mình cho quốc gia đẩy lùi dịch bệnh.
Với tính năng Quyên góp cộng đồng, bạn sẽ chỉ cần nhập số tiền và nội dung chuyển tiền, phần còn lại cứ để TPBank lo. Số tiền quyên góp sẽ ngay lập tức được chuyển đến :
- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
- Số tài khoản: 0011 0019 32418 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank)
Cùng chung tay thổi lên ngọn lửa hy vọng chiến thắng đại dịch COVID-19 bằng cách ủng hộ qua TPBank eBank hoàn toàn miễn phí bạn nhé!
#TPBank #onhachongdich
BST SLOGAN - SẮP RA MẮT
——-
? BST mới nhất Slogan là BST cực kỳ thú vị bởi những cụm từ chơi chữ đậm chất Bò Sữa.
? Trên nền chất liệu nỉ dày dặn quen thuộc, từng cụm từ chơi chữ giữa tiếng Anh và tiếng Việt được in rất nổi bật và ấn tượng.
❗️Hãy đón chờ sự ra mắt của BST này trên kênh online vào ngày mai nhé!
Ngoài ra, BST này đã được bày bán offline tại tất cả các cửa hàng của Bò Sữa.
#BoSuabyBOO #slogan
——-
➡ Xem sản phẩm online tại: http://bit.ly/2ifVyiG
➡ Hệ thống cửa hàng Bò Sữa: http://bit.ly/2hNL6NV
➡ Hotline online: 0936303632
Kết luận
Trên đây là những thông tin về mẫu content sự kiện cũng như cách viết content sự kiện hấp dẫn, thu hút. Hy vọng nó có thể giúp bạn có thêm ý tưởng để xây dựng nội dung cho các chương trình sự kiện của đơn vị mình. Hãy thường xuyên cập nhật thêm nhiều các bài viết mới tại phanmemmkt.net.
Xem thêm:
Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/content-su-kien-a34120.html